Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

20+ ý tưởng chụp ảnh couple cực ngầu, siêu đẹp cho các cặp đôi

Mua 3 tặng 1

Chụp ảnh couple là kiểu chụp ảnh đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những cặp đôi. Bởi nó giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, đáng yêu của bạn với người ấy. Nếu bạn đang có ý định chụp ảnh couple nhưng chưa có ý tưởng gì, sau đây là gợi ý 20+ ý tưởng ảnh chụp couple cực ngầu, siêu đẹp cho các cặp đôi, cùng khám phá nhé.

1. Thế nào là chụp ảnh couple?

Chụp ảnh couple là kiểu chụp ảnh đôi dành cho những cặp đôi đang yêu nhau muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Chụp ảnh couple thường có nhiều concept khác nhau tuỳ theo sở thích cũng như mục đích của mỗi cặp đôi. Trong từng concept chụp ảnh couple sẽ có không gian, trang phục chụp, góc máy,... khác nhau.

Khi chụp ảnh couple, mục tiêu chính là tạo ra những bức ảnh đẹp, tự nhiên và thể hiện được tình cảm giữa hai người nên để có được những bức ảnh đẹp nhất bạn cần chú ý tới: địa điểm chụp, thời gian, ánh sáng cũng như trang phục,... Và hơn hết là bạn cần phải chọn được đơn vị chụp ảnh couple đẹp, chất lượng.

chup-anh-couple.jpg

Chụp ảnh couple dành cho những cặp đôi đang yêu muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp

2. Tham khảo các kiểu chụp ảnh couple đẹp và độc đáo

Để giúp cho các cặp đôi có học được cách chụp ảnh đôi đẹp, sau đây sẽ là một số gợi ý ý tưởng chụp độc đáo và siêu sáng tạo, cùng khám phá nhé.

2.1. Concept ngôi nhà tình yêu

Nhiều cặp đôi rất thích chụp ảnh couple nhưng ngại phải ra ngoài, vậy thì ý tưởng chụp ảnh couple tại ngôi nhà tình yêu chính là một ý tưởng tuyệt vời. Nhà là nơi trái tim trú ngụ, là nơi ươm mầm tình yêu, đồng thời cũng là không gian sống quen thuộc của 2 người. Việc chụp ảnh đôi tại nhà sẽ giúp cả 2 bạn cảm thấy thoải mái, từ đó dễ dàng khai thác được những bức ảnh đẹp và tự nhiên nhất.

2.2. Chụp ảnh couple trước gương

Cách tạo dáng chụp ảnh đôi đẹp trước gương luôn hot đối với các cặp đôi trẻ, bởi kiểu chụp này có thể ứng dụng được tại bất cứ đâu, miễn là nơi đó có gương. Hơn nữa, với kiểu chụp này bạn cũng có thể dễ dàng thể hiện muôn vàn kiểu thân mật như: bạn nam xoa đầu bạn nữ hoặc ngồi khoác vai, bạn nữ tựa đầu vào lòng bạn nam tỏ vẻ thẹn thùng; bạn nam đứng bạn nữ ngồi rồi bạn nam ấy một tay đỡ cằm bạn gái cực yêu,...

chup-anh-couple-truoc-guong.jpg

Chụp ảnh trước gương là xu hướng chụp ảnh hot được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

2.3. Chụp ảnh couple giấu mặt

Concept chụp ảnh giấu mặt đang là xu hướng được rất nhiều bạn quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Bởi thông qua kiểu chụp ảnh này bạn có thể dễ dàng khoe người yêu một cách tinh tế. Kiểu chụp ảnh này khiến cho những người quan tâm tới bạn cảm thấy vô cùng tò mò, muốn biết người ấy của bạn là ai, mặt mũi trông như thế nào.

2.4. Chụp ảnh couple trẻ trung và tự do

Chụp ảnh kiểu couple trẻ trung và tự do là xu hướng của hầu hết các cặp đôi hiện nay. Bởi thông qua kiểu chụp ảnh này, các cặp đôi có thể cùng nhau bộc lộ được hết những nét mặt vui tươi và hồn nhiên nhất.

Để có được những bức ảnh chụp cặp đôi thêm ấn tượng và độc đáo hơn, hai bạn hãy thử thực hiện những tư thế phá cách, nổi loạn một chút để chọc cho nhau cười. Ý tưởng chụp ảnh này chắc chắn sẽ giúp hai bạn lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp, nụ cười luôn rạng rỡ.

2.5. Chụp ảnh couple học sinh

Ý tưởng chụp ảnh couple học sinh giúp lưu giữ thanh xuân tươi đẹp luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm. Bởi bộ ảnh này giúp lưu giữ những khoảnh khắc tươi vui và hồn nhiên nhất của tuổi học trò được sống, được học tập cùng với người mình thương dưới cùng một mái nhà. Thông qua bộ ảnh cặp đôi học sinh có thể thấy được sự tự nhiên đáng yêu nên luôn làm cho người ta xao xuyến ngay từ những giây phút đầu tiên.

chup-anh-couple-hoc-sinh.jpg

Chụp ảnh học sinh giúp lưu giữ kí niệm thời thanh xuân tươi đẹp

2.6. Chụp ảnh couple từ xa tạo ảo giác

Thêm một concept chụp ảnh couple cực đẹp nữa bạn tuyệt đối không nên bỏ qua đó là chụp couple từ xa tạo ảo giác. Đây là một kiểu tạo dáng chụp ảnh couple mới lạ mang lại cảm giác kỳ ảo, huyền bí dường như “thế giới chỉ có đôi ta”. Để ảnh chụp couple từ xa đẹp, bạn hãy chọn những địa điểm thú vị và đưa góc máy ra xa. Cách này sẽ giúp bức ảnh bạn chụp tạo ra ảo giác kỳ bí như lạc vào xứ sở thần tiên.

2.7. Chụp ảnh couple ngầu

Chụp ảnh couple ngầu là kiểu chụp ảnh không khó để bắt gặp, bạn có thể dễ dàng tạo dáng ảnh ngầu ở bất cứ đâu như: trước gương, cầu thang hay chỉ khi đứng trên đường hay ngồi trong phòng. Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu đem lại những bức ảnh độc đáo, nổi bật và cực chất, thu hút người nhìn. Tuy nhiên để được vậy, hai bạn cần kết hợp được với thần thái và trang phục phù hợp, nên mix thêm cùng với phụ kiện cool ngầu cho mình nhé.

Vào những dịp lễ tết như giáng sinh, nếu bạn và người ấy muốn có bộ ảnh ấn tượng thì có thể thử concept chụp ảnh noel đẹp. Địa điểm chụp hình có thể là nhà thờ, đường phố, studio hoặc ngay tại nhà của bạn. 

2.8. Chụp ảnh couple vintage

Tạo dáng chụp ảnh đôi đẹp theo phong cách vintage đang là xu hướng được nhiều cặp đôi yêu thích. Những bức ảnh vintage lấy cảm hứng hoài cổ từ những năm 50, 60 mang đến một vẻ đẹp lãng mạn, cổ điển khác biệt hẳn so với ảnh hiện đại. Ảnh cặp đôi mang phong cách vintage được đánh giá là mang tính nghệ thuật và độc đáo cao. Dù cho xã hội có phát triển thì chụp ảnh couple theo chủ đề retro – vintage luôn là một chủ đề không bao giờ ngừng hot của các cặp đôi yêu nhau.

chup-anh-couple-phong-cach-vintage.jpg

Chụp ảnh phong cách vintage mang vẻ đẹp lãng mạn, cổ điển

2.9. Concept chụp ảnh đôi trên bãi biển

Chụp ảnh cặp đôi trên bãi biển, đặc biệt là vào thời khắc bình minh hay hoàng hôn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thân mật và lãng mạn cho các cặp đôi. Tiếng sóng biển vỗ rì rào và nắng hoàng hôn ấm áp chắc chắn là bối cảnh tuyệt vời giúp bạn tạo nên những bức hình ấn tượng để lưu giữ khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào khi bên nhau.

2.10. Concept chụp ảnh couple với bầu trời và trăng sao

Hiện nay, concept chụp ảnh couple với bầu trời và trăng sao cũng đang là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều cặp đôi. Với concept này, bạn có thể tạo nên những bức hình cực đẹp trong một khung cảnh cực lãng mạn và ngọt ngào. Để chụp được những bức ảnh từ concept này, bạn cần phải có kinh nghiệm điều chỉnh các thông số máy ảnh. Bối cảnh bầu trời đêm cùng những vì sao lấp lánh hứa hẹn sẽ mang đến cảnh tượng lãng mạn như phim Hàn cho bạn đó.

2.11. Tạo dáng chụp ảnh couple tay trong tay

Nhắc đến các kiểu chụp ảnh couple chắc hẳn không ai là không nhắc đến kiểu chụp tay trong tay. Nắm tay là hành động thể hiện tình cảm yêu thương gần gũi, là cử chỉ ấm áp thay cho lời nói bày tỏ tình cảm. Chụp ảnh couple tay trong tay được đánh giá là dáng chụp ảnh dễ áp dụng, có thể sử dụng trong rất nhiều bối cảnh khác nhau. Hành động này giúp hai bạn thể hiện tình cảm một cách tinh tế, biểu hiện trực quan như những cái ôm hay nụ hôn, nhưng vẫn mang lại cảm giác thân mật và tình cảm.

chup-anh-couple-nam-tay.jpg

Dáng chụp ảnh nắm tay sử dụng được trong nhiều bối cảnh

2.12. Chụp ảnh couple ngoại cảnh

Chụp ảnh couple ngoại cảnh luôn là ý tưởng của số đông các cặp đôi, nhất là những cặp đôi đang có ý định chụp ảnh cưới. Bởi không gian ngoại cảnh sẽ rộng, các cặp đôi có nhiều không gian để khai thác lên ảnh đẹp, từ đó tha hồ thả dáng. Chụp ảnh couple ngoại cảnh giúp cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc không thể nào quên, có thể tạo nên một cuốn album ảnh cưới với đủ mọi cung bậc cảm xúc một cách trọn vẹn nhất.

2.13. Concept thành phố và ánh đèn

Hiện nay, có rất nhiều cặp đôi thay vì chọn khung cảnh thiên nhiên đã ưu tiên lựa chọn concept thành phố và ánh đèn. Bối cảnh bầu trời thành phố lấp lánh về đêm kết hợp với ánh đèn neon mang tới một không gian cực lãng mạn và nhẹ nhàng. Những bức ảnh couple được chụp trong khung cảnh này chắc chắn sẽ cực ngọt ngào tựa như trong mấy bộ phim Hàn Quốc.

chup-anh-couple-concept-thanh-pho-va-anh-den.jpg

Chụp ảnh couple concept thành phố và ánh đèn cực ngọt ngào

2.14. Chụp ảnh với thiên nhiên theo mùa

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng chụp ảnh couple đẹp, hãy thử tham khảo ý tưởng chụp ảnh thiên nhiên theo mùa. Đây là ý tưởng chụp ảnh lấy cảm hứng từ thiên nhiên giúp các cặp đôi lưu giữ tình yêu trường tồn theo thời gian, mùa có thể thay đổi nhưng tình yêu thì không bao giờ. Thông thường, bối cảnh chụp ảnh mùa thu luôn được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất bởi mùa thu khí hậu mát mẻ, cảnh lại vô cùng lãng mạn.

2.15. Chụp ảnh couple khiêu vũ

Khiêu vũ là vũ điệu của tình yêu, kiểu tạo dáng chụp ảnh khiêu vũ được đánh giá là ý một ý tưởng không tồi để mang lại cảm giác gần gũi cho các cặp đôi. Cặp đôi nhảy khiêu vũ theo nhạc và tạo dáng tự nhiên không chỉ tạo sự gần gũi, gắn kết mà còn giúp thư giãn cực tuyệt vời. Hãy nắm lấy tay đối phương và thật thoải mái thực hiện từng bước nhảy uyển chuyển với nhau nhé.

chup-anh-couple-khieu-vu.jpg

Cặp đôi nhảy khiêu vũ theo nhạc mang lại sự gần gũi, ngọt ngào

2.16. Chụp ảnh với những điểm tương đồng

Hai người khi yêu nhau luôn tìm kiếm những điểm tương đồng để thấy rằng “mình sinh ra là để dành cho nhau”. Vì vậy ý tưởng chụp ảnh với những điểm tương đồng cũng là một ý tưởng rất hay và thú vị cho bạn. Bạn và người ấy có thể chia sẻ những điểm tương đồng của nhau như: hình xăm, trang phục hay sở thích,... trong những bộ ảnh. Concept chụp ảnh này mang nét mới mẻ và độc đáo cực thích thú cho người xem.

2.17. Concept hành trình cùng nhau

Chắc chắn các cặp đôi khi yêu nhau luôn lên kế hoạch cho những chuyến đi để hâm nóng tình cảm. Và để lưu giữ những khoảnh khắc của chuyến đi đó, concept chụp ảnh hành trình cùng nhau luôn là chủ đề được hướng đến hàng đầu.

Trên hành trình đi, các cặp đôi có thể lưu lại kỷ niệm cùng nhau thông qua những bức ảnh đẹp. Đó có thể là ảnh chụp ngẫu hứng những bức hình cùng nhau tại địa điểm tuyệt đẹp. Hoặc là những bức ảnh mà 2 bạn trang trí bối cảnh. 

2.18. Chụp ảnh couple với nụ hôn

Hai bạn muốn thể hiện tình cảm lãng mạn, nồng cháy trong bộ ảnh của mình, đừng ngại ngần mà hãy trao nhau những nụ hôn. Để tăng thêm vẻ đẹp cho những tấm ảnh couple nụ hôn, hai bạn có thể kết hợp trang phục tương đồng nhau. Bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như: vòng tay, kính râm, mũ lưỡi trai hay mũ bucket sành điệu để trông thật phong cách nhé.

chup-anh-couple-nu-hon-nong-chay.jpg

Chụp ảnh couple với nụ hôn nồng cháy thể hiện tình yêu mãnh liệt

2.19. Nắm tay em đi khắp thế gian

Cách tạo dáng chụp ảnh nắm tay em đi khắp thế gian tuy đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn luôn là kiểu chụp ảnh couple được nhiều người lựa chọn. Đây được xem là kiểu chụp “chân ái” của các cặp đôi yêu thích xê dịch. Với cách chụp ảnh này, mỗi địa điểm sẽ là 1 điểm check - in, các bạn chỉ cần để crush đứng ở trước, đưa tay ra sau rồi nắm tay là xong, chú ý lựa chọn background đẹp để bức ảnh thật nổi bật nhé.

2.20. Tạo dáng chụp ảnh đôi đẹp bằng cách ôm từ đằng sau 

Lấy cảm hứng từ bộ phim titanic cực lãng mạn, dáng chụp ảnh ôm từ đằng sau đã trở thành ý tưởng chụp ảnh couple của rất nhiều người, nhất là chụp ảnh ôm từ đằng sau tại bãi biển. Tạo dáng chụp ảnh đôi đẹp bằng cách ôm từ đằng sau đem lại cho bạn những bức ảnh lãng mạn, đầy cảm xúc. Nếu bạn chọn được cho mình bối cảnh đẹp như: bình minh, hoàng hôn trên biển thì những bức ảnh này sẽ càng trở nên đẹp hơn

2.21. Cách chụp ảnh đôi đẹp bằng cách nhấc bổng người yêu

Thay vì chụp những dáng couple truyền thống, bạn có thể đổi sáng dáng chụp ảnh đôi bằng cách nhấc bổng người yêu lên. Đây là một ý tưởng chụp ảnh vô cùng độc đáo và thú vị đang được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ, thậm chí nó còn là trend được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội.

Trong bức ảnh, bạn trai sẽ nhấc bổng bạn gái lên tạo ra một hình ảnh cực lãng mạn và đầy phóng khoáng. Đồng thời cũng tạo ra một bối cảnh chụp ảnh siêu ngầu.

chup-anh-couple-nhac-bong-nguoi-yeu.jpg

Ý tưởng chụp ảnh nhấc bổng người yêu vô cùng thú vị và độc đáo

2.22. So chiều cao - Ý tưởng chụp ảnh couple không bao giờ lỗi mốt

Nhắc đến một trong những ý tưởng chụp ảnh không bao giờ lỗi mốt, có lẽ ai cũng ngay đến ý tưởng so chiều cao. Đây là dáng chụp ảnh thể hiện sự nhí nhảnh, đáng yêu của các cặp đôi, người khác nhìn vào thấy vô cùng dễ thương.

Mặc dù được ưa chuộng nhưng để chụp được những bức ảnh đẹp lấy ý tưởng từ việc so chiều cao, bạn và người ấy cần phải có chiều chênh lệch với nhau. Chính sự tương phản về chiều cao mà cách tạo dáng này đã khiến cho bức ảnh của hai bạn trở nên vô cùng đáng yêu và không kém phần hài hước, thú vị.

2.23. Tạo dáng chụp hình couple đáng yêu

Tạo dáng chụp hình couple đáng yêu, dễ thương và ngộ nghĩnh luôn là ý tưởng được rất nhiều cặp đôi quan tâm, bởi nó giúp cho bức ảnh của bạn thêm đáng yêu và thú vị hơn rất nhiều. Một số dáng chụp hình couple đáng yêu bạn có thể lựa chọn để chụp đó là: ôm nhau, nắm tay, ngồi bên nhau, tự nhiên và tình tứ bên nhau,...

tao-dang-chup-anh-couple-de-thuong.jpg

Tạo dáng chụp ảnh couple đáng yêu

3. Bí quyết có các bức ảnh couple tuyệt đẹp

Biết được concept chụp ảnh couple đẹp thôi là chưa đủ mà bạn cũng cần phải chú ý một vài những vấn đề sau để có thể chụp được những bức ảnh thành công nhất.

3.1. Lựa chọn địa điểm

Việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh là yếu tố vô cùng quan trọng để chụp được những bức hình đẹp. Có rất nhiều địa điểm đẹp mà bạn có thể lựa chọn để chụp ảnh như: công viên, bãi biển, đồi cỏ, ngọn đồi xanh tươi, studio, quán cafe, bảo tàng, thư viện,... Tùy theo nhu cầu bạn muốn là gì mà bạn có thể lựa chọn địa điểm tương ứng

3.2. Chọn trang phục phù hợp

Sau khi đã chọn được địa điểm cho mình, tiếp đến bạn cần phải lựa chọn trang phục. Hãy chọn những trang phục phù hợp với địa điểm để tạo nên sự cân đối và hài hòa nhất giữa 2 người. Hãy ưu tiên lựa chọn những trang phục trang nhã, quần áo có màu sắc nổi để tăng tính thẩm mỹ cũng như giúp tạo điểm nhấn cho bức ảnh.

3.3. Sử dụng ánh sáng và màu sắc

Ánh sáng và màu sắc là hai yếu tố quan trọng để tạo nên sự khác biệt trong bức ảnh nên bạn cần hết sức chú ý. Để chụp được những bức hình couple đẹp nhất, bạn hãy ưu tiên sử dụng ánh sáng tự nhiên, nếu bắt buộc phải chụp trong không gian thiếu sáng, hãy kết hợp sử dụng đèn flash hoặc đèn studio. Bên cạnh đó cần chú ý đến việc sử dụng màu sắc phù hợp để tạo nên không gian cảm xúc đúng như mong muốn cho bức ảnh.

>>> Xem thêm: Phơi sáng là gì? Cách chụp ảnh phơi sáng cơ bản cho người mới

su-dung-anh-sang-va-mau-sac-hai-hoa.jpg

Sử dụng ánh sáng và màu sắc hài hoà để chụp ảnh đẹp nhất

3.4. Tạo không gian lãng mạn

Ngoài những lưu ý trên, khi chụp ảnh couple bạn cũng cần phải chú ý tạo ra một không gian, một bối cảnh thật lãng mạn như: cánh đồng hoa, bãi biển có hoàng hôn,... Để tăng sự lãng mạn cho không gian, bạn có thể sử dụng các phụ kiện như: hoa, đèn lồng,... hoặc deco, thiết kế riêng một không gian lãng mạn để chụp những bức ảnh thật ấm áp và ngọt ngào.

3.5. Chủ đề và cốt truyện

Nếu bạn muốn thể hiện cảm xúc và thông điệp trong bức ảnh, hãy sử dụng chủ đề và cốt truyện khi chụp ảnh. Có rất nhiều chủ đề mà bạn có thể lựa chọn khi chụp ảnh, ví dụ như: tình yêu trong mơ, kỷ niệm bên nhau, hành trình hạnh phúc,... Lựa chọn chủ đề và cốt truyện cho bộ ảnh, album ảnh của bạn sẽ vô cùng ý nghĩa.

3.6. Thể hiện tình cảm tự nhiên

Việc thể hiện tình cảm tự nhiên trong quá trình chụp ảnh sẽ giúp 2 bạn lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp và chân thực nhất. Vì vậy bạn hãy lưu ý vấn đề này, hãy thật thoải mái và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau nhất nhé. Không cần phải quá gượng ép để tạo dáng với những tư thế khó, hãy để tình cảm của bạn được thật tự nhiên trong bức ảnh là được rồi.

3. 7. Sử dụng phụ kiện

Phụ kiện chính là đạo cụ không thể thiếu khi chụp ảnh, nhất là khi chụp ảnh couple, bởi nó có thể giúp cho bức ảnh thêm sinh động và độc đáo hơn. Một số những phụ kiện khi chụp ảnh couple bạn có thể lựa chọn đó là: bong bóng, nhẫn cưới, ô dù,... Những vật dụng này sẽ tăng thêm sự thú vị, giúp bức ảnh của hai bạn không bị đơn điệu.

chup-anh-couple-ket-hop-phu-kien.jpg

Kết hợp thêm phụ kiện cho bức ảnh không bị đơn điệu

3.8. Sử dụng kỹ thuật chụp ảnh chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn có những bức ảnh chất lượng cao, trông chuyên nghiệp hơn bao giờ hết, vậy thì bạn cần phải biết sử dụng kỹ thuật chụp ảnh chuyên nghiệp. Hãy tìm hiểu, nghiên cứu về các thông số của máy ảnh như: độ mờ (bokeh), góc chụp, tiêu điểm, và quy tắc ba phần,... để tạo hình những bức ảnh chất lượng và ấn tượng.

3.9. Tự nhiên và thoải mái

Để chụp ảnh couple đẹp, bạn hãy để mình và người tình cảm thấy luôn cảm thấy tự nhiên và thoải mái. Việc cố gắng gượng ép hay căng thẳng và lo lắng sẽ không thể tạo nên ảnh đẹp. Vì vậy, bạn hãy thư giãn và tận hưởng để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ nhé. Khi cả 2 đều cảm thấy thoải mái thì bức ảnh sẽ thể hiện được cảm xúc chân thật và ấm áp nhất.

3.10. Chỉnh sửa và tạo hiệu ứng

Sau khi chụp ảnh xong để ảnh đẹp hơn, bạn cần phải chỉnh sửa độ tương phản, sắc độ màu, hoặc áp dụng các bộ lọc. Biết cách sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh sẽ giúp bạn tạo ra một phong cách riêng và độc đáo cho bức ảnh.

chinh-sua-anh-giup-tao-anh-dep.jpg

Chỉnh sửa ảnh giúp bạn tạo ra một phong cách riêng cho bức ảnh

3.11. Chia sẻ và lưu giữ

Sau khi đã hoàn thành xong quá trình chụp ảnh, bạn có thể chia sẻ những bức ảnh đẹp của mình với bạn bè và người thân. Bạn cũng có thể lưu giữ những bức ảnh này trong album gia đình hoặc làm quà tặng cho nhau để ghi nhớ những khoảnh khắc đáng nhớ về tình yêu của hai người nhé.

4. Kết luận

Trên đây là những gợi ý 20+ ý tưởng chụp ảnh couple cực ngầu, siêu đẹp đang được nhiều cặp đôi áp dụng nhất. Mong rằng với những ý tưởng thú vị này, các bạn đã tích luỹ thêm được thật nhiều ý tưởng chụp hình lãng mạn và ngọt ngào để lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc tình yêu đẹp. Nếu bạn muốn tự mình thực hiện những bộ ảnh đẹp với người ấy, hãy tham khảo ngay học chụp ảnh online của Unica. Với bài giảng được thiết kế ngắn gọn, xúc tích và dễ hiểu, chắc chắn bạn sẽ tự thực hành được ngay sau khi học xong. 

[Tổng số: 5 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên