Bật mí các cách đăng bài bán hàng trên Facebook hiệu quả 100%

Bật mí các cách đăng bài bán hàng trên Facebook hiệu quả 100%

Mục lục

Đối với những người kinh doanh online, cách đăng bài bán hàng trên Facebook sao cho đạt hiệu quả 100% chính là vấn đề quan tâm hàng đầu là cách kiếm tiền trên facebook hiệu quả. Nắm bắt xu hướng này, UNICA sẽ bật mí cho bạn cách đăng bài bán hàng ở trên Facebook sao cho luôn“buôn may bán đắt”.

Một số lưu ý trước khi đăng bài bán hàng trên Facebook

Khai thác thị trường kinh doanh trên các nền tảng xã hội đặc biệt là Facebook sẽ giúp bạn làm việc trở nên hiệu quả và đơn giản hơn. Cách đăng bài bán hàng trên Facebook cũng cần lưu ý những điểm sau về các thủ thuật bán hàng trên facebook.

Cach dang bai ban hang tren Facebook

- Cần xây dựng mạng lưới khách hàng mới qua các trang Facebook.

- Trước khi tìm cách đăng bài bán hàng trên Facebook cá nhân sao cho bán được hàng. Bạn hãy tập trung xây dựng hình ảnh cá nhân càng tốt, càng uy tín thì mới tạo được niềm tin với bạn bè, khách hàng.

Ngoài ra bạn cũng cần xây dựng một trang Facebook hoàn chỉnh bao gồm các yếu tố

- Luôn sử dụng hình ảnh thật, rõ nét. Tuyệt đối không nên dùng ảnh ảo, ảnh tượng trương hay hình sản phẩm. Bởi vì nhìn những hình ảnh này, khách hàng không tin tưởng, khó lòng tạo uy tín cho bạn.

- Cần chú ý đến hình ảnh trong các bài đăng: Bạn nên thêm ảnh sản phẩm hoặc chèn ảnh thương hiệu cá nhân trên mỗi bài đăng, như vậy mỗi khi khách hàng ahy bạn bè vào xem trang các nhân thì họ sẽ biết được mục đích kinh doanh của bạn, mặt hàng bạn đang muốn bán. Việc này sẽ có thu hút và tiếp cận được nhiều khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm mà bạn kinh doanh. 

- Thường xuyên chia sẻ những bài viết có nội dung liên quan hữu ích đối với khách hàng, giúp tạo lòng tin với khách hàng, xây dựng sự chuyên nghiệp khi kinh doanh, buôn bán lâu dài.

- Trong thời gian đầu kinh doanh, bạn nên chủ động kết bạn với những bạn bè hoặc khách hàng tiềm năng trên các group, fanpage... vì đây là nơi tập trung nhiều khách hàng tiềm năng và bạn cũng có thể học hỏi thêm cách đăng bán hàng trên Facebook từ đối thủ.

Cách đăng bài bán hàng trên Facebook 

1. Đăng bài bán hàng trên Fanpage

- Hiện nay, việc thành lập Fanpage Facebook được nhiều người áp dụng như một hình thức kinh doanh lâu dài. Cũng chính vì vậy mà cách đăng bài viết bán hàng trên Facebook Fanpage như thế nào để đạt hiệu quả, chính là vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm. Thực tế, việc bán hàng trên Fanpage nhằm mục đích tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng ở trong phạm vi lớn. Để làm được điều này thì đòi hỏi người dùng phải chi tiền để chạy quảng cáo.

- Đối với việc đăng bài trên Fanpage sao cho hiệu quả thì phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: nội dung phải hấp dẫn, thu hút; hình ảnh chất lượng, sắc nét, có điểm nhấn; thời điểm đăng bài; thời điểm đăng bài trùng với thời điểm mà khách hàng tương tác nhiều nhất trong ngày.

cach-dang-bai-ban-hang-tren-facebook-1 
Bài viết bán hàng trên Facebook phải chất lượng cả về nội dung và hình ảnh

2. Cách đăng bài bán hàng trên Facebook cá nhân

- Bán hàng trên Facebook cá nhân được xem là hình thức kinh doanh đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tốt. Sở dĩ có điều này là do bạn có thể tận dụng nguồn khách hàng dồi dào từ chính danh sách bạn bè của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể mở rộng lượng khách hàng thông qua việc chia sẻ, bình luận từ những khách hàng đã từng mua sản phẩm. Đây được gọi là hình thức kinh doanh liên kết trên Facebook.

- Đối với cách đăng bài viết bán hàng trên Facebook cá nhân thì đòi hỏi bạn phải biết cách nắm tâm lý khách hàng. Cụ thể, trước tiên bạn nên hiểu khách hàng quen thuộc của mình về một số điểm như: thói quen, sở thích, nhu cầu hằng ngày... Từ đó, đăng thông tin bài viết đánh vào tâm lý của khách hàng nhằm lôi kéo họ mua sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Bên cạnh đó, bạn cũng cần học cách lôi kéo khách hàng thông qua các group, nhóm...

- Ví dụ, nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thì bạn nên chủ động kết bạn với những khách hàng tiềm năng trong các nhóm làm đẹp, thẩm mỹ. Và tất nhiên, tuyệt đối đừng bỏ lỡ những bí quyết giúp bạn tăng 150% doanh thu chỉ với 3 tháng cũng như phát triển hệ thống kinh doanh online và thành thạo các công cụ hỗ trợ một cách hiệu quả nhất với Bí quyết kiếm tiền tỷ từ Facebook Marketing.

cach-dang-bai-ban-hang-tren-facebook-2
Bài viết bán hàng trên Facebook cá nhân cần đánh được vào tâm lý của khách hàng

3. Cách đăng bài bán hàng trên Facebook các hội nhóm

Bên cạnh bán hàng trên Fanpage, Facebook cá nhân thì bán hàng trên các group nhóm Facebook cũng được nhiều người áp dụng để mang về lượng khách hàng dồi dào. Bởi đây được xem là mạng lưới kết nối cộng đồng khách hàng hiệu quả nhất, giúp bạn xây dựng được một nguồn khách hàng bền vững.

Để thu hút được khách hàng trong các nhóm một cách tốt nhất thì đòi hỏi bài viết của bạn phải hấp dẫn mà đặc biệt là mang tính kêu gọi và chấp nhận các nguyên tắc bán hàng trong nhóm. Một trong những bí quyết đăng bài bán hàng trên group Facebook đó chính là áp dụng các ưu đãi, khuyến mãi. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng, đồng thời chia sẻ và bình luận tích cực để tăng thêm lượng tương tác giữa các khách hàng với nhau.

cach-dang-bai-ban-hang-tren-facebook-3

Đối với bài viết bán hàng trên các nhóm, group Fcebook thì phải tạo ra sự lôi kéo khách hàng thông qua chương trình khuyến mãi

Bài viết trên đây đã hướng dẫn cho bạn cách đăng bài bán hàng trên Facebook giúp mang lại hiệu quả 100%. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho công việc kinh doanh của bạn được thuận lợi hơn.

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên