Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Chọn quà Tết cho bố mẹ sao cho ý nghĩa?

Mua 3 tặng 1

Chọn quà Tết cho bố mẹ sao cho ý nghĩa là một trong những vấn đề khiến không ít người phải đau đầu, đặc biệt khi thị trường quà biếu ngày càng đa dạng và phức tạp. Nếu các bạn cũng đang gặp khó khăn trong vấn đề chọn quà tặng cho đấng sinh thành thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Chọn quà Tết cho bố mẹ sao cho ý nghĩa?

Giỏ quà Tết

Tết đến xuân về, bạn có thể đến các trung tâm mua sắm lựa chọn những giỏ quà Tết được trang trí khéo léo, bắt mắt để tặng cho bố mẹ của mình. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm những giỏ quà Tết mang nhiều thông điệp khác nhau như: May mắn toàn gia, phúc lộc thọ toàn, năm mới an khang… vừa tiện lợi mà lại không tốn quá nhiều thời gian.

Chọn quà Tết cho bố mẹ sao cho ý nghĩa

Bạn có thể tặng quà cho bố mẹ bằng giỏ quà Tết

Nếu bạn lựa chọn được đúng những loại bánh hoặc loại trà mà bố mẹ yêu thích thì còn tuyệt vời hơn. Với sự đa dạng về mẫu mã, giá thành, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho bố mẹ những món quà ưng ý nhất. Tuy nhiên, khi mà thị trường bánh trà ngày Tết ngày càng phức tạp như hiện nay thì bạn cần phải cẩn thận hơn trong việc lựa chọn.

Bạn chỉ nên lựa chọn những đơn vị kinh doanh uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh. Có như vậy, bạn mới có thể tự bảo vệ sức khỏe cho cha mẹ và những người thân trong gia đình.

Hoa, cây cảnh Tết

Chọn quà Tết cho bố mẹ sao cho ý nghĩa? bạn có thể lựa chọn hoa và cây cảnh Tết. Những bông hoa đua nhau khoe sắc, cây cảnh thẫm màu xanh của lá sẽ giúp cho bầu không khí trong nhà tươi mát hơn. Những búp non được đâm chồi nảy lộc của hoa tết tượng trưng cho sự phát triển thịnh vượng, phồn vinh. Đó cũng chính là lý do vì sao đây là món quà được rất nhiều người lựa chọn làm quà Tết.

Quần áo, giày dép

Người lớn tuổi thường rất ít khi mua quần áo mới, một phần vì muốn tiết kiệm, một phần thì không quá để ý đến việc chưng diện. Do đó, mà những bộ quần áo “đi cùng năm tháng” thường được bố mẹ cất kỹ, khi nào có những dịp quan trọng thì đem ra mặc. 

Chọn quà Tết cho bố mẹ sao cho ý nghĩa

Để thể hiện sự quan tâm đến bố mẹ mình, bạn có thể tặng quần áo

Do đó, bạn có thể mua cho bố mẹ bộ quần áo mới, để thể hiện sự quan tâm đến bố mẹ của mình từ những việc nhỏ nhặt nhất. Nhưng khi quyết định chọn mua quần áo, bạn cần phải hiểu rõ xem bố mẹ thích gì, phong cách như thế nào, đặc biệt là size quần áo. Nếu có thời gian thì bạn có thể đưa bố mẹ đi mua sắm để vừa chọn được món đồ ưng ý nhất, vừa thắt chặt tình cảm gia đình.

Chuyến du lịch ý nghĩa

Chọn quà Tết cho bố mẹ sao cho ý nghĩa? những tấm vé du lịch chính là món quà Tết ý nghĩa, giúp bố mẹ cảm thấy yêu đời, thoải mái hơn khi đặt chân xuống vùng đất mới. Đây cũng chính là khoảng thời gian lý tưởng giúp bạn tận dụng những ngày nghỉ Tết để lên lịch nghỉ dưỡng cho cả nhà. 

Một chuyến đi xa vài ngày sẽ giúp bố mẹ bạn thay đổi được tâm trạng, gác lại những lo toan của cuộc sống để chào đón một năm mới với sự lạc quan và yêu đời. Quan trọng hơn, các thành viên trong gia đình sẽ có thêm những kỷ niệm ngọt ngào, những khoảnh khắc đáng nhớ cùng con cháu.

Bộ tranh, chữ

Vào những ngày Tết, mọi người thường có xu hướng mua tranh hoặc mua chữ để treo trong nhà và tặng cho người thân, với hàm ý mong muốn cho gia chủ được tài lộc, thịnh vượng trong năm mới. Trong đó, tranh Phúc Lộc Thọ hoặc bộ Tứ quý (mai, lan, cúc, trúc) có ý nghĩa cầu bình anh, hạnh phúc, may mắn và sung túc cho một năm mới. Đây cũng chính là món quà được rất nhiều người cao tuổi yêu thích.

Máy massage, máy đo huyết áp

Máy massage hoặc máy đo huyết áp là món quà ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một món quà rất thiết thực, giúp bố mẹ có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe của mình. Nhờ vậy mà họ bảo vệ sức khỏe được tốt hơn. Tuổi già sức yếu, xương khớp lão hóa nên máy massage sẽ giúp bố mẹ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Như vậy, bạn đã biết chọn quà Tết cho bố mẹ sao cho ý nghĩa rồi đúng không!

Chọn quà Tết cho bố mẹ sao cho ý nghĩa

Máy massage hoặc máy đo huyết áp là món quà ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua

Với món quà này, bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm massage cầm tay đa năng, vừa tiện lợi vừa tích hợp nhiều chức năng, lại dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đồng thời có những chính sách, cam kết trong quá trình sử dụng để tránh gây nguy hiểm cho các cụ trong quá trình sử dụng.

Như vậy, UNICA đã gợi ý cho các bạn chọn quà Tết cho bố mẹ sao cho ý nghĩa nhất. Hy vọng rằng, sau khi đọc xong bài viết này, các bạn đã “bỏ túi” được món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho đấng sinh thành.

>> Những điều kiêng kỵ đầu năm mới tuyệt đối phải tránh

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]

Tags: Tết
Trở thành hội viên