Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

23 Cách tạo dáng chụp ảnh siêu ngầu cho cả nam và nữ

Chụp ảnh cool ngầu chưa bao giờ là hết hot vì thần thái lạnh lùng và sang chảnh của chủ nhân bức ảnh. Không chỉ vậy, những trang phục được chọn để chụp ảnh cũng được đánh giá là đẹp, chất nên càng khiến kiểu ảnh này thu hút sự quan tâm của nhiều người. Mặc dù thích nhưng liệu bạn đã biết cách tạo dáng chụp ảnh ngầu chưa? Nếu chưa, hãy cùng Unica tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cho nữ

Các bạn nữ chắc chắn sẽ rất thích những bộ ảnh cool ngầu của các tỷ tỷ Trung Quốc. Tuy nhiên, một số bạn sẽ nghĩ rằng cần phải mặc những trang phục hở hang mới thực hiện được bộ ảnh này thì hoàn toàn sai lầm nha. Bạn có thể học theo những kiểu tạo dáng sau đây để sở hữu bộ ảnh chất và ngầu cho riêng mình.

1. Cách tạo dáng chụp ảnh mặt ngầu khoe giày 

Nếu bạn sở hữu một đôi giày hàng hiệu siêu xịn và đẹp thì sao không thử ngay kiểu chụp hình này. Bạn chỉ cần ngồi trên mặt phẳng, đưa một chân ra trước, một chân duỗi lại, đặt tay nhẹ nhàng lên mặt và hướng mặt về phía máy ảnh. 

chup-anh-khoe-giay.jpg

Chụp ảnh khoe giày

2. Cách tạo dáng chụp hình sống ảo cùng hội bạn thân

Nếu bạn còn chưa biết cách tạo dáng chụp ảnh ngầu nào hợp thì hãy lôi kéo hội bạn thân cùng chụp ảnh. Bạn hãy sắp xếp đội hình cho hợp lý, sau đó hãy để mỗi người tự tạo một dáng chụp hình khác nhau để thêm nét độc đáo cho ảnh chụp.

Một lưu ý trong kiểu tạo dáng chụp ảnh tập thể này là bạn cần đồng nhất màu sắc của trang phục giữa các thành viên. Nên chọn 1 hoặc 2 tone màu chủ đạo cho bức ảnh, không nên dùng quá nhiều màu trang phục khác nhau trong cùng một tấm hình vì sẽ gây rối mắt người nhìn.

chup-anh-cung-hoi-ban-than.jpg

Chụp ảnh cùng hội bạn thân

3. Cách chụp ảnh ngầu trên cầu thang

Cầu thang cũng là một địa điểm thú vị để bạn có được những tấm ảnh siêu ngầu đấy nhé. Các bạn nữ khi chụp ảnh ở đây thì nhớ đặt một chân vuông góc xuống mặt sàn, chân kia co lại. Lưng để thẳng, một tay đặt lên chân đặt vuông góc với mặt sàn, nghiêng nhẹ đầu và nhìn thẳng vào máy ảnh. 

chup-anh-o-cau-thang.jpg

Chụp ảnh ở cầu thang dành cho nữ

4. Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu trước gương 

Gương luôn là vật dụng cần thiết đối với chị em phụ nữ. Không chỉ để soi, bạn còn có thể tận dụng gương để chụp ảnh. Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu trước gương rất đa dạng. Những bạn sở hữu đôi chân dài và thon thả thì có thể tạo dáng ngồi khoe chân trước gương.

Còn nếu nàng sở hữu cơ thể mình hạc sương mai, lưng không chút ngấn mỡ thì hãy tự tin chụp ảnh khoe lưng trần trước gương nhé. Với kiểu tạo hình này, bạn nên chọn áo yếm hoặc những chiếc áo hở lưng để khoe trọn đường cong tuyệt đẹp trên cơ thể. 

chup-anh-truoc-guong.jpg

Chụp ảnh siêu chất trước gương

5. Tạo dáng chụp ảnh ngầu cùng phụ kiện

Phụ kiện để chụp một bộ ảnh cool ngầu rất đa dạng nhưng tốt nhất là bạn nên dùng túi xách. Hãy chọn loại túi có tay cầm, nếu túi có dây đeo chéo thì bạn để bỏ phần này đi. Một tay cầm túi, tay còn lại bạn đặt lên đầu hoặc cầm vào chiếc kính râm đang đeo trên mắt. Đứng thẳng lưng, vắt chéo một chân hoặc để chân trước chân sau giống như đang bước đi. 

Trang phục dành cho concept này có thể là váy hoặc áo quần, miễn là bạn đảm bảo độ gợi cảm của bộ đồ đang mặc là được. 

chup-anh-voi-tui-xach.jpg

Tạo dáng với túi xách

6. Tạo dáng chụp ảnh khoe chân thon dài

Với những bạn sở hữu dáng người cao ráo, cặp chân thon thả thì việc tạo dáng chụp ảnh sẽ không phải là việc khó khăn. Còn với những cô nàng nấm lùn 3m bẻ đôi thì đây chắc chắn sẽ là thử thách “khó nhằn”. Dẫu vậy, chỉ cần bạn căn góc chụp, đặt máy chụp từ dưới lên thì chắc chắn đôi chân sẽ dài miên man. 

Để tăng thêm độ “ngầu” cho bức hình, nàng nhớ xoay mặt sang trái hoặc phải. Biểu cảm gương mặt nên lạnh lùng một chút chứ đừng mỉm cười nhé. 

tao-dang-khoe-chan.jpg

Tạo dáng khoe chân dài

7. Cách tạo kiểu chụp hình hack chiều cao

Cách tạo dáng hack chiều cao dành cho nữ vô cùng đa dạng, kiểu đơn giản nhất là bạn hãy đứng tựa vào một bức tường. Sau đó, bạn duỗi thẳng một chân, chân còn lại co lên và đặt mũi chân đằng sau chân đang duỗi thẳng. Một tay bạn cần túi, tay còn lại chống vào hông hoặc đặt trên đầu. 

Muốn bản thân thêm ngầu, bạn hãy đeo thêm một chiếc kính râm. Khi chụp ảnh, bạn hất mặt lên trên một chút để tạo nét sang chảnh cho khuôn mặt của mình. 

chup-anh-hack-chieu-cao.jpg

Chụp ảnh hack chiều cao

8. Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu khi đứng

Các bạn nữ thích tạo dáng cool ngầu để chụp ảnh khi đứng thì có thể tham khảo 2 cách tạo dáng như sau:

- Cách 1: Đứng thẳng người, dang rộng hai chân bằng vai, ngả người về phia sau một chút, đút hai tay vào túi quần, dồn trọng tâm về một bên chân, mắt nhìn thẳng vào ống kính.

- Cách 2: Đứng trước gương, đặt một chân trước một chân sau, tay phải cầm điện thoại và đưa lên ngang mặt, tay trái đặt vào hông.

Ngoài 2 cách này, bạn có thể học hoặc sáng tạo thêm những dáng đứng khác để có được bức ảnh đẹp và “ngầu”.

chup-anh-dung-dang-sieu-ngau.jpg

Chụp ảnh ngầu với dáng đứng

9. Tạo dáng chụp ảnh ngầu nữ với kiểu hất tóc

Để chụp được kiểu ảnh này, trước tiên bạn cần xoay hẳn người sang trái hoặc sang phải. Khi người chụp hô khẩu lệnh, bạn xoay mặt về phía ống kính camera, để tóc hất tự nhiên theo chiều chuyển động của đầu. 

Để tăng thêm độ gợi cảm, bạn nên chọn những chiếc váy hai dây hoặc áo quây. Một tay đặt lên đầu, mắt nhìn thẳng vào camera, môi hở nhẹ để tăng thêm quyến rũ. 

chup-anh-hat-toc.jpg

Chụp ảnh hất tóc

10. Chụp ảnh với phong cách nhìn từ trên xuống

Ở kiểu tạo dáng này, bạn nên ngồi chống một chân, còn một chân kia thì duỗi thẳng. Tựa tay ra phía sau, hướng mặt nhìn về phía ống kính máy ảnh. Máy lúc này cần đặt ở bên dưới mẫu ảnh để bắt được hết toàn bộ góc mặt và cơ thể của người được chụp. 

chup-anh-nhin-tu-tren-xuong.jpg

Chụp ảnh nhìn từ trên cao xuống bên dưới

11. Quay ba phần tư vào máy ảnh

Bạn có thể đứng hoặc ngồi, nghiêng người 1 góc 3/4 so với máy ảnh. Nếu đang mặc quần, bạn có thể gác một chân lên ghế, tay cầm ly cà phê hoặc trà sữa sẽ tạo cảm giác tự nhiên và lôi cuốn cho bức hình. Với những bạn mặc váy thì nên đặt chân trước chân sau dưới mặt sàn để tránh bị hở. Lưng giữ thẳng, hai tay nâng ly nước trên mặt bàn, mắt nhìn vào ly.

Kiểu này cần căn góc để lấy nét và ánh sáng, tránh chọn những góc khuất hoặc thiếu sáng vì sẽ làm bức ảnh mất đi sự tự nhiên và hấp dẫn. 

quay-3-phan-4nguoi.jpg

Kiểu này cần căn góc để lấy nét và ánh sáng, tránh chọn những góc khuất hoặc thiếu sáng vì sẽ làm bức ảnh mất đi sự tự nhiên và hấp dẫn

12. Tạo dáng với chiếc ghế siêu “chất”

Bạn hãy sắm cho mình một chiếc ghế có phần tựa đằng sau, nếu dùng ghế không tựa sẽ rất khó giữ cân bằng. Bạn ngồi lên ghế, co một chân lên ghế, một chân duỗi thẳng hoặc đặt bàn chân vuông góc với mặt sàn. Ngoài dáng này, bạn cũng có thể khoanh cả hai chân lên ghế để chụp ảnh. Hai cách tạo dàng này chỉ dành cho những bạn mặc quần thôi nhé, nếu đang mặc váy thì tốt nhất là bạn vắt chéo hai chân để chụp ảnh. 

tao-dang-voi-ghe.jpg

Tạo dáng với ghế siêu chất

13. Chống tay vào hông và hất tóc

Muốn thực hiện cách tạo dáng chụp ảnh ngầu này, trước tiên là bạn cần đặt hai chân rộng bằng vai, để một chân lên trước. Một tay chống hông, tay còn lại bạn cầm nhẹ vào đuôi tóc, khi người chụp ảnh ra khẩu hiệu thì bạn hất tóc về phía sau kết hợp với nghiêng mặt.

chong-tay-va-hat-toc.jpg

Chống tay vào hông và hất tóc

Cách tạo dáng chụp ảnh nam ngầu

Nếu cách tạo dáng chụp ảnh ngầu cho nữ cần sự mềm mại thì với các bạn nam lại cần mạnh mẽ và dứt khoát. Tinh thần của bức ảnh cần toát lên sự lạnh lùng và bí ẩn nên bạn có thể tham khảo một số kiểu tạo hình dưới đây:

1. Ảnh chân dung thần thái

Kiểu ảnh chân dung thường tập trung khắc họa các đường nét trên mặt nên biểu cảm là yếu tố vô cùng quan trọng. Để tăng thêm chiều sâu của bức ảnh, các bạn nam có thể dùng nền màu đen thay vì nền trắng hoặc các màu tươi sáng. 

chup-anh-chan-dung.jpg

Chụp ảnh chân dung thần thái

2. Tay vuốt tóc

Vuốt tóc là một trong những động quyến rũ và thu hút nhất của phái mạnh. Vậy nên không có lý do gì mà bạn lại bỏ qua việc chụp ảnh khi đang vuốt tóc. Trong lúc chụp, bạn nên cúi đầu xuống dưới một chút, còn mắt nhìn thẳng vào camera.

chup-anh-vuot-toc.jpg

Vuốt tóc là một trong những động quyến rũ và thu hút nhất của phái mạnh

3. Nhìn thẳng và tương tác với ống kính

Việc nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh là điều không hề đơn giản, nhất là với những bạn ít chụp ảnh sẽ cảm thấy rất ngại ngùng. Tuy nhiên, nếu bạn có thể sắm thêm một chiếc kính râm để đeo trong lúc chụp ảnh để biểu cảm thêm tự nhiên. 

nhin-thang-vao-may-anh.jpg

Nhìn thẳng và tương tác với máy ảnh

4. Bước đi thật tự tin

Các chàng trai thường ưu tiên những kiểu tạo dáng tự nhiên, đơn giản và phóng khoáng. Bởi vậy nên cách tạo dáng chụp ảnh ngầu bước đi tự tin này chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ. 

Trong concept này, bạn không cần phải diễn quá nhiều mà hãy bước đi tự tin, mắt nhìn thẳng. Nhiếp ảnh gia sẽ liên tục nháy máy để bắt những khoảnh khắc đẹp nhất của mẫu. 

buoc-di-tu-tin.jpg

Chụp ảnh bước đi tự tin

5. Chụp ảnh ngầu bằng cách bỏ tay vào túi

Tạo dáng chụp ảnh ngầu cho tay vào túi siêu đơn giản, không đòi hỏi bạn phải “diễn”. Các bạn nam có thể bỏ 1 tay hoặc cả 2 tay vào túi rồi tạo dáng. Để tăng thêm gợi cảm, bạn nên hướng mặt sang trái hoặc phải 1 góc 45 độ. 

bo-tay-vao-tui.jpg

Cho tay vào túi đem lại cảm giác phóng khoáng và tự do

6. Ngồi bật chất riêng

Kiểu tạo dáng cool ngầu này hợp để chụp ảnh ở các quán cà phê. Bạn nam chỉ cần tìm nơi có view đẹp, rồi tạo dáng ngồi và chụp ảnh. Bạn hãy tạo dáng thoải mái nhất có thể, cơ mặt không cần quá nghiêm túc mà hãy thả lỏng tự nhiên. 

ngoi-bat-chat-rieng.jpg

Kiểu tạo dáng cool ngầu này hợp để chụp ảnh ở các quán cà phê

7. Chụp ảnh với đàn guitar 

Một trong những hình ảnh quyến rũ nhất đó chính là cảnh một anh chàng đánh đàn guitar. Bạn chỉ cần ôm cây đàn, phiêu theo bản nhạc là đã có được một bức hình đẹp. Một lưu ý nhỏ với những bạn chụp ảnh chụp ngầu theo concept này là bạn cần chú ý màu áo và màu đàn. Không nên chọn áo có màu sắc tương phản với đàn, tốt nhất là nên chọn màu hài hòa sẽ giúp mắt nhìn cảm thấy dễ chịu hơn. 

chup-anh-voi-guitar .jpg

Chụp ảnh với đàn guitar đem tới chất lãng tử cho các bạn nam

8. Nghiêng đầu sang một bên

Kiểu tạo dáng này sẽ giúp các bạn nam thêm mạnh mẽ và nam tính. Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu này là bạn cần đứng thẳng người, đặt một chân trước, một chân sau, đút hai tay vào túi quần và nghiêng đầu sang một bên (bên trái hay phải đều được). 

Bạn để mặt tự nhiên, không cần quá gồng vì sẽ khiến ảnh trở nên “giả chân”, thiếu chân thực. Set đồ trong concept này nên là áo sơ mi/áo phông kết hợp cùng quần jean, kaki hoặc jogger. Thêm vào đấy, bạn nhớ căn góc để có thể lấy được nét và ánh sáng cho chuẩn.

Trong một số trường hợp máy ảnh không chụp được ảnh thì bạn nên kiểm tra lại camera xem có đang bị bám bụi không, xem lại phần mềm chụp ảnh có tương thích với máy, bộ nhớ của máy còn đủ dung lượng không,... 

nghieng-dau-sang-mot-ben.jpg

Nghiêng đầu sang một bên khi chụp ảnh

9. Chụp ảnh kiểu ngầu bằng cách che mặt

Che mặt là một trong những kiểu chụp ảnh cool ngầu được nhiều bạn nam áp dụng. Cách tạo dáng chụp ảnh ngầu này rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiêng mặt sang một bên và đưa tay lên che mặt. 

Ngoài dùng tay, bạn có thể dùng quạt, ly cà phê, trà sữa, sách,... để che mặt. Sau khi che mặt, các khuyết điểm như mụn, thâm và quầng mắt sẽ được che phủ tối đa nên giúp bạn nam thêm tự tin. 

dung-tay-che-mat.jpg

Dùng tay che mặt khi chụp ảnh

10. Tạo dáng chụp ảnh đeo khẩu trang

Khi đeo khẩu trang, chỉ đôi mắt của bạn là để hở và xuất hiện trong khung hình. Chính điều này sẽ tạo ra sức hấp dẫn cho người nhìn. Cũng chính kiểu chụp hình này đã đem tới các “soái ca, soái tỷ khẩu trang” trên mạng xã hội. Nếu bạn cũng muốn gia nhập vào hội trai xinh gái đẹp này thì hãy cân nhắc đeo khẩu trang khi chụp ảnh. 

deo-khau-trang-chup-anh.jpg

Chụp ảnh đeo khẩu trang

Lưu ý khi chụp ảnh với những tạo hình cực ngầu

Khi thực hiện những kiểu ảnh ngầu bá cháy này, bạn cần sắm cho mình một chiếc máy ảnh xịn. Máy ảnh tốt sẽ đem tới những tấm ảnh chất lượng cao với màu sắc chân thực, đường nét sắc sảo, độ sáng hoàn hảo, độ tương phản ở mức cân bằng,... Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới một số điều như sau:

1. Lựa chọn trang phục mạnh mẽ

Bạn không nên chỉ quan tâm tới cách tạo dáng chụp ảnh ngầu, mà còn cần phải chú ý tới trang phục chụp ảnh. Trước khi chụp, bạn nên chọn những trang phục mạnh mẽ, có màu tối cùng các phụ kiện có thiết kế độc đáo để tạo ra những bức ảnh lôi cuốn. 

2. Kết hợp cùng các phụ kiện đồng điệu trang phục

Muốn tăng thêm độ “ngầu” cho bức ảnh của mình, bạn cần kết hợp thêm một số phụ kiện đồng điệu với trang phục của mình. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là không nên đeo thêm quá nhiều phụ kiện, chỉ nên đeo vừa đủ.

ket-hop-phu-kien-phu-hop.jpg

Muốn tăng thêm độ “ngầu” cho bức ảnh của mình, bạn cần kết hợp thêm một số phụ kiện đồng điệu với trang phục của mình

3. Luôn tự tin, không ngại thử

Muốn chụp được những bức ảnh chất lượng và mới lạ, bạn cần khám phá những góc chụp mới lạ. Việc thử và tạo kiểu dáng cũng rất quan trọng, việc này đòi hỏi bạn phải tự tin, không ngại ngần thể hiện trước ống kính. 

4. Trang điểm phù hợp

Với các bạn nữ khi chụp ảnh sẽ muốn trang điểm kỹ càng để bản thân thêm tự tin. Tuy nhiên, bạn cần chú ý không nên trang điểm quá đậm vì sẽ khiến gương mặt “giả trân”, mất đi sự tự nhiên vốn. 

5. Tìm kiếm một photographer “có tâm”

Muốn sở hữu một bức ảnh đẹp, bạn cần tìm kiếm một photographer “có tâm”. Đây là người có nhiều kinh nghiệm nên sẽ đưa ra gợi ý địa điểm, cách tạo dáng, phối trang phục và makeup cho bạn. Phần hậu kỳ, họ sẽ giúp bạn chỉnh sửa ảnh cẩn thận để có được bộ ảnh lung linh nhất. Nếu không an tâm khi thuê nhiếp ảnh gia, bạn có thể tham gia khóa học chụp ảnh online để nắm được những kỹ năng chụp ảnh cơ bản để tự thực hiện bộ ảnh của mình. 

tim-nhiep-anh-gia-co-tam.jpg

Muốn sở hữu một bức ảnh đẹp, bạn cần tìm kiếm một photographer “có tâm”

Trên đây là chia sẻ của Unica về cách tạo dáng chụp ảnh ngầu và một số lưu ý để có được bộ ảnh đẹp. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về các kiểu tạo dáng chụp ảnh cũng như các kiến thức về nhiếp ảnh thì hãy truy cập vào website của Unica nhé. 

[Tổng số: 2 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên