Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Bật mí 5 loại cây phong thủy nên trồng trong nhà giúp gia chủ phát tài phát lộc

Cây xanh không chỉ giúp bạn lọc các khí bụi bẩn, độc hại giúp bạn hưởng thụ bầu không khí trong lành mà còn mang đến tài vận, may mắn và sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống. Trong bài viết dưới đây, Unica sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại cây phong thủy “hút tài lộc” nhanh chóng nhất mà bạn nên trồng trong nhà. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Cây Kim tiền 

Cây Kim tiền là một loại cây cảnh được rất nhiều người yêu thích hiện nay, ngay từ cái tên “kim tiền” đã thể hiện rõ vị thế quan trọng thế nào của cây trong phong thủy. Cây Kim tiền có tán lá sum suê, có viền tròn, xanh và mọng tượng trưng cho sự phát triển của gia chủ về kinh tế, tiền bạc nhiều không đếm hết. Sức sống bền bỉ với những ngọn lá vươn cao sẽ mang đến nhiều may mắn, sự thịnh vượng cho gia chủ.

Cây Kim tiền phù hợp với những kiến trúc nhà hiện đại và góc cạnh. Bên cạnh đó, cây cũng có khả năng điều hòa không khí, cân bằng âm dương, được xem là vật thu hút tài lộc, thịnh vượng, giàu sang và sức khỏe cho gia chủ. 

Cây Kim tiền
Cây Kim tiền được xem là vật thu hút tài lộc, giàu sang và sức khỏe cho gia chủ

Cây Ngọc bích

Cây Ngọc bích (hay được gọi là cây thường xanh) biểu trưng cho tuổi trẻ vĩnh hằng, sự may mắn và sức khỏe cho gia chủ. Ngọc bích có lá hình trứng, nhỏ như đồng xu và mọng nước, do là loài cây lá nhỏ nên ngọc bích thuộc hành Kim, thường được đặt tại các lối đi, quầy thu ngân hoặc máy đếm tiền,... bởi ý nghĩa mang lại tiền tài của cây. Một lưu ý khi trồng cây Ngọc bích đó là cây không ưa nước vì thế bạn nên trồng cây ở những nơi thoáng mát, khô ráo và đủ ánh sáng để cây phát triển tốt nhất.

Cây Ngọc bích biểu trưng sức khỏe cho gia chủ
Cây Ngọc bích biểu trưng cho tuổi trẻ vĩnh hằng, sự may mắn và sức khỏe cho gia chủ

Cây Phú quý

Cây Phú quý không chỉ mang lại phong thủy tốt mà còn giúp lọc khí độc hại, bụi bẩn mang lại không gian sống trong lành cho gia chủ. Cây phú quý cây có thân trắng hồng, bộ rễ trắng muốt, sắc lá xanh kết hợp hài hòa với sắc đỏ  tượng trưng cho sự may mắn và tốt lành trong cuộc sống.

Cây phú quý tượng trưng cho sự may mắn và tốt lành trong cuộc sống
Cây phú quý tượng trưng cho sự may mắn và tốt lành trong cuộc sống

Cây Vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh biểu trưng cho những điều sung túc tốt đẹp, thu hút tài lộc và mang đến may mắn cũng như tiền tài cho gia chủ. Cây có hình dáng lá to tròn, xanh mượt giúp tạo không gian mang lại tinh thần thoải mái cho người nhìn. Không chỉ mang lại phong thủy tốt, trồng Vạn niên thanh trong nhà, nơi làm việc còn giúp kích hoạt sao tứ lục về thi cử và hóa giải sát khí rất tốt.

Cây vạn niên thanh biểu trưng cho những điều sung túc tốt đẹp, tiền tài cho gia chủ
Cây vạn niên thanh biểu trưng cho những điều sung túc tốt đẹp, tiền tài cho gia chủ

Cây phất dụ

Cây phất dụ là một trong số những cây phong thủy được nhiều người ưa thích. Thông thường, cây phất dụ sẽ được trồng theo cành, với mỗi số lượng cành khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, cụ thể như sau:

- Trồng 2 cành phất dụ mang ý nghĩ về tình duyên
- Trồng 3 cành cây phất dụ mong muốn hạnh phúc
- Trồng 5 cành phất dụ mong muốn sức khỏe dồi dào
- Trồng 8 cành cầu mong tài lộc
- Trồng 9 cành biểu trưng cho thời vận

Trồng 5 cành phất dụ mong muốn sức khỏe dồi dào
Trồng 5 cành phất dụ mong muốn sức khỏe dồi dào

Bạn có thể dễ dàng trồng và trưng bày cây tại bất cứ không gian nào từ rộng đến hẹp bởi tạo hình đa dạng, đẹp mắt của cây từ bình hoa, chiếc thuyền hay tiểu cành,...Trồng cây phất dụ trong nhà, nơi làm việc sẽ mang lại phong thủy rất tốt cho gia chủ.

Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của bạn trong công việc và cuộc sống. Nắm vững chắc những kiến thức phong thủy không chỉ giúp bạn dễ dàng chọn các loại cây phong thủy mang lại tiền tài, may mắn cho mình mà còn biết cách bài trí nhà ở, không gian sống sao cho hợp tuổi, hợp mệnh với mình nhất. Mong rằng những thông tin mà Unica chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có những kiến thức lựa chọn cây phong thủy trong nhà, thiết kế nhà ở hợp phong thủy nhất giúp bạn sở hữu một ngôi nhà phù hợp để kinh doanh phát tài phát lộc.

>> Lựa chọn cây phong thủy theo mệnh giúp bạn “sinh tài, phát lộc” nhanh chóng

>> Top 5 loại cây trồng trong phòng ngủ cực tốt giúp tăng tuổi thọ con người

>> Cách chọn cây phong thủy để bàn theo tuổi tạo may mắn, sinh tài lộc

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]