Cách nói chuyện với con gái thu hút và ấn tượng nhất

Cách nói chuyện với con gái thu hút và ấn tượng nhất

Mục lục

Bạn thường “chém gió xuất thần” khi nhắn tin nhưng lại ấp a ấp úng không nói thành lời khi gặp mặt người lạ? Bạn có cuộc hẹn gặp mặt bạn gái lần đầu nhưng chưa biết nói gì để gây ấn tượng? Tham khảo ngay cách nói chuyện với con gái lần đầu gặp mặt được trong khoá học tán gái của UNICA chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

1. Cách nói chuyện với con gái mới quen thu hút nhất

Nói chuyện với con gái bằng câu chuyện nhẹ nhàng, vui vẻ

Trong lần đầu tiên hẹn hò chắc chắn rằng cô nàng nào cũng sẽ e ấp, thích sự nhẹ nhàng và không thích đối phương hỏi những câu hỏi như đang phỏng vấn. Do đó, các chàng trai nên bắt đầu trò chuyện một cách tự nhiên bằng một câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước để tạo cảm giác thoải mái. Hãy mở đầu bằng những vấn đề mà cả hai đều yêu thích và hiểu rõ. Bạn có thể nói về sở thích của mình và hỏi về sở thích của nàng, từ đó tìm ra được sở thích chung để bàn luận.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần biết cách dẫn dắt để nàng không cảm thấy nhàm chán. Mở đầu bằng những câu chuyện nhẹ nhàng là một trong những cách nói chuyện với bạn gái mới quen đã được nhiều người áp dụng thành công.

cach-noi-chuyen-voi-con-gai-1

Cách dẫn dắt câu chuyện với con gái nhẹ nhàng tinh tế sẽ giúp chàng tạo ấn tượng

Luôn có thái độ vui vẻ

Bạn sẽ khiến nàng không thể tự nhiên khi luôn tỏ thái độ lạnh lùng dù đấy là con người của bạn. Để cô ấy có được ấn tượng tốt đẹp bạn hãy thường xuyên mỉm cười. Một câu chuyện nhẹ nhàng hài hước cùng nụ cười thật tươi trên môi có thể bạn sẽ hạ gục trái tim nàng trong lần gặp đầu tiên đó. Tuy nhiên bạn cũng không nên cười nhiều quá bởi cái gì quá cũng không tốt đâu. 

Biết cách giao tiếp bằng mắt

Mắt là cửa sổ của tâm hồn, do đó một trong những cách nói chuyện với bạn gái gây được ấn tượng tốt đẹp đó chính là giao tiếp bằng mắt. Điều đó không có nghĩa là bạn nhìn chằm chằm vào mặt của nàng hoặc đảo mắt xung quanh mà chỉ nên tập trung nhìn vào mắt khi cô ấy nói trong vòng 10 - 15 giây để lắng nghe và chứng tỏ rằng bạn đang tôn trọng những gì cô ấy nói. 

cach-noi-chuyen-voi-con-gai-2

Nhìn vào mắt nàng khi trò chuyện là cách gây ấn tượng nhất mà bạn không nên bỏ qua

Nói chuyện với con gái bằng những lời khen ngợi

Một trong những cách bắt chuyện với con gái khiến nàng vui đó chính là dành tặng nàng những lời khen nho nhỏ được xuất phát từ đáy lòng và những điều chân thực nhất như: “giọng nói của em rất hay”, “hình như em không ăn ảnh”, “bộ đồ rất hợp với em”... Bên cạnh đó, bạn cũng tránh đưa ra những lời khen về hình dáng, các bộ phận trên cơ thể bởi con gái rất nhạy cảm về những vấn đề này.

Đặt ra những câu hỏi mở

Khi nói chuyện với con gái bạn không nên đặt ra những câu hỏi có đáp án là “có” hoặc “không” mà thay bằng đó là câu hỏi mở để nàng có thể nói ra ý kiến và những điều mà mình nghĩ. Những câu hỏi mở không chỉ giúp câu chuyện được kéo dài hơn mà còn cho nàng thấy mình rất tôn trọng nàng ngay từ lần gặp đầu tiên.

cach-noi-chuyen-voi-con-gai-3

Có rất nhiều chủ đề nói chuyện với con gái mà bạn có thể lựa chọn 

Cho cô ấy thấy điểm tốt của bạn

Ngoài những câu chuyện nhẹ nhàng, thái độ vui vẻ, tôn trọng nàng thì trong lần gặp mặt đầu tiên bạn cũng nên bộc lộ những điểm tốt, sở trường của mình. Tuy nhiên hãy thật tế nhị để nàng không cảm thấy bạn đang quá lố hoặc khoe khoang. Hãy là chính mình để nàng cảm nhận được sự chân thật từ phía bạn. 

Sử dụng phương pháp đẩy kéo

Cách tạo câu chuyện với bạn gái là sự dưng phương pháp đẩy kéo. Phương pháp đẩy kéo là một trong những kỹ thuật bạn nhất định phải tham khảo nếu muốn duy trì cuộc nói chuyện lâu dài với đối phương của mình. Về cơ bản, đây là yếu tố xây dựng sự tò mò, rung cảm với phụ nữ. Và đây là phương pháp tuyệt vời giúp bạn kết nối với đối phương trong chính cuộc trò chuyện của mình.

Ví dụ bạn có thể nói: "Em vừa xinh đẹp, thông minh, học thức, nhưng mà...à mà thôi".

Nếu vận dụng khéo léo phương pháp đẩy kéo này, bạn có thể khiến bất cứ cô gái nào trên thế giới này chìm đắm vào những mẩu chuyện mà bạn đang nói. Đây là một trong những cách nói chuyện hay với bạn gái mà được rất nhiều chàng trai áp dụng và đã thành công. 

Đặt câu hỏi khi nói chuyện với con gái

Theo thống kê, một trong những sai lầm của đa số đàn ông khi chưa biết cách làm quen với bạn gái sẽ là không hỏi gì cả hoặc hỏi quá nhiều. 

Có một bí quyết bạn cần ghi nhớ khi đặt câu hỏi là đừng hỏi những câu hỏi dạng có/không, kiểu như: 

- Em có thích nấu ăn không?

- Em có thích đi chơi không?

- Nhà em có nuôi chó/mèo không?

Thay vào đó, bạn nên học cách đặt câu hỏi thông minh hơn, ví dụ:

- Nhìn em trẻ mà, trẻ lắm luôn ý.

- Nhìn em anh luôn có cảm giác rằng em rất biết quan tâm đến người khác.

- Người tốt bụng như em chắc hẳn sẽ rất yêu động vật. 

2. Cách nói chuyện với con gái tuổi dậy thì

Nói về những gì sẽ xảy ra

Con gái đến tuổi dậy thì, cha mẹ nên nói về những thay đổi vật lý mà cơ thể trải qua để trẻ có nhiều thời gian hiểu và thích nghi với nó. Chủ động tìm kiếm thời điểm phù hợp để giải thích cho trẻ hiểu sự thay đổi đó là hết sức bình thường. Đặc biệt, đối với bé gái, mẹ nên giải thích cho bé hiểu kinh nguyệt là gì để khi gặp phải, bé không quá bị sốc hoặc sợ hãi. 

Nên tâm sự với con nhiều lần

Con gái đến tuổi dậy thì vô cùng nhạy cảm, nhất là khi đề cập đến vấn đề giới tính. Thế nhưng vấn đề này không phải là một cuộc trò chuyện đơn lẻ, chỉ nói một lần rồi không bao giờ nhắc lại nữa. 

Do vậy, người nói luôn phải tìm kiếm những cơ hội phù hợp để nói về tuổi dậy thì nhiều lần trong một khoảng thời gian dài. Khi đề cập đến vấn đề này, bạn phải nói một cách cởi mở, trung thực và sẵn sàng trả lời các câu hỏi một cách am hiểu nhất. Điều này giúp các bé gái tin cậy và việc giao tiếp cũng trở nên dễ dàng hơn. 

3. Cách nói chuyện với con gái bớt nhạt

Để nói chuyện với con gái một cách thú vị và không nhạt nhẽo, bạn có thể thực hiện các bước sau:

- Chủ đề nói chuyện: Tìm hiểu sở thích của con gái và tìm ra những chủ đề mà cô ấy quan tâm. Hãy tránh những chủ đề nhạy cảm hoặc đơn điệu.

- Ngôn ngữ cơ thể: Giao tiếp không chỉ bằng lời nói mà còn bằng ngôn ngữ cơ thể. Hãy giữ tư thế tự tin, nhìn thẳng vào mắt con gái và biểu cảm rõ ràng khi nói chuyện.

- Lắng nghe: Tập trung vào con gái và lắng nghe những gì cô ấy nói. Không nên gián đoạn hoặc ngắt lời cô ấy, và hãy cho cô ấy biết rằng bạn quan tâm đến những gì cô ấy chia sẻ.

- Sử dụng câu hỏi mở: Thay vì đặt các câu hỏi đơn giản và chỉ yêu cầu câu trả lời ngắn, hãy sử dụng các câu hỏi mở để khuyến khích con gái nói nhiều hơn về chủ đề. Ví dụ như "Bạn nghĩ sao về..." hoặc "Có gì mới không?"

- Kể chuyện: Nếu bạn có câu chuyện thú vị hoặc kinh nghiệm đáng chia sẻ, hãy kể cho con gái nghe. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng chuyện của bạn liên quan đến chủ đề đang nói chuyện và không quá dài dòng. Đây là cách nói chuyện cuốn hút con gái mà bạn nên áp dụng. 

- Tôn trọng: Trong khi nói chuyện với con gái, hãy luôn tôn trọng cô ấy và giữ một thái độ lịch sự. Tránh nói những lời không hay hoặc độc địa và luôn lắng nghe ý kiến của cô ấy.

Trên đây là cách nói chuyện với con gái trong lần đầu gặp mặt mà UNICA gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng với những chia sẻ ở trên, các bạn nam sẽ phần nào làm được cô gái mình yêu thích bằng những cách nói chuyện tình cảm với bạn gái. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ bật mí đến bạn những tin nhắn làm quen gái trên facebook hiệu quả hàng đầu đã được nhiều người áp dụng.

Chúc bạn thành công!

Unica gợi ý cho bạn: Khóa học "25 chiêu thức phát triển kỹ năng giao tiếp chinh phục bất kỳ ai"

XEM TRỌN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên