Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Chìa khóa dẫn tới thành công của chàng trưởng phòng 9X

Một câu chuyện đầy cảm hứng về quyết tâm và sự phấn đấu đã được viết lại từ cuộc sống thực của chàng CEO trẻ tuổi Tô Đức Dũng. Từ một nhân viên chạy marketing bình thường, anh đã vươn lên trở thành CEO của một doanh nghiệp triệu đô nhờ vào việc học quản trị doanh nghiệp online. Hành trình của Dũng không chỉ đơn thuần là cuộc phiêu lưu của một cá nhân, mà còn là nguồn cảm hứng lớn cho những ai có đam mê và quyết tâm với ước mơ quản trị doanh nghiệp.

Từng là một nhân viên chạy marketing bình thường

Từng là một nhân viên chạy marketing bình thường, anh đã đầu tư rất nhiều công sức và thời gian vào việc học hỏi và tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Sau gần 5 năm cống hiến, Dũng đã được thăng chức lên vị trí trưởng phòng Marketing. Thời gian đầu, Dũng rất tin vào bản thân, “mình đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nên mình tin là bản thân có thể dẫn dắt cả team cùng đi lên, mang lại nhiều giá trị cho công ty”.

Câu nói của anh bạn truyền động lực cho Dũng

Câu nói của anh bạn truyền động lực cho Dũng

Tuy nhiên, trong quá trình làm quản lý ấy, Dũng gần như bị vỡ mộng, mọi thứ đều diễn ra không theo như kế hoạch của anh, nhiều nhân sự chán nản mà nghỉ việc. Đã có lúc Dũng cảm thấy bế tắc, cảm giác thất bại bao lấy anh một thời gian. Trong một bữa ăn với người bạn đang làm trưởng phòng kinh doanh của một doanh nghiệp khác, Dũng đã chia sẻ về hiện trạng mình gặp phải, cậu bạn ấy đã chỉ ra những thiếu sót trong cách vận hành, quản lý nhân sự và triển khai plan của Dũng.

Bạn ấy có nói một câu, và chính câu nói ấy đã khiến tôi tỉnh ngộ, nhận ra sự thiếu sót của mình, đó là “Đâu phải ai sinh ra cũng đã biết cách làm quản lý, người ta cũng phải bỏ thời gian ra để học, học trường lớp, học từ chính những lần vấp ngã đấy. Tại sao mày không thử đi học thêm về quản trị doanh nghiệp nhỉ, biết đâu lại giúp ích cho mày thì sao!”.

Tìm hiểu và tự học quản trị doanh nghiệp để có bước tiến trong sự nghiệp

Sau câu nói của bạn đó, Dũng đã bắt đầu để tâm và quyết định tìm hiểu học thêm quản trị doanh nghiệp. Trong quá trình học quen trị doanh nghiệp, cậu chàng cũng đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức lớn. Một trong những khó khăn lớn nhất mà Dũng gặp phải là thiếu kiến thức chuyên môn về quản trị doanh nghiệp. Dũng bắt đầu từ con số không, không có nền tảng vững chắc về các nguyên tắc cơ bản của quản trị như: chiến lược, tài chính, nhân sự và marketing. Việc thiếu kiến thức này khiến Dũng bị bối rối và không biết bắt đầu từ đâu, không biết áp dụng vào việc vận hành như thế nào.

Hơn nữa, việc tự học và nghiên cứu cũng là một thử thách lớn đối với Dũng. Trong khi các khóa học truyền thống về quản trị doanh nghiệp thường cần sự hướng dẫn và hỗ trợ từ giảng viên, Dũng phải tự học một cách độc lập. Không những thế, cậu chàng này còn phải đối mặt với nhiều tình huống phức tạp và thay đổi nhanh chóng trong môi trường kinh doanh thực tế. Nói chung trong quá trình tự học quản trị doanh nghiệp, Dũng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề.

Khó khăn khi tự học quản trị doanh nghiệp

Khó khăn khi tự học quản trị doanh nghiệp

Bước ngoặt mới khi biết đến khóa học quản trị doanh nghiệp trên Unica

May mắn đã đến với Dũng khi anh biết đến khóa học “Nghệ thuật quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ” trên Unica - một nền tảng giáo dục trực tuyến nổi tiếng. Khóa học này đã mở ra cho Dũng một cánh cửa mới, giúp anh có cơ hội học hỏi từ Giảng viên Nguyễn Văn Trường. Theo khoá học, Dũng được tiếp cận:

  • Kiến thức sâu sắc về quản trị doanh nghiệp, từ cơ bản đến nâng cao. 

  • Được học về lãnh đạo, quản lý nhân sự, phân tích tài chính.

  • Nắm được các kỹ năng quan trọng cần có để thành công trong việc điều hành một doanh nghiệp.

Những kiến thức từ khóa học này không chỉ giúp Dũng nắm vững các nguyên lý quản trị mà còn cung cấp cho anh những công cụ, kỹ năng cần thiết để giải quyết các vấn đề phức tạp trong quản lý, quản trị doanh nghiệp.

Khoá học quản trị doanh nghiệp trên Unica

Khoá học quản trị doanh nghiệp trên Unica

Xứng danh nhà lãnh đạo xuất sắc của công ty

Khóa học tại Unica đã cung cấp cho Dũng nhiều kiến thức và kỹ năng quản trị vững chắc, có thể áp dụng ngay vào công việc thực tế. Chỉ sau 6 tháng, Dũng đã thành thạo việc quản lý nhân sự, tạo động lực cho đội ngũ và xây dựng môi trường hợp tác tốt trong công ty.

Bằng việc áp dụng các chiến lược quản trị mới và giải quyết các vấn đề phức tạp, hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân sự trong team Dũng đã được cải thiện đáng kể, mang lại nhiều giá trị, giúp công ty phát triển ngày càng vững mạnh trong thị trường cạnh tranh khốc liệt. Sự đổi mới và sáng tạo trong quản lý doanh nghiệp của Dũng đã tạo ra giá trị to lớn, thu hút sự quan tâm, tin tưởng từ phía khách hàng và đối tác. “Vào dịp trao thưởng cuối năm ngoái, mình đã đạt được danh hiệu “Nhà lãnh đạo xuất sắc 2023” do ban lãnh đạo và các anh chị em trong công ty đánh giá. Đó như một lời động viên và cũng là động lực để mình tiếp tục phấn đấu hơn nữa, không chỉ để nâng cao giá trị của bản thân mà còn có thể đóng góp giúp công ty phát triển ngày càng vững mạnh”.

Dũng cũng chia sẻ thêm, hiện tại anh đang theo học khóa “Ứng dụng KPI trong quản trị doanh nghiệp” của Unica nhằm nâng cao khả năng quản lý và đưa công ty tiến xa hơn trong việc đạt được các mục tiêu chiến lược và cải thiện hiệu suất làm việc của đội ngũ.

Kết luận

Quản trị doanh nghiệp không chỉ là chìa khóa dẫn tới thành công cá nhân mà còn là yếu tố quan trọng để phát triển doanh nghiệp. Nếu bạn có đam mê và quyết tâm với ước mơ quản trị doanh nghiệp, đừng ngần ngại tìm hiểu và tham gia các khóa học trực tuyến về quản trị doanh nghiệp. Đó có thể là chìa khóa dẫn tới thành công và đem lại những cơ hội tuyệt vời cho sự nghiệp của bạn, giống như như anh chàng trưởng phòng trẻ tuổi Tô Đức Dũng.

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]

Tags:
Tác giả
Đội ngũ Unica Chuyên gia
Unica - Hệ thống đào tạo trực tuyến, được vận hành bởi iNET Academy - học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên. Cổng kết nối Chuyên gia với Học viên trên các lĩnh vực, đề tài hấp dẫn: K...