Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 14+ các font chữ design nổi tiếng cho người làm thiết kế

Mua 3 tặng 1

Font chữ design là một trong những yếu tố quan trọng không thể vắng mặt khi nhắc đến sự thành công của một bản thiết kế đồ họa. Đặc biệt, đối với các thiết kế yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, trong khuôn khổ bài viết này, UNICA sẽ chia sẻ cho các bạn “chiếc chìa khóa vàng” để nâng tầm thiết kế của mình.

1. Manhattan

Manhattan là một font chữ Serif rất sang trọng. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp font chữ này với font chữ khác. Với nét chữ thanh mảnh, Manhattan không chỉ được sử dụng cho tiêu đề chính, tiêu đề phụ, mà còn được sử dụng để truyền tải thông điệp của công ty. Font chữ design là một font chữ bạn không nên bỏ qua cho thiết kế của mình.

>>> Xem ngay: Vintage là gì? Top 11 font Vintage Việt hóa đẹp nhất 2021

Font-chu-design

Manhattan là một fonts chữ Serif rất sang trọng

2. Adelaide

Adelaide là một font chữ hoàn hảo, nó đáp ứng những yêu cầu mà người sử dụng mong muốn trong font chữ Serif. Người ta thường nhìn thấy sự bóng bẩy của font chữ này qua sự chuyển đổi giữa nét thanh và nét đậm trong cùng một chữ cái, chúng được trình bày một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển. Chính vì lý do này mà nó thường được sử dụng rộng rãi trong thiết kế bao bì, thiết kế Logo, thậm chí là cho thiết kế web.

Adelaide

3. Elaris

Với dân thiết kế đồ họa thì font chữ Elaris không phải là cái tên xa lạ rồi đúng không nào. Elaris mang đến một sự thay đổi đầy thú vị cho các font chữ Serif thông thường. Với các chủ đề về thiết kế thời trang và lối sống thì Elaris chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Khi sử dụng font chữ này nó sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

elaris

font chữ Elaris

4. Marschel

Marschel là một font chữ mang hơi hướng lãng mạn vào kiểu chữ Serif truyền thống với các đường cong thanh nhã. Đây là font chữ được lấy cảm hứng từ La Mã. Ngoài việc sử dụng cho các tiêu đề, Marschel còn được sử dụng trong thiết kế Logo, cùng các yếu tố khác của thương hiệu.

marschel

Font chữ Marschel 

5. Leyton

Khi bạn nhìn vào font chữ Leyton, chắc chắn bạn sẽ bị nó cuốn hút chỉ trong vài giây đầu tiên bởi vẻ đẹp quyến rũ đan xen với sự độc đáo của nó. Đây là font chữ theo phong cách hiện đại so với các font chữ Serif khác. Do đó mà nó trở thành một font chữ hoàn hảo để sử dụng cho tiêu đề chính, tiêu đề phụ, hoặc bất kỳ yếu tố nào trong bản thiết kế cao cấp.

Font-chu-design-1

Leyton là font chữ theo phong cách hiện đại so với các font chữ Serif khác

6. Cabrito Didone

Cabrito Didone mang đến cho người xem một vẻ ngoài vui nhộn với các đường cong lạ mắt. Tuy nhiên, nó vẫn toát lên một vẻ quý phái riêng của nó mà không thể lẫn vào đâu được. Và đây chính là điểm nhấn tuyệt hảo cho các thiết kế cao cấp hoặc các bài viết về chủ đề thời trang, lối sống.

font-Cabrito-Didone

7. Zimra Serif

Nếu bạn muốn một font chữ sang trọng thì Zimra sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Bởi font chữ này mang lại sự duyên dáng, thanh lịch ngay cả khi nó được trình bày một cách đơn giản trên một nền tảng.

font-Zimra-Serif

8. Halminton Grand

Halminton Grand không chỉ là một Font chữ design mà nó còn mang trong mình vẻ mềm mại, quý phái đến kỳ lạ. Font chữ này thường được lựa chọn khi xây dựng thương hiệu, các bảng hiệu quảng cáo và các bản thiết kế đòi hỏi sự sang trọng. Dễ hiểu vì sao mà Halminton Grand lại được nhiều người lựa chọn đến vậy.

font-Halminton-Grand

Font Halminton Grand

9. Benjamin Title Typeface

Font chữ này không chỉ mang đến kiểu dáng của một font chữ Serif truyền thống mà nó còn khoác lên mình một tính cách hiện đại và độc đáo. Benjamin Title Typeface thể hiện được sự đẳng cấp và cả sự tự tin với các đường nét đậm, phù hợp với mọi thiết kế đòi hỏi tính chuyên nghiệp.

10. Ravensara sans

Đây là font chữ pha trộn giữa các đường kẻ mỏng và dày một cách liền mạch. Yếu tố này tạo cho Ravensara sans một vẻ thanh lịch đặc biệt. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hãng thời trang cao cấp khi dùng trong thiết kế thương hiệu và bao bì sản phẩm.

11. Metropolis

Metropolis là một font chữ được lấy cảm hứng từ thành phố. Với kiểu dáng hiện đại và bắt mắt, nên nó chính là cái tên không thể bỏ qua cho các tác phẩm kinh điển với một cái nhìn hiện đại, thể hiện sự đẳng cấp của người thiết kế chuyên nghiệp.

>>> Xem ngay: TOP 23+ kho ảnh miễn phí chuyên nghiệp dành cho Designer

Font-chu-design-2

Metropolis là một font chữ được lấy cảm hứng từ thành phố

12. Addington CF

Addington CF được biết đến là một font chữ linh hoạt với nhiều kiểu dáng khác nhau, cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Nhờ vậy mà bạn có thể chuyển việc sử dụng nó làm tiêu đề sang sử dụng cho các nội dung văn bản. Thật là tiện ích khi sử dụng loại font chữ này.

13. Myron Serif

Đây là Font chữ design mang trong mình vẻ ngoài sắc sảo. Khi người dùng sử dụng font Myron Serif cho các tiêu đề, Logo hoặc bài thuyết trình sẽ giúp cho chúng chứa đựng sự hấp dẫn hoàn hảo. Không những thế, nó còn có 6 kiểu dáng đa dạng, giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn cho nhiều trường hợp.

14. Fnord Roman Collection

Fnord là bộ sưu tập Font chữ được lấy cảm hứng từ La Mã. Nó mang đến cho người xem sự lãng mạn, thanh lịch và sang trọng. Bộ sưu tầm này gồm 5 font chữ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tiêu đề và phần văn bản cần được chú ý. Vì vậy, Fnord rất được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Đã làm một nhà thiết kế thì bạn tuyệt đối không thể bỏ qua các Font chữ design sang trọng này. Đây chính là “chiếc chìa khóa vàng” giúp các sản phẩm của bạn ấn tượng, thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. 

Qua bài viết trên Unica đã thông tin tới bạn top 14+ các font chữ design nổi tiếng cho người làm thiết kế. hi vọng bài viết hữu ích với bạn đọc. Bên cạnh đó để trở thành một dân thiết kế toàn năng thì bạn không thể bỏ qua những khóa học thiết kế đến từ những chuyên gia hàng đầu Unica sẽ bật mí cho bạn những kiến thức hay cùng với đó là rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá đấy nhé!

[Tổng số: 2 Trung bình: 1]
Trở thành hội viên