4 Cách Massage bụng cho vòng eo thon gọn, săn chắc

4 Cách Massage bụng cho vòng eo thon gọn, săn chắc

Mục lục

Các chị em sau sinh luôn phải đối mặt với vùng bụng chảy xệ, nhiều mỡ thừa. Điều đó khiến cho họ cảm thấy mất tự tin vào việc diện những bộ trang phục bó sát. Vậy làm thế nào để có thể giảm mỡ bụng vừa hiệu quả, an toàn nhưng vẫn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Hãy cùng Unica tham khảo cách Massage bụng vô cùng đơn giản thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé. 

Cách Massage bụng giảm mỡ tại nhà

1. Sử dụng rượu gừng

Rượu gừng là một nguyên liệu tuyệt vời được sử dụng trong quá trình Massage nhằm đạt hiệu quả cao hơn. Nếu bạn muốn đốt nóng vùng mỡ bụng dư thừa thì có thể sử dụng rượu gừng để làm cho quá trình này diễn ra nhanh hơn so với bình thường. Theo nghiên cứu, trong thành phần của gừng có chứa tới 40 loại có khả năng chống oxy hóa và tái tạo Collagen từ sâu trong các tế bào da nhằm giúp da mịn màng và trẻ hơn. Gừng là một loại nguyên liệu có tính nóng, đồng thời có tác dụng tuyệt vời trong việc làm giảm lượng Cholesterol ở mức thấp, đồng thời đốt cháy lượng Calo dư thừa. Chính vì thế, nếu bạn muốn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng thì có thể sử dụng hỗn hợp rượu và chiết xuất gừng tươi làm nguyên liệu khi thực hành Massage tại nhà. 

Cách Massage bụng

Massage bụng bằng rượu gừng

Cách thực hiện như sau:

Bạn chỉ cần lấy nước ép gừng tươi pha với rượu thành hỗn hợp theo tỷ lệ 1:1, sau đó thoa nhẹ lên vùng bụng, cánh tay và đùi.

- Dùng lòng bàn tay Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút cho đến khi bạn cảm thấy cơ thể đang nóng dần lên, đồng nghĩa với quá trình đốt cháy mỡ thừa đang được diễn ra. Nếu bạn muốn làm cho quá trình giảm béo bụng diễn ra nhanh hơn thì có thể dùng gừng tươi đã được giã nhuyễn và đắp lên vùng bụng hoặc phần đùi trong vòng 5 -10 phút, sau đó Massage lại với rượu gừng.

- Bạn nên kiên trì thực hiện rượu gừng Massage 2-3 lần trên một tuần để sở hữu một thân hình khỏe khoắn, săn chắc cùng vòng eo thon gọn. 

2. Cách Massage bụng với muối

Muối có công dụng tuyệt vời để làm tan mỡ bụng bởi nó có khả năng giữ nhiệt lâu. Chính vì thế nếu bạn muốn đốt cháy lượng mỡ dư thừa và ngăn ngừa vùng da chảy xệ thì sử dụng muối sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, tính khử khuẩn của muối còn giúp cho các lỗ chân lông được thông thoáng, đồng thời có tác dụng tuyệt vời trong việc tẩy tế bào chết để giúp da sáng, và khỏe mạnh hơn. 

Cách Massage bụng

Massage bụng bằng muối

Cách thực hiện như sau:

- Bạn tiến hành rang muối trên một chiếc chảo khô và để nhỏ lửa cho đến khi muối chuyển sang màu vàng hơi đục thì dùng vải rồi gói chặt muối lại. Bạn nên sử dụng loại vải dày, thoáng khí để không bị bỏng trong quá trình muối còn đang nóng.

- Tiếp theo, bạn lấy túi muối chườm nhẹ nhàng lên bụng để các tế bào trong cơ bụng có thể thích nghi một cách tư từ. Khi vùng bụng đã thích nghi được với nhiệt độ của túi muối, bạn di chuyển mà sử dụng tay Massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong thời gian 15-30 phút.

- Ngoài ra, bạn có thể kết hợp rang muối cùng với ngải cứu để có thể giảm mỡ bụng cấp tốc nhưng vẫn hiệu quả và an toàn. 

3. Cách Massage bụng bằng các động tác tay không

Với các động tác tay không, bạn có thể sử dụng thêm Gel hoặc dầu Massage để tăng thêm hiệu quả trong quá trình đốt cháy mỡ bụng.

Cách Massage bụng

Massage bụng bằng kỹ thuật tay không

Cách thực hiện như sau:

- Bạn dùng hai tay xoa với nhau cho đến khi tay ấm lên và tạo ra nhiệt. Sau đó, dùng ngón tay cái ấn từ vùng rốn sang hông theo hình mũi tên. Bạn nên thực hiện 2-3 lần, tốc độ ắn từ từ, không quá mạnh hoặc quá nhẹ.

- Tiếp theo, bạn dùng hai bàn tay xoa đều trên vùng bụng, chọn rốn là trọng tâm, sau đó Massage xoay quanh rốn theo chiều kim đồng hồ ít nhất 20 lần. 

- Bạn nắm bàn tay lại rồi ấn nhẹ vào phần eo phía sau. Bởi đây chính là huyệt vị giúp kích tăng khả năng tuần hoàn máu và đốt cháy mỡ thừa. Bạn có thể thực hiện 2-3 lần mỗi ngày để giúp đánh tan mỡ bụng nhanh và hiệu quả hơn. 

4. Cách Massage bụng với chanh

Chanh là một nguyên liệu tuyệt vời không chỉ được sử dụng trong làm đẹp mà nó còn có khả năng đánh tan mỡ bụng hiệu quả. 

Cách Massage bụng

Massage bụng bằng chanh

Cách thực hiện như sau: 

- Bạn vắt lấy nước cốt chanh và hòa tan với muối trắng theo tỉ lệ 5 muỗng nước cốt chanh +1  thìa muối trắng. 

- Sau đó bạn thoa hỗn hợp chanh muối quanh vùng rốn và kết hợp với Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút cho đến khi cơ thể nóng dần lên. Ngoài việc sử dụng hỗn hợp chanh muối để Massage., bạn có thể uống thêm một cốc nước chanh muối ấm vào mỗi buổi sáng để cải thiện hệ tiêu hóa và loại bỏ độc tố trên da. Nên thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần để có thể đạt hiệu quả tốt nhất. 

Ngoài 4 cách Massage bụng với những nguyên liệu vô cùng đơn giản mà Unica chia sẻ qua bài viết trên. Nếu bạn muốn tìm kiểu một phương pháp khác để đốt cháy mỡ thừa, giảm cân triệt để thì có thể tham khảo khóa học “Yoga - giảm cân mỡ bụng triệt để sau 1 tháng” của giảng viên Luna Thái có trên Unica.vn.

>> 4 Cách làm tan mỡ bụng hiệu quả

>> 5 Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ

Tham khảo khóa học “Yoga - giảm cân mỡ bụng triệt để sau 1 tháng”

>> ĐĂNG KÝ NGAY <<

Khóa học “Yoga - giảm cân mỡ bụng triệt để sau 1 tháng”

Khóa học có gì đặc biệt?

Một vòng eo quá khổ, chảy xệ luôn là nỗi tự ti của chị em phụ nữ. Thế nhưng, bản thân chúng ta không thể khắc phục được tình trạng này do dân văn phòng phải ngồi quá nhiều giờ mỗi ngày hoặc các mẹ sau sinh không có thời gian để tập luyện và chăm sóc bản thân. Hơn nữa, việc giảm mỡ bụng tại Spa hoặc các trung tâm thẩm mỹ tốn rất nhiều thời gian và chi phí, tạo nên rào cản vô cùng lớn đối với các chị em muốn ở hữu thân hình săn chắc với vòng eo thon gọn. Giải quyết tất cả những khó khăn đó, khóa học “Yoga - giảm mỡ bụng triệt để sau 1 tháng” sẽ giúp các chị em có thể giảm cân một cách hiệu quả, an toàn ngay tại nhà. 

Với hình thức học Online và ưu đãi mua khóa học một lần sở hữu trọn đời, học viên có thể học bất cứ khi nào mình muốn hoặc có thời gian rảnh rỗi. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi cho đến khi thành thạo. Ưu đãi này giúp học viên chủ động hơn việc học, tiết kiệm thời gian và chi phí so với hình thức học Offline tại trung tâm. 

Cách Massage bụng

Tập Yoga giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Nội dung khóa học

Khóa học được biên soạn và giảng dạy bởi giảng viên Luna Thái - cô được mệnh danh là cô gái Vàng Yoga Việt Nam. Cô là người đạt huy chương Vàng Yoga tại Ấn năm 2016 và là giám khảo quốc tế chấm thi các giải đấu Yoga thế giới. Hiện tại, cô đang là chủ hệ thống chuỗi trung tâm Việt Nam Yoga Center có mặt trải dài đất nước Việt Nam.  

Khóa học gồm 23 bài tập là những bài tập, các động tác giúp chị em đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt ở vùng bụng, đùi, bắp tay. Ngoài ra, các bài tập Yoga nâng cao còn giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, cơ thể săn chắc chỉ sau 1 thời gian ngắn tập luyện, đặc biệt không sợ bị xổ người sau khi ngừng tập như các bộ môn khác.

Không chỉ vậy, học viên còn được cung cấp các bài tập Yoga khác giúp: lưu thông khí huyết, giảm cân, thải độc cơ thể, chống lão hóa và tốt cho hệ thần kinh cũng như tim mạch. 

Ngoài cách Massage bụng, nếu bạn muốn sở hữu vóc dáng thon gọn cùng cơ thể săn chắc và đẩy lùi bệnh tật thì có thể nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu những ưu đãi bất ngờ ngay hôm nay nhé !

>> ĐĂNG KÝ NGAY <<

Đánh giá :

Tags: Massage