Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Hướng dẫn cách lấy Chứng nhận hoàn thành khoá học trên Unica

Trong bài đăng này, Unica sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy chứng nhận hoàn thành khoá học trên Unica.vn sau khi học xong khoá học của mình. Hãy cùng mình bắt đầu nhé.

1. Chứng nhận hoàn thành khoá học là gì?

Khi bạn mua bất kỳ một khóa học nào của Unica, đâu sẽ là cơ sở chứng minh bạn đã học xong bộ video bài giảng của khóa học đó? Để thoả mãn mong muốn của nhiều học viên, Unica hiện tại đã sẵn sàng cấp cho bạn chứng nhận hoàn thành khoá học. Nhưng muốn lấy được chứng nhận hoàn thành khoá học chính thức, bạn sẽ cần xác nhận hoàn thành, tức học toàn bộ video có trong khoá học mà bạn đã mua của Unica. Sau đấy bạn sẽ có thể lấy được chứng nhận hoàn thành khoá học, chứng nhận dùng để làm cơ sở minh chứng trình độ cũng như kỹ năng của bạn, đã được Unica chứng nhận, thay vì chỉ là mấy hàng chữ chứng minh mình đã biết, đã học kỹ năng này.

2. Nhận chứng nhận Unica có mất phí không?

Chứng nhận Online bạn có thể tải trực tiếp trên website Unica.vn về và không mất phí gì.
Chứng nhận in màu, đóng khung, có chữ ký và đóng dấu của Học viện Unica bạn cần thanh toán thêm chi phí cấp chứng nhận, phí đã bao gồm phí vận chuyển trong Việt Nam:
Một bản tiếng Việt hoặc tiếng Anh: 250,000đ
Hai bản gồm bản tiếng Việt và tiếng Anh: 450,000đ

3. Cách lấy chứng nhận hoàn thành khoá học của Unica

3.1. Làm sao để biết bạn đủ điều kiện nhận chứng nhận?

Đầu tiên, để biết được bạn đã đủ điều kiện để lấy Chứng nhận hoàn thành khoá học trên Unica.vn hay chưa, bạn truy cập vào tài khoản của mình, nhấn vào mục vào học ngay. Tại đây bạn sẽ thấy được toàn bộ danh sách khoá học bạn đã mua của Unica. Và bên dưới từng khoá học, bạn sẽ thấy được mức độ hoàn thành khoá học của mình là bao nhiêu phần trăm.

nhan-chung-nhan-hoan-thanh

Điều kiện nhận chứng nhận khóa học

Ở Unica, bạn chỉ cần hoàn thành bài học trên 90% khoá học là đã được coi là hoàn thành khoá học rồi đó. Như tài khoản phía trên, khoá học Thiết kế website Wordpress chuẩn seo đã hoàn thành 90%, người học đã có thể tự tin cài đặt giao diện, thiết kế website tin tức, website bán hàng chuẩn seo  phục vụ nhu cầu công việc cũng như tối ưu hoá chu trình làm việc mỗi ngày của mình. Với tỷ lệ hoàn thành 90% (trên 90% theo điều kiện của Unica), tài khoản trên đã có thể lấy được Chứng nhận hoàn thành khoá học của Unica.vn rồi.

Ngoài điểm phần trăm trên từng khoá học, khi hoàn thành trên 90% khoá học, bạn cũng sẽ nhận được một email từ học viện Unica nói với bạn rằng bạn đã hoàn thành xong khoá học của mình. Đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ phần nào trên lộ trình học tập của mình nhé.

3.2. Cách lấy chứng nhận hoàn thành khoá học của Unica.vn

Cách giúp bạn có thể nhận chứng nhận tại Unica, một là bạn lấy trực tiếp trên trang web học tập. Với email xác nhận bạn đã hoàn thành khoá học trên Unica, chúng mình sẽ gửi đính kèm một đường link mà bạn có thể tải ngay Chứng nhận hoàn thành khoá học về.

Khi nhấn vào đường link trên, bạn sẽ được đưa về ngay chứng nhận hoàn thành khoá học của mình với tên khoá học cùng tên bạn được ghi đầy đủ trên email.

Bạn lưu ý, chứng nhận của Unica được ghi toàn bộ bằng Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh, bạn có thể ứng tuyển được cả trong CV nhé. Chứng nhận có ghi các thông tin về tên khoá học, ngày hoàn thành, ID, . .. nên nhà tuyển dụng có thể kiểm tra được nhanh hơn với mức độ tín nhiệm cao hơn nữa.

giay-chung-nhan-hoan-thanh-khoa-hoc.jpg

Mẫu chứng nhận khóa học thiết kế website Wordpress đa dạng và chuẩn SEO

Ở cuối trang chứng nhận có 2 nút cho phép bạn sử dụng, bạn có thể bấm nút Tải về để lưu trữ Chứng nhận trong bộ hồ sơ, giấy tờ khác của bạn. Hoặc bạn có thể chọn nút Share to Facebook để lưu trữ, chia sẻ các thành tích học tập của mình với bạn bè và người thân.

Cách thứ 2 mà bạn có thể lấy được Chứng nhận trên, đó là bạn vào trang web học tập Unica.vn, đăng nhập tài khoản của bạn, vào mục Vào học ngay. Tại đây, dưới khoá học khi bạn đã hoàn thành sẽ có mục Kiểm tra chứng nhận.

Khi bạn nhấn vào mục Tải, Chứng nhận hoàn thành khoá học của bạn cũng sẽ hiện lên như trên, ngoài ra bạn cũng trọn vẹn có thể tải ảnh hoặc đăng lên Facebook.

4. Tổng kết

Như vậy với bài chia sẻ trên, chúng mình đã giới thiệu với bạn cách để lấy Chứng nhận hoàn thành khoá học trên Unica sau khi bạn học xong khoá học của mình đấy. Chúc các bạn học thật chăm chỉ sẽ mau chóng có được chứng nhận cho kỹ năng của mình nhé. Đừng quên Unica còn rất nhiều khoá học hay ho và thú vị có thể trợ giúp đắc lực cho nghề nghiệp của bạn. Chúc bạn thành công.

[Tổng số: 1 Trung bình: 4]
Trở thành hội viên