Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Ưu đãi sập sàn tiếng Hàn, tiếng Anh (Mỹ) chào mừng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Mua 3 tặng 1

Chào mừng hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2 diễn ra tại Hà Nội, Unica chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Ưu đãi sập sàn tiếng Hàn, tiếng Anh(Mỹ)” - Đồng giá 219K cho toàn bộ các khóa học tiếng Anh (Mỹ), tiếng Hàn. Chương trình sẽ diễn ra trong 02 ngày 27 - 28/2/2019.

 
Đăng ký các khóa học tiếng Anh Mỹ, tiếng Anh ngay hôm nay chỉ với 219K

Trong những ngày qua, không khí Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều đang diễn ra hết sức náo nhiệt. Người dân trên khắp cả nước đặc biệt là người dân Thủ đô đã rất háo hức chào đón sự xuất hiện của 2 nhà lãnh đạo nổi tiếng - tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong Un theo nhiều cách khác nhau.

Mừng sự kiện đặc biệt này, hệ thống giáo dục trực tuyến Unica - học từ chuyên gia chính thức triển khai chương trình “Ưu đãi sập sàn tiếng Hàn, tiếng Anh (Mỹ)” - Đồng giá 219K cho toàn bộ các khóa học tiếng Anh (Mỹ), tiếng Hàn trong 02 ngày 27 - 28/2/2019.
Tại sao Unica lại triển khai chương trình này?
Unica nhận thấy nhu cầu học tiếng Anh và tiếng Hàn của các bạn hiện nay rất cao. Tuy nhiên, khi nguồn cầu đang tăng ở mức báo động thì nguồn cung lại vô cùng khan hiếm. 
+ Các khóa học tiếng Anh (Mỹ), Hàn trực tiếp lại mất quá nhiều thời gian khi các bạn phải đến trung tâm để học, chi phí đắt đỏ…
+ Các khóa học Online hầu như chưa đáp ứng được nhu cầu về chất lượng cũng như việc tương tác qua lại giữa Giảng viên và Học viên…
Các bạn sẽ nhận được gì?
Đến với các khóa học trên Unica, bạn sẽ được:
+ Học và tương tác trực tiếp với các chuyên gia tiếng Anh, Hàn giọng chuẩn Anh (Mỹ), Hàn.
+ Bạn không cần phải đến bất kì một trung tâm tiếng Anh hay tiếng Hàn nào nữa kể từ khi bắt đầu khóa học Online.
+ Được cập nhật từ liên tục các bài học từ giảng viên, các khóa học giúp bạn luyện ngữ âm, tăng vốn từ vựng, ngữ pháp, luyện phản xạ tiếng Anh, tiếng Hàn, giúp bạn có thể bật ra các câu giao tiếp với người nước ngoài một cách tự tin, trôi chảy. 
+ Và điều đặc biệt hơn nữa là bạn không bao giờ còn ý nghĩ tiếng Anh (Mỹ) hay tiếng Hàn là khó, và run khi giao tiếp bởi sự tự tin đáng kinh ngạc bạn sẽ nhận được trong quá trình học.
Thật là một điều rất tuyệt vời khi học tiếng Anh, tiếng Hàn trên Unica phải không nào!

Vậy, ngay bây giờ thay vì quan tâm đến mọi “nhất cử nhất động” của 2 nhà lãnh đạo nổi tiếng - tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong Un, các bạn hãy nhanh tay đăng ký cho mình khóa học tiếng Hàn, tiếng Anh để học ngay và luôn nhé.
Hãy nhớ rằng, cơ hội chỉ đến khi chúng ta nắm bắt kịp thời - học hôm nay để ngày mai chúng ta sẽ khác.
Đăng ký khóa học tiếng Hàn, tiếng Anh TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi chỉ từ 219K/khóa học.

 

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên