25 Câu chúc Tết đồng nghiệp ý nghĩa nhất năm 2022

25 Câu chúc Tết đồng nghiệp ý nghĩa nhất năm 2022

Mục lục

Đồng nghiệp là những người gắn bó với chúng ta mỗi ngày. Những câu chúc Tết đồng nghiệp hài hước, ý nghĩa sẽ giúp mối quan hệ ở nơi làm việc của bạn trong năm mới được gắn kết keo sơn hơn. Ngay bây giờ, hãy “theo chân” UNICA khám phá những câu chúc Tết hay dành cho đồng nghiệp nhé!

1. Những câu chúc Tết đồng nghiệp ý nghĩa

1. Mừng xuân mới gia đình phát lộc, tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khỏe có dư, công danh thuận lợi, tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa, phúc lộc đầy nhà.

2. Năm mới xuân sang, chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, gặt hái được nhiều thành công mới.

3. Chúc bạn luôn đong đầy hạnh phúc, giữ trọn lộc tài, thắt chặt phú quý, giữ mãi an khang.

chuc-tet-dong-nghiep.jpg

Những câu chúc Tết đồng nghiệp ý nghĩa sẽ giúp bạn gắn kết tình cảm hơn

4. Năm mới kính chúc, tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau, hai cái đâm nhau, chui vào két sắt, phần thì mua đất, phần thì mua vàng, lang thang du lịch.

5. Năm mới chúc bạn luôn luôn vui vẻ, sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không tìm cũng tới.

6. Đầu xuân năm mới, chúc anh/chị và gia đình có thật nhiều sức khỏe, phúc lộc đầy nhà. Chúc đại gia đình ta an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

7. Chúc anh/chị và gia đình có một năm mới luôn đầy ắp tiếng cười, rạng ngời hạnh phúc, sức khỏe vô biên, làm ăn tấn tới.

8. Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt năm cũ, chúng ta hãy cùng nhau đón năm mới với những hy vọng mới, tôi xin chúc Tết đồng nghiệp những người mà tôi yêu quý một năm tràn ngập thành công và thịnh vượng.

9. Xuân này khác hẳn mấy xuân qua, phúc lộc đưa nhau đến từng nhà, xin gửi đến anh chị những lời chúc tân niên mới, vạn sự an khang vạn sự lành.

10. Năm mới vừa sang, hạnh phúc thênh thang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, năm mới vẻ vang, giữ mãi an khang, giữ tràn lộc phúc, kính chúc kính chúc.

11. Năm cũ đã qua, năm mới đã đến, kính chúc gia đình năm mới thật bình an, vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong mọi lĩnh vực.

12. Mỗi ngày bên các bạn ở văn phòng tôi cảm thấy rất vui, cảm ơn mọi người trong năm vừa qua đã giúp tôi học được những bài học bổ ích. Chúc mừng năm mới.

13. Chúc mừng năm mới những đồng nghiệp mà tôi yêu quý, chúc tất cả mọi người gặt hái được nhiều thành công mới, thành công thành công, đại thành công.

14. Tất cả những cố gắng trong công việc của chúng ta chắc chắn sẽ mang đến những trái ngọt. Chúc các bạn có một năm mới an khang, thịnh vượng.

chuc-tet-dong-nghiep.jpg

Có rất nhiều câu chúc Tết đồng nghiệp hay và ý nghĩa

2. Những câu chúc Tết dành cho đồng nghiệp hài hước

Đồng nghiệp chính là người bạn tiếp xúc nhiều nhất trong năm. Nhân dịp năm mới này, bạn có thể tham khảo những câu chúc Tết đồng nghiệp hài hước như sau:

1. Chúc bạn năm mới đau đầu vì nhà giàu, mệt mỏi vì quá giỏi, buồn phiền vì nhiều tiền, ngang trái vì xinh gái, mệt mỏi vì đẹp trai, mất ngủ vì không tìm được đối thủ.

2. Đầu xuân năm mới, có nhiều người để ý, tiền nhiều nặng ký, công việc như ý, miệng cười hi hí, sống lâu một tí.

3. Năm mới sung sức, người không đau nhức, tiền vào thơm phức.

4. Chúc mọi người sức khỏe như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tiền vô như nước, phúc lộc như dịch châu chấu tràn về.

5. Năm mới năm me, chúc bạn có 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây thịnh vượng.

6. Xin kính chúc các đồng chí, dù thành công hay thất bại, dù lông bông hay làm việc nhà, dù ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… năm mới vui vẻ hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

7. Chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, không bị làm phiền.

8. Năm mới kính chúc bạn 1 vợ 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ.

9. Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc, tân niên sung túc, lắm phúc lắm duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn phơi phới.

10. Năm mới tới, chúc vạn điều mới, triệu điều vui, không điều xui, tủ điều phát, xuân bát ngát, chén rượu say, tiền đầy tay, vàng đầy túi.

11. Năm mới đã sang, chúc bạn nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, mọi việc suôn sẻ, cuộc đời đẹp đẽ.

chuc-Tet-dong-nghiep.jpg?

Bạn cũng có thể tham khảo những câu chúc Tết dành cho đồng nghiệp hài hước

Tết đang đến rất gần rồi, khoảng thời gian này mọi người càng hối hả chuẩn bị rất nhiều công việc để đón Tết. Ngoài việc chuẩn bị những câu chúc Tết đồng nghiệp, bạn còn phải lo toan rất nhiều công việc khác nhau. Nếu bạn muốn giảm bớt gánh nặng cho chính bản thân thì hãy tham khảo ngay khóa học “Để Tết không là ác mộng” của giảng viên Đặng Thị Hạnh trên UNICA.

Trên đây là những câu chúc Tết đồng nghiệp hay, ý nghĩa, hài hước, dí dỏm. UNICA mong rằng, qua bài viết này các bạn đã “bỏ túi” được nhiều câu chúc Tết hay nhất dành cho những người đồng nghiệp yêu quý.

>> Lựa chọn những món quà chúc Tết khách hàng sang trọng

>> Những câu chúc Tết sếp 2020 hay nhất mà bạn cần biết

>> Chọn quà Tết cho bố mẹ sao cho ý nghĩa?

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên