Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

TOP 8 Font brush Việt hóa đẹp được nhiều người yêu thích

Bạn là một Designer mới vào nghề? Bạn đang quan tâm và đi tìm những font chữ Việt hóa đẹp để phục vụ cho công việc thiết kế sáng tạo của mình? Bạn đang không biết nên lựa chọn font chữ viết tay nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các font brush Việt hóa (font chữ viết tay) đẹp ngay trong bài viết này nhé!

Font Brush là gì?

Font brush là một font chữ được xây dựng thiết kế dưới dạng viết tay hoặc mô phỏng nét viết tay thành dạng vector có thể sử dụng trên các phần mềm hoặc công cụ máy tính, đặc biệt là trong các công cụ thiết kế. Theo thời gian các font chữ được sáng tạo và phát triển một cách rộng rãi,, mạnh mẽ trên toàn cầu, kèm theo đó là nhu cầu sử dụng font chữ brush đẹp của các nhà thiết kế Việt cũng tăng cao, đặt ra yêu cầu làm sao có thể chuyển đổi các font chữ brush của nước ngoài được Việt hóa và tìm đâu những font chữ đó. 

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết một loạt các font brush Việt hóa đẹp nhất được các nhà thiết kế Việt lựa chọn nhiều trong phần tiếp theo.

Các Font brush Việt hóa đẹp

1. SVN-DHF Dexsar Brush

Font brush Việt hóa SVN-DHF Dexsar Brush do nhà thiết kế Dexsar Harry Anugrah sáng tạ, là một font chữ cọ vẽ có độ chi tiết khá cao với hơn 240 glyphs. Đồng thời được tích hợp cả tính năng OpenType giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn của mình. Font chữ này xuất hiện nhiều trong các loại thiết kế banner, áo phông hoặc thiết kế phục vụ cho mục đích in ấn.

>>> Xem ngay: TOP 23+ kho ảnh miễn phí chuyên nghiệp dành cho Designer

font brush việt hóa 1

Font brush SVN-DHF Dexsar Brush

2. Endestry Modern Calligraphy Font

Font chữ Endestry Modern Calligraphy này có đường nét khá mềm mại, uốn lượn rất đẹp rất phù hợp cho các mục đích như tiêu đề thư mời, thiệp mời, hoặc dùng để thiết kế logo cũng rất ấn tượng, phù hợp với các ngành nghề lĩnh vực làm đẹp.

font brush việt hóa 2

Font Endestry Modern Calligraphy

3. Font Script đẹp Naira

So với Font chữ Endestry Modern Calligraphy trên thì font chữ Script Naira có nét dày hơn, mềm, đậm và nhiều ký tự sáng tạo khác nhau. Đây cũng là một lựa chọn rất mới mẻ và phù hợp cho các sản phẩm truyền thông hoặc dùng để thiết kế logo/bộ nhận dạng thương hiệu.

font brush việt hóa 3

Font Script đẹp Naira

4. Font chữ Billowing Script (Envato Elements) 

Nếu bạn để ý bạn sẽ thấy font chữ Billowing Script (Envato Elements) gần giống với font chữ Naira. Tuy nhiên ngoài tương đồng về nét chữ dày, đậm thì đặc điểm của chữ này cũng có những góc nhọn hơn ở những nét chuyển đổi từ chữ này sang chữ khác, tạo nên sự khác biệt khá rõ ràng và hơi thở năng động vui vẻ hơn. Font chữ này nằm trong Envato Elements một trang web cung cấp font chữ đẹp.

font brush việt hóa 4

Font chữ Billowing Script (Envato Elements) 

5. Font chữ Việt hóa Anjani Script Modern Calligraphy (Envato Elements)

Bạn thấy font brush Việt hóa này thế nào? Rất giống font chữ bên trên phải không? Font này nét thanh mảnh hơn, hiện đại và khá lãng mạn. Font chữ này sẽ khá phù hợp với các sản phẩm thiệp mời, thiệp cưới hoặc tiêu đề thư.

font brush việt hóa 5

Font Anjani Script Modern Calligraphy (Envato Elements)

6. Font chữ Fabfelt Script Free

Font chữ Fabfelt là một font script đẹp mang hơi thở cổ điển. Font chữ này khá gọn gàng, các nét chữ đều. Được thiết kế bởi Despinoy Fabien, bạn hoàn toàn có thể sử dụng font chữ này  vào mục đích như thiết kế logo hơi hướng cổ điển, thiết kế áo phông hoặc dùng trong các mục đích cá nhân / thương mại nào đó. 

font brush việt hóa 6

Font chữ Fabfelt Script Free

Trở thành chuyên gia powerpoint bằng cách đăng ký học online qua video ngay. Khóa học sẽ giúp bạn biết thiết kế hình ảnh và khởi tạo video chuyên nghiệp mà không cần dùng đến các phần mềm chuyên sâu như Photoshop, Illustrator… Đặc biệt, bạn sẽ có thể vận dụng linh hoạt các yếu tố: hình ảnh, ngôn ngữ, đồ họa 2D - 3D, audio, hiệu ứng, ảnh động để tạo nên một bản Powerpoint hoàn chỉnh nhất.

Thiết kế trình chiếu PowerPoint 2016 từ A-Z
Đỗ Trung Thành
299.000đ
500.000đ

Thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp
Trần Quang Vũ
299.000đ
600.000đ

Thiết kế bài giảng Elearning với Powerpoint 365 và Ispring 10
Võ Mạnh Cường
499.000đ
700.000đ

7. Font Việt hóa Woodlands

Font chữ Woodlands là một Handwriting font Việt hóa đẹp khá ấn tượng và đẹp mắt. Cảm nhận đầu tiên về font chữ này đó là sự khỏe khoắn, gồ ghề nhưng vẫn mang nét mềm mại đặc trưng của chữ viết tay. Font chữ này sẽ rất phù hợp cho các dự án xây dựng và khẳng định thương hiệu doanh nghiệp hoặc giới thiệu sản phẩm liên quan đến môi trường, thiên nhiên. Đặc biệt font chữ này là font chữ free đấy.

>>> Xem ngay: Top 2 nhóm font chữ thiết kế Banner xuất xắc nhất hiện nay

font brush việt hóa 7

Font Việt hóa Woodlands

8. Font chữ Mustache Brush Script (Envato Elements)

Brush font Việt hóa Mustache Brush Script (Envato Elements) lần đầu tiên khi nhìn thấy chúng ta sẽ cảm nhận được ngay sự thân thuộc của nét chữ viết tay như chữ thư pháp. Font chữ này cũng rất đa đăng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng font này cho thiết kế các sản phẩm in ấn, thiệp mời, thiết kế mang theo phong cách retro, vintage.

font brush việt hóa 8

Font chữ Mustahe Brush Script (Envato Elements)

Hi vọng rằng với 8 font brush Việt hóa đẹp này bạn đã có được những gợi ý font chữ đẹp và lựa chọn được font chữ phù hợp cho sản phẩm thiết kế của mình. 

Tham gia khóa học này bạn sẽ nhanh chóng nắm trọn trong tay những công cụ và kỹ năng làm việc xử lý hình ảnh trong Photoshop, thiết kế và sáng tạo đột phá với các công cụ này. Kèm theo đó bạn còn được truyền tải rất nhiều tư duy trong quá trình học thiết kế đỉnh cao, những nguyên tắc vàng khi thiết kế chuyên nghiệp, kèm theo đó là một loạt các nền tảng kiến thức quan trọng để bạn có thể làm chủ được Photoshop một cách nhanh nhất. 

[Tổng số: 36 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên
Tác giả
Bùi Thanh Tùng Team leader Design
Giảng viên - Senior graphic design LienVietPostBank Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo. Đã từng làm tại Tập đoàn BĐS Nam Cường, Đại học FPT, EuroWindow và hiện tại là Ngân h&ag...