30 ngày thay đổi bản thân bằng những cách sau

30 ngày thay đổi bản thân bằng những cách sau

Mục lục

Tại một số thời điểm trong cuộc sống, nhiều người sẽ trở nên không hài lòng với chính mình. Cho dù bạn ở tầng lớp nào trong xã hội, lòng tự trọng cao, thấp hay điều gì khác. Những người muốn có cuộc sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn cần phải thực hiện các chiến lược sẽ tạo điều kiện cho sự thay đổi lâu dài. Dưới đây là 30 ngày thay đổi bản thân nhanh nhất, cùng theo dõi nhé!

Thiền

Nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống của mình bây giờ hơn là sau này, hãy khai thác sức mạnh của thiền định. Thiền là một trong nhiều chiến lược tự giúp đỡ mà mọi người thường có thể thấy kết quả ngay lập tức. Điều này là do thiền định cho phép mọi người ngay lập tức giải tỏa tâm trí của họ về các kiểu suy nghĩ tiêu cực. 

Bạn có thể sử dụng một câu thần chú để giảm bớt hoặc loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực bằng cách âm thầm đọc những từ tích cực hoặc khẳng định như “Tôi tin vào bản thân tôi có thể làm được mọi thứ tôi muốn”

>>> Xem ngay: Bật mí 6 kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả

7-cach-thay-doi-ban-than-trong-30-ngay-1.jpg

Thiền có tác dụng tĩnh tâm rất tốt

Loại bỏ quan hệ không tốt

- Một khi bạn có quyết định trong 30 ngày thay đổi bản thân, bạn nên chấm dứt những mối quan hệ không lành mạnh. Việc bạn chơi hoặc kết bạn với những người không có phẩm chất tốt bạn sẽ bij ảnh hưởng ít nhiều về lối sống, con người của mình.

- Điều bạn cần làm bây giờ là liệt kê những người có phẩm chất không tốt như hay than phiền, có cái nhìn tiêu cực về cuộc sống ra khỏi danh sách bạn bè của mình ít nhất trên facebook, hoặc nếu muốn không bị sứt mẻ tình cảm, bạn có thể bỏ theo dõi để không cho những bản tin tiêu cực của họ xuất hiện trên bảng tin của mình

7-cach-thay-doi-ban-than-trong-30-ngay-2.jpg

Kết thúc mối quan hệ không lành mạnh giúp bản thân phát triển

Đặt ra mục tiêu

Trong cuộc sống dù bạn làm những việc nhỏ nhất bạn cũng phải đặt cho bản thân mình một mục tiêu, khi có một mục tiêu rõ ràng mỗi ngày bạn làm những gì sẽ có ý nghĩa hơn. Vậy đặt ra được mục tiêu là điều quan trọng, mục tiêu phải đo đếm được ví dụ như một ngày bạn đọc được 30 trang sách...Bạn hãy bắt đầu từ những mục tiêu nhỏ nhất, dễ thực hiện nhất, sau đó tăng dần mỗi ngày.

Phát triển các mục tiêu

- Khi đã biết được mục tiêu của mình, thì tiếp theo bạn sẽ thực hiện mục tiêu đó bằng cách lên các kế hoạch cụ thể ngày, tuần, tháng năm kèm theo là những hạng mục công việc. Một chiến lược khác bạn có thể thực hiện để thay đổi cuộc sống của mình là phát triển mục tiêu. Luôn luôn thiết lập và hiện thực hóa các mục tiêu để cải thiện lòng tự trọng của một cá nhân 

- Bạn hãy thiết lập những mục tiêu riêng trong cuộc sống, hãy nỗ lực, kiên trì làm việc và học hỏi không ngừng để thực hiện mục tiêu của mình. Tuy nhiên cũng đừng thay đổi mục tiêu của mình như cơm bữa, nó sẽ không thay đổi điều gì trong cuộc sống của bạn nếu như bạn thay đổi nó liên tục. Hãy thiết lập những mục tiêu lớn, kiên định với mục tiêu ấy, bạn sẽ tìm ra con đường thành công nhanh chóng.

7-cach-thay-doi-ban-than-trong-30-ngay-3.jpg

Thiết lập các mục tiêu phát triển bản thân

Luyện tập Yoga

Như nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe biết yoga thường là phương thức tập thể dục giúp nâng cao tuổi thọ trung bình đến tuyệt vời. yoga nâng cao nhận thức về cơ thể và tâm trí. 

Luyện tập Yoga giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, đối với những người làm việc căng thẳng, có rất nhiều bài tập có tác dụng chữa bệnh: Như giúp ngủ ngon, giảm đau đầu. Đây cũng là một giải pháp hoàn hảo cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ, giúp làm đẹp vóc dáng, làm đẹp da …

Luyện tập Yoga

Luyện tập Yoga tốt đối với sức khỏe và giữ tinh thần tố

Để có thể tìm hiểu chi tiết những lợi ích tuyệt vời của Yoga đối với sức khỏe, bạn có thể tham khảo khóa học "Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu" được biên soạn và giảng dạy bởi đại sứ Yoga Nguyễn Hiếu có trên Unica.vn.

Tham khảo khóa học "Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu"

Lộ trình khóa học có 32 bài giảng với thời lượng 07 giờ 23 phút. Điểm đặc biệt của khóa học là mua một lần, bạn được bảo hành trọn đời. Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi khi điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet. Điều này giúp bạn chủ động hơn trong việc học, tiết kiệm thời gian và chi phí so với hình thức học Offline tại trung tâm.

Kết thúc khóa học, bạn sẽ biết cách tập một số động tác Yoga cơ bản ngay tại nhà, giúp cải thiện cơ bắt, tăng tính linh hoạt, giúp cân bằng, thư giãn và giảm stress. Không những thế những bài tập Yoga trong khóa học này còn giúp bạn giảm các triệu trứng của bệnh trầm cảm, lo âu và đau mãn…

XEM TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Xem ngay: Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu

Ngoài ra, Unica.vn còn có rất nhiều khóa học khác về các lĩnh vực như khóa nghệ thuật giao tiếp, khóa học marketing... với sự hướng dẫn từ các chuyên gia hàng đầu các lĩnh vực đang được nhiều người săn đón nhất.

Thường xuyên đọc sách báo, tạp chí

Khi bạn quyết định rằng bạn muốn thay đổi cuộc sống của mình tốt hơn, hãy giảm lướt web, thay vào đấy là đọc những cuốn tạp chí, đọc sách. Sách báo và tạp chí sẽ giúp bạn trút những cảm xúc tiêu cực theo cách không gây hại cho bản thân hoặc những người xung quanh. 

Đọc báo giúp chúng ta nắm bắt được những điều đang xảy ra xung quanh bạn, đọc sách giúp học hỏi kiến thức và thay đổi tư duy trong bạn. Với những người thành đạt, một trong những việc làm mỗi ngày của họ là bỏ ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để đọc sách. Những cuốn sách về tư duy sẽ có tác dụng thay đổi bản thân của bạn.

7-cach-thay-doi-ban-than-trong-30-ngay-5.jpg

Thói quen 5: Thường xuyên đọc sách báo, tạp chí

Xây dựng thói quen ăn uống khoa học

Thói quan ăn uống hằng ngày như không ăn sáng, ăn không đúng bữa cũng ảnh hưởng ít nhiều đến cơ thể và công việc, không ăn uống đầy đủ bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi thiếu năng lượng làm việc cũng như hiệu suất công việc không được đảm bảo.

Hãy thay đổi thói quen ăn uống ngay hôm nay bằng cách ăn đầy đủ 3 bữa chính, lên thực đơn cho những bữa ăn hàng ngày. Đây là cách giúp tăng cường sức khỏe và có thể làm tất cả mọi thứ.

7-cach-thay-doi-ban-than-trong-30-ngay-6.jpg

Ăn uống đầy đủ để cơ thể và tinh thần khỏe mạnh

Lên kế hoạch cụ thể các công việc cần làm

Để cuộc sống trôi qua vô nghĩa cũng như bạn không nắm bắt được thay đổi của bạn, thì bạn hãy lên kế hoạch cụ thể, danh sách các công việc cần làm trong một ngày, tuần đây là một chiến lược thành công mà nhiều người đã sử dụng để trở nên ngăn nắp hơn trong cuộc sống cá nhân và / hoặc nghề nghiệp của họ. Sức mạnh của danh sách việc cần làm là hai lần. 

Bann nên sắp xếp danh sách những công việc theo thứ tự ưu tiên, những việc quan trọng sẽ được xếp lên đầu và thực hiện ngay. từ đó giúp bạn ưu tiên để bạn hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng nhất trước tiên. Thứ hai, danh sách việc cần làm cho phép bạn thực hiện các nhiệm vụ về mặt vật lý hoặc kỹ thuật số sau khi bạn hoàn thành chúng. Yếu tố này sẽ ngăn ngừa sự nhầm lẫn về việc bạn có thực sự làm mọi thứ bạn cần làm để giữ cho cuộc sống của bạn tiếp tục phát triển hay không.

>>> Xem ngay: Cách loại bỏ thói quen trì hoãn hiệu quả nhất

7-cach-thay-doi-ban-than-trong-30-ngay-7.jpg

Thói quen 7: Lập danh sách những việc cần làm

Trên đây là thời gian 30 ngày thay đổi bản thân, để có thể đạt kết quả nhanh nhất như ý, bạn cần thực hiện chúng đều đặn mỗi ngày. Ngoài ra, bạn nên tham gia khóa học thay đổi bản thân, sẽ giúp bạn nhanh chóng phát triển bản thân và trở thành một người hạnh phúc, giàu có.

Các khóa học phát triển cá nhân sẽ hướng cho bạn có cái nhìn tổng quan nhất về gói hành trang ấy, bạn sẽ định hướng được đường đi đến mục tiêu thông qua việc kiểm soát, kết hợp, phân bổ hiệu quả nguồn lực của bạn.

Chúc bạn thành công!

Đánh giá :

Tags: Phát triển cá nhân