Top 10 khóa học về phụ nữ quan tâm nhất trên Unica

Top 10 khóa học về phụ nữ quan tâm nhất trên Unica

Mục lục

Phụ nữ hiện đại là người như thế nào?
90% câu trả lời: “Phụ nữ hiện đại, thông minh là người phụ nữ biết yêu bản thân mình, biết chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và biết dẫn dắt hôn nhân, hạnh phúc gia đình”. Thế nhưng không phải người phụ nữ nào cũng ý thức được những giá trị đó, hoặc cuộc sống bộn bề vô tình làm họ quên đi những điều vốn dĩ thuộc về phái đẹp. 
Vậy nên, hãy dành một chút thời gian để chăm sóc bản thân và rèn luyện những kỹ năng cần có của một người phụ nữ hoàn hảo. “TOP 10 KHÓA HỌC VỀ PHỤ NỮ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT” sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn. 

1. Khóa học: "Nghệ thuật Phòng the đỉnh cao"

Giảng viên: Vera Hà Anh

Giáo trình: 50 bài giảng

Thời lượng: 08 giờ 37 phút

Xem ngay: Nghệ thuật Phòng the đỉnh cao

Tình dục là một khía cạnh trong hôn nhân vợ chồng, nó thể hiện sự tin tưởng quan tâm lẫn nhau giữu 2 vợ chồng hay chính là sự đồng điệu giữa 2 tâm hồn với nhau. Trên thực tế nhiều người cũng cho rằng tình dục chính là bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân gia đình. Thấu hiểu điều này mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn khóa học "Nghệ thuật Phòng the đỉnh cao" của giảng viên Vera Hà Anh.

Với lộ trình gồm 50 bài giảng được chia làm 9 phần chính sẽ giúp bạn giải mã bí mật phòng the giúp cho cuộc yêu trở nên thăng hoa và viên mãn hơn. Ngoài ra giảng viên còn chia sẻ những nguyên tắc vàng giúp bạn có thể dễ dàng hòa hợp trong vấn đề tình dục. Bằng những kỹ thuật đơn giản, bạn sẽ khiến chàng trở nên “đê mê” và đắm say trong chính cuộc yêu của mình.

Thông qua khóa học này bạn sẽ thay đổi tận gốc tư duy, suy nghĩ tích cực, văn minh về tình dục để đời sống vợ chồng trở nên hạnh phúc, trọn vẹn và viên mãn hơn. Nắm được cách áp dụng tử huyệt ngôn từ để cài đặt vào tiềm thức của chồng lúc thăng hoa nhằm “Neo” lại cảm xúc tích cực. Quan trọng là luôn đổi mới tư thế và đón nhận những cái mới mang về tặng chồng. Đặc biệt khóa học online sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình học, gạt bỏ cảm giác e ngại mà cởi mở đón nhận những điều văn minh tích cực, ngoài ra còn phù hợp với không gian riêng tư cho cả 2 vợ chồng. 

2. Khóa học: "Nghệ thuật quyến rũ bạn đời"

Giảng viên: Mai Tình Yêu

Giáo trình: 27 bài giảng

Thời lượng: 02 giờ 09 phút

Xem ngay: Nghệ thuật quyến rũ bạn đời

Chắc hẳn cô gái nào cũng mong muốn có thể chinh phục, quyến rũ trái tím người bạn đời của mình để gia tăng tình cảm hạnh phúc. Thấu hiểu điều này chúng tôi muốn gợi ý cho bạn khóa học "Nghệ thuật quyến rũ bạn đời" tại Unica.

Đến với khóa học với 27 bài giảng trong thời gian 02 giờ 09 phút sẽ giúp các nàng biết cách chinh phục nửa kia của mình, khiến chàng phải chìm dắm trong tình yêu của bạn. Nhờ đó mà họ sẽ luôn quan tâm và yeu chiều bạn, hạnh phúc tình yêu và hôn nhân sẽ được bền lâu hơn.

Được hướng dẫn bởi giảng viên Mai tình yêu - Chuyên gia tư vấn tình yêu và mối quan hệ nổi tiếng sẽ giúp các nàng hiểu rõ hơn về hạnh phúc, tình yêu và có thể chinh phục được người đàn ông. Bạn sẽ hiểu rõ về cách giao tiếp cũng như trò chuyện với đối tượng của mình và đạt được mục đích chinh phục, quyến rũ người đàn ông dành riêng cho bạn.

3. Khóa học: "Chìa Khóa Hạnh Phúc Gia Đình"

Giảng viên: Kim Thành

Giáo trình: 28 bài giảng

Thời lượng: 02 giờ 30 phút

Xem ngay: Chìa Khóa Hạnh Phúc Gia Đình

Hạnh phúc là điều mà ai cũng mong muốn có được, tuy nhiên để có thể nắm được hạnh phúc dài lâu thì không ai cũng biết cách giữ gìn. Do vậy hãy đến ngay với khóa học "Chìa Khóa Hạnh Phúc Gia Đình" của giảng viên Kim Thành trên Unica.

Khóa học bao gồm 28 bài giảng và chia làm 9 phần nội dung chính, mỗi bài giảng đều được giảng viên tổng hợp thông tin kỹ lưỡng và rõ ràng để học viên có thể nắm bắt một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Mở đầu khóa học là những nguyên nhân gây nên tan vỡ hôn nhân và cách giải quyết, biết 5 ngôn ngữ yêu thương cho người bạn đời của mình, nắm được cách quyến rũ bạn đời và kỹ năng quản lý tài chính cá nhân và gia đình tốt nhất.

4. Khóa học: "Tuyệt chiêu giữ lửa hạnh phúc gia đình"

Giảng viên: Phùng Thị Thùy Dung

Giáo trình: 27 bài giảng

Thời lượng: 01 giờ 57 phút

Xem ngay: Tuyệt chiêu giữ lửa hạnh phúc gia đình

Gia đình là nền tảng quan trọng và cần thiết của bất kỳ ai, đặc biệt là những cặp vợ chồng đang xây dựng gia đình nhỏ hạnh phúc cho riêng mình thì làm thế nào để giữ lửa là điều mà nhiều người quan tâm nhất. Để giúp các bạn có thể trả lời được câu hỏi này thì Unica sẽ giới thiệu cho bạn khóa học "Tuyệt chiêu giữ lửa hạnh phúc gia đình" của giảng viên Phùng Thị Thùy Dung.

Qua 27 bài giảng này bạn sẽ nắm được tầm quan trọng của cuộc sống gia đình cũng như thực trạng về các mối quan hệ gia đình hiện nay từ đó đưa ra những hướng giải quyết mẫu thuẫn, xung đột trong đời sống vợ chồng một cách triệt để nhất.

Học viên sau khi kết thúc khóa học này chắc chắn sẽ có cho mình vô vàn bí kíp để duy trì ngọn lửa tình yêu trong gia đình của mình. 

5. Khóa học: "Phụ nữ Lãnh đạo bằng Yêu thương"

Giảng viên: Vera Hà Anh 

Giáo trình: 44 bài giảng

Thời lượng: 06 giờ 55 phút

Xem ngay: Phụ nữ Lãnh đạo bằng Yêu thương

Hôn nhân là một mối quan hệ vô cùng thiêng liêng và cao quý giữ 2 con người đồng điệu về mặt tâm hồn. Chắc chắn rằng không phải lúc nào hôn nhân của bạn cũng là màu hồng vì trong cuộc sống sẽ có rất nhiều vấn đề ảnh hưởng đến mối quan hệ gia đình. Bạn đừng lo vì tất cả đều sẽ được giải quyết thông qua khóa học "Phụ nữ Lãnh đạo bằng Yêu thương" đến từ Unica.

Đến với khóa học này bạn sẽ được chuyên gia tư vấn hôn nhân, tình yêu Vera Hà Anh hướng dẫn và chia sẻ những bí quyết để giúp bạn có thể giải quyết được những bế tắc, mệt mỏi trong cuộc sống hôn nhân, để đem lại đời sống gia đình ấm êm, hạnh phúc dài lâu.

Chỉ với 44 bài giảng trong thời gian 06 giờ 55 phút, giảng viên sẽ chia sẻ mọi thông tin quan trọng cùng những bài tập đặc biệt để học viên có thể dễ dàng áp dụng vào cuộc sống hôn nhân của mình được tốt nhất. 

6. Khóa học: "Nghệ thuật Massage cho chồng yêu"

Giảng viên: Vera Hà Anh

Giáo trình: 17 bai giảng

Thời lượng: 02 giờ 33 phút

Xem ngay: Nghệ thuật Massage cho chồng yêu

Người đàn ông trong gia đình chính là người trụ cột, họ phải gánh vác rất nhiều vấn đề lớn như: kinh tế, công việc và gia đình quan trọng hơn là nghĩa vụ làm chồng làm bố cao cả. Do vậy không tránh khỏi những mệt mỏi, căng thẳng. Là một người vợ nếu biết thấu hiểu và chia sẻ cùng chồng thì rất là tuyệt vời để giúp giải toát bớt những gánh nặng cho người chồng của mình.

Khóa học "Nghệ thuật Massage cho chồng yêu" của giảng viên Vera Hà Anh sẽ giúp bạn làm được này thông qua phương pháp massage hiệu quả giúp chồng thư giãn thoải mái và cảm nhận được tình cảm yêu thương từ người vợ của mình.

Mỗi bài giảng đều là hướng dẫn vô cùng chi tiết, rõ ràng các bước thực hiện để học viên có thể áp dụng thực hành một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ với những dụng cụ cơ bản như: tinh dầu, chậu nước ấm cùng đôi bàn tay khéo léo là bạn có thể hoàn thành được những động tác cơ bản nhưng đem lại hiệu quả rất cao cho người chồng của mình.

7. Khóa học: "Tiền hôn nhân và tuyệt chiêu tìm bạn đời phù hợp"

Giảng viên: Vera Hà Anh

Giáo trình: 43 bài giảng

Thời lượng: 06 giờ 34 phút

Xem ngay: Tiền hôn nhân và tuyệt chiêu tìm bạn đời phù hợp

Thông qua khóa học "Tiền hôn nhân và tuyệt chiêu tìm bạn đời phù hợp" để bạn có thể trang bị một hành trang đầy đủ nhất về kiến thức và kỹ năng để tìm kiếm người yêu/ người bạn đời lý tưởng, phù hợp, chuẩn bị tâm thái sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân với rất nhiều thử thách, bí quyết có được cuộc sống hạnh phúc viên mãn sau này.

Lộ trình được chia làm 8 phần chính trong thời lượng 06 giờ 34 phút sẽ giúp học viên nắm được bí quyết để trở nên cuốn hút, hấp dẫn thu hút người khác phái, tuyệt chiêu chinh phục trái tim đối phương và cách giữu lửa hạnh phúc gia đình, cuối cùng là bí quyết chọn bạn đời phù hợp nhất với bạn để kết thúc mối quan hệ yêu đương và đến với mối quan hệ vợ chồng.

Giảng viên Vera Hà Anh chuyên tư vấn tình yêu cho các bạn trẻ, tư vấn hôn nhân, gia đình, giúp các bạn trẻ luôn có cuộc sống hạnh phúc, thành công sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề quan trọng trong hôn nhân gia đình. 

8. Khóa học: "Bí quyết giữ lửa hôn nhân và hạnh phúc gia đình"

Giảng viên: Lê Thị Minh Hoa

Giáo trình: 30 bài giảng

Thời lượng: 05 giờ 54 phút

Xem ngay: Bí quyết giữ lửa hôn nhân và hạnh phúc gia đình

Để có thể giữ lửa tình yêu và hôn nhân hanh phúc gia đình thì phải cần có sự nỗ lực của cả người vợ và người chồng. Những bí quyết này sẽ được tổng hợp và chia sẻ thông qua khóa học "Bí quyết giữ lửa hôn nhân và hạnh phúc gia đình" trên Unica.

Khóa học do giảng viên Lê Thị Minh Hoa trực tiếp hướng dẫn sẽ giúp bạn nắm được những sai lầm về bí quyết giữ hạnh phúc gia đình hoặc chưa biết cách giải quyết những vấn đề nảy sinh trong quan hệ và cuộc sống hôn nhân khiến tình cảm, cuộc sống bị đảo lộn. Khóa học online thuận tiện cho việc học tập và thực hành ngay tại nhà, bạn sẽ có không gian thoải mái để có thể dành những tình cảm yêu thương cho người chồng, người vợ của mình.

Tổng kết

Người phụ nữ khi bước vào hôn nhân, có con cái sẽ cần kỹ năng gì? Bí quyết để duy trì và giữ lửa hạnh phúc hôn nhân bền lâu như thế nào tất cả sẽ có trong những khóa học mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn trong bài viết này. Ngoài ra tham gia khóa học Cha mẹ thông minh, dạy con tinh tế bạn sẽ có tư duy sáng tạo những phương cách tinh tế hơn nhằm giảm bớt tổn thương nơi con và tạo hiệu quả trong phong cách giáo dục của mình.

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên