Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

7 Phương pháp học nhảy tại nhà an toàn, hiệu quả nhất

Mua 3 tặng 1

Bạn đang tìm kiếm những cụm từ như “học nhảy”, “học nhảy tại nhà an toàn” nhưng thông tin bị “loãng” khiến bạn cảm thấy mơ hồ. Và bạn thắc mắc không biết đâu là phương pháp tập nhảy hiện đại tại nhà hiệu quả nhất? Và bạn sẽ tự hỏi rằng học nhảy như nào cho hiệu quả. UNICA xin chia sẻ cho bạn những thông tin “bí mật” về cách tự học nhảy tại nhà với những dạng bài như học Zumba, học Hiphop... ngay nhé!

Bí quyết học nhảy tại nhà hiệu quả

hoc-nhay-tai-nha

Học nhảy tại nhà

Không phải ai sinh ra cũng có năng khiếu về nhảy múa và có được bài nhảy đẹp nhất ngay từ lần đầu tiên phải không. Nếu bạn đang lo lắng vấn đề này, hãy tham khảo một số bí quyết trước khi tự học nhảy hiện đại tại nhà. Cụ thể như sau:

Tìm hiểu thật kỹ các động tác giảng viên hướng dẫn

Khi tham khảo các video hướng dẫn nhảy, bạn cần quan sát và lắng nghe những chỉ dẫn mà các vũ công, biên đạo chia sẻ. Bạn cần chú học cẩn thận dù chỉ là từng cử chỉ nhỏ ở cánh tay, bàn chân để thực hiện đúng.
Khi chưa hiểu rõ hoặc chưa thành thạo, bạn nên xem lại nhiều lần. Bạn cần tập trung nhìn cho rõ các động tác để không bị phân tán hoặc quên nhịp. Đây chính là cách học nhảy tại nhà nhanh nhất mà bạn có thể áp dụng.

Hãy quay lại những động tác đã nhảy

Bạn có thể dùng một chiếc điện thoại, để gọn vào 1 chỗ trong suốt thời gian nhảy để xem lại mình nhảy sai ở đâu. Kinh nghiệm tự nhảy tại nhà là nếu bạn nhảy vẫn còn kém và chưa tự tin vào bản thân, thì hãy quay lại nhiều lần để biết mình sai chỗ nào và chỉnh sửa cho đúng.

Cố gắng tập luyện hằng ngày

tap-luyen-tai-nha

Tập luyện hằng ngày

Bạn không có thời gian học nhảy tại trung tâm, không được tập luyện theo cường độ của huấn luyện viên thì việc dành ra 30 phút cho học nhảy cơ bản ở nhà là rất cần thiết. Học nhảy cũng là một kỹ năng, bạn càng tập luyện thì cơ thể càng quen dần với chuyển động.

Điều chỉnh cơ thể cho đúng dáng

Làm sao để nhảy dứt khoát? Bạn biết không, có nhiều bạn tự học nhảy tại nhà nhưng do không có kỹ năng, thời gian đầu làm sai rất nhiều dáng khiến động tác trở nên gượng gạo. Do không điều chỉnh đúng tư thế nên nhiều bạn còn bị vẹo cột sống, chệch khớp rất nguy hiểm.

Lựa chọn bài tập phù hợp với trình độ

Khi mới đầu học nhảy, cách học nhảy nhanh thuộc đó là bạn nên bắt đầu với những bài tập cơ bản nhất, hay nói chính xác hơn là lựa chọn các bài tập phù hợp với khả năng và trình độ của mình. Bởi một bài tập quá khó với những động tác nâng cao sẽ khiến bạn cảm thấy nhụt chí, nản lòng ngay khi mới bắt đầu luyện tập. Chưa kể việc các động tác yêu cầu kỹ thuật cao sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đau nhức các cơ trên cơ thể. 

Học cảm nhạc trước

hoc-cam-nhac

Học cảm nhạc

Học cảm nhạc là yếu tố vô cùng quan trọng. Hiểu đúng về nhạc, nhịp điệu trong nhảy hiện đại sẽ giúp bạn tập các động tác dễ dàng hơn. Ngoài ra, cảm nhạc sẽ giúp bạn nhớ các động tác nhanh hơn và bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong việc ghi nhớ trình tự của các bước. 

Tham khảo khóa học nhảy online chất lượng

Việc tự học múa tại nhà qua các video trên YouTube sẽ không đảm bảo an toàn, vì vậy bạn nên đăng ký những khóa học nhảy online tại nhà trên UNICA các khoá học đang được nhiều học viên quan tâm và theo học như học nhảy Zumba, nhảy Hiphop,... Không chỉ được học online, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi khác, đó là bạn sẽ được học trọn đời với mức giá khá rẻ chỉ vài trăm nghìn, đặc biệt bạn có thể tập luyện mọi lúc, mọi nơi. 

>> Xem thêm: 8 Lợi ích khi tập Aerobic bạn không thể bỏ lỡ

>> Xem thêm: Hiphop là gì? 5 Trụ cột chính tạo nên trào lưu Hiphop

[Tổng số: 91 Trung bình: 3]

Tags: Nhảy
Trở thành hội viên