Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Subscribe là gì? Bật mí cách gia tăng Subscribe trên Youtube

Nếu bạn là một người thường xuyên xem Youtube thì có lẽ không còn quá xa lạ gì đến cụm từ khóa Subscribe. Nhưng thực chất, có rất nhiều người không hiểu bản chất thực sự của cụm từ này. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn học làm Youtube để biết Subscribe là gì cũng như làm thế nào để gia tăng lượt Subscribe  đỉnh nhất trên kênh Youtube.

Subscribe là gì?

Dịch cụm từ ra tiếng Việt thì ta có thể hiểu rằng nó là theo dõi, nghĩa là khi bạn nhấp vào nút đăng ký kênh đồng nghĩa với việc người dùng sẽ bắt đầu theo dõi các kênh video của bạn. Như vậy, hiểu một cách đơn giản thì Subscribe là hành động người dùng đăng ký kênh trên Youtube của bạn, còn trên Facebook sẽ là like và theo dõi Fanpage.

Vậy là các bạn đã nắm được subscribe nghĩa là gì. Tuy nhiên chúng ta cần phân biệt một điều cơ bản giữa Subscribe trên Facebook và Subscribe trên Youtube.

Subscribe-la-gi

Subscribe kênh youtube là gì?

- Trên fanpage thì người dùng like không có nghĩa là sẽ theo dõi mà chỉ thể hiện việc thích với fanpage. Chính vì thế, chúng ta có thể để ý, bên cạnh nút thích trang thì có nút theo dõi kênh. Khi người dùng bắt đầu ấn thích fanpage thì tự động việc kích hoạt theo dõi sẽ được bật và bạn có thể theo dõi trang để cập nhật những bài viết mới.

- Còn trên Youtube thì Subscribe được hiểu là việc người dùng quan tâm kênh, muốn nhận được những video mới từ kênh. Nếu bạn muốn video của mình tiếp cận được nhiều thì bạn cần thường xuyên đăng video và tìm cách để người dùng nhấn Subscribe.

Như vậy, tỷ lệ người dùng nhìn thấy cao khi họ vừa đăng ký kênh, họ đã theo dõi kênh và họ đã xem video của bạn gần đây. Ngoài ra Subscribe cũng được sử dụng trong các Vlog.

Cách gia tăng lượt Subscribe Youtube 

Sau khi có được câu trả lời cho câu hỏi like và subscribe là gì thì bạn cần nắm được 4 cách gia tăng lượt sub cho “con cưng” của mình. Khi bạn tạo và đăng ký thành công tài khoản Youtube thì việc đầu tiên bạn cần làm là phải gia tăng lượt đăng ký cho kênh của mình. Nhưng để gia tăng lượt sub như thế nào trong thời gian ngắn.

Subscribe-la-gi-1

Gia tăng lượt sub cho kênh Youtube đơn giản

Phát triển nội dung kênh

Content Youtube là một yếu tố rất quan trọng nếu bạn muốn lượt Subscribe  ngày càng nhiều. Những lượt sub tự nhiên mang lại giá trị rất lớn vì người dùng thực sự quan tâm đến kênh và video của bạn.

Nếu nội dung của bạn hay thì người xem sẽ không hề tiếc một click Subscribe . Nhưng để đạt được thì yêu cầu kênh của bạn phải rất nhiều, đặc biệt là nội dung quan tâm cần phải thật chất.

Bạn cần cố gắng lựa chọn những chủ đề, sáng tạo những nội dung chưa hề hề xuất hiện, đừng ăn cắp nội dung từ những video khác hay làm nhái content thep hot trend. Bạn hãy cố gắng tự mình tạo ra hot trend cho mình thì video của bạn mới được đánh giá rất cao và lượt sub tự động tăng lên.

Kêu gọi người dùng đăng ký kênh

Không biết các bạn đã nắm rõ Subscribe là gì chưa nhưng khi bạn làm Subscribe hãy nhớ call to action cho kênh. Đa số khi bạn xem đến cuối một video nào đó sẽ thường được nghe thấy nói “Mọi người hãy like, share và Subscribe kênh Youtube này”, hoặc "hãy nhấn like và subscribe cho kênh Youtube của mình các bạn nhé". Đây là một điều rất cơ bản vì đa số người dùng họ thường không để ý đến việc nhấn nút đăng ký kênh, bạn cần kêu gọi người dùng khi họ truy cập vào video của bạn.

Đây được xem là một cách gia tăng lượt sub khá hay và hiệu quả cho kênh. Bạn nên tạo những câu kêu gọi ấn tượng, chỉ mất vài giây kêu gọi khi video kết thúc là bạn đã có thể tăng được lượt Subscribe cho kênh.

keu-goi-dang-ky-kenh-youtube

Kêu gọi người dùng đăng ký kênh

Thêm nút Subscribe trên website

Thông thường, nhiều người bán hàng online hay đang theo học bán hàng online sở hữu cho mình một website bán hàng riêng, đã có lượt truy cập từ trước thì bạn chỉ cần tận dụng những website này để gia tăng sub cho kênh Youtube.

Cách làm rất đơn giản và cực kỳ dễ, bạn chỉ cần chèn nút Subscribe vào website của mình ở một vị trí “đắc địa”, đây là cách tăng sub mà bạn chẳng cần phải làm gì nhiều.

Share video lên các kênh xã hội

Nếu những cách làm chỉ trên thực sự không đem lại cho bạn nhiều lượt sub thì bạn có thể áp dụng cách làm tiếp theo sau đây của chúng tôi, đặc biệt rất hiệu quả cho những kênh mới thành lập, chưa có sự thu hút với người xem nhiều. Bạn chỉ cần phát triển kênh Youtube của mình bằng cách share video lênh những kênh mạng xã hội như Facebook.

Khi các video này nhận được sự quan tâm nhiều từ người xem thì người xem tự động sẽ tìm đến kênh của bạn nhiều hơn, từ đó lượt Subscribe của kênh cũng tăng lên.

Subscribe-la-gi-2

Share video lên nhiều nền tảng khác nhau để thu hút người xem

Trao đổi Subscribe

Một trong những cách được sử dụng phổ biến hiện nay giữa những người làm youtuber là trao đổi subcribe nhằm mục đích tăng lượt sub cho kênh của bạn. Sau đó là thêm kênh của mình vào đây, tiếp theo là đi Subscribe các kênh video khác, ở chiều ngược lại thì admin các kênh kia cũng sẽ Subscribe lại kênh của các bạn.

Với cách này nếu như các bạn muốn kênh của mình có được càng nhiều sub thì việc của các bạn là sub thật nhiều kênh. Chi phí để trao đổi sub Youtube lúc này chỉ là 0 đồng hoặc muốn có cách tăng sub Youtube nhanh hơn các bạn có thể trả phí để mua những lượt sub này

Một số trang trao đổi sub mà các bạn có thể tham gia bao gồm: tiepnoi.com, addmefast.com hay like4like.org . . .

Mục đích tăng lượt Subscribe cho kênh Youtube 

Viết nội dung đến đây, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã hiểu Subscribe là gì rồi phải không? Có nhiều mất thời gian để tăng sub, phát triển kênh youtube không chỉ đơn thuần cho việc post video. Mục đích sâu xa hơn rất nhiều đó là đạt nút vàng, bật chế độ kiếm tiền, phát triển thương hiệu…

Bật kiếm tiền

Mỗi kênh Youtube sẽ được bật chế độ kiếm tiền nếu như  kênh đó của bạn đạt tối thiểu 1000 lượt người đăng ký và tổng thời gian xem là 4000 giờ. Như vậy, lượt sub đang quyết định trực tiếp đến việc bạn có được kiếm tiền trên chính kênh của mình hay không?

tang-luot-subscrible-de-kiem-tien

Tăng lượt Subscribe để bật kiếm tiền

Phát triển thương hiệu

Khi kênh của bạn của bạn đã lớn mạnh và được nhiều người biết đến thì đồng nghĩa với việc bạn đang được nhiều người quan tâm. Lúc này là cơ hội tuyệt vời cho bạn phát triển thương hiệu cũng tăng lượt view. Khi thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến thì việc bạn được nhiều người xem yêu thích donate sẽ thường xuyên và thu về lợi nhuận cho riêng mình.

Hướng dẫn bật nút Subscribe trên kênh Youtube

Khi kênh của bạn của bạn đã lớn mạnh và được nhiều người biết đến thì đồng nghĩa với việc bạn đang được nhiều người quan tâm. Lúc này là cơ hội tuyệt vời cho bạn phát triển thương hiệu cũng tăng lượt view.

Bước 1: Tiến hàng đăng nhập vào tài khoản gmail đang dùng để quản trị kênh youtube

Bước 2: Ở biểu tượng logo, hãy chọn mục Youtube studio để vào trang quản trị kênh youtube, sau đó chọn Cài đặt.

 

cách-bat-nut-subscriber-tren-kenh-youtube

Chọn mục Youtube studio

cach-bat-nut-subscriber-tren-kenh-youtube-1

Chọn cài đặt

Bước 3: Ngay tại trang quản trị khi bạn chọn cài đặt > sau khi thấy có 1 tab hiển thị ra bạn chọn vào kênh > chọn cài đặt nâng cao.

Bước 4: Bạn bạn di chuyển chuột (sroll) xuống dưới ngay tại phần chữ có tiêu đề <Số người đăng ký > ấn tick vào ô vuông nhỏ để Hiển thị số người đã đăng ký kênh của tôi.

Bước 5: Nhớ ấn lưu để hoàn tất.

cach-bat-nut-subscriber-tren-kenh-youtube-2

Bật hiển thị nút Sub

Như vậy chúng tôi đã tổng hợp cho các bạn kiến thức về câu hỏi like share subscribe là gì cũng như trả lời cho câu hỏi làm sao để gia tăng lượt sub nhanh nhất cho kênh Youtube. Đặc biệt hãy tìm hiểu các khóa học dạy làm youtube trên Unica nhé.

>> Bạn đọc cũng quan tâm đón đọc:

Các công cụ tối ưu Seo Youtube miễn phí tốt nhất hiện nay

Cách thu hút lượt xem trên YouTube của những “thánh” triệu view

Cách chạy quảng cáo YouTube cho người mới vào nghề

[Tổng số: 21 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên