Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

6 Cách kiếm tiền hoa hồng đầu tiên với Affiliate marketing

Mua 3 tặng 1

Tiếp thị liên kết là một trong những cách để kiếm tiền hoa hồng bằng cách quảng bá sản phẩm hoặc trang Web để kiếm một tỷ lệ hoa hồng nhất định từ doanh số bán hàng mà bạn thực hiện. Vậy, làm thế nào để kiếm tiền hoa hồng từ những ngày đầu tiên với Affiliate Marketing. Bạn hãy đọc bài viết này ngay nhé.

Các bạn phải hiểu được rằng, tiếp thị liên kết không phải là một chương trình làm giàu nhanh chóng. Vì vậy, bạn không nên mong đợi hàng triệu người người truy cập cùng một lúc, mà trước mắt bạn nên có một phương thức hoạt động rõ ràng, có một hướng đi mới để có thể kiếm tiền hoa hồng đầu tiên với hình thức này. Và để làm được điều đó, trước tiên bạn hãy truy cập đọc bài viết về Tiếp thị liên kết trước đó để hiểu được nội dung của Affiliate Marketing là như thế nào, rồi sau đó hãy tìm hiểu cách kiếm tiền.

cach-kiem-tien-hoa-hong-tu-tiep-thi-lien-ket-1.jpg
Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết

Dưới đây là 6 cách kiếm tiền hoa hồng từ tiếp thị liên kết:

1. Chọn một sản phẩm tin cậy

Hầu hết, những người mới bắt đầu trong tiếp thị đều mắc sai lầm nghiêm trọng. Họ quá chú trọng vào hoa hồng mà vô tình quên mất đi chất lượng sản phẩm. Nếu đây là con đường mà bạn định ra trước tiên, thì tôi khuyên bạn, hãy suy nghĩ lại và đầu tư quảng bá một sản phẩm uy tín và chất lượng. Khi người dùng biết đến chất lượng sản phẩm của bạn tốt, họ sẽ tự động mua hàng và khi đó, hoa hồng của bạn sẽ tăng theo cấp số nhân. Bạn hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu nhu cầu trên thị trường và tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với chủ đề trang web của bạn.

2. Sử dụng Google Adwords để quảng bá sản phẩm

Nếu bạn chỉ chăm chú vào tiếp thị sản phẩm trên các Website thì đó là một sai lầm. Nó vẫn mang lại hiệu quả cho bạn, nhưng chắc chắn nó sẽ không cao. Vậy tại sao bạn lại không sử dụng đến nhiều công cụ quảng cáo trực tuyến khác cùng lúc. Càng nhiều công cụ trực tuyến truy cập cùng lúc, trang kiếm tiền của bạn sẽ được nhiều người biết đến, đồng nghĩa với đó cơ hội kiếm tiền của bạn ngày càng cao.

>> Xem thêm: 15 Thuật ngữ khi kiếm tiền với Affiliate Marketing bạn nên biết

cach-kiem-tien-hoa-hong-tu-tiep-thi-lien-ket-1.jpg
Sử dụng Google Adwords để quảng bá sản phẩm

Google Adwords là một cách tốt nhất để hướng lưu lượng truy cập đến trang bán hàng của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là chạy một quảng cáo trong tài khoản AdWords của mình, sau đó sử dụng liên kết đó để chia sẻ. 

3. Tìm kiếm và chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ

Khi bạn là người quảng bá sản phẩm, nghĩa là bạn đang thực hiện quảng bá sản phẩm cho một tổ chức hoặc một người nào đó. Để sản phẩm của bạn khi đưa tới tay người tiêu dùng được chất lượng thì bạn phải tìm nhà cung cấp dịch vụ uy tín. Thông thường, bất kỳ một công ty hay trang Web nào có dịch vụ khách hàng tốt thì đều được họ hài lòng và tin dùng tuyệt đối. Như vậy, hoa hồng mà bạn kiếm được không hề khó.

4. Sử dụng Email marketing

Email marketing là hình thức có lượng truy cập tương đối lớn. Vậy thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền trên email marketing nhé. Lợi ích của email marketing mang lại là không bị giới hạn ký tự trong khi sử dụng, khi đó bạn hoàn toàn có thể tự do và thoải mái thuyết phục người dùng theo cách riêng của mình. Điều bạn cần làm là có một tài khoản email để liên kết người dùng sử dụng link tiếp thị của bạn và nhận hoa hồng từ việc đó.

cach-kiem-tien-hoa-hong-tu-tiep-thi-lien-ket-1.jpg
Sử dụng Email marketing

Ngoài ra, bạn phải là người khéo léo trong khi viết học content marketing quảng bá sản phẩm, bởi “mật ngọt chết ruồi” mà đúng không? Đôi khi, chỉ cần một chút từ ngữ mềm mại là có thể thuyết phục được người mua rồi đó.

5. Xây dựng một Website hay một Blog cá nhân

cach-kiem-tien-hoa-hong-tu-tiep-thi-lien-ket-6.jpg
Xây dựng một Website hay một Blog cá nhân 

Là một người tiếp thị liên kết thì bạn đừng bao giờ bỏ lỡ cách kiếm tiền trên bất cứ một công cụ trực tuyến nào. Nếu bạn không biết dùng một công cụ trực tuyến nào đó, bạn hãy nên học hỏi thêm từ bạn bè và người thân. Và để tăng thêm thu nhập, bạn không thể bỏ qua cách kiếm tiền trên Website. 

Ở bài trước, chúng tôi đã giới thiệu các bạn cách kiếm tiền mà không cần Website. Tuy nhiên, đó chỉ là một giải pháp tạm thời. Bạn hãy nghĩ xem, vô tình một lúc nào đó, các công cụ hỗ trợ kia không còn tồn tại nữa, thì bạn sẽ mất đi cách kiếm tiền vì bạn quá phụ thuộc vào chúng. Ngược lại, khi có một Website riêng, thì bất cứ lúc nào bạn cũng có thể kiếm ra tiền mà không lo khi các công cụ hỗ trợ kia mất đi. Có lẽ, vì cách kiếm tiền trên Website và Blog có thể lâu hơn cách kiếm tiền trên các công cụ khác. Tuy nhiên, đây là một giải pháp phát triển bền vững và lâu dài. 

>> Xem thêm: 5 Kinh nghiệm xương máu khi làm Affiliate Marketing

6. Chia sẻ link cho bạn bè và người thân

Sản phẩm tốt, giá thành hợp lý thì còn chần chừ gì nữa mà không chia sẻ liên kết cho bạn bè và người thân của mình. Vì đây cũng là một khách hàng tiềm năng. Bạn có thể nhân cơ hội này khai thác được nhu cầu của một bộ phận người tiêu dùng. Đây cũng là một hình thức quảng bá sản phẩm. Từ đó, sẽ đem lại hoa hồng cho bạn.

Chúc các bạn thành công!

[Tổng số: 134 Trung bình: 2]

Tags: