Bài tập giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả ngay tại nhà

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả ngay tại nhà

Mục lục

Bạn đau đầu vì vòng 2 quá khổ? Bạn muốn giảm eo cấp tốc? Bạn đã thực hiện rất nhiều biện pháp khác nhau để cải thiện vòng eo của mình nhưng không thành công? Đừng quá lo lắng, trong khuôn khổ bài viết dưới đây, UNICA sẽ giúp các bạn “bỏ túi” các bài tập giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả ngay tại nhà. 

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh

Động tác thứ nhất: Căng giãn người

- Để thực hiện bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà, bạn hãy đứng khép 2 chân gần bằng nhau. Sau đó, đưa 2 tay lên, khép 2 lòng bàn tay lại với nhau.

- Tiếp theo, từ từ nghiêng người sang bên trái để phần cơ ở eo và lườn được căng giãn ra.

- Bạn giữ nguyên tư thế này ít nhất 10 giây. Đây là động tác làm tác động phần eo để làm thon gọn rất hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh

Để thực hiện bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà, bạn đứng khép 2 chân gần bằng nhau

Động tác thứ 2: Xoay người

Trong bài tập thể dục giảm mỡ bụng này, bạn giữ nguyên tư thế đứng. Bây giờ, đưa 2 tay đặt ra sau đầu và bắt đầu xoay thân trên sang bên trái miễn sao cho 2 tay tạo được một góc vuông so với cơ thể.

Bạn cũng giữ nguyên tư thế này trong khoảng 10 giây. Thực hiện động tác này bạn sẽ cảm thấy phần cơ bị căng tức, thậm chí xảy ra tình trạng đau nhức.

Động tác thứ 3: Ngả người về phía sau

- Khi áp dụng bài tập giảm mỡ bụng nhanh, bạn giữ nguyên tư thế đứng, khép 2 lòng bàn tay lại với nhau và đưa ra khỏi đầu.

- Bạn cố gắng ngả người về sau càng được nhiều càng tốt. Với tư thế này, bạn cũng thực hiện trong 10 giây. 

- Động tác thứ tư: Bước chân

- Bạn đứng thẳng người, khép 2 chân lại, 2 tay chống vào hông. Tiếp đến, bạn đưa 1 chân lên phía trước, trụ bằng phần gót chân. Ở động tác này, bạn hãy cố gắng giữ chân và người thẳng ít nhất 5 giây. 

Mặc dù động tác này khá đơn giản, nhưng khi mới tập bạn khó có thể giữ được thăng bằng. Do đó, để không bị té ngã, bạn cần phải thực hiện cẩn thận.

Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng

Bài tập Squat cơ bản

Bài tập thể dục được nhiều chị em áp dụng nhất trong thời gian gần đây là Squat. Bài tập này mang lại rất nhiều lợi ích cho toàn bộ cơ thể, đặc biệt nó tác động rất lớn vào phần cơ bụng, cơ mông và cơ đùi. Thông qua các động tác Squat các sơ sẽ được săn chắc mà không xảy ra tình trạng mỡ tích tụ dưới da, bị chảy xệ. Bài tập giảm mỡ bụng này được thực hiện như sau:

- Đầu tiên, bạn đứng thẳng người, 2 tay giơ trước ngực, chân rộng bằng vai, lưng cần thẳng một cách tự nhiên.

- Tiếp theo, bạn từ từ hạn cơ thể thấp xuống từ phần hông rồi đẩy hông ra phía sau. Lưng vẫn phải giữ thẳng, còn phần eo giáp hông tạo thành hình chữ S.

- Sau đó, bạn hạ người xuống càng sâu càng tốt để bắp đùi song song với sàn nhà.

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh

Bài tập thể dục được nhiều chị em áp dụng nhất trong thời gian gần đây là Squat

Bài tập đu xà

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh tiếp theo mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là đu xà. Tuy nhiên, với bài tập này, bạn cần có một công cụ hỗ trợ, mức độ khó của bài tập này cũng được nâng lên. Đu xà chỉ dành cho những người có thể lực tốt, trong quá trình luyện tập cẩn phải hết sức cẩn thận.

Mặc dù bài tập này đòi hỏi yêu cầu khá cao, nhưng kết quả mà nó mang lại khiến mọi người phải bất ngờ. Nếu luyện tập chăm chỉ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu “vòng eo con kiến”, hơn nữ phần bắp tay cũng được “đánh bay” một lượng mỡ đáng kể, cơ thể từ đó được săn chắc và khỏe mạnh hơn. Bài tập này được thực hiện như sau:

- Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị 1 xà đu. Bạn có thể sắm cho mình loại chuyên dụng rồi gắn vào tường. Nếu không có điều kiện thì bạn có thể sử dụng loại xà đu thông thường.

- Tiếp theo, bạn nắm chặt 2 bàn tay lên xà, 2 tay nên để rộng hơn vai.

- Sau đó, đu người lên trên, đồng thời 2 chân co lên càng cao càng tốt để đùi ép sát vào ngực. Lưu ý, lúc này hông cũng cần được nâng lên cao.
- Bạn thực hiện động tác này lặp đi lặp lại từ 20 đến 30 lần. 

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh

Bạn có thể tập đu xà để “đánh bay” mỡ bụng hiệu quả

Bài tập gập bụng vặn người

Bài tập gập bụng vặn người là một trong những bài tập giảm mỡ bụng nhanh được rất nhiều áp dụng. Bài tập này khá đơn giản nhưng mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi. Thực hiện bài tập gập bụng vặn người này, bạn không chỉ “đánh bay” mỡ bụng mà còn giúp cho bắp chân được thon gọn hơn. Bài tập này được thực hiện như sau:

- Bạn nằm ngửa ra sàn, 2 chân cần phải duỗi thẳng song song, còn 2 tay đặt sát vào tai, khủy tay mở rộng sang 2 bên. 

- Tiếp đến, bạn từ từ nâng đồng thời đầu và 2 chân lên sao cho chân co thành một góc 90 độ.

- Sau đó, quay đầu và vai trái sang bên trái, đồng thời co chân trái lên.

- Đầu và chân lúc này vẫn được nâng lên, bạn tiếp tục quay đầu sang bên phải, đồng thời duỗi chân trái ra và co chân phải lại.

- Thực hiện động tác này từ 10 đến 15 lần.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã gửi đến các bạn các bài tập giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả ngay tại nhà. Để sở hữu vòng eo 56 như mơ ước, bạn hãy cố gắng luyện tập chăm chỉ một trong các bài tập mà UNICA chia sẻ ở trên để giảm cân tại nhà an toàn nhé!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên