4 Cách làm tan mỡ bụng hiệu quả

4 Cách làm tan mỡ bụng hiệu quả

Mục lục

Bạn muốn diện những bộ đồ bó sát cơ thể để tự tin khoe vóc dáng. Thế nhưng, với vòng eo quá khổ khiến bạn luôn cảm thấy tự ti trước mọi người. Vậy thì không có lý do gì để bạn từ chối 4 cách làm tan mỡ bụng mà Unica sẽ chia sẻ qua bài biết dưới đây. 

Cách làm tan mỡ bụng

1. Hạn chế các đồ uống chứa cồn

Các loại thức uống có chứa nhiều cồn như: rượu, bia, chất kích thích sẽ làm ngăn quá trình đốt cháy lượng chất béo dư thừa trong cơ thể. Chính vì thế những chất béo này khi được tích tụ quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì, đặc biệt là ở phần bụng. Chính vì vậy, nếu bạn muốn làm giảm mỡ bụng thì hãy hạn chế các đồ uống có cồn ngay hôm nay nhé !

2. Uống thật nhiều nước

Nước vô cùng tốt cho sức khỏe của con người bởi nước không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng các tế bào mà nó còn có công dụng thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, uống nhiều nước sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng, mịn màng cùng với vùng bụng phẳng. Chình vì vậy các chuyên gia khuyên bạn nên uống 2-3 lít nước mỗi ngày.

Ngoài nước khoáng nguyên chất, bạn có thể kết hợp với các loại thức uống khác như trà xanh, nước ép trái cây bởi nó có chất chống Oxy hóa giúp làm giảm viêm, giảm mỡ bụng hiệu quả. 

Cách làm tan mỡ bụng

Uống nhiều nước giúp làm tan mỡ bụng

3. Lựa chọn thực phẩm giảm mỡ bụng

- Protein: Việc bổ sung protein thường xuyên là rất quan trọng để giảm mỡ thừa. Chúng giúp bạn thỏa mãn cơn đói và giảm lượng calo tiêu thụ. Ví dụ Đậu lăng  xứng đáng được đề cập trong danh sách này. Chúng không chỉ giúp chống lại mỡ bụng mà còn giữ cho lượng đường trong máu ổn định. Ngoài ra đậu lăng không chứa gluten, giàu chất xơ và cung cấp các chất chống oxy hóa cần thiết  cũng như các khoáng chất cần thiết để duy trì một chế độ ăn uống bổ dưỡng. 

- Carbohydrate: Nó có thể làm bạn ngạc nhiên nhưng Carbs thực sự có thể giúp giảm mỡ bụng nhanh hơn bất kỳ loại thực phẩm nào khác. Chúng kích thích hoạt động của các  enzym đốt cháy chất béo và đồng thời làm giảm chức năng của các enzym lưu trữ chất béo.

Ngũ cốc nguyên hạt là một trong các đại diện của nhóm này. Ngũ cốc nguyên hạt  có hiệu quả hơn trong việc giảm mỡ bụng so với ngũ cốc tinh chế như bánh mì trắng hoặc gạo. Chúng cũng sẽ giúp cải thiện sức khỏe tim mạch. Tiêu thụ ngũ cốc nguyên hạt là một cách chắc chắn để duy trì một chế độ ăn uống bổ dưỡng vì chúng chứa nhiều vitamin B, chất xơ, khoáng chất và protein. Không chỉ vậy, nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2, béo phì và các bệnh tim mạch cũng giảm theo.  

Cách làm tan mỡ bụng

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

- Chất chống Oxy hóa: Quá trình phân hủy chất béo của cơ thể được kích hoạt rất nhiều bởi các chất chống oxy hóa. Chúng cũng rất hữu ích để thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn, giúp thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh chóng. 

Trái cây quả mọng như quả mâm xôi, việt quất là một sự thay thế ngon miệng để giảm cân. Chúng giúp kích thích các gen điều chỉnh quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể. Những loại trái cây này là thực phẩm tăng cường trao đổi chất cần thiết , cung cấp cho cơ thể rất nhiều chất xơ, khuyến khích sự phân hủy chất béo, bao gồm cả chất béo nội tạng cực kỳ khó giảm.  

- Chất béo không bão hòa đơn: Nếu bạn muốn giảm lượng chất béo không cần thiết xung quanh phần bụng, thì việc bổ sung chất béo không bão hòa đơn vào chế độ ăn uống là bắt buộc. Chúng có thể  làm tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản của bạn  để khuyến khích quá trình đốt cháy chất béo. 

Trong khi cơ thể cần đủ protein để hoạt động bình thường, các axit béo lành mạnh không bão hòa đơn  là một trong những thành phần thiết yếu nhất khi một người đang cố gắng loại bỏ cân nặng thừa, đặc biệt là ở vùng dạ dày.

Chất béo không bão hòa đơn có trong một số các loại quả như quả bơ, quả óc chó, dầu hướng dương, dầu Oliu….

>> Detox cơ thể: 8 cách để trẻ hóa body

>> 5 Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ

4. Luyện tập các bài tập giảm mỡ bụng

Một trong những cách làm tan mỡ bụng hay được chị em áp dụng đó chính là tập luyện các bài tập giảm mỡ kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng khóa học. Và Yoga được biết đến là một trong những bài tập giảm mỡ vô cùng hiệu quả. Để tìm hiểu chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo khóa học “Yoga - giảm mỡ bụng triệt để sau 1 tháng” của giảng viên Luna Thái có trên Unica.vn.

Tham khảo khóa học “Yoga - giảm mỡ bụng triệt để sau 1 tháng”

Khóa học có 23 bài giảng với thời lượng 02 giờ 16 phút. Nội dung khóa học là các bài tập giúp chị em loại bỏ phần mỡ thừa ở phần bụng, đùi, bắp tay. Chỉ cần kiên trì và nghiêm túc thực hiện các bài tập Yoga mà giảng viên Luna Thái chia sẻ là bạn đã có thể sở hữu vòng bụng thon gọn để tự tin khoe vóc dáng cơ thể bằng những bộ đồ bó sát đầy quyến rũ.

Với 4 cách làm tan mỡ bụng mà Unica chia sẻ, chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể kết hợp chúng một cách hiệu quả để có thể tự tin lấy lại được vóc dáng như mong muốn. 

>> ĐĂNG KÝ NGAY <<

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !
 

Đánh giá :

Tags: Giảm béo