Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách chụp ảnh với kính râm cực ngầu cho cả nam và nữ

Mua 3 tặng 1

Bên cạnh những phụ kiện thời trang như: mũ, túi thì kính râm cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Kính râm không chỉ có công dụng chính là che bụi, chống nắng mà còn là công cụ giúp bạn chụp ảnh trông cực ngầu. Bài viết sau đây là tổng hợp các cách chụp ảnh với kính râm cực ngầu cho cả bạn nam và bạn nữ, hãy lưu lại ngay để dùng cho mình nhé.

1. Cách chụp ảnh với kính râm khi selfie

Bạn là một cô gái hay một chàng trai cá tính muốn thể hiện chất riêng của mình trên mạng xã hội, hãy áp dụng ngay các cách tạo dáng với kính râm dưới đây nhé:

1.1. Đưa mặt nhìn xuống

Đưa mặt nhìn xuống được xem là xu hướng chụp ảnh của giới trẻ hiện nay. Bởi cách tạo dáng này vừa dễ, lại vừa có thể tạo nên nét tự nhiên cho bức ảnh. Không chỉ vậy nó còn giúp thể hiện phong cách thời trang cá tính, thần thái sang chảnh. Với tư thế đưa mặt nhìn xuống bạn có thể đeo kính râm hoặc khoắc kính vào cổ áo, cầm kính râm trên tay,... Hiện nay, rất nhiều nghệ sĩ và ngôi sao hàng đầu đang áp dụng tư thế chụp ảnh này, vì vậy nó đang rất thịnh hành và được nhiều người áp dụng.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram.jpg

Tư thế chụp ảnh với kính râm thời thượng, sang chảnh

1.2. Dùng tay hoặc kính che một phần gương mặt

Dùng tay hoặc kính che một phần gương mặt là tư thế giúp bạn che đi góc chết của khuôn mặt hoặc tạo nét bí ẩn cho pose ảnh. Đây cũng là cách chụp ảnh với kính râm đơn giản, phù hợp khi bạn chụp ảnh ngoài trời, nhất là khi bạn đang sở hữu chiếc kính râm cao cấp, xịn sò đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Dưới đây là một số kiểu tạo dáng gợi ý: 

- Bạn có thể đeo kính râm trên mắt.

- Thay vì đeo trên mắt có thể cài kính râm trên đầu.

- Cầm kính buông hờ để che đi một phần gương mặt.

- Dùng tay ôm một bên má hoặc che trên trán.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-dep.jpg

Kiểu chụp ảnh với kính râm đơn giản đang được rất nhiều người yêu thích

1.3. Thần thái “ngầu”

Tạo dáng chụp ảnh ngầu đang rất phổ biến trong cộng đồng bởi nó giúp bạn trở nên thu hút và lôi cuốn hơn. Để có những bức ảnh thần thái "ngầu", bạn hãy phô bày góc mặt đẹp nhất của bạn. Kèm theo đó là khuôn mặt sắc lạnh, biểu cảm tự tin trước ống kính. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo dáng đứng thẳng trước camera hoặc tạo dáng bước đi điềm đạm, tự nhiên,...

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-than-thai.jpg

Phong cách thời trang chụp ảnh với kính râm cực “ngầu”

2. Cách chụp ảnh với kính râm ở quán cà phê

Không gian cà phê là địa điểm check in thú vị của giới trẻ. Dưới đây là cách chụp ảnh với kính râm nam, nữ tại quán cafe bạn có thể áp dụng ngay.

2.1. Chụp ảnh trong gương

Hầu hết các quán cafe đều có gương để phục vụ khách hàng. Một số quán còn đầu tư gương lớn trang trí với mục đích tạo không gian cho khách hàng selfie, check in. Chính vì thế, nếu bạn thấy quán cafe có gương đẹp, đừng ngại ngần mà hãy đến trước gương chỉnh trang lại đầu tóc, trang phục rồi cùng bạn bè chụp những bức ảnh thật đẹp nhé.

Với concept chụp ảnh trong gương, bạn nên cài kính râm lên tóc để trông hợp thời trang. Trường hợp nếu chụp ảnh trong gương quán cafe ngoài trời thì bạn có thể đeo kính râm hoặc cài lên tóc đều phù hợp.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-tai-quan-cafe.jpg

Chụp ảnh trước gương tại quán cafe cực cá tính

2.2. Chụp ảnh cùng không gian quán

Nếu không muốn chụp ảnh với gương thì bạn cũng có thể chụp ảnh cùng không gian quán. Trong không gian quán, bạn có thể tham khảo một số cách chụp ảnh với kính râm dưới đây: 

- Tạo tư thế vừa ngồi vào bàn vừa tháo kính râm.

- Sử dụng kính râm như một chiếc cài trên tóc kết hợp với tư thế tay cầm hờ cốc cafe. Hoặc tạo tư thế nhấp môi thưởng thức cafe.

- Ngồi ở bàn gần bên cửa sổ, miệng hơi ngậm nhẹ chân gọng kính kết hợp với ánh mắt suy tư nhìn về xa xăm.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-tai-quan-cafe-dep.jpg

Tư thế chụp ảnh tại quán cafe vô cùng sang chảnh cho nàng

2.3. Chụp góc nghiêng

Chụp góc nghiêng là kiểu tạo dáng chụp ảnh không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Có thể nói, đây là kiểu chụp ảnh được yêu thích đối với cả nam và nữ bởi nó khéo léo che đi nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Thêm nữa, tư thế này giúp bạn làm nổi bật góc nghiêng thần thánh giúp bạn có những pose hình vô cùng xinh. Với kiểu chụp ảnh này bạn có thể khoe sống mũi cao thẳng tắp, khoe má lúm đồng tiền, khoe xương quai xanh mong manh,...

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-goc-nghieng.jpg

Chụp ảnh góc nghiêng thần thánh giúp nàng trông cực xinh

2.4. Chụp trước quán cafe

Nếu bạn đang đi một quán cafe có không gian trước cực chất và chill. Vậy thì hãy tranh thủ làm vài pose hình với cách chụp ảnh với kính râm được gợi ý dưới đây nhé:

- Tạo dáng bước đi tự nhiên vào quán. Bạn có thể lựa chọn chụp góc nghiêng để lấy một phần khuôn mặt đang đeo kính râm. Hoặc bạn có thể chụp trực diện để lấy toàn cảnh phía sau lưng bạn.

- Tạo dáng ngồi ở bậc thềm trước quán cafe.

- Tạo dáng ngồi hoặc đứng ở khu tiểu cảnh trang trí.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-ngoai-quan-cafe.jpg

Chụp ảnh trước quán cafe với kính râm trông rất thời trang

2.5. Ngồi một cách thoải mái

Không phải cứ khi chụp ảnh là bạn sẽ phải tao dáng cầu kỳ, đôi khi chỉ với dáng ngồi một cách thoải mái bạn cũng có thể sở hữu ngay một bức ảnh đẹp để chia sẻ với mọi người. Kiểu tạo dáng ngồi thoải mái là cách tạo dáng đơn giản, giúp bạn có pose ảnh đẹp ngay cả khi bạn bí cách tạo dáng khi chụp ảnh. Ở tư thế này bạn có thể ngồi thoải mái, tay cầm cốc cafe hoặc nhấm nháp cafe, trò chuyện cùng bạn bè,...

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-ngoi-thoai-mai.jpg

Chụp ảnh tư thế ngồi thoải mái giúp ảnh trông rất tự nhiên

3. Cách chụp ảnh với kính đẹp ở ngoài đường

Bạn đang chụp ảnh ngoại cảnh, bạn đang đi picnic? Hoặc đơn giản là bạn đang đi dạo chơi với bạn bè? Hãy tham khảo ngay các cách chụp ảnh với kính râm ở ngoài đường dưới đây để có thêm ý tưởng nhé.

3.1. Khoanh tay trước ngực

Các bạn nam đeo kính râm, khoanh tay trước ngực, tự tin nhìn vào ống kính máy ảnh. Hình tượng này sẽ làm đốn tim biết bao cô nàng mê phong cách cool ngầu, cá tính. Đây là cách tạo dáng toát lên năng lượng mạnh mẽ, tích cực rất đáng để bạn thử. Với kiểu tạo dáng này, chắc chắn bức ảnh của bạn sẽ nhận về nghìn like khi chia sẻ lên mạng xã hội đó.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-khoanh-tay.jpg

Tư thế khoanh tay trước ngực thể hiện sự tự tin, cá tính

3.2. Động tác vuốt tóc

Kiểu tạo dáng vuốt tóc dù là nam hay nữ thì cũng đều phù hợp. Hãy đặt tay vuốt nhẹ phần tóc mái từ trước ra sau nếu bạn là nam. Còn đối với các bạn nữ, có thể đưa tay vuốt nhẹ phần tóc mái hoặc vuốt nhẹ phần tóc ở hai bên. Với động tác vuốt tóc này bạn có thể thực hiện ở tư thế ngồi hoặc tư thế đang bước đi tự nhiên đều rất đẹp.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-vuot-toc.jpg

Vuốt tóc giúp nàng thể hiện sự dịu dàng, e thẹn

3.3. Nghiêng người sang một bên

Đối với tư thế nghiêng người sang một bên bạn hãy chọn một điểm tựa cho đôi mắt (như chậu hoa, hàng cây, nhìn vào không trung,...) sau đó nghiêng người qua một bên. Cách chụp ảnh với kính râm này sẽ giúp bạn trông tự nhiên hơn. Đồng thời sẽ giúp bạn đưa không gian, cảnh sắc đẹp được tự nhiên vào khung hình, giúp bạn nổi bật hơn trong pose hình đó.

Nếu muốn bức ảnh sáng hơn, bạn nên giảm tiêu cự trong máy ảnh, tiêu cự càng ngắn thì ánh sáng vào máy sẽ càng nhiều. Ngược lại, tiêu cự càng dài thì lượng ánh sáng vào máy sẽ càng ít. 

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-nghieng-nguoi.jpg

Tạo dáng nghiêng người sang một bên giúp bạn trông tự nhiên hơn

3.4. Cho tay vào túi quần

Bạn có thể cho 1 tay vào túi quần hoặc cho cả hai tay vào túi quần để tạo dáng chụp ảnh. Nếu thể hiện dáng đó thấy mình quá gượng gạo bạn có thể lựa chọn phong cách thải lỏng tay tạo dáng bước đi tự nhiên. Nếu là người ưa chuộng phong cách năng động, cá tính bạn có thể tạo dáng năng động ấn tượng kết hợp với kính râm nhé.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-tay-tui-quan.jpg

Pose dáng năng động cá tính với kính râm cực thần thái

3.5. Quay lưng với ống kính

Khi bạn đứng trước phong cảnh hùng vĩ, huyền ảo hoặc cảnh sắc tuyệt vời của bình minh, hoàng hôn và muốn ghi lại khoảnh khắc đó thì kiểu tạo dáng quay lưng với ống kính là một ý tưởng chụp ảnh tuyệt vời rất đáng thử. Kiểu ảnh này giúp tạo dáng người bí ẩn. Đồng thời tạo nên phông nền để bạn khoe dáng, khoe sự tinh tế khi lựa chọn trang phục. Với kiểu tạo dáng này, bạn không cần phải cầu kỳ trang điểm và pô dáng mà vẫn có ảnh đẹp.

 

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-quay-lung.jpg

Kiểu chụp ảnh quay lưng với ống kính rất được mọi người ưa chuộng

3.6. Bước đi tự nhiên

Kiểu dáng bước đi tự nhiên là cách chụp ảnh với kính râm quen thuộc trong không gian ngoài trời. Với tư thế bước đi bạn hãy chụp lấy cảnh toàn thân, kiểu chụp này giúp bạn bộc lộ khí chất, tính năng động, trẻ trung, tràn đầy năng lượng tuổi trẻ. Nếu muốn chụp cùng nhóm bạn theo concept này, bạn hãy vừa bước đi, vừa nói chuyện, cười đùa,... để ảnh trông tự nhiên nhất.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-kieu-buoc-di.jpg

Kiểu ảnh bước đi tự nhiên giúp bạn thể hiện sự năng động, trẻ trung

3.7. Chụp ảnh với ô tô

Ô tô không chỉ là phương tiện để đi lại mà còn là đạo cụ để chụp ảnh. Khi chụp ảnh với ô tô bạn có thể tham khảo vài gợi ý dưới đây:

- Chụp ảnh khi bạn vừa mở cửa bước xuống ô tô.

- Chụp ảnh với tư thế bạn đang đóng cửa ô tô khi vừa bước xuống xe.

- Chụp ảnh trên nóc ô tô.

- Chụp ảnh khi bạn đang ngồi trong ô tô với tư thế cầm lái.

- Chụp ảnh khi bạn đứng trước đầu ô tô. 

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-canh-oto.jpg

Tạo dáng chụp ảnh với ô tô đơn giản giúp bạn bắt trọn khoảnh khắc tự nhiên

3.8. Chụp ảnh với mô tô

Bạn là dân đam mê mô tô thì không thể bỏ qua những pose ảnh chụp cạnh mô tô. Khi chụp ảnh với mô tô cùng kính râm bạn sẽ trông ngầu hơn, lịch lãm hơn, phong cách hơn. Với mô tô bạn có thể chụp rất nhiều kiểu dáng, có thể tạo kiểu chụp ảnh khi đang ngồi trên xe, đứng bên hông hoặc trước đầu xe mô tô hoặc chụp ảnh khi đang lái xe mô tô,... 

Hiện nay, nhiều cặp đôi yêu nhau đang có xu hướng chụp ảnh với mô tô để lưu giữ kỉ niệm cùng nhau. Nhất là cặp đôi yêu thích đi phượt hay thích phong cách ảnh cưới cool ngầu, cá tính.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-cung-moto.jpg

Kiểu tạo dáng chụp ảnh với mô tô độc đáo, ấn tượng

4. Chụp ảnh với kính mắt khi với xe ô tô

Khi bạn đã là chủ sở hữu của xe ô tô và bạn muốn tham khảo vài cách chụp ảnh với kính râm bên xe ô tô thì hãy tham khảo các gợi ý dưới đây.

4.1. Tạo hình bên hông xe

Khi bạn tạo dáng bên hông xe ô tô, bạn có thể tạo dáng ở nhiều tư thế, điển hình như một số tư thế sau:

- Tạo dáng đứng dựa lưng vào hông xe ô tô.

- Tạo dáng như vừa mở cửa xe ô tô để bước xuống. Với tư thế tạo dáng này bạn đặt một chân trong xe, một chân ở mặt đất sẽ có pose ảnh rất đẹp.

- Tạo dáng soi gương chiếu hậu.

- Tạo dáng nghiêng bên hông xe ô tô. Lúc này bạn có thể lấy toàn chiếc ô tô hoặc một phần xe ô tô để tạo phông nền cho bạn tỏa sáng.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-canh-hong-xe-oto.jpg

Tạo dáng chụp ảnh bên hông xe siêu ngầu

4.2. Chụp ảnh với kính ở ghế lái xe

Khi chụp ảnh ở ghế lái ô tô, bạn có thể tham khảo các cách chụp ảnh với kính râm dưới đây:

- Tay đặt trên vô lăng với tư thế đang lái xe tự nhiên, mắt đeo kính râm.

- Bạn ngồi ở tư thế suy tư trên ghế lái, tay cầm kính râm buông hờ, miệng ngậm nhẹ đuôi gọng kính râm.

- Tạo dáng chuẩn bị khởi động xe.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-tu-the-tay-cam-vao-vo-lang-oto.jpg

Chụp ảnh với kính râm ở ghế lái xe tư thế tay trên vô lăng

4.3. Chụp ảnh với kính khi tạo dáng ở cốp xe

Khi tạo dáng chụp ảnh ở cốp xe bạn có thể đứng dựa vào cốp xe. Với các bạn cá tính có thể lựa chọn tư thế ngồi trên cốp xe. Hoặc nếu là người mạnh bạo hơn, bạn có thể ngồi trong cốp xe mắt hướng về ống kính hoặc chụp ảnh với góc nghiêng sắc nét. Ở các tư thế chụp ảnh này, bạn có thể đeo kính râm, gác kính râm trên trán hoặc móc kính râm vào cổ áo đều đẹp.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-canh-xe-oto.jpg

Phong cách chụp ảnh mạnh mẽ tạo dáng ở cốp xe

4.4. Tạo dáng phía trước của chiếc xe

Đây là cách chụp ảnh với kính râm đẹp dành cho nam giới. Bạn có thể đứng dựa lưng vào trước xe hoặc tạo dáng đang đi tự nhiên phía trước đầu xe. Hoặc ngồi trên đầu xe với một chân buông thả xuống dưới và một chân tạo thế trụ trên đầu xe.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-truoc-xe-oto.jpg

Tạo dáng phía trước của chiếc xe

4.5. Chụp ảnh với kính tự sướng trên ô tô với bạn bè của bạn

Nếu bạn đang có chuyến đi chơi cùng bạn bè thì không thể bỏ qua kiểu ảnh tập thể trên xe nhé. Với kiểu chụp ảnh này, bạn nên chọn thời điểm chụp ảnh khi là khi ánh nắng nhiều, các bạn cùng nhau đeo kính râm để chụp ảnh. Điều này sẽ mang đến cho các bạn những bức ảnh chụp với kính râm tự nhiên và chất lượng hơn.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-an-tuong.jpg

Chụp ảnh với kính tự sướng trên ô tô cực ngầu

4.6. Chụp ảnh với một chiếc ô tô khi đang di chuyển

Khi chụp ảnh với chiếc xe đang di chuyển bạn có thể chọn góc ảnh ở phía trước hoặc ở bên hông tùy thích. Tuy nhiên để có bức ảnh đẹp, bạn hãy thể hiện phong cách “ngầu” cùng với kính râm. Và lưu ý quan trọng là bạn nên chạy xe với tốc độ chậm để người chụp có thể ghi lại hình ảnh sắc nét hơn.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-oto-dang-di.jpg

Chụp ảnh phong cách “ngầu” với chiếc ô tô đang di chuyển 

4.7. Chụp ảnh với kính cùng ô tô dưới nắng

Chụp ảnh với kính cùng ô tô dưới nắng là concept được rất nhiều người yêu thích để tạo nên những bức ảnh đậm chất nghệ thuật. Nếu bạn chụp ảnh ở thời điểm ánh nắng quá nhiều, bạn có thể chọn các cung đường có cây xanh hoặc có bóng mát. Điều này sẽ giúp ảnh đỡ bị chói sáng. Với kiểu concept chụp ảnh này bạn sẽ có những pose ảnh không hề thua kém mẫu ảnh chuyên nghiệp.

cach-chup-anh-voi-kinh-ram-duoi-nang.jpg

Chụp ảnh với kính cùng ô tô dưới nắng chuyên nghiệp

5. Lưu ý khi tạo dáng với kính râm để có bức ảnh nghìn like

Để tạo nên những bức ảnh chất với kính râm bạn cần kết hợp cách chụp ảnh với kính đẹp chúng tôi vừa chia sẻ ở trên với 4 lưu ý dưới đây: 

5.1. Biểu cảm gương mặt lạnh lùng và thần thái

Có thể nói kính râm là một trong những phụ kiện tạo phong cách mạnh mẽ, cá tính. Do vậy, bạn hãy kết hợp cách chụp ảnh với kính râm với biểu cảm lạnh lùng để ghi lại hình ảnh sắc nét, thần thái, cực "cool ngầu". 

Bạn hãy chú ý phô bày góc mặt xuất thần và tránh các góc chết trên khuôn mặt. Dưới đây là một số tư thế giúp bạn thể hiện sắc mặt lạnh lùng đầy thần thái khi chụp ảnh với kính râm: 

- Ánh mắt lạnh lùng, không biểu đạt cảm xúc.

- Ánh mắt sắc bén, cầm hơi nâng nhẹ. 

- Buông nhẹ đôi môi hờ hững kết hợp với ánh mắt nhìn xa xăm.

- Ngôn ngữ cơ thể lạnh lùng với tư thế ngồi nghiêm. Hoặc ngồi hơi nghiêng kết hợp với nụ cười mỉm chi nhẹ nhàng.

bieu-cam-quyet-dnh-truc-tiep-den-buc-anh-dep.jpg

Biểu cảm quyết định trực tiếp đến sức lôi cuốn của bức ảnh

5.2. Chọn vị trí chụp ảnh “chất”

Chọn được địa điểm chụp ảnh “chất” cũng góp phần không hề nhỏ vào quá trình tạo nên những pose ảnh ấn tượng, độc đáo. Một số những vị trí chụp ảnh chất mà bạn có thể tham khảo như chân cầu thang, hầm gửi xe, vỉa hè, vạch kẻ đường dành cho người đi bộ, gầm cầu, mép sông,... Nếu bạn chưa biết cách chọn vị trí chụp ảnh thì nên bổ túc một khoá học nhiếp ảnh, các chuyên gia sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thú vị để bạn có thể setup chụp được một bộ ảnh đẹp. 

5.3. Chọn loại kính xịn và chất lượng

Đối với các bạn theo trường phái cool ngầu, từ trang phục đến phụ kiện đều sẽ được tập trung đến thiết kế, chất lượng. Khi chụp ảnh với kính râm, việc chọn kính xịn và chất lượng sẽ tạo tổng thể phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp. Để chụp ảnh với kính râm đẹp bạn nên tránh phong cách thời trang diêm dúa. Hãy ưu tiên chọn những mẫu kính râm thời trang, thời thượng, chất lượng nhé.

Lựa chọn kính xịn giúp thể hiện gu ăn mặc sang trọng, đẳng cấp

5.4. Trang điểm đầy ma mị quyến rũ

Cách chụp ảnh với kính râm nữ vừa đẹp vừa chất đơn giản nhất là bạn hãy trang điểm tạo điểm nhấn cho mắt. Các cô nàng có thể chọn lối trang điểm tông đậm hoặc sử dụng gam màu nude để tạo nên sức cuốn hút sexy.

6. Kết luận

Với tổng hợp các cách chụp ảnh với kính râm cực ngầu cho cả nam và nữ trên đây, chắc chắn bạn sẽ có thêm ý tưởng giúp quá trình chụp ảnh không bị gượng gạo. Nếu là người có ít kỹ năng chụp ảnh, hãy ghi nhớ kỹ những cách tạo dáng này để có được những pô ảnh đẹp nhất cho mỗi chuyến đi chơi nhé.

[Tổng số: 5 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên