Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

20 cách tăng thứ hạng từ khóa cho website đơn giản nhất

Website đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh online của các doanh nghiệp/ công ty. Để xây dựng một website tốt giúp mang đến nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp/ công ty thì bạn cần có bộ từ khoá chất lượng và biết cách tăng thứ hạng từ khoá cho website. Trong nội dung bài viết hôm nay, Unica sẽ chia sẻ cho bạn 20 cách tăng thứ hạng của từ khoá tìm kiếm, bạn hãy tham khảo nhé.

Tại sao cần tăng lượng truy cập website?

Lượng truy cập website được xem là yếu tố vô cùng quan trọng trong hoạt động SEO. Khi website tăng lượng truy cập thì sẽ mang lại rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp. Dưới đây là một số những lý do quan trọng giải đáp tại sao bạn cần phải tăng lượng truy cập cho website của mình.

  • Tăng nhận diện và uy tín thương hiệu: Song song với việc có nhiều người truy cập vào website thì cũng sẽ có nhiều người biết đến thương hiệu của bạn hơn. Điều này giúp tăng doanh số, tăng khách hàng tiềm năng và lòng trung thành của khách hàng.

Tăng lượng truy cập website giúp cải thiện thứ hạng 

Tăng lượng truy cập website giúp cải thiện thứ hạng 

  • Cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm: Trang web khi có nhiều lượt nhiều truy cập thì sẽ được Google đánh giá cao và ưu tiên lập chỉ định. Web ở top cao thì sẽ có nhiều người nhìn thấy và truy cập vào, sau đó họ sẽ tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.

  • Cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và doanh số hơn: Khi có nhiều người truy cập trang web, bạn sẽ tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng và doanh số. Bởi càng có nhiều người tiếp xúc với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì khả năng thực hiện hành động mua hàng sẽ cao hơn.

  • Tạo lợi thế cạnh tranh: Trong thị trường trực tuyến cạnh tranh ngày nay, điều quan trọng là phải có sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ. Việc tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn sẽ giúp bạn luôn dẫn đầu đối thủ cạnh tranh và thu hút nhiều khách hàng hơn.

20 cách tăng thứ hạng từ khóa cho website đơn giản, dễ thực hiện

Bạn muốn thực hiện cách tăng thứ hạng từ khoá cho website để mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp vậy thì đừng bỏ qua nội dung chia sẻ dưới đây nhé. Sau đây là tổng hợp 20 cách giúp website của bạn tăng thứ hạng từ khoá, tăng traffic tự nhiên mà bạn không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Cùng khám phá nhé.

Nghiên cứu từ khóa

Từ khoá là yếu tố quan trọng của bài viết SEO bởi nó mang mục đích tìm kiếm của người dùng. Từ khóa giúp người dùng tìm kiếm thông tin, là cầu nối giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Vì vậy, để tăng thứ hạng từ khóa cho website, ngay từ đầu bạn đã phải nghiên cứu từ khóa chi tiết và cẩn thận.

Cách tăng thứ hạng từ khóa cho website

Cách tăng thứ hạng từ khóa cho website

Mỗi một từ khoá chất lượng sẽ đều đưa website của bạn lên đầu bảng xếp hạng. Từ đó, nâng cao lượng truy cập web giúp web tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Việc nghiên cứu từ khoá chặt chẽ và chi tiết giống như chiếc chìa khoá mở ra cho bạn chiến lược và hướng đi đúng đắn trong quá trình làm SEO website của mình. Vì vậy, bạn tuyệt đối không nên chủ quan.

Xây dựng content chất lượng

Đối với website, bên cạnh việc nghiên cứu từ khoá thì content cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thực tế, có rất nhiều cách để kéo khách hàng đến gần hơn với doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên để giữ chân và thực sự thuyết phục khách hàng thì content chính là yếu tố quan trọng hàng đầu. Một nội dung web hay và chất lượng, mang lại nhiều giá trị hữu ích cho người đọc chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn ng7ười truy cập vào website.

Nguyên tắc để bạn có thể xây dựng được một website chất lượng cần phải nhớ kỹ đó là:

  • Viết nội dung ngắn gọn, xúc tích và dễ hiểu, không dài dòng, lê thê.

  • Không nên lạm dụng text quá nhiều, sử dụng nhiều hình thức truyền tải khác nhau như: image, video, slide,...

  • Tối ưu hình ảnh trên website để không làm giảm tốc độ tải trang.

  • Sử dụng các thẻ H1, H2, H3,... để bài viết đảm bảo tính dễ đọc cũng như trông khoa học hơn.

Xây dựng content chất lượng

Xây dựng content chất lượng

Viết tiêu đề hấp dẫn

Tiêu đề chính là phần nội dung khái quát nói lên tổng quan bài viết. Theo khảo sát cho biết: Có đến 80% người dùng sẽ click vào bài viết nếu như bài viết đó có tiêu đề hay và cuốn hút. Vì vậy, để tăng lượt traffic tự nhiên cho website, bạn nhất định phải đầu tư để viết tiêu đề hấp dẫn nhằm kích thích người đọc click vào bài viết.

Tips viết tiêu đề hấp dẫn và ấn tượng bạn cần biết đó là:

  • Đưa ra những con số vào tiêu đề: Ví dụ: 20 cách tăng thứ hạng từ khoá cho website.

  • Đưa thêm một số từ mang tính chất giật tít: Ví dụ: Bật mí, tuyệt chiêu, mẹo, tips,...

  • Đưa ra cho khách hàng những lợi ích cao nhất: Ví dụ: Tăng x3 lợi nhuận khi sử dụng bộ công cụ chăm sóc khách hàng…

  • Sử dụng biện pháp so sánh: Ví dụ: So sánh quảng cáo trả phí và quảng cáo miễn phí?

Sử dụng Guest blog

Guest blog được đánh giá là chiến thuật làm SEO vô cùng hiệu quả. Đây là hình thức tạo bài viết và xuất bản bài viết trên một trang blog hay một website khác. Khi sử dụng Guest blog, địa chỉ website của bạn sẽ xuất hiện ở các website đã đăng bài của bạn, điều này giúp tạo ra một nguồn backlink hấp dẫn.

Guest blog được đánh giá là chiến thuật làm SEO hiệu quả

Guest blog được đánh giá là chiến thuật làm SEO hiệu quả

Ưu điểm khi sử dụng Guest blog đó là: Mang đến cho bạn một lượng mới khách hàng tiềm năng; là cách tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả; có được nhiều backlinks chất lượng,... Sử dụng Guest blog sẽ hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên để mang lại hiệu quả cao bạn vẫn cần hợp tác với nhiều người có ảnh hưởng để tạo được cuộc trao đổi với lợi ích chung.

Tốc độ load trang nhanh

Chắc chắn ai trong quá trình làm SEO cũng biết một điều rằng, tốc độ load trang là một chỉ số rất quan trọng trong quá trình thiết kế, xây dựng và hoạt động website. Bởi nó sẽ tác động trực tiếp đến trải nghiệm người dùng. Nếu như tốc độ load trang nhanh, trải nghiệm người dùng được đánh giá tốt thì vị trí xếp hạng của website cũng sẽ tăng cao. Ngược lại nếu web chậm, người dùng mất thời gian để chờ đợi thì sẽ mất cảm tình, cảm thấy chán nản và sau đó sẽ rời đi.

Để có tốc độ tải trang nhanh bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Không sử dụng quảng cáo pop - up nhiều.

  • Lựa chọn thêm gọn nhẹ và chuẩn SEO.

  • Giải nén để giảm bớt dung lượng ảnh khi đăng tải lên web.

  • Giảm bớt những thông tin không cần thiết trên trang chủ,

  • Tối ưu hoá cơ sở dữ liệu.

Muốn từ khoá cải thiện thứ hạng web cần có tốc độ load nhanh

Muốn từ khoá cải thiện thứ hạng web cần có tốc độ load nhanh

Chia sẻ nội dung trên mạng xã hội

Thời đại lên ngôi của công nghệ số giúp bạn có rất nhiều kênh để tiếp cận khách hàng, vậy lý do gì mà bạn không thử đúng không nào. Mạng xã hội được đánh giá là một công cụ rất tuyệt vời để bạn quảng cáo bài viết, giới thiệu, dịch vụ tới tay khách hàng. Khi chia sẻ nội dung lên mạng xã hội, bạn có cơ hội tiếp cận hàng nghìn người, giới thiệu và mời họ ghé thăm website của bạn. Điều này giúp ích rất nhiều cho việc thực hiện cách tăng thứ hạng từ khóa cho website, tăng traffic tự nhiên vào website của bạn.

Xây dựng kênh youtube

Bên cạnh các mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Tiktok,... thì Youtube cũng là kênh mạng xã hội giúp bạn tăng lưu lượng traffic tự nhiên cho web hiệu quả. Hiện nay, Youtube đang là mạng xã hội chia sẻ có số lượng người dùng đông đảo, đón hơn 1 triệu lượt truy cập mỗi ngày. Vì vậy, nếu như bạn biết cách xây kênh và tận dụng, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Hãy xây dựng một kênh Youtube thật chất lượng, chứa nhiều thông tin bổ ích hữu dụng cho người dùng. Sau đó ở bên dưới mô tả sẽ điều hướng, kêu gọi mọi người về website chính của bạn. Như vậy, website của bạn chắc chắn sẽ tăng lưu lượng truy cập đáng kể và được Google bot đánh giá cao hơn giúp tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm hiệu quả.

Thu thập thông tin khách hàng

Nếu bạn đang tìm cách tăng thứ hạng từ khóa cho website hiệu quả, hãy nhớ tới cách thu thập thông thông tin khách hàng. Cách này được đánh giá là chiến lược dài hạn giúp bạn tăng thứ hạng từ khoá cũng như tăng lưu lượng truy cập website. Khi có nguồn data thông tin khách hàng, bạn sẽ biết họ là ai? Họ đang muốn gì? Từ đó có thêm tư liệu giúp hoàn thiện và phát triển sản phẩm/ dịch vụ ngày càng tốt và tối ưu hơn nữa để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thu thập thông tin để hoàn thiện sản phẩm/ dịch vụ

Thu thập thông tin để hoàn thiện sản phẩm/ dịch vụ

Mẹo giúp bạn thu thập thông tin khách hàng hiệu quả có thể kể đến đó là:

  • Đưa ra các chương trình khuyến mãi và bắt khách đăng nhập thông tin thì mới được nhận.

  • Yêu cầu khách để lại thông tin nếu như muốn download tài liệu mà bạn đang cung cấp.

  • Sử dụng quảng cáo Pop - up để thu thập thông tin khách hàng, tuy nhiên tuyệt đối không được quá lạm dụng.

  • Đẩy mạnh nội dung, chất lượng website để họ đăng ký để lại thông tin theo dõi những bài viết với nội dung khác chất lượng hơn.

Tạo URL ngắn gọn, tập trung và tối ưu hóa

Nhiều SEOer nghĩ rằng URL dài sẽ thể hiện rõ từ khoá tìm kiếm của người dùng song thực tế không phải vậy. Một URL ngắn gọn, tập trung và chứa từ khoá mục tiêu sẽ là tốt nhất đối với SEO. Google bắt đầu tăng yếu tố xếp hạng cho từ 3 - 5 từ khoá đầu tiên trong URL. Vì vậy bạn nên tạo Google ngắn gọn và thân thiện nhất có thể.

Những yếu tố cần có trong một URL đó là:

  • Bắt buộc phải thêm keyword trong URL.

  • Không nên sử dụng URL như: https://unica.com/p=123 hay unica.com/8/6/16/cat= SEO/on-page-seo-is-so- amazing-omg-its-the-best.

  • Thay vào đó nên đặt URL như sau: https://unica.com/seo-onpage.

Tạo URL ngắn gọn, tập trung và tối ưu hóa

Tạo URL ngắn gọn, tập trung và tối ưu hóa

Tối ưu hóa hình ảnh

Hình ảnh đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với một bài viết trên trang web. Hình ảnh giúp bài viết đỡ bị nhàm chán, trông bắt mắt và thu hút hơn. Vì vậy, nó bắt buộc phải sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng hình ảnh cần phải được tối ưu đúng cách. Như vậy mới có thể cải thiện được thứ hạng của SEO.

Cách tối ưu hoá hình ảnh thân thiện với website đó là:

  • Định dạng và kích thước file phải đạt chuẩn.

  • Dung lượng thấp để không gây cản trở tốc độ load của trang.

  • Hình ảnh không dính logo, không ăn cắp ý tưởng từ bên đối thủ.

  • Áp dụng chiến lược từ khóa trong thẻ ALT để tăng độ hiển thị của từ khoá.

Viết một mô tả meta tuyệt vời

Bên cạnh những yếu tố đã chia sẻ ở trên, một trong những cách tăng thứ hạng từ khóa cho website hiệu quả bạn cũng nhất định phải biết đó là viết một thẻ mô tả meta tuyệt vời. Đây là yếu tố quan trọng bạn nhất định không được quên tối ưu hoá.

Viết meta giật tít để thu hút sự chú ý của người dùng

Viết meta giật tít để thu hút sự chú ý của người dùng

Mẹo giúp bạn viết mô tả meta hiệu quả đó là:

  • Mô tả meta chỉ nên dài tối đa 160 ký tự, vì vậy hãy sử dụng những từ ngữ súc tích và chính xác nhất để mô tả.

  • Sử dụng từ khóa mục tiêu trong mô tả meta, tuy nhiên cần phải chèn vào một cách tự nhiên nhất.

  • Viết thẻ meta tự nhiên kết hợp sử dụng câu từ độc đáo và hấp dẫn để kích thích sự chú ý của người dùng.

  • Meta cũng sẽ thu hút sự chú ý của người dùng hơn nếu nó được sử dụng ngôn ngữ hành động. Ví dụ, thay vì nói "Trang web này cung cấp thông tin về…" hãy nói "Tìm hiểu thêm về … ngay hôm nay!"

  • Đảm bảo rằng mô tả meta của bạn không có lỗi chính tả hoặc ngữ pháp.

Xây dựng liên kết nội bộ đúng cách

Muốn từ khóa nhanh hiển thị trên Google cũng như nhanh lên top trong các công cụ tìm kiếm, bạn bắt buộc phải biết cách xây dựng liên kết nội bộ đúng cách. Hãy quảng bá đường link của bạn lên Google và hãy đặt liên kết web của mình ở nhiều nơi nhất có thể. Điều này sẽ giúp liên kết của bạn trở nên uy tín, chất lượng và thân thiện với các công cụ tìm kiếm.

Xây dựng liên kết nội bộ đúng cách

Xây dựng liên kết nội bộ đúng cách

Khi đường link website của bạn phù hợp với các tiêu chuẩn xếp hạng của Google thì chắc chắn một điều từ khoá sẽ nhanh chóng được đẩy lên top. Việc từ khóa được đưa lên top, xếp hạng ở các vị trí cao của kết quả tìm kiếm sẽ giúp bạn kết nối được nhiều người đọc, nhiều khách hàng tiềm năng. Như vậy có thể thấy, Backlink đã giúp từ khóa của bạn được tăng thứ hạng hiệu quả.

Tối ưu hóa trang web của bạn cho thiết bị di động

Với sự tiện lợi và linh hoạt của thiết bị di động nên càng ngày số lượng người sử dụng điện thoại càng tăng lên. Theo một thống kê đã chỉ ra rằng: Hiện nay có tới 60% người dùng tìm kiếm Google đến từ thiết bị di động. Vì vậy, để tăng thứ hạng từ khoá cho website, bạn nhất định phải biết cách tối ưu hoá trang web cho thiết bị di động.

Google nhận ra được hành vi của người dùng đang đến chủ yếu từ thiết bị di động. Vì vậy, để giúp Google đánh giá cao website của bạn, bạn nhất định phải tối ưu nó cho điện thoại. Nếu như website của bạn không được tối ưu hoá trên di động thì nó sẽ gây cản trở trải nghiệm của người dùng. Từ đó, ảnh hưởng xấu đến xếp hạng của website.

Sử dụng các liên kết ngoài tới những site tin cậy

Bên cạnh việc đặt các liên kết nội bộ đúng cách thì để tăng thứ hạng từ khóa cho website bạn cũng nên sử dụng các liên kết ngoài. Mục đích để đưa thêm thông tin cho người dùng giúp tăng độ uy tín cho website của bạn.

Sử dụng các liên kết ngoài tới những site tin cậy

Sử dụng các liên kết ngoài tới những site tin cậy

Lưu ý: Phải đặt liên kết ngoài tới những site tin cậy và có thẩm quyền, như vậy mới có thể nhận lại được kết quả như mong muốn. 

Sử dụng lời kêu gọi hành động (CTA) thuyết phục

Trang đích là một nguồn lưu lượng truy cập miễn phí khác đến website của bạn. Đồng thời cũng là tranh dành riêng cho ưu đãi, ví dụ như: trang giúp đổi mã giảm giá, tải xuống bản dùng thử miễn phí,... Trang đích hướng đến mục tiêu chuyển đổi nên nội dung trong trang đích cần phải sử dụng lời kêu gọi hành động (CTA) cụ thể và rõ ràng. Việc sử dụng CTA thuyết phục sẽ giúp tăng khả năng chuyển đổi, giúp bạn đạt được ý đồ mà mình đang mong muốn.

Tiếp thị qua email

Email cũng là một kênh tiếp thị mang lại giá trị chuyển đổi rất cao bạn nên sử dụng mỗi khi nghĩ đến việc thực hiện cách tăng thứ hạng từ khóa cho website. Việc tiếp thị qua email bằng cách gửi tin nhắn quảng cáo và khuyến mãi thường xuyên cho khách hàng được xem là cách tuyệt vời để bạn giữ liên lạc với khách hàng, tăng khách hàng trung thành. Từ đó, bạn giữ chân được lưu lượng truy cập trang web ổn định.

Cách tăng thứ hạng từ khoá cho website bằng việc tiếp thị qua email

Cách tăng thứ hạng từ khoá cho website bằng việc tiếp thị qua email

Cách để tiếp thị qua email hiệu quả đó là:

  • Cung cấp thông tin hữu ích và các liên kết đến trang web của bạn khi gửi email. Mục đích để biến website của bạn thành nơi mà họ có thể tìm hiểu thêm thông tin hữu ích mà họ đang cần.

  • Đảm bảo việc gửi email không được liên tục kiểu spam. Nếu mắc phải chắc chắn khách hàng sẽ từ bỏ, xóa hoặc hủy bỏ đăng ký email của bạn.

  • Viết dòng chủ đề email gây ấn tượng và độc đáo để khách hàng nhận được mail sẽ tò mò và ấn vào.

  • Sử dụng thêm nút CTA kêu gọi hành động, thêm nút chia sẻ mạng xã hội vào email.

Email là một cách quảng cáo tiết kiệm nhưng đến hiện tại nó vẫn mang lại hiệu quả cao nên được áp dụng rất phổ biến.

Quảng cáo trả phí để tăng lưu lượng truy cập trang web

Quảng cáo trả phí là một cách hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn. Bằng cách trả tiền cho các nền tảng quảng cáo như Google Ads hoặc Facebook Ads, bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình cho những người có khả năng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Quảng cáo trả phí là một cách hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập trang web

Quảng cáo trả phí là một cách hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập trang web

Để bắt đầu với quảng cáo trả phí, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Xác định mục tiêu: Bạn muốn đạt được điều gì với các chiến dịch quảng cáo của mình?

  • Xác định đối tượng mục tiêu: Bạn muốn nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến ai?

  • Chọn ngân sách: Xác định xem bản thân muốn chi bao nhiêu tiền cho quảng cáo?

  • Chọn nền tảng quảng cáo: Bạn muốn sử dụng nền tảng quảng cáo nào để tăng thứ hạng từ khóa website?

  • Tạo chiến dịch quảng cáo: Để xây dựng quảng cáo cần tạo tài khoản quảng cáo, sau đó chọn loại quảng cáo muốn chạy và viết quảng cáo của mình.

  • Theo dõi hiệu quả: Theo dõi thường xuyên hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo của mình và thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết.

Sửa lỗi 404

Lỗi 404 xuất hiện khi không tìm thấy trang nội dung của bạn. Đây là một lỗi phổ biến rất nhiều web mắc phải. Nếu website của bạn mắc phải lỗi này, người dùng sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu và mất cảm tình. Người dùng không ai là thích lỗi này. Vì vậy nếu như website của bạn không may có mắc phải thì bạn hãy sửa lỗi ngay nhé.

Khắc phục lỗi 404

Khắc phục lỗi 404

Để xem phần nội dung nào đang bị mắc lỗi 404 bạn hãy sử dụng Google Search Console. Hoặc bạn có thể sử dụng điều hướng 301 khi cần thiết để điều hướng đến trang nội dung thay thế trong trường hợp cần thiết.

Xóa nội dung trùng lặp

Google rất dị ứng với những website có nội dung trùng lặp. Việc sử dụng nội dung trùng lặp cho website không chỉ khiến thứ hạng từ khoá, thứ hạng website tụt mà còn khiến web bị Google phạt. Vì vậy, nếu như thấy web có nội dung trùng lặp bạn cần phải nhanh chóng xoá đi. Nội dung trùng lặp mặc dù là lỗi nhưng bạn hoàn toàn có thể xoá hoặc sửa để website trở nên thân thiện với các công cụ tìm kiếm và khách hàng.

Cập nhập nội dung thường xuyên

Nội dụng website để quá lâu sẽ dễ bị đối thủ copy, thêm nữa cũng cũ và không còn hữu ích với người dùng nữa. Vì vậy, để tăng thứ hạng từ khoá cũng như để thân thiện với người dùng, nội dung website cần phải liên tục được cập nhật và sửa đổi. Nội dung website được đánh giá cao khi nó update được xu hướng và tương thích với thị trường vào đúng thời điểm.

Hiện nay, Google cũng thường xuyên cập nhập các thuật toán để tìm kiếm và đánh giá mức độ cập nhập của nội dung. Vì vậy, bạn đừng quên dành thời gian để cải thiện cho nội dung website của mình nhé.

Cập nhập nội dung thường xuyên

Cập nhập nội dung thường xuyên

Xóa link xấu trên trang

Website trong quá trình vận hành và hoạt động không tránh khỏi được việc xuất hiện các link xấu. Vì vậy bạn hãy thường xuyên kiểm tra và xoá link xấu để bảo vệ an toàn cho web nhé.

Muốn xoá link xấu, bạn hãy sử dụng Google Search Console để tải về danh sách link trên website về máy tính. Sau đó, tiến hành lọc danh sách các link xấu đến từ các nguồn có chất lượng đánh giá kém. Tiếp tục, xóa bằng phương pháp thủ công hoặc thông qua email đến đơn vị quản trị website.

Kết luận

Trên đây là 20 cách tăng thứ hạng từ khóa cho website cực kỳ đơn giản và hiệu quả mà Unica đã tổng hợp được cho bạn tham khảo. Hy vọng rằng thông qua những cách này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những cách phù hợp nhất để áp dụng vào công cuộc giúp tăng thứ hạng từ khóa và traffic cho website. Từ đó, có thể kiếm thêm được nhiều lợi nhuận. Nếu muốn học thêm kiến thức về SEO, hãy tham khảo thêm trên blog Unica nhé.

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]

Tags: Seo
Trở thành hội viên
Tác giả
Nguyễn Thành Tiến CEO HERO SEO
- Nguyễn Thành Tiến ( CEO & Co-Founder Hero SEO Agency) - Giảng viên nhiều khóa học SEO khác nhau tại Việt Nam - Số lượng học viên: +500 - Kinh nghiệm thực chiến top keyword các ngành Giáo dục, Y Tế & S...