Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Những câu chúc Tết sếp 2020 hay nhất mà bạn cần biết

Mua 3 tặng 1

Năm 2019 sắp khép lại, mở đường cho một thập kỷ mới. Năm 2020 Canh Tý hứa hẹn sẽ là một năm thành công và hạnh phúc. Vậy, bạn hãy dành những câu chúc Tết sếp 2020 hay nhất và ý nghĩa. Có như vậy, con đường sự nghiệp của bạn mới “nở hoa”.

Một số lời chúc Tết đầu xuân năm mới 2020 tới sếp

Để món quà Tết của bạn trở nên thật ý nghĩa và độc đáo, bạn có thể ghi thêm những lời chúc Tết trên những tấm thiệp, kẹp vào những giỏ quà. Một số những câu chúc Tết sếp 2020 hay nhất mà bạn nên “bỏ túi” như:

- Bước sang năm Canh Tý 2020, em xin gửi lời chúc tới vị thuyền trưởng của chúng ta sẽ tiếp tục một năm thật thành công để đưa con tàu của phòng Kinh doanh thẳng tiến ra đại dương.

Những câu chúc Tết sếp 2020 hay nhất mà bạn cần biết

Bạn hãy gửi những câu chúc Tết may mắn và sâu sắc tới sếp nhân dịp năm mới

- Đầu xuân năm mới, em xin chúc sếp có một bầu trời sức khỏe, một đại dương tình thương, một vũ trụ hạnh phúc và lời cuối cùng, em xin chúc anh/chị ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp.

- Năm cũ sắp khép lại, năm mới sắp sang cùng với bao nhiêu niềm vui và hy vọng mới, em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người sếp đáng kính và tài giỏi một năm an khang, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào và thành công nhất.

- Năm Canh Tý con chuột vàng, em xin thay mặt toàn bộ tập thể anh em trong công ty kính gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến sếp. Chúc công việc làm ăn của công ty đạt được thành công lớn, vạn sự như ý, tỷ sự như mơ. Chúc mừng năm mới!

- Sếp là nguồn động lực, là sức mạnh, là cảm hứng cho cả công ty noi theo và học tập. Anh/chị luôn mang đến cho chúng em những ý tưởng hay để hoàn thành công việc đúng hạn. Chúng em vô cùng biết ơn anh/chị. Nhân dịp đầu xuân mới, chúng em muốn gửi tới anh/chị những lời chúc tận đáy lòng mình, chúc anh/chị có một năm dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

- Thật tuyệt vời cho em vì được làm việc cùng với một người sếp tốt như anh/chị. Anh/chị là một người quản lý tuyệt vời nhất mà em từng gặp. Chúc  anh/chị và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Những câu chúc Tết sếp 2020 hay nhất mà bạn cần biết

Những câu chúc Tết sếp cần chân thực và ý nghĩa nhất

- Năm mới sắp đến, một năm với những thử thách mới mà chúng em cần đương đầu nhưng chúng em không sợ hãi vì đã có sếp ở bên cạnh. Sếp là một người hùng, một CEO lãnh đạo tài giỏi, là người cầm chèo đưa cả công ty vượt qua mọi sóng gió. Sang năm Canh Tý, chúng em chúc sếp và gia đình thật dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, vui vẻ và thành công!

- Với một người không có nhiều kinh nghiệm nhưng sếp đã cho em một cơ hội để chứng minh bản thân. Cơ hội anh/chị cho em là một món quà tuyệt vời nhất vào năm ngoái. Em sẽ mãi biết ơn sếp về điều này. Sang thập kỷ mới, thập kỷ của năm 2020, em chúc anh/chị và gia đình năm mới bạn điều may mắn, mọi chuyện như ý, sức khỏe dồi dào. 

- Chỉ còn vài ngày nữa sẽ kết thúc năm Kỷ Hợi, năm Canh Tý lại về. Nhân dịp xuân 2020, em xin gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng mình tới sếp, người chèo chống con thuyền đưa công ty ngày càng phát triển và vững mạnh. Sang năm mới, em chúc sếp và công ty của chúng ta ngày càng lớn mạnh, công việc bội thu, suôn sẻ.

- Hòa chung không khí đón Tết, đón xuân của cả nước, tập thể nhân viên trong công ty  muốn gửi lời chúc mừng năm mới sâu sắc và nồng nhiệt đến sếp. Chúc sếp của chúng em có một năm thành công rực rỡ, mạnh khỏe và chinh phục được nhiều dự án lớn trong và ngoài nước.

- Năm 2020 vẫn sẽ là một năm thắng lợi lớn, kính chúc sếp và công ty ngày càng phát đạt và phát triển trở thành một trong những công ty dẫn đầu thị trường với doanh thu cao nhất.

Những câu thơ chúc Tết sếp

Ngoài việc bạn sử dụng những câu chúc Tết sếp 2020 hay nhất mà chúng tôi đã liệt kê ở trên, thì bạn có thể sử dụng những câu thơ chúc Tết độc đáo như sau:

những câu chúc Tết sếp 2020 hay nhất

Bạn có thể sử dụng thơ để chúc năm mới sếp của mình

1.  Đông qua xuân tới
Năm mới rộn ràng
Chúc sếp của chúng ta
Một năm an khang
Giàu sang phú quý
Sức khỏe dồi dào
Bình an, hạnh phúc.

2.  Nam nhi thỏa chí anh hào
Một năm tài lộc lại cao chất chồng
Xuân vui Tết ấm quây quần 
Em xin kính chúc, sếp ngày thành công.

3. Tết đến pháo nổ rộn ràng
Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân
Trong ngoài thuận lợi xa gần
Hợp đồng thuận lợi, mười phân vẹn mười.

4. Tưng bừng pháo nổ rượu say
Tưng bừng vui với những ngày bội thu
Chúc cho chí lớn được mùa
Đầu xuân năm mới chúc sếp sớm trưa bình yên!

Trên đây là những câu chúc Tết sếp 2020 hay nhất mà bạn có thể tham khảo và sử dụng để gửi tặng dành riêng cho sếp của mình. Ngoài những câu chúc Tết ở trên, bạn cũng nên dành tặng thêm sếp những món quà trong ngày đầu xuân năm mới. Mong rằng với những câu chúc Tết 2020 sẽ giúp bạn tạo được  ấn tượng và gặt hái được nhiều thành công trong việc.

>> Chọn quà Tết cho bố mẹ sao cho ý nghĩa?

>> Giải đáp nguồn gốc và ý nghĩa việc mừng tuổi ngày Tết

>> Ý tưởng tặng quà Tết ý nghĩa 2020 cho mọi người

[Tổng số: 11 Trung bình: 3]

Tags: Tết
Trở thành hội viên