Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách thu hút lượt xem trên YouTube của những “thánh” triệu view

Mua 3 tặng 1

Một vấn đề mà rất nhiều người khi làm YouTube cảm thấy khó khăn đó là việc làm sao video của mình có nhiều lượt view. Đây có thể được xem là “món võ” của các “thánh triệu view” khi kiếm tiền YouTube. Trong bài viết hôm nay, UNICA sẽ bật mí cho bạn cách thu hút lượt xem trên YouTube của các cao thủ rất thành công!

Cách thu hút lượt xem trên YouTube

Cho dù bạn là một vloger chuyên nghiệp hay một Youtuber nghiệp dư thì lượt xem vẫn được xem là yếu tố duy nhất quyết định đến sự thành công trên con đường kiếm tiền YouTube của bạn. Tuy nhiên, việc thu hút người xem để tăng view Youtube là một điều rất khó. Nhưng nếu bạn có kỹ năng, có sáng tạo, có chiến lược rõ ràng và thêm một chút “duyên” với nghề thì vấn đề tăng người xem sẽ vô cùng dễ dàng. Dưới đây là những cách làm kênh youtube có nhiều người xem.

cach-thu-hut-luot-xem-tren-youtube-3

Làm thế nào để tăng lượt xem trên youtube?

Tiêu đề tò mò, ấn tượng và tối ưu

Tiêu đề YouTube là một yếu tố vô cùng quan trọng kích thích người xem có muốn click vào video của bạn hay không. Nội dung video của bạn xoay quanh vấn đề gì thì tiêu đề video của bạn phản ánh vấn đề đó. Tuy nhiên, hiện nay không còn ai làm theo kiểu đó bởi vì thu hút không được nhiều lượt xem. Người sản xuất video thường giật tít tiêu đề quá mức để đánh lừa người xem.

Thêm nữa, trong cách thu hút lượt xem trên YouTube, bạn cũng cần chú trọng đến việc nghiên cứu từ khóa trước khi đặt tiêu đề, điều này sẽ giúp video của bạn có thứ hạng cao trong top tìm kiếm. Ngoài ra, bạn cần chú mô tả thêm video của mình thật cuốn hút để thu hút người xem. Bạn cố gắng lưu ý khi mô tả cần chuẩn SEO và tầm khoảng 300 từ nhưng nhất định phải có từ khóa chính và URL kèm theo.

Nội dung video

Bạn phải giữ được chân người xem trong 15 giây đầu bởi vì ngay từ lúc xem video đã không hay, không ấn tượng, hoặc nhảm nhí thì người dùng lập tức out ngay và lựa chọn video khác.

Hiện nay, có rất nhiều người lựa chọn làm content Youtube giản dị, dễ gần trong cuộc sống,... để làm vlog mà bạn có thể tham khảo. Chủ đề youtube thu hút người xem rất quan trọng để tạo sự ấn tượng đối với mọi người theo dõi kênh youtube của bạn.

noi-dung-video

Làm sao để video trên youtube có nhiều lượt xem?

Thumbnail hợp lý

Ảnh đại diện trên YouTube quan trọng tương tự như ảnh đại diện trên Facebook. Có nhiều bạn trẻ sai lầm khi để những ảnh đại diện “nóng” để câu view nhưng nội dung thì hoàn toàn không phải. Vì lý do đó, bạn cần lựa chọn một tấm hình thật đẹp, có trong nội dung để làm thumbnail.

cach-thu-hut-luot-xem-tren-youtube-3.jpg

Tối ưu hóa ảnh đại diện YouTube để tạo thiện cảm với người xem

Chia sẻ video thật nhiều

Một cách thu hút lượt xem trên YouTube khá hay được nhiều người lựa chọn đó là chia sẻ video lên các kênh mạng xã hội khác nhau như Facebook, Twitter. Bạn hãy cố gắng chia sẻ video đó của mình cho bạn bè, người thân, các nhóm mạng xã hội có sức lan tỏa lớn.

Mạng xã hội Facebook có rất nhiều người sử dụng, bạn có thể share ngay lên tường của mình hoặc muốn thu hút được triệu lượt xem thì bạn hãy lập một Fanpage hướng đến chủ đề của kênh YouTube giống như các vlogger nổi tiếng hay làm.

Tạo dấu ấn riêng trong cách sản xuất video

Bạn có biết cách đăng video lên youtube nhiều người xem mà không sợ bị ăn cắp ý tưởng là gì không? Đó chính là sản xuất video theo phong cách của bạn. Ví dụ, bạn có thể tạo ra những logo, biểu tượng, dòng chữ, nội dung có tính cá nhân chèn vào video của bạn để thu hút được nhiều người theo dõi. Đây cũng là một mẹo để bạn không bị ăn “trộm” video.

tao-dau-an-rieng-trong-san-xuat-video

Làm sao để kênh youtube có nhiều lượt xem?

Người làm thành công rất trong việc này, có thể kể đến kênh Bà Tân Vlog, Ông Sáu Vlog… khi họ có những video mang dấu ấn của mình mà không ai có thể bắt chước được.

Ví dụ, bà Tân vlog trong mỗi đoạn mở đầu video của mình thường có câu nói: “Các cháu ơi, bà chào các cháu, hơn 60 nồi bánh chưng nay bà sẽ làm một món ăn siêu to khổng lồ…”

Thường tương tác với người xem bằng các comment

Các bạn có để ý rằng ở cuối những video đăng tải thường có một phần bình luận và nhận xét. Cách tăng lượt xem trên youtube bạn có thể làm được đó là thường xuyên tương tác với mọi người. Ví dụ, bạn đang làm một video hướng dẫn trang điểm hàng ngày thì bạn có thể trả lời comment bằng cách kết nối, giải thích chi tiết từng loại phấn, cách chăm sóc da mặt để gây thiện cảm hơn. Vậy là bạn đã trả lời được câu hỏi: làm sao để tăng lượt xem trên youtube chính xác nhất.

cach-thu-hut-luot-xem-tren-youtube-3.jpg

Cách đăng youtube nhiều người xem

Có rất nhiều cách làm video thu hút người xem từ đơn giản đến cầu kì mà bạn có “bỏ túi” cho mình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng kết quả thu được không phải ngày một, ngày hai mà nó là kết quả của sự lâu dài. Vì vậy, đòi hỏi bạn cần kiên trì, cố gắng để thành công. 

Unica gợi ý cho bạn: Khóa học làm youtuber "Bí kíp xây dựng kênh Youtube và SEO Video Thống Lĩnh TOP 1 Google"

cach-thu-hut-luot-xem-tren-Youtube

XEM TRỌN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

[Tổng số: 172 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên