Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tổng hợp concept chụp ảnh thôi nôi cho bé cha mẹ nên biết

Mua 3 tặng 1

Chụp ảnh thôi nôi cho bé đang dần trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi đây là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của bé, đánh dấu bước phát triển trọng đại trong những năm đầu đời quý giá. Nếu gia đình bạn đang có ý tưởng chụp ảnh thôi nôi cho con nhưng không biết nên lựa chọn concept nào, bài viết sau đây sẽ là gợi ý 60 ý tưởng cho bạn tham khảo.

1. Tại sao nên chụp ảnh thôi nôi cho bé?

Thôi nôi là lễ mừng sinh nhật đầu tiên, là dấu mốc quan trọng đánh dấu bé từ đây đã có tuổi nên ba mẹ nào cũng muốn ghi dấu cho con bằng những bức ảnh đẹp. Chụp ảnh thôi nôi giúp cả gia đình có thể lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời, tạo ra kỷ niệm đáng nhớ mà sau này dùng tiền cũng không thể nào mua được.

Chụp ảnh thôi nôi cho bé là một cách tuyệt vời để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu và đáng nhớ trong giai đoạn đầu của trẻ. Bộ ảnh thôi nôi được xem là món quà vô giá bố mẹ muốn dành tặng cho con yêu của mình. Đồng thời bộ ảnh cũng là cách để chia sẻ niềm vui và tình yêu mà bố mẹ dành cho bé.

chup-anh-thoi-noi-giup-be-tao-ki-niem-dang-nho.jpg

Chụp ảnh thôi nôi giúp tạo ra kỷ niệm đáng nhớ cho bé

2. Khi nào nên chụp ảnh thôi nôi cho bé gái và bé trai?

Bộ ảnh chụp thôi nôi cho bé mang lại rất nhiều ý nghĩa. Đây được đánh giá là một cuốn album ghi lại trọn vẹn những nét đáng yêu nhất, những biểu cảm hồn nhiên và những nụ cười chân thực nhất của một trời tuổi thơ. Vậy thời gian nào chụp ảnh thôi nào là đẹp? Theo các chuyên gia trong các khóa học chụp ảnh online, thời điểm lý tưởng để chụp ảnh thôi nôi cho bé là:

2.1. Chụp ảnh trước lễ thôi nôi

Bố mẹ có thể lựa chọn chụp ảnh thôi nôi cho con trước khi lễ thôi nôi diễn ra khoảng từ 1 - 2 tháng. Điều này giúp cho công đoạn chuẩn bị cho quá trình chụp ảnh được diễn ra chu đáo và chủ động hơn. Đồng thời bố mẹ cũng được dịp để khoe những bức hình của bé tới người thân, bạn bè tham dự buổi lễ.

Hơn nữa, khi chụp ảnh trước thì bố mẹ có nhiều thời gian để tìm kiếm được một studio chất lượng giúp bé có được một bộ ảnh tuyệt vời nhất.

chup-anh-thoi-noi-cho-be-yeu.jpg

Chụp ảnh thôi nôi trước lễ giúp công tác chuẩn bị được chu đáo hơn

2.2. Chụp ảnh trong ngày tổ chức lễ thôi nôi

Nếu trước khi lễ thôi nôi diễn ra bố mẹ bận chưa kịp thu xếp để chụp thì có thể chụp trong ngày tổ chức lễ thôi nôi cũng được. Trong ngày thôi nôi sẽ đông đủ mọi thành viên trong gia đình bao gồm cả ông bà, cô, dì, chú, bác. Chụp ảnh thôi nôi cho bé lúc này sẽ vô cùng ý nghĩa bởi bé có thể chụp được cùng với đông đủ mọi người.

Thêm nữa, chụp vào khoảng thời gian này ba mẹ cũng có thể chụp được những khoảnh khắc bé vui vẻ và đời thường nhất. Việc chụp ảnh thôi nôi gia đình ngay trong ngày tổ chức lễ sẽ giúp bé ghi lại một bộ hình trang trọng nhưng không kém đi phần vui vẻ, thoải mái, giàu ý nghĩa.

2.3. Chụp ảnh sau khi tổ chức lễ thôi nôi

Sau khi tổ chức buổi lễ thôi nôi xong, ba mẹ cũng hoàn toàn có thể đưa bé đi chụp ảnh. Khi công tác tổ chức đã hoàn thành êm xuôi, quá trình chụp ảnh cho bé cũng sẽ diễn ra thoải mái hơn, bố mẹ có nhiều thời gian để lên ý tưởng chụp ảnh thôi nôi cho con độc đáo và sáng tạo nhất. Chụp ảnh sau khi tổ chức lễ thôi nôi cũng sẽ giúp bố mẹ có tâm lý thoải mái để cùng bé tạo nên được những bức ảnh đẹp nhất cho cuốn album.

chup-anh-thoi-noi-sau-buoi-le.jpg

Chụp ảnh sau khi tổ chức lễ thôi nôi giúp bố mẹ có tâm lý thoải mái

3. Ý tưởng chụp ảnh thôi nôi cho bé gái và bé trai

Để có bộ ảnh thôi nôi ấn tượng cho bé, ba mẹ hãy tham khảo các ý tưởng chụp ảnh thôi nôi đang thịnh hành dưới đây nhé.

3.1. Chụp hình theo chủ đề Eggs

Những quả trứng vừa tầm tay sẽ tạo nên sức hút, tạo cảm giác an toàn, thích thú với bé. Hãy để bé tự do chơi đùa với những quả trứng và phụ kiện. Ba mẹ sẽ có bộ ảnh tuyệt vời và tự nhiên nhất để ghi lại dấu ấn khi bé thôi nôi.

chup-anh-thoi-noi-chu-de-eggs.jpg

Chụp ảnh thôi nôi chủ đề Eggs trông bé thật đáng yêu và ngộ nghĩnh

3.2. Concept Record

Concept Record là ý tưởng chụp hình bé với những đồ vật mang dấu ấn của thời gian như: đồ dùng theo phong cách retro, lịch, đồng hồ,... Sau này khi bé lớn lên, bộ ảnh thôi nôi theo phong cách Concept Record sẽ trở thành bộ ảnh hoài niệm đáng nhớ theo thời gian cho bé.

3.3. Concept Cherry – Theo tên của Bé

Với các ba mẹ đặt tên thân mật của con theo tên của loại trái cây, rau củ,... thì đây là concept rất đáng thử. Ví dụ mẹ thường gọi tên bé yêu là Cherry, Cà rốt, Bơ,... mẹ hãy dùng chính tên bé làm chủ đề chụp ảnh thôi nôi.

chup-anh-thoi-noi-chu-de-cherry.jpg

Chụp ảnh thôi nôi theo tên ở nhà của bé

3.4. Concept kỷ yếu Mỹ

Concept kỷ yếu Mỹ là phong cách đang "HOT rần rần" hiện nay. Tên tiếng anh của concept này là "American Core". Phong cách chụp ảnh thôi nôi này khá đơn giản mà lại dễ dàng bộc lộ cá tính và thần thái riêng của bé.

3.5. Concept Daisy Bloom

Daisy Bloom có thể được diễn giải là phong cách thể hiện những điều bình dị gần gũi hàng ngày xung quanh chúng ta. Bạn có thể chọn những trang phục, những món đồ chơi yêu thích của bé để làm nền cho bộ ảnh chụp thôi nôi được đẹp nhất nhé. 

3.6. Concept Sunny

Nếu bạn chưa biết chụp ảnh thôi nôi cho con như thế nào thì bạn có thể chọn concept Sunny. Concept này sẽ ghi lại những khoảnh khắc tươi vui tỏa sáng của bé. Hãy giữ lại nụ cười hồn nhiên nhất của con với concept Sunny nhé.

Concept-Sunny-giup-ghi-lai-khoanh-khac-vui-tuoi-cho-be.jpg

Concept Sunny giúp ghi lại những khoảnh khắc tươi vui của bé

3.7. Concept chụp thôi nôi với len

Đây là một ý tưởng tuyệt vời với các mẹ mong muốn con mình lớn lên sẽ là nàng công chúa khéo tay hay làm. Bạn hãy chuẩn bị thêm vài con thú len, những bông hoa bằng len hoặc các sản phẩm thời trang bằng len để bộ ảnh thêm phần đậm chất riêng nhé. 

3.8. Concept Color Bottle

Với concept này các bé sẽ được chụp ảnh thôi nôi với những chiếc chai lọ đa dạng kiểu dáng, màu sắc bắt mắt. Mẹ cứ để bé thỏa thích khám phá theo đuổi các sắc màu, bé sẽ có bộ ảnh thôi nôi vừa đẹp vừa chất.

Concept-Color-Bottle-giup-be-co-bo-anh-thoi-noi-dep-nhat.jpg

Concept Color Bottle giúp bé có bộ ảnh thôi nôi đẹp nhất

3.9. Concept Market

Với phong cách Concept Market bé sẽ hóa thân vào người tiêu dùng nhí đi khám phá siêu thị với giỏ xách đi chợ, xe đẩy hàng và các món đồ ăn, vật phẩm tiêu dùng. Mẹ hãy hóa thân vào người chơi đồ hàng để bé tự tin và vui vẻ hơn trong mỗi bức ảnh nhé. 

3.10. Concept Shopping Center

Tương tự như concept market, concept shopping center sẽ thiên về xu hướng thời trang. Khi thực hiện concept này mẹ hãy chuẩn bị cho con những bộ quần áo thời trang và phụ kiện thật chất để buổi chụp ảnh thôi nôi thành công hơn. 

3.11. Concept Colorful Dots

Với concept này, các phông nền chấm bi những quả bóng nhiều màu sắc sẽ điểm tô làm nổi bật nụ cười của bé. Bộ ảnh thôi nôi của bé sẽ tràn ngập sắc màu, niềm vui, sự lạc quan. Đây cũng sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho hành trình lớn khôn của bé. 

phong-cach-thoi-noi-Concept-Colorful-Dots-cho-be.jpg

Concept Colorful Dots giúp bộ ảnh của bé tràn ngập sắc màu

3.12. Concept Summer Time

Đây là một trong những concept chụp ảnh thôi nôi được yêu thích từ trước đến nay. Có khá nhiều gợi ý về concept summer time mà ba mẹ có thể chọn cho bé. Như: chụp hình đi biển, chụp hình picnic, chụp hình với các loại trái cây mùa hè, chụp hình với các loại hoa mùa hè,... 

3.13. Concept Magazine

Bộ ảnh theo concept magazine cũng có khá nhiều ý tưởng để ba mẹ lựa chọn. Ví dụ như: ý tưởng về ảnh thời trang, bếp núc, phong cách cool ngầu,.... Lựa chọn concept này chắc chắn bé sẽ có một bộ ảnh thôi nôi vô cùng tuyệt vời.

Concept-Magazine-tao-bo-anh-thoi-noi-tuyet-voi.jpg

Concept Magazine giúp bé có bộ ảnh thôi nôi đáng nhớ nhất

3.14. Chụp hình thôi nôi cho bé trai theo phong cách Mc Donald’s

Nếu ba mẹ là fan ruột của Mc Donald’s thì đây là ý tưởng chụp ảnh thôi nôi không thể bỏ qua. Với concept này bé sẽ được chụp hình với logo và các hình ảnh quen thuộc của Mc Donald's như hamburger, khoai tây chiên,... 

3.15. Concept Coca Cola

Tương tự như concept Mc Donald’s, concept Coca Cola sẽ mang đến cho bé bộ ảnh thôi nôi gắn liền với các hình ảnh, sản phẩm của thương hiệu Coca Cola. Bạn dùng càng nhiều hình ảnh sản phẩm Coca Cola thì bộ ảnh càng đặc sắc và ấn tượng. 

3.16. Concept Tiểu Long Nữ

Concept tiểu long nữ là một gợi ý dễ thương dành cho các mẹ cuồng phim kiếm hiệp. Hãy để bé cưng của bạn hóa thân vào vai nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp, nhu mì nhé.

concept-tieu-long-nu.jpg

Concept bé hoá thân thành nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp

3.17. Concept mùa hè của em

Trong khi concept Summer Time sẽ thiên về khung cảnh mùa hè thì concept Mùa hè của em sẽ thiên về các hoạt động mùa hè của bé. Cụ thể hơn là các hoạt động sinh hoạt ngày thường của bé trong mùa hè như chơi đồ hàng, nhặt hoa phượng,...

3.18. Concept Luxury 

Đây là concept quý phái bé sẽ được chụp hình trên nền của những thương hiệu nổi tiếng như siêu xe, concept thời trang xa xỉ,... Khi mẹ chọn concept này cho bé hãy chú ý đầu tư trang phục để bộ ảnh thôi nôi của bé thêm chất lượng. 

3.19. Concept công chúa

Với ý tưởng chụp ảnh thôi nôi này mẹ có thể cho bé hóa thân thành các nàng công chúa trong truyện cổ tích. Hoặc các nàng công chúa trong hoàng gia hiện đại.

concept-cong-chua-cho-be.jpg

Concept công chúa giúp bé tạo bộ ảnh thôi nôi vô cùng xinh đẹp

3.20. Concept Bloom – Spring Forever!

Đây là concept thiên về sắc màu mùa xuân. Trong phong cách này màu đỏ, màu hồng, màu vàng, màu xanh da trời sẽ là màu sắc chủ đạo trong bộ ảnh. 

3.21. Concept nông thôn

Trong concept nông thôn, bé sẽ được chụp ảnh thôi nôi trên phông nền vườn, ruộng. Bé sẽ được hóa thân vào vai người nông dân nhí với áo bà ba, khăn rằn và các sản vật nông thôn vùng miền.

phong-cach-nong-thon-cho-be.jpg

Concept nông thôn bé hoá thân vào vai người nông dân nhí

3.22. Concept King of Dom

Đây là ý tưởng chụp ảnh thôi nôi cho bé trai. Con trai bạn trong bộ ảnh này sẽ khoác lên mình những bộ quần áo của vua, đội vương miện và hòa mình vào những khung cảnh hoàng gia sang trọng. 

3.23. Concept lắp ráp

Concept lắp ráp là bộ ảnh đánh dấu tuổi thôi nôi đầy tính sáng tạo và độc đáo cho bé. Trong bộ ảnh này bé như hoá thân thành nhà sáng chế kỹ thuật trong tương lai với các mô hình đồ chơi như lego hay các sản phẩm từ nghệ thuật lắp ráp,...

Concept-lap-rap-cho-be.jpg

Concept lắp ráp đánh dấu bộ ảnh thôi nôi cực ấn tượng cho bé

3.24. Concept Sắc màu (Đặc Biệt)

Đây là một trong những ý tưởng chụp ảnh thôi nôi với các màu sắc tươi sáng làm nền chủ đạo. Điểm khác biệt của concept này là trong mỗi bức hình sẽ có một màu chủ đạo và bé sẽ là trung tâm của bức ảnh đầy sắc màu tuổi thơ. 

3.25. Concept Lemon

Điểm nhấn của concept Lemon là hình ảnh và màu sắc của quả chanh Tây, hay còn gọi là chanh vàng. Màu chủ đạo của concept này thường là màu vàng chanh, màu xám và màu xanh dương.

3.26. Chụp hình theo chủ đề “hoa xinh”

Chụp hình theo chủ đề “hoa xinh” là gợi ý lý tưởng để chụp ảnh thôi nôi cho bé gái. Để làm nổi bật khung hình hơn, mẹ hãy chọn hoa tươi theo mùa để làm chủ đề chụp ảnh cho bé.

chup-anh-thoi-noi-chu-de-hoa-xinh.jpg

Chụp ảnh thôi nôi theo chủ đề hoa xinh cho bé yêu

3.27. Concept “Búp bê Loli”

Nếu bé cưng của bạn sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng ngời thì bạn hãy thử ngay concept “búp bê Loli”. Đây là bộ ảnh làm bật lên vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, xinh xắn của bé yêu nhất định bố mẹ nên lựa chọn. 

3.28. Concept “công túa”

Để hóa thân thành nàng “công túa” xinh đẹp, bạn chỉ cần chuẩn bị cho bé vài bộ đầm công chúa xinh xắn. Bạn cứ thoải mái ghi lại những hình ảnh khi bé vui chơi, khi bé khóc, khi bé cười,... Đây sẽ là bộ ảnh thôi nôi đáng yêu mà bạn muốn coi đi coi lại và chia sẻ với mọi người. 

3.29. Concept “em bé mưa”

Thiên thần nhí của bạn mà hóa thân vào vai em bé mưa không biết sẽ làm rung động bao trái tim. Concept này sẽ là gợi ý tuyệt vời khi chụp ảnh thôi nôi cho các cặp song sinh mà bố mẹ đừng nên bỏ qua nhé.

concept-em-be-mua-cho-be.jpg

Concept em bé mưa làm rung động bao trái tim

3.30. Concept Picnic

Bạn muốn đánh dấu thôi nôi của con với bộ ảnh ngoài trời thì hãy thử ngay concept picnic. Bộ ảnh này ba mẹ có thể đóng vai là người bạn đồng hành cùng con trải nghiệm tiệc trà picnic, vô cùng ấn tượng và độc đáo phải không nào. 

3.31. Concept “Mai bớt đay”

Đây là ý tưởng đơn giản nhưng sẽ để lại một bộ ảnh thôi nôi đậm chất riêng cho bé. Với concept này ba mẹ hãy kết hợp với photographer để ghi lại những khoảnh khắc đẹp đánh dấu tuổi thôi nôi của bé.

chup-anh-thoi-noi-sinh-nhat.jpg

Phong cách chụp ảnh sinh nhật quen thuộc cho bé

3.32. Concept Sticker

Concept Sticker là ý tưởng chụp ảnh thôi nôi được ba mẹ thế hệ gen Z yêu thích. Với kiểu concept này bé sẽ trở nên nổi bật và đáng yêu hơn trong bộ sticker mà ba mẹ chọn rất nhiều đó nhé.

3.33. Concept phi hành gia

Bé sẽ được hóa thân thành phi hành gia, được chụp hình với các mô hình vũ trụ, các vì sao và các hành tinh. Bộ ảnh như truyền tải mong ước bé yêu của bạn khi lớn lên sẽ là người chinh phục dải ngân hà.

concept-phi-hanh-gia.jpg

Concept phi hành gia độc đáo như truyền tải mong ước của bé yêu

3.34. Concept CupCake

Đây là ý tưởng chụp ảnh thôi nôi dành cho các bé hiếu động mà lại có tâm hồn ăn uống cao độ. Bế sẽ dễ dàng hòa mình vào bữa tiệc cupcake và tạo nên bộ ảnh thôi nôi ấn tượng.

3.35. Concept ú nù

Nuôi con lớn khôn, khỏe mạnh chính là niệm hạnh phúc và là sự thành công của ba mẹ. Để đánh dấu tuổi thôi nôi của bé và tài chăm con của ba mẹ, concept ú nù sẽ mang đến cho gia đình bạn bộ ảnh thôi nôi tuyệt vời. Bạn có thể chụp ảnh trên iPhone ngay tại nhà cho con theo chủ đề này mà không cần tới studio. 

bo-anh-thoi-noi-u-nu.jpg

Bộ ảnh thôi nôi ú nù cực dễ thương, đáng yêu

3.36. Concept thỏ nôi

Theo như tên concept, Thỏ Nôi là concept kết hợp giữa việc tạo hình bé thỏ ngây thơ đáng yêu bên chiếc nôi cùng bé lớn khôn. Khi chọn concept này, bạn muốn bé yêu của bạn sẽ hóa thân thành thỏ trắng đáng yêu hay thỏ xám năng động?

3.37. Chụp hình theo concept Baby Green

Concept Baby Green được tạo hình trên nền màu chính là màu xanh lá cây. Đây là ý tưởng chụp ảnh thôi nôi theo phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn tuyệt đẹp cho bé yêu.

3.38. Concept đầu bếp

Trong concept này bé sẽ vào vai đầu bếp tương lai. Tuy nhiên bạn đầu bếp 1 tuổi này sẽ thích ngậm đồ dùng nhà bếp hơn là nấu ăn nên ba mẹ đừng cười khi con chụp ảnh thôi nôi nhé.

chup-anh-be-hoa-than-thanh-dau-bep.jpg

Phong cách chụp ảnh thôi nôi bé hoá thân thành đầu bếp

3.39. Concept ngư dân

Concept ngư dân là một trong những ý tưởng chụp hình thôi nôi cho bé theo chủ đề nghề nghiệp đang được rất nhiều ba mẹ yêu thích. Trong concept ngư dân sẽ làm nổi bật lên nghề đánh bắt cá biển của cư dân ven biển và nét đáng yêu của bé. 

3.40. Concept Baby Shark

Khi chọn concept này ba mẹ có thể tham gia bộ ảnh với con, cùng biến hình thành gia đình cá mập. Bộ ảnh có thể được thực hiện trên nền nhạc Baby shark để bé hứng khởi hơn khi chụp ảnh thôi nôi 

3.41. Concept Kawaii

Concept Kawaii là gợi ý chụp ảnh nhân dịp thôi nôi theo phong cách Nhật. Điểm nhấn của concept này là sự dễ thương của bé sẽ được tỏa sáng trên phông nền hiện đại, đơn giản.

concept-kieu-nhat-cho-be.jpg

Concept Kawaii là kiểu chụp ảnh bé theo phong cách Nhật

3.42. Concept đám mây

Những đám mây trắng bồng bềnh sẽ là nền cho bé yêu của bạn tỏa sáng khi chơi đùa. Từ những hình ảnh vui chơi dễ thương này sẽ tạo nên bộ ảnh thôi nôi tuyệt vời cho bé. 

3.43. Concept nấm

Trong concept Nấm, mẹ có thể để bé hóa thân thành cây nấm nhỏ. Hoặc để bé trở thành công chúa tí hon, chú thỏ đáng yêu chơi đùa trong rừng nấm. 

3.44. Concept Barbie Sweet

Đây sẽ là bộ ảnh thôi nôi xuất sắc dành cho các bé hay cười, các bé có đôi mắt long lanh đáng yêu. Tôn nền của bộ ảnh theo concept Barbie Sweet sẽ là các màu tươi sáng ngọt ngào như màu hồng, đỏ tươi,...

chup-anh-thoi-noi-cho-be-hay-cuoi.jpg

Concept Barbie Sweet là bộ ảnh thôi nôi xuất sắc dành cho các bé hay cười

3.45. Concept cướp biển vùng Caribe

Concept cươp biển vùng Caribe chỉ cần nghe tên thôi đã thấy rất tuyệt vời và ngầu rồi. Với bộ ảnh này, bé sẽ hoá thân thành những tên cướp biển trông cực chất. Bộ ảnh này rất thích hợp với các bé trai thích làm trò, làm xấu. Đây quả là một bộ ảnh thôi nôi vô cùng ấn tượng.

3.46. Concept phông trơn

Concept phông trơn là ý tưởng chụp ảnh trên phông nền 1 màu. Với concept này bé sẽ dễ dàng trở thành điểm nhấn trung tâm của các bức ảnh. Khi chụp ảnh, photographer sẽ tập trung làm bật biểu cảm và nét riêng của bé.

3.47. Concept 7 Màu (Đặc Biệt)

Concept 7 màu là concept mới lạ, ba mẹ đừng nhầm lẫn giữa concept 7 màu và concept cầu vồng nha. Tùy theo sở thích của ba mẹ, đội ngũ phối cảnh sẽ xây dựng lên phông nền 7 màu lung linh, tươi sáng.

chup-anh-be-de-thuong.jpg

Concept 7 màu giúp bé tạo bộ ảnh cực lung linh, rực rỡ

3.48. Concept xe đẩy

Chiếc xe đẩy là người bạn đồng hành cùng bé nên bố mẹ có thể sử dụng để tham gia vào bộ ảnh thôi nôi của bé. Với các món đồ dùng quen thuộc, bé sẽ an tâm hơn và thoải mái hơn khi cùng ba mẹ chụp ảnh thôi nôi giúp tạo nên những bức hình đẹp nhất.

3.49. Concept Bali (Đặc Biệt)

Hơi thở của hòn đảo Bali xinh đẹp sẽ được truyền tải trong bộ ảnh thôi nôi của bé khi ba mẹ chọn concept Bali. Màu chủ đạo cua concept này là những màu sắc tươi trẻ, ấm áp như xanh biển, xanh lá, vàng, cam, nâu, trắng,...

3.50. Concept Baby Korea

Concept Baby Korea được yêu thích bởi bộ ảnh toát lên nét nhẹ nhàng, thanh lịch, sang trọng, quyến rũ, ấn tượng. Điểm đặc biệt hơn cả là trên các phông nền nhẹ nhàng, bé yêu của bạn luôn là tâm điểm của sự nổi bật.

phong-cach-baby-korea-cho-be.jpg

Concept Baby Korea toát lên vẻ em bé cực yêu và cute

3.51. Concept bé Bơ (Đặc Biệt)

Đây là concept được thiết kế dành riêng cho em bé tên Bơ. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 ý tưởng khi thực hiện concept này, là cho bé chụp hình với bơ tươi hoặc những mô hình bơ xinh xắn. 

3.52. Concept nàng thơ

Hình ảnh cô bé nhẹ nhàng, dịu dàng, thùy mị, nết na sẽ được tổng hợp trong bộ ảnh thôi nôi concept nàng thơ. Bộ ảnh này sẽ làm cho ba mẹ cứ thích ngắm con mãi thôi. 

3.53. Concept BabyCook

Concept BabyCook là một chủ đề liên quan đến bếp núc, tuy vậy hình ảnh của concept Babycook sẽ thiên về hướng nhẹ nhàng, sang trọng. Nói dễ hiểu hơn, trong concept Baby Cook bé sẽ được hóa thân vào người yêu bếp, thay vì làm đầu bếp chuyên nghiệp như concept đầu bếp.

chup-anh-thoi-noi-phong-cach-dau-bep.jpg

Concept BabyCook bé hoá thân thành đầu bếp chuyên nghiệp

3.54. Chụp hình theo phong cách thôn quê

Bối cảnh nông thôn sẽ được tái hiện lại trong khi chụp ảnh thôi nôi cho bé theo concept Thôn quê. Ở concept này, bạn có thể chọn bối cảnh trong nhà hoặc ngoài vườn, ngoài ruộng làm ý tưởng chủ đạo cho bộ ảnh thôi nôi của bé. 

3.55. Concept Thơ Ngây (Đặc Biệt)

Đây là ý tưởng ghi hình lại những khoảnh khắc ngây thơ, đáng yêu và dễ thương nhất của bé. Trong concept này màu chủ đạo sẽ là các gam màu nhẹ như: hồng đào, hồng phớt, màu da cam,... 

3.56. Concept Stay home

Đúng như tên gọi, Concept Stayhome là ý tưởng chụp ảnh thôi nôi nhằm tái hiện lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sinh hoạt đời thường. Đây là bộ ảnh ghi dấu thời gian cùng bé yêu khôn lớn.

phong-cach-chup-anh-thoi-noi-doi-thuong.jpg

Ý tưởng chụp ảnh thôi nôi tái hiện lại những khoảnh khắc đáng nhớ đời thường

3.57. Concept Spa

Concept Spa là một trong những concept chụp ảnh thôi nôi cho bé rất đáng thử. Nhất là vào mùa hè. Bộ ảnh này sẽ ghi lại hình ảnh sexy của bé nhưng lại rất là lịch sự và đáng yêu nha. 

3.58. Concept The King (Đặc Biệt)

Concept The King phiên bản đặc biệt là ý tưởng thiết kế chụp ảnh thôi nôi theo yêu cầu của ba mẹ. Điểm nhấn chủ đạo của concept The King vẫn là ngai vàng, vương miện,... Phần phục trang sẽ ưu tiên chọn cho con những bộ quần áo thời trang, hiện đại, sang trọng. Điều này sẽ làm bật lên nét hài hòa, hiện đại và đẳng cấp The King trong tương lai.

y-tuong-chup-anh-thoi-noi-kieu-hoang-gia.jpg

Ý tưởng chụp ảnh thôi nổi kiểu quý tộc, sang trọng cho bé

3.59. Concept thiên thần

Concept Thiên thần phiên bản nhí sẽ là bộ ảnh vạn người mê. Bạn chỉ cần trang bị cho bé đôi cánh mềm mại và một vài phụ kiện chụp ảnh đơn giản. Thiên thần nhí của bạn vốn dĩ đã là thiên thần rồi nên không cần phải trang bị quá nhiều phụ kiện rườm rà. 

3.60. Chụp hình với cây thông

Đây sẽ là ý tưởng chụp ảnh thôi nôi ấn tượng dành cho các bé có thôi nôi trong tháng 12. Bé có thể hóa thân thành cây thông di động đáng yêu. Hoặc bé có thể hóa thân thành món quà xinh xắn mà thượng đế đã đặt cạnh cây thông chờ ba mẹ đón lấy.

be-hoa-thanh-thanh-cay-thong-noen.jpg

Chụp ảnh thôi bé hoá thân thành cây thông noen

4. Các địa điểm chụp ảnh thôi nôi lý tưởng

Chọn được địa điểm chụp ảnh thôi nôi phù hợp sẽ giúp bé hợp tác với nhiếp ảnh gia và bố mẹ tốt hơn. Từ đó có thể chụp ảnh nhanh và đẹp. Có rất nhiều địa điểm mà bố mẹ có thể lựa chọn để chụp ảnh thôi nôi cho trẻ, tiêu biểu như:

4.1. Chụp tại phim trường/studio

Studio không chỉ là là địa điểm chụp ảnh bầu đẹp mà còn được các bố mẹ lựa chọn để chụp ảnh thôi nôi cho con. Ưu điểm khi chụp tại phim trường/ studio đó là: hệ thống dụng cụ hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp, bối cảnh đẹp đa dạng rất thích hợp để chụp ảnh thôi nôi cho bé. Đặc biệt, tại phim trường/ studio còn có thể giúp bé có được những bức ảnh theo concept cực mới mẻ và độc đáo.

chup-anh-thoi-noi-tai-studio.jpg

Chụp ảnh tại studio giúp bé có những bức ảnh theo concept cực mới mẻ 

Chụp tại phim trường/ studio giúp bé có bộ ảnh thôi nôi cực chuyên nghiệp, mang tính nghệ thuật cao.

4.2. Chụp ngoại cảnh

Chụp ngoại cảnh cũng là địa điểm mà bố mẹ ưu tiên lựa chọn khi chụp ảnh thôi nôi. Vườn hoa, công viên hay những nơi nhiều cây xanh rất thích hợp để tạo nên nước ảnh đẹp, trong sáng, giúp ghi lại những giây phút bé hòa mình vào với thiên nhiên. Chụp ảnh ngoại cảnh với ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành còn biến buổi chụp ảnh thôi nôi thành một chuyến du ngoại đầy thú vị của bé và cả gia đình.

Lưu ý: Khi chụp ngoại cảnh bố mẹ cần chú ý tới vấn đề thời tiết và sức khỏe của bé. Chú ý bố mẹ nên tìm địa điểm sạch và thoáng mát nhé.

chup-anh-thoi-noi-cho-be-ngoai-troi.jpg

Chụp ảnh ngoài công viên với ánh sáng tự nhiên giúp ảnh đẹp hơn

4.3. Chụp tại nhà

Hiện nay xu hướng chụp ảnh tại nhà đang được rất nhiều các gia đình yêu thích, đặc biệt là chụp ảnh bé sơ sinh hoặc ảnh thôi nôi. Bởi nhiều bé nhút nhát nếu như thay đổi địa điểm lạ sẽ rất dễ khóc và cảm thấy sợ hãi. Khi bé không phối hợp thì người thợ rất khó để chụp được những bức ảnh đẹp.

Việc chụp ảnh tại nhà giúp bé cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn, không quấy khóc hay bị mệt. Trong không gian quen thuộc với những món đồ chơi yêu thích, bé sẽ có rất nhiều biểu cảm đáng yêu, khi này các nhiếp ảnh gia có thể chụp được những bức ảnh đẹp tạo nên cuốn album ảnh thôi nôi vô cùng sống động.

Chụp ảnh thôi nôi tại nhà cũng giúp bố mẹ cảm thấy an tâm và thoải mái hơn, đảm bảo an toàn tối đa cho con.

5. Kết luận

Thông qua những nội dung chia sẻ trên bài viết, chắc chắn các bạn đã biết thôi nôi là gì và có thêm cho mình những ý tưởng chụp ảnh thôi nôi cho bé vô cùng độc đáo và ấn tượng. Tuổi thơ của con trôi qua nhanh và là vô giá, vì vậy bố mẹ hãy nắm chắc những ý tưởng chụp ảnh đẹp này để lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa, đẹp nhất của cuộc đời con nhé.

[Tổng số: 18 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên