Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

3 cách luyện nói tiếng Anh hiệu quả “chất khỏi bàn”

Mua 3 tặng 1

Bạn luôn băn khoăn và đặt câu hỏi tại sao bản thân mãi không thể nói được thành thạo tiếng Anh. Đừng lo lắng, đây là vấn đề chung của rất nhiều người khi học tiếng Anh. Bạn hãy lên dây cót và sẵn sàng đi “khai phá” những bí mật về luyện nói tiếng Anh hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây. 

Luyện nói tiếng Anh hiệu quả qua các website

Thế giới ngày càng phát triển, tiếng Anh được xem là ngôn ngữ toàn cầu. Bạn cần phải đảm bảo bản thân mình tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài. Có rất nhiều trang web giúp bạn tự luyện được cách nói tại nhà hiệu quả.

Speaking 24h

Đây được xem là một trang website vô cùng hữu ích trong việc học phát âm. Không những thế, bạn hoàn toàn được học miễn phí với những người bạn nước ngoài thông qua hình thức luyện nói Online. Speaking 24h sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần một tài khoản bất kỳ như Skype, SMS, Gmail… là có thể đăng nhập sử dụng.

 cách luyện nói tiếng Anh hiệu quả

Tham khảo các website học luyện nói tiếng Anh hiệu quả

Khi học trang web này, bạn sẽ được học tiếng Anh qua các cuộc trò chuyện với người nước ngoài để nâng cao kỹ năng.

Italki

Được xem là một trang web khá nổi tiếng trong việc trao đổi ngôn ngữ và luyện nói tiếng Anh hiệu quả. Bạn có thể học hoặc dạy một ngôn ngữ bất kỳ cho người khác. Tuy nhiên, trang web này sẽ mất tiền nếu bạn muốn học một số khóa học theo hình thức một thầy, một trò.

Coeffee Learning

Website này được xem là một cộng đồng trao đổi ngôn ngữ rất rộng lớn. Bạn chỉ cần đăng nhập thông qua nhiều tài khoản xã hội sẵn có và lựa chọn bạn đồng hành cùng nói chuyện với mình.

Khi đăng nhập, bạn sẽ thấy có rất nhiều người bạn trực tuyến hiện trên trang chủ, họ đến từ nhiều quốc gia khác nhau và muốn trau dồi kỹ năng nói tiếng Anh vì vậy bạn có thể học được rất nhiều từ trang web này.

How do you do

How do you do là một website hoàn toàn miễn phí và sử dụng rất đơn giản. Bạn có thể nhanh chóng đăng ký thông qua các tài khoản như Facebook, Gmail… Trang web được trang bị đầy đủ các chức năng chat, video và voice, giúp bạn có thể luyện nói tiếng Anh hiệu quả. Thông thường, website này sẽ có khoảng 10 một phòng chat để bạn có thể thực hành kỹ năng trò chuyện với người bản ngữ.

Luyện nói tiếng Anh qua kênh YouTube hoặc app di động

VOA Learning English

Bạn muốn học tiếng Anh bằng cách tua chậm lại những gì nghe được thì hãy tham khảo cách học qua kênh YouTube. Đặc biệt, kênh VOA Learning English với tốc độ nói chậm, dễ nghe và nhiều chủ đề khác nhau sẽ giúp bạn luyện nói tiếng Anh tốt hơn. Hơn nữa, với những ai bắt đầu tập trung ôn phát âm thì kênh này là sự lựa chọn hợp lý. Với những câu tiếng Anh ngắn, khá đơn giản phù hợp cho bất cứ ai mất gốc.

BBC Learning English

BBC Learning English là một kênh vừa dạy nghe vừa dạy phát âm tiếng Anh thông qua các video về nhiều chủ đề khác nhau. Kênh YouTube này được rất nhiều người luyện nói tiếng Anh lựa chọn vì giao diện dễ nhìn, các bài luyện nói được phân cấp từ đơn giản đến nâng cao. Theo như khảo sát của người đã từng học thì nó rất phù hợp cho những người đang ở trình độ sơ cấp.

luyện nói tiếng Anh hiệu quả

Kênh BBC Learning English học tiếng Anh hiệu quả

ED - TED

Chắc hẳn chúng ta đã biết đến kênh TED talks với những bài phát ngôn đầy cảm xúc từ những nhà diễn giả thì không thể bỏ kênh ED - TED. Kiến thức của kênh luyện nói tiếng Anh này rất thông minh, nó minh họa thông qua các hình ảnh hoạt hình dễ thương và sinh động nên việc luyện nói tiếng Anh hiệu quả và không nhàm chán.

Luyện nói tiếng Anh hiệu quả có rất nhiều phương pháp khác nhau mà bạn có thể áp dụng. Thông qua bài viết này, UNICA hy vọng các bạn sẽ cải thiện được vốn từ vựng của mình một cách hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

>> Bí quyết phát âm tiếng Anh chuẩn như người bản xứ

>> Cách nói tiếng Anh trôi chảy như người bản xứ

>> Tự học nói tiếng Anh tại nhà một mình siêu hiệu quả

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên