Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

TOP 23+ kho ảnh miễn phí chuyên nghiệp dành cho Designer

Đã là một Desginer, bạn bắt buộc phải biết tạo ra điều mới - đó là điều hiển nhiên, thế nhưng nếu sáng tạo mới toanh sẽ là rất khó, đặc biệt trong môi trường đầy sự năng động và thay đổi liên tục như lĩnh vực thiết kế. Dù muốn hay không bạn vẫn cần có "tài nguyên", cần cảm hứng để có thể tạo ra những sáng tạo mới mẻ từ "tài nguyên đó". Và để giúp bạn không phải vật lộn đi tìm nguồn tham khảo, Unica sẽ tổng hợp cho bạn 23+ kho ảnh miễn phí và chất lượng - một kho tài nguyên vô giá dành cho các nhà thiết kế.

1. StockSnap.io

Đây là một kho ảnh miễn phí và chất lượng rất lớn, luôn được update mới mỗi ngày và cập nhật liên tục với nhiều chủ đề khác nhau. Ngoài ra tính năng tìm kiếm cũng rất hữu dụng và tiện lợi, rất đáng tin cậy.

Nhược điểm của nó là có một số bức ảnh cần phải trả phí thì bạn mới có thể sử dụng bình thường được.

>>> Xem ngay: Top 14+ các font chữ design nổi tiếng cho người làm thiết kế

kho ảnh miễn phí 1

Website ảnh dành cho Designer StockSnap.io

2. Unsplash

Quá quen thuộc rồi đúng không nào, một trang web về ảnh miễn phí với độ phân giải hình ảnh rất cao, trang web dành cho tất cả mọi người. Ở trên trang web này cũng có rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đấy. Ngoài ra Unsplas còn có ứng dụng trên IOS cho bạn thỏa sức sáng tạo trên iphone hoặc ipad.

Công cụ tìm kiếm của Unsplash giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm bức ảnh. Bạn cũng có thể tạo thêm bộ sưu tập của mình bằng cách đăng ký tài khoản.

kho ảnh miễn phí 2

Website ảnh dành cho Designer Unsplash

3. Pixabay

Khá nhiều Designer cũng như những người làm quảng cáo lựa chọn trang web này. Đây cũng là trang web có hình ảnh miễn phí chất lượng cao và nhiều chủ đề lớn. Cung cấp hơn 400.000 nghìn bức ảnh với các định dạng khác nhau như vector hoặc illustrations. Đồng thời Pixabay cũng là một mảnh đất cho các designer thể hiện, khai thác. Nó không chỉ miễn phí mà có còn những hình ảnh vớ chất lượng cực cao cộng thêm chức năng tìm kiếm hoạt động đơn giản.

 

kho ảnh miễn phí 3

Website ảnh dành cho Designer Pixabay

4. FreePik 

Không có gì lạ khi FreePik xuất hiện trong danh sách này, một trang web tổng hợp bất cứ thứ gì bạn cần: ảnh JPG, ảnh PNG, ảnh GIF, ... Ngoài ra đối với trang web này bạn có hai lựa chọn tài khoản miễn phí và tài khoản trả phí, bạn có thể lựa chọn một trong hai để phục vụ công việc.

kho ảnh miễn phí 4

Website ảnh dành cho Designer FreePik 

5. Pexels

Kho ảnh của trang web Pexels là trang web hoàn toàn miễn phí (và đã được cấp giấy phép CC0) với chất lượng ảnh vô cùng tuyệt vời. Ngay khi bạn vào bạn sẽ được gợi ý các trend ảnh hot ở thời điểm đó.

Nó là bộ sưu tập ảnh khổng lồ, bất kỳ người nào cũng có thể đăng tải những bức ảnh trên pexels và có thể chọn những bức ảnh đẹp nhất để đưa lên công cụ tìm kiếm. Nếu bạn là người mới học thiết kế sẽ không thể bỏ qua Pexels chuyên để thiết kế web hoặc ứng dụng. 

kho ảnh miễn phí 5

Website ảnh dành cho Designer - Pexels 

6. Picography

Một kho ảnh miễn phí khác cũng rất được lòng freelancer thiết kế và những người làm quảng cáo. Chất lượng ảnh trên website được đánh giá có độ phân giải cao. Những hình ảnh trên Picography cho phép bạn lấy để sử dụng với mục đích thương mại. Nhưng do mới thành lập, thời điểm hiện tại kho ảnh cũng chưa được đa dạng để bạn có thể lựa chọn thỏa thích

kho ảnh miễn phí 18

Website ảnh dành cho Designer - Picography

7. Freerange 

Trang web này tổng hợp các ảnh miễn phí với độ phân giải cao, với nhiều chủ đề khác nhau bạn có thể sử dụng cho mục đích cá nhân. Freerange cho ra hàng ngàn những bức ảnh phong phú, đa dạng nhất đăng ký tài khoản miễn phí. Các thành viên sẽ được tự do sử dụng có thể dùng cá nhân hoặc mục đích thương mại. Ngoài ra Freerange cũng có chính sách khá tốt dành cho các nhiếp ảnh gia là tính năng chia sẻ doanh thu google adsense khi bạn đăng tải ảnh cho họ

kho ảnh miễn phí 19

Website ảnh dành cho Designer - Freerange 

8. Morguefile 

Nói về "tuổi thọ" tồn tại của các trang kho ảnh miễn phí, thì có thể coi trang web này là bô lão khi có thời gian tồn tại và phục vụ lâu đời nhất. Và tất cả các bức ảnh trên trang web này bạn có thể tìm thấy chúng trong các thẻ chủ đề. Nội dung chính của Morguefile là chủ yếu nói về thiên nhiên, các động vật hoang dã đến đời sống văn minh, hiện đại. Ưu điểm của nó là bạn có thể tùy ý sử dụng những hình ảnh ở đây để sử dụng cho mục đích cá nhân hoặc thương mại.

Nhược điểm là Morguefile không sắp xếp ảnh một cách khoa học gây cản trở khó khăn trong việc tìm kiếm.

kho ảnh miễn phí 17

Website ảnh dành cho Designer - Morguefile 

9. Gratisography

Đây là một kho ảnh vô cùng vui nhộn và độc đáo, vừa hài hước vừa châm biếm rất ấn tượng và có sự sáng tạo vô biên. Nếu bạn đang đi tìm những bức ảnh vui nhộn như thế thì bạn nên ghé qua website này, website của nhà thiết kế đồ họa tài năng Ryan McGuire. Nhưng theo nhiều đánh giá mới đây, Gratisography có phần giao diện không được bắt mắt, chưa thân thiện với người dùng và nội dung chưa được chất lượng lắm.

kho ảnh miễn phí 24

Website ảnh dành cho Designer - Gratisography

 

10. Burst

Trang web này do Shopify - một nền tảng tạo trang website bán hàng khá nổi tiếng xây dựng và cung cấp. Các chủ doanh nghiệp hay các doanh nhân rất ưa chuộng. Đa phần các ảnh trong website này liên quan đến công việc kinh doanh bán hàng của họ. Nếu bạn là một người làm kinh doanh hoặc tiếp thị sản phẩm, thương mại điện tử. Brust sẽ là một lựa chọn không tồi cho những công việc đó

kho ảnh miễn phí 7

Website ảnh dành cho Designer Burst

11. Reshot 

Nếu bạn là một người mới bắt tay khởi nghiệp, Freelancer, thiết kế hay đã có các starup của mình thì đây cũng là một trang web ảnh miễn phí chất lượng cao rất tốt. Nhìn chung các chủ đề ảnh trong này đều phục vụ cho mục đích thương mại. Bạn có thể tùy ý sử dụng các hình ảnh trên Reshot với những mục đích khác nhau, bạn cũng không phải bắt buộc ghi nguồn mỗi khi sử dụng ảnh.

kho ảnh miễn phí 8

Website ảnh dành cho Designer - Reshot 

12. New Old Stock 

Đây là một kho ảnh mang phong cách Vintage cộng đồng. Và đa phần ảnh trong này đều là ảnh đen trắng kiểu xưa cũ. Nếu bạn cần tài nguyên liên quan đến lịch sử thì kho ảnh này sẽ hỗ trợ rất đắc lực. Tìm kiếm những hình ảnh mạng tính cách cổ xưa Retro cho những dự án mang tính chất thương mại thì đây là một sự lựa chọn khá hoàn hảo.

kho ảnh miễn phí 23

Website ảnh dành cho Designer - New Old Stock 

13. ShotStash

Nếu bạn để ý bạn sẽ thấy kho ảnh này thiên về các chủ đề hiện đại và con người nhiều hơn. Bạn cần những bức ảnh chất lượng cao được update mỗi ngày thì không nên bỏ qua website này. Ảnh trên Shotstash thường cho phép người dùng có thể sử dụng với mục đích thương mại của mình hoặc các dự án khác. Ưu điểm của shotstash là những bức ảnh ở đây được cập nhật mỗi ngày. 

kho ảnh miễn phí 20

Website ảnh dành cho Designer - ShotStash

14. Splitshire 

Nếu xét về phong cách thì kho ảnh này có màu sắc khá lãng mạn và ngọt ngào, bạn có thể sử dụng ảnh trong website này Kho hình ảnh miễn phí có thể sử dụng cho mục đích thương mại. Ảnh của trang này có phong cách khá lãng mạn, ngọt ngào. Ngoài cung cấp các hình ảnh miễn phí đạt chất lượng cao, Splitshire cũng có một bộ sưu tập video khủng lồ với nhiều chủ đề khác nhau.

kho ảnh miễn phí 22

Website ảnh dành cho Designer - Splitshire 

15. All The Free Stock 

Cái tên đã nói lên tất cả: Kho ảnh, ảnh PNG, biểu tượng, và video, và tất cả đều miễn phí! Thích hợp trong việc sử dụng làm chiến lược quảng cáo youtube, marketing.

Website ảnh dành cho Designer All The Free Stock 

16. Jay Mantri

Một trang web ảnh - video miễn phí khá đơn giản, nếu bạn đang cần tìm cảm hứng thiết kế thì đây là một trang web tốt. 

Website ảnh dành cho Designer Jay Mantri

17. Death to the Stock Photo 

Khác với các kho ảnh miễn phí khác, kho ảnh này sẽ gửi ảnh free cho bạn mỗi tháng. Tất nhiên bạn vẫn có thể lên website chinh để tìm ảnh và cảm hứng sáng tạo.

Website ảnh dành cho Designer Death to the Stock Photo 

18. Foodie's Feed 

Bạn là một Desginer, một Freelancer chuyên về ẩm thực? Trang web này có thể coi là thiên đường cho bạn tìm tài ngyên và cảm hứng sáng tạo đấy! Nhìn đã thấy ngon rồi đúng không?

Website ảnh dành cho Designer - Foodie's Feed 

19. Free stocks 

Đây cũng là một kho ảnh cung cấp rất nhiều hình ảnh các chủ đề miễn phí chất lượng cao. Trang  web này cũng được cấp giấy phép CC0. Đặc biệt chúng còn được sắp xếp theo bộ ảnh vậy.

kho ảnh miễn phí 14

Website ảnh dành cho Designer - Free stocks 

20. Skitter Photo 

Các trang web khác có sự giúp đỡ và góp sức của rất nhiều nhà thiết kế, freelancer và các nhà làm nghệ thuật khác, nhưng đây là kho ảnh stock miễn phí được tạo bởi chủ sở hữu trang web, được giấy phép sử dụng CC0 như các trang web khác.

kho ảnh miễn phí 15

Website ảnh dành cho Designer - Skitter Photo 

21. Jéshoots 

Bạn đang đi tìm nguồn cảm hứng từ cuộc sống hiện đại? Đây là trang web dành cho bạn đấy. Một kho ảnh free khổng lồ. 

kho ảnh miễn phí 16

Website ảnh dành cho Designer - Jéshoots 

 

22. Magdeleine 

Các trang web khác có thể không giới hạn ảnh miễn phí, nhưng trang web này chỉ cho bạn một bức ảnh miễn phí thôi, tuy nhiên đổi lại ảnh chất lượng rất cao. 

>>> Xem ngay: TOP 8 Font brush Việt hóa đẹp được dân Design yêu thích nhất

kho ảnh miễn phí 21

Website ảnh dành cho Designer - Magdeleine 

23. The Stocks 

Với giao diện đen trắng chủ đạo, trang web này là một kho ảnh miễn phí chất lượng cao cũng rất được nhiều nhà thiết kế và người làm nghệ thuật lựa chọn.

kho ảnh miễn phí 6

Website ảnh dành cho Designer The Stocks 

Hi vọng với những gợi ý về kho ảnh miễn phi này, bạn sẽ có được những nguồn cảm hứng bất tận và sáng tạo nên những tác phẩm xịn sò cho mình.

 Xin cảm ơn và chúc bạn thành công!

[Tổng số: 9 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên