Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách nhắn tin làm quen bạn gái lần đầu khiến nàng đổ gục

Mua 3 tặng 1

Nhắn tin làm quen là hoạt động đơn giản và dễ dàng thực hiện nhất. Đặc biệt là với những người mới gặp lần đầu sẽ khiến bạn cảm thấy bỡ ngỡ khi phải nói chuyện trực tiếp. Do đó, nếu bạn đang tìm cách nhắn tin làm quen với bạn nữ hay và ấn tượng thì không nên bỏ qua bài viết cách làm quen với gái dưới đây của Unica. 

Những mẫu tin nhắn làm quen bạn gái hay nhất

Để thỏa lòng mong mỏi của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu nhắn tin làm quen phổ biến nhưng không kém phần "chất" dưới đây. Mỗi mẫu sẽ đem lại những hiệu quả khác nhau nên bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

1. Mẫu tin nhắn làm quen nhẹ nhàng, tình cảm

Cách nhắn tin làm quen nhẹ nhàng, tình cảm luôn đem lại hiệu quả tích cực. Mẫu tin nhắn này phù hợp với mẫu bạn gái nhẹ nhàng có tính cách bay bổng và lãng mạn. Cùng tham khảo một số cách mở đầu tin nhắn với bạn gái dưới đây để tìm cho mình cách nói chuyện làm quen phù hợp nhất nhé:

- "Trái đất này có hơn 7 tỷ người mà cớ sao tới bây giờ anh mới gặp được em"

- "Em có thích trà sữa không? Còn anh vốn không thích nhưng từ khi gặp em, anh lại yêu món đồ uống đó tới lạ. Nó ngọt ngào và thú vị như em vậy"

- "Em có thích mùa hè không? Nụ cười của em tựa tia nắng ban mai đầu hè vậy, vừa đẹp vừa dịu dàng lại có sức lôi cuốn riêng"

- "Em có biết cuốn sách tên là Kiếp Nào Ta Cũng Tìm Thấy Nhau không? Anh thì rất thích vì anh đã tìm được một nửa của anh ở em"

- "Em giống như hoa dại vậy, đẹp đẽ, tinh khiết mà rất đỗi gần gũi và thân quen. Anh hy vọng được ngắm vẻ đẹp này mỗi ngày nên hãy cho anh cơ hội làm quen em nhé."

- "Anh không thích mùa đông vì cảm giác cô đơn và u buồn nhưng từ khi quen em anh nghĩ mùa đông của mình sẽ không còn cô đơn nữa."

- "Em có biết anh thích nhất thứ mấy không? Anh thích thứ thuộc về em nên là chúng ta hãy làm quen nhau nhé"

Kiểu tin nhắn này có ngôn từ trẻ trung, cách nói vui vẻ và bông đùa nên chắc chắn sẽ giúp tăng thêm không khí vui vẻ cho cuộc nói chuyện của bạn. Tuy nhiên, với những cô nàng hơi nghiêm túc thì họ lại không thích cách nói chuyện này quá đâu. Vì thế, bạn cần hiểu một chút tính cách của đối phương trước khi bắt đầu cuộc nói chuyện nhé.

tin-nhan-lam-quen-ban-gai-lan-dau-2
Nhắn tin làm quen đi thẳng vào vấn đề rằng bạn ấn tượng với nàng và bạn muốn làm quen

2. Mẫu tin nhắn hỏi thông tin và làm quen trực tiếp

Hỏi về thông tin cá nhân hoặc những câu hỏi trực tiếp là cách nhắn tin làm quen đơn giản và phổ biến được nhiều bạn nam sử dụng. Tuy nhiên, nếu hỏi quá trực tiếp có thể khiến người đối diện cảm thấy không thoải mái hoặc có ác cảm với bạn. Vậy nên bắt đầu câu chuyện thế nào? Dưới đây sẽ là những câu chào hỏi hay qua tin nhắn của Unica dành cho bạn:

- "Mình nghe nói Hà Nội có rất nhiều món ăn ngon, mà hình như quê L ở đấy nhỉ?"

- "Mình học ở trường Y, mấy lần thấy bạn ở ngoài cổng trường chắc bạn cùng trường với mình nhỉ?"

- "Bạn có thích học tiếng Anh không? Mình đang muốn tìm hiểu khóa học giao tiếp cơ bản, chúng mình cùng học nhé?"

- "Nghe bảo Đà Lạt mùa này đẹp lắm, hay mình cùng đi Đà Lạt nhé M?"

- "Thời tiết dạo này lạnh lắm, L cần mua thêm áo rồi đó, hay để mình tặng nhé?"

Từ một số mẫu trên đây, bạn đã biết được cách hỏi chuyện trực tiếp một cô nàng nào chưa? Quan trọng là bạn cần khéo léo một chút để người đối diện cảm thấy thoải mái, tránh cảm thấy khó chịu trong suốt cuộc nói chuyện. Cảm xúc là yếu tố rất quan trọng quyết định cuộc nói chuyện có thể tiếp diễn hay không. Khi bạn có thể giao tiếp với người đó thì đây chính là bước khởi đầu quan trọng giúp bạn và đối phương tiến xa hơn trong tương lai đó.

3. Nhắn tin làm quen đi thẳng vào vấn đề

Đối với những cô nàng cá tính, cách làm quen với gái hiệu quả nhất là đi thẳng vào vấn đề, thậm chí bạn có thể dùng một số câu nói bá đạo một chút để tạo ấn tượng với nàng. Tuy nhiên, bạn cần nói chuyện khéo léo, tránh khiến bạn nữ cảm thấy bản thân bạn quá sỗ sàng. Dưới đây sẽ là một vài những câu nói bắt chuyện với con gái qua tin nhắn cho bạn tham khảo:

- "Lần đầu gặp anh đã cảm thấy quý mến em, nếu em cho phép chúng ta hãy làm quen với nhau nhé?"

- "Anh thích nụ cười của em, hy vọng anh được ngắm nhìn nó thường xuyên nên chúng ta hãy làm quen nhé?"

- "Có ai nói rằng em rất hài hước chưa? Anh rất muốn kết bạn để có thể hiểu hơn về em"

- "Ngày hôm nay của em thế nào? Có chuyện gì khiến e mệt mỏi không? Nếu cần người tâm sự thì cứ nói với anh nhé"

- "Hôm nay trời lạnh, mặc ấm em nhé"

- "Em đã ăn gì chưa? Nhớ đừng bỏ bữa, đừng ăn cơm muộn quá nhé"

- "Em có thích hoa hồng không? Anh rất muốn tặng em một bó hoa hồng"

- "Em thích nhà hàng A chứ, món âu ở đó rất ngon, chúng ta cùng tới đó ăn nhé"

Với những bạn trai không có khiếu hài hước cũng không lãng mạn thì cách làm quen với con gái tốt nhất là đi thẳng vào vấn đề này là phù hợp nhất. Không cần những câu từ quá mỹ miều, không cần những lời nói rót mật, chỉ cần bạn thể hiện cảm xúc chân thực sẽ chiếm được tình cảm của người đối diện. 

tin-nhan-lam-quen-ban-gai-lan-dau-1
Cách mở đầu tin nhắn là hỏi về thông tin cá nhân một cách lịch sự

Những điều không nên làm khi nhắn tin làm quen

Trong cách làm quen gái, bạn chớ nên thực hiện những điều sau vì cô ấy sẽ loại bạn ngay từ vòng gửi xe:

1. Không nói quá nhiều về bản thân

Một số bạn nam có ưu thế về ngoại hình, có gia cảnh hoặc học thức tốt nên bản thân rất tự tin. Đây là một điều dễ hiểu nhưng bạn chớ nên nói quá nhiều về những ưu điểm của mình mà quên mất người đối diện. Chỉ tập trung nói về bản thân sẽ khiến người đối diện cảm thấy bạn đang khoe hoang, mà phần lớn các cô gái đều ghét đàn ông thích thể hiện. Mẫu đàn ông được nhiều chị em đánh giá tốt là nói ít, làm nhiều nhưng cũng đừng nói ít quá lại khiến nàng thấy chán không muốn tiếp chuyện bạn. Bởi vậy, trong cách làm quen bạn mới qua tin nhắn, bạn cần tránh ngay lỗi này nhé.

2. Không nên “ngâm” tin nhắn

Trong nhiều cuốn sách về nghệ thuật yêu đương đều đề cập tới "độ trễ" trong giao tiếp của một cặp đôi. "Độ trễ" ở đây chính là khoảng thời gian mà bạn trả lời tin nhắn của đối phương. Nếu bạn trả lời quá nhanh, đối phương sẽ cảm thấy bạn quá rảnh, chỉ chờ trả lời tin nhắn của họ. Điều này sẽ làm mất đi sức cuốn hút của bạn trong mắt người đấy, dù ở con trai thì vẫn nên tạo sự bí ẩn để khiến các nàng tò mò nhé. 

Nói thế không phải bạn cần làm ngơ tin nhắn của nàng, đừng để cô ấy chờ lâu quá. Chờ đợi trong trường hợp này không hề hạnh phúc đâu nhé. Ngược lại, nó chỉ khiến nàng cảm thấy mất hứng và thất vọng. Trong giai đoạn tán tỉnh, bạn nên chờ khoảng 2 - 3 phút rồi trả lời tin nhắn của nàng, khoảng thời gian này không quá lâu cũng không quá nhanh nên vừa đủ để duy trì một cuộc trò chuyện. Một số trường hợp không nên để tin nhắn chờ lâu, đó là khi bạn đang kể câu chuyện hấp dẫn hoặc đang bàn luận với người đó về một chủ đề nào đấy.

3. Không nên nhắn tin quá nhiều

Nhắn tin quá nhiều và dồn dập sẽ khiến nàng cảm thấy chán, nhất là khi bạn hỏi đi hỏi lại những câu quen thuộc sẽ càng khiến người đó khó chịu. Hãy tự đặt ra cho mình thời gian cho trò chuyện mỗi ngày, khung thời gian này chỉ nên từ 1 - 2 tiếng, đừng nói quá nhiều, nói nhiều quá sẽ khiến bạn hết câu chuyện để nói. Bạn nên dành thời gian để đọc sách và trau dồi kiến thức của mình. Khi bản thân trở thành người thú vị, bạn sẽ có nhiều câu chuyện để nói hơn. Nhớ là các cô gái đều thích chàng trai có thú vị, biết cách nói chuyện và có tri thức nhé. 

khong-nhan-tin-qua-nhieu.jpg

Nhắn tin quá nhiều và dồn dập sẽ khiến nàng cảm thấy chán

4. Đừng nói những chủ đề nhàm chán

Cách nhắn tin làm quen khéo léo nhất là bạn nên đề cập tới những chủ đề thú vị, đừng hỏi những câu nhàm chán như "Em ăn cơm chưa" "Em đang làm gì" "Em rảnh không",... Bạn cũng cần hạn chế những chủ đề mà nàng không thích hoặc không viết như bóng đá, xe cộ, rượu bia,... Khi đó câu chuyện sẽ rơi vào tình cảnh Anh nói em nghe nhưng em không hiểu, rất là nguy hiểm đó nhé, có khi sau buổi nói chuyện đó sẽ không còn bất kỳ buổi trò chuyện nào nữa. 

5. Không nhắn tin lạc đề

Nhắn tin lạc đề cũng là lỗi cần tránh trong khi nói chuyện với các bạn nữ. Con gái thường rất để ý tới tiểu tiết, bạn không cần phải làm những thứ lớn lao, chỉ cần làm những việc nhỏ nhỏ thôi là cô ấy đã có ấn tượng tốt rồi. Ví dụ, nếu cô ấy nói "Em không thích anh biến mất đột ngột khi đáng nói chuyện với em" vậy thì bạn nên nhận lỗi và thực hiện sửa đổi chứ không nên đổi chù đề. 

Khi cô ấy đang kể một câu chuyện hài, bạn nên cười đùa trêu trọc lại chứ không nên kể một câu chuyện buồn. Sự không hoàn nhập trong cách nói chuyện sẽ khiến câu chuyện dễ rơi vào bế tắc. Nếu không biết cách phản hồi lại câu chuyện cô ấy đang kể, bạn hãy dành một lời khen chân thành để cô ấy biết được bạn đang quan tâm tới câu chuyện của mình. 

6. Nhắn tin hài hước, duyên dáng

Phần lớn các cô gái đều yêu thích những tin nhắn làm quen hài hước, duyên dáng, nhất là các bạn nữ trẻ tuổi. Nếu không biết cách nói chuyện hài hước, đó chắc chắn sẽ là một thiệt thòi của bạn khi đi tán tỉnh các cô gái rồi, vậy thì bạn nên tham gia ngay một khóa học cách tán gái mới quen của Unica. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ chỉ bạn cách làm quen với bạn gái khiến các nàng ngã gục. 

Sự duyên dáng trong cách nói chuyện bắt nguồn từ tính cách nội tại của một người. Bạn không thể bắt một người đồ tể nói chuyện duyên dáng được, đó là điều không tưởng. Dẫu vậy, nếu bạn muốn thay đổi thì vẫn có thể làm được, mấu chốt là bạn cần trau dồi kỹ năng của mình.

7. Hạn chế dùng ngôn ngữ quá teen trong cách nhắn tin

Trong cách nhắn tin làm quen, ngôn ngữ quá teen nhiều khi lại khiến nàng cảm thấy bạn "trẻ trâu" và nông nổi. Một số bạn nam nghĩ rằng đó là cách nhắn tin làm quen gái hài hước nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược. Do vậy, hãy cân nhắc tới việc dùng ngôn ngữ tuổi teen khi mới nhắn tin với các bạn nữ nhé. Cả việc viết tắt cũng cần hạn chế, chỉ biết tắt những câu chữ thông dụng như được (đc), biết (bt), không (k),... còn những chữ viết tắt không quá thông dụng thì bạn nên loại bỏ để tránh những hiểu lầm không đáng có.

han-che-dung-teencode.jpg

Không dùng ngôn ngữ quá teen khi nhắn tin làm quen với con gái

Nguyên tắc vàng khi nhắn tin làm quen các chàng trai cần biết

Ở phần này, chúng tôi sẽ nêu ra một số nguyên tắc vàng giúp cho bạn mở lời làm quen để có được cuộc nói chuyện vui vẻ, tránh tình trạng nhàm chán. Chi tiết sẽ được Unica bật mí ở dưới đây, mời bạn cùng theo dõi:

1. Nói về một chủ đề chung trong cuộc sống

Để bắt chuyện với gái lạ qua tin nhắn, bạn nên nói về những chủ đề chung của cả hai. Ví dụ, hai bạn quen nhau trong một lớp học tiếng Anh vậy thì chủ đề liên quan tới tiếng Anh sẽ là điểm chung kết nối bạn và nàng. Còn nếu bạn và cô ấy biết nhau qua một quán ăn thì hãy bắt đầu câu chuyện với những món ăn. Khi cả hai cùng nói về một chủ đề, việc duy trì câu chuyện sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Song song với đó, bạn cũng không cần cảm thấy quá áp lực khi liên tục phải nghĩ ra chủ đề trò chuyện. Câu chuyện của bạn sẽ tự nhiên hơn nên sẽ cuốn hút người nghe hơn.

2. Thể hiện sự quan tâm với đối phương

Nguyên tắc vàng khi nhắn tin làm quen với gái mà các anh cần nhớ là thể hiện sự quan tâm với đối phương. Bạn chỉ cần hỏi cô ấy "Ngày hôm nay của em có ổn không? "Hôm nay em có gặp vấn đề gì không?" "Em có đang gặp vấn đề khó khăn nào không?",... là nàng sẽ cảm thấy yêu mến và có thiện cảm với bạn. Sự quan tâm cần bắt nguồn từ trái tim mới có thể chạm tới lòng nàng, vậy nên là nếu bạn chưa thực sự yêu thích cô ấy thì hãy cân nhắc kỹ trước khi làm quen. 

3. Sử dụng icon vui nhộn

Đối với những bạn nam không giỏi ăn nói thì việc dùng icon vui nhộn sẽ giúp bạn gỡ điểm với nàng. Nhiều lúc, một hình icon nhỏ đã có thể phản ánh nội dung của hàng chục từ ngữ nên bạn hãy chịu khó sử dụng icon trong lúc nói chuyện nhé. Một lưu ý nhỏ là đừng lạm dụng icon, cái gì quá đều không tốt đâu nhé. Hãy dựa vào câu chuyện và bối cảnh để đưa ra những icon phù hợp giúp câu chuyện trở nên vui nhộn và hấp dẫn.

Với những bạn nam vui vẻ và bá đạo thì có thể gửi những bài thơ tán gái do mình tự chế cho nàng. Đây chắc chắn sẽ là gợi ý thú vị khiến các bạn nữ bị thu hút. Ngôn từ nên trẻ trung và hài hước một chút nhé, đừng có nghiêm túc quá không cô nàng sợ chạy mất đó.

4. Gọi tên người đó

Gọi tên cũng là một cách gây ấn tượng với người đang nói chuyện. Chắc chắn các nàng sẽ cảm giác gần gũi hơn khi bạn gọi tên cô ấy, cái tên chính là mỹ từ đẹp nhất khiến các cô nàng xao xuyến tâm can. Trong trường hợp mới quen và còn ngại ngùng, bạn có thể hỏi ý kiến của cô ấy trước khi thực hiện gọi tên. Nếu cô ấy đồng ý thì bạn còn ngại gì mà không thực hiện ngay cách xưng hô thân mật này nhỉ.

goi-ten-than-mat.jpg

Gọi tên cũng là một cách gây ấn tượng với người đang nói chuyện

5. Diễn đạt từ ngữ khéo léo

Cùng là một câu nói nhưng nếu bạn biết cách diễn đạt khéo léo sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn. Ví dụ bạn đang cảm thấy mệt và muốn ngừng câu chuyện để đi ngủ sớm, thay vì nói "Anh mệt rồi, anh muốn đi ngủ" bạn có thể dùng cách nói khéo léo hơn là "Anh nghĩ mình nên đi ngủ sớm để giữ sức mai đi làm nhé, tối mai chúng ta sẽ nói tiếp câu chuyện hôm nay". Cùng mang một ý nghĩa nhưng cách diễn đạt thứ nhất sẽ khiến cô ấy cảm thấy bạn đang mệt mỏi vì phải tiếp chuyện mình, còn cách diễn đạt thứ hai cô ấy sẽ cảm thấy bạn đang quan tâm tới sức khỏe của nàng. Vậy bạn nghĩ mình nên chọn cách nhắn tin làm quen thế nào?

6. Ưu tiên tin nhắn ngắn gọn

Mọi người thường bị thu hút bởi nội dung ngắn gọn xúc tích nên bạn hãy sử dụng những kiểu câu ngắn và hàm xúc thay vì những câu nói quá dài. Việc này sẽ giúp nàng nắm bắt thông tin nhanh hơn, hiểu ý bạn muốn nói nhanh hơn, tránh những hiểu lầm không đáng tiếc. Lưu ý là nhớ dùng đủ chủ ngữ và vị ngữ trong câu nhé, đừng nói trống không vì điều này sẽ khiến cô ấy khó chịu và không muốn tiếp chuyện với bạn.

7. Không nên tỏ ra quá mạnh mẽ hay quá đáng thương

Trong một cuộc nói chuyện, bạn không nên tỏ ra mình quá mạnh mẽ vì đối với một cô gái sự mạnh mẽ của đàn ông thể hiện qua hành động và cách sống của họ chứ không phải qua vài ba câu nói. Cũng không nên dùng sự đáng thương với suy nghĩ lấy lòng cô ấy vì con gái không đánh giá cao những chàng trai yếu đuối. Bạn hãy dùng thái độ vui vẻ, cởi mở và chân thành nói chuyện với nàng. Sự chân thành sẽ được đáp lại bởi sự chân thành. 

8. Biết khen ngợi

Một trong những cách nói chuyện với gái hiệu quả là khen cô ấy. Nhưng khoan, khen chứ không phải thổi phồng sự thật bạn nhé. Muốn lời khen có giá trị, bạn cần quan sát và theo dõi đối phương để biết được những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Nếu cô ấy thích đọc sách và thường chia sẻ những cuốn sách hay trên mạng xã hội, bạn hãy khen cô ấy là người có tâm hồn lãng mạn hoặc những lời khen mang tính động viên. Một ví dụ khác, nếu cô gái bạn đang nói chuyện thích làm đẹp, thích chụp ảnh, hãy khéo léo khen cô ấy có khuôn mặt xinh hoặc dáng người chuẩn. Nhớ là lời khen luôn khiến các nàng gục gã nhé nhưng bạn phải khen đúng lúc và khen thật lòng. Con gái rất nhạy cảm nên nếu bạn khen cho có, cô ấy biết hết đấy.

9. Nhắn tin thành thật

Sự thành thật luôn được đánh giá cao trong mọi cuộc nói chuyện. Những người thành thật luôn được phái nữ đánh giá cao hơn so với những người khéo mồm. Muốn nói chuyện thành thật mà không thô, bạn cần phải rèn luyện, gợi ý hay nhất là bạn hãy tham khảo các khóa học về giao tiếp của Unica nhé. Trong chương trình này, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách giao tiếp cũng như cách nhắn tin làm quen để gây được thiện cảm với đối phương. 

10. Hãy nói về sự kiện hot gần đây

Phần lớn các cô gái đều quan tâm tới những chủ đề đang hot gần đây. Các nàng rất thích nói chuyện nên những chủ đề càng hot càng được các nàng quan tâm. Muốn nói chuyện cùng các cô ấy, bạn cần phải cập nhật thông tin hàng ngày, nhất là ở những mảng như làm đẹp, thời trang và giải trí. Nếu bạn quá bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian thì nên hỏi khéo những chủ đề mà cô ấy quan tâm, từ đó bạn chọn ra những chủ đề bản thân mình có thể tiếp cận để tìm hiểu và nói chuyện với cô ấy nhé. 

noi-nhung-su-kien-hot.jpg

Phần lớn các cô gái đều quan tâm tới những chủ đề đang hot gần đây

11. Hãy bắt chuyện bằng cách đặt câu hỏi với nàng

Trong số các bí kíp tán gái, việc đặt câu hỏi được đánh giá mang lại hiệu quả tốt và đơn giản nhất. Nếu chưa biết nói gì thì bạn cứ hỏi những câu đơn giản và phù hợp với hoàn cảnh. Dưới đây sẽ là ví dụ cách hỏi thăm bạn gái mới quen:

- Nhắn tin cho nàng vào buổi sáng sớm: "Em đã dậy chưa? Nay anh mang món bánh mì em thích tới cho e nhé?", "Hôm nay em có muốn ăn bánh cuốn không? Anh mới biết một hàng siêu ngon", "Nay cuối tuần, đi ăn bún đi, anh tới đón em nhé?",...

- Gợi ý cách nhắn tin đêm khuya : "Em chuẩn bị ngủ chưa, anh có chuyện này vui muốn kể này", "Tối nay mát trời rất hợp để đi chơi, em chuẩn bị đi nhé, anh qua rước",...

Tóm lại cách chào hỏi gây ấn tượng qua tin nhắn là hãy sử dụng một câu hỏi, nhớ là dùng những từ ngữ hài hước và nhẹ nhàng để tạo ấn tượng với cô ấy nhé.

Trên đây là những cách nhắn tin làm quen với các bạn nữ đơn giản nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ. Dù là dùng cách gì đi nữa, bạn nhớ là hãy dùng sự chân thành để cô ấy cảm nhận được tình cảm của mình nhé. Thứ xuất phát từ trái tim sẽ được đền đáp từ trái tim, còn những thứ giả tạo sẽ đem tới kết quả không như ý nguyện đâu nhé. Chúc bạn có thể trở thành anh chàng nói chuyện vui vẻ và lịch sự. 

[Tổng số: 9332 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên