Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Trổ tài cắm hoa 8/3 đẹp ngất ngây

Mua 3 tặng 1

Ngày 8/3 sắp cận kề, các bạn nam, các anh chồng muốn trổ tài cắm hoa 8/3 đẹp để các chị em bất ngờ thì hãy tham khảo một số cách cắm hoa tươi dưới đây nhé! Với những cách cắm hoa mà chúng tôi chia sẻ hy vọng rằng không gian sống nhà bạn sẽ rực rỡ màu sắc trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Cắm hoa cẩm tú cầu

Cần chuẩn bị

Để cắm một bình hoa cẩm tú cầu đẹp, bạn cần chuẩn bị:

- Hoa để cắm gồm: Hoa cẩm tú cầu màu trắng, màu tím, màu cam nhạt, hoa san hô xanh. Những loại hoa này bạn có thể mua được trực tiếp tại các cửa hàng hoa hoặc tại vườn hoa.

Trổ tài cắm hoa 8/3 đẹp ngất ngây

Bình hoa cẩm tú cầu đẹp đến ngất ngây

- Dụng cụ: Kéo, keo dán

- Các dây ruy băng màu sắc có bản rộng và một bình thủy tinh cao, tròn.

Cách cắm hoa 8/3

Để có một bình hoa cẩm tú cầu đẹp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, bạn cần thực hiện các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Trang trí bình hoa

Bạn dùng kéo cắt dây ruy băng thành các đoạn có đường kính bằng đường kính của bình để dán bên ngoài thân. Mục đích của việc này để làm cho bình hoa thêm ấn tượng. Bạn chỉ cần dán ruy băng một đoạn cách miệng bình khoảng 4cm.

Bước 2: Chia khoảng cách miệng bình

Dùng băng dính dán trên miệng bình thành 5 đường thẳng song song, cắt nhau tạo thành một miệng lưới ô nhỏ để giữ cành hoa. Bạn cắt và cắm các cành hoa san hô, chùm hoa nhỏ, hoa cẩm tú cầu sát vào các ô ở mép bình, điều chỉnh sao cho các bông hoa hướng ra ngoài. 

Với mẹo dính băng dính như này, dù miệng bình thủy tinh rộng nhưng có dây băng dính nên cành hoa sẽ được giữ cố định, không bị xô lệch và tạo được độ thẳng cho cành hoa.

Bước 3: Chỉnh sửa 

Sau khi bạn cắm hoa 8/3 xong, bạn cần chỉnh sửa lại bố cục của bình xem đã hoàn hảo chưa. Nếu các cành không cân xứng thì bạn cần chỉnh sửa lại để bình hoa trông thật thu hút và đẹp mắt.

Lưu ý nhỏ là để hoa được lâu và tươi hơn thì bạn chú ý cho nước vào bình trước khi cắm hoa.

>> Bạn có biết: Các loại hoa đẹp tặng ngày 8/3?

Cắm hoa hồng đáng yêu từ bình cá cảnh nhỏ

Tạo sao bạn không thử sáng tạo cách cắm hoa từ những bình cá cảnh nhỏ mini? Nếu nhà bạn còn dư một chậu nuôi cá thì bạn nhanh tay biến chúng thành một chậu hoa nhỏ đáng yêu để bàn. 

Trổ tài cắm hoa 8/3 đẹp ngất ngây

Cắm hoa trong bình trong phá cách

Chuẩn bị

Để có một chậu hoa như vậy, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu cơ bản sau: 

- Một bó hồng vàng hoặc hồng đỏ, số lượng khoảng 10 đến 15 bông

- Một chậu nuôi cá cảnh mini bằng thủy tinh có đường kính kính 20cm

- Hoa baby trắng 

- Kéo

Các bước thực hiện cắm hoa 8/3

Bước 1: Cắt hoa

Nhìn chung, để cắm được một chậu hoa hồng phá cách từ bình cá cảnh thì việc đầu tiên bạn cần là cắt ngắn các bông hoa rồi xếp lần lượt, ngay ngắn và đẹp mắt xuống dưới đáy bình.

Bước 2: Trang trí

Vì chủ yếu là hoa hồn nên để bình hoa thu hút và bắt mắt hơn, bạn hãy trang trí bằng các nhánh hoa baby trắng, đan xen giữa các nụ hồng.
Bạn cũng có thể sử dụng nhiều loại hoa để bình hoa trở nên đẹp hơn. Hơn nữa, để hoa tươi, bạn có thể cho thêm một ít nước xuống dưới đáy.

>> Lạ mắt với cách cắm hoa hồng trong bình thủy tinh cao

Bình cúc họa mi

Chuẩn bị

Cúc họa mi là một loại hoa làm siêu lòng rất nhiều các cô gái . Để có một bình hoa cúc tinh tế, thì bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

- Chúc họa mi trắng, cúc xanh mini

- Một bình cắm hoa nhỉ có đường kính khoảng 10cm, màu trắng.

- Miếng xốp, kéo

Cách cắm hoa

Bước 1: Ngâm xốp vào nước

Miếng xốp cắm hoa chúng ta thường mua có hình chữ nhật, bạn cần cắt nó thành hình tròn có đường kính bằng đường kính của bình hoa. Sau đó, cho vào chậu nước ngâm khoảng 5 phút.

Bước 2: Cắm hoa

Cách cắm hoa 8/3 này có một ưu điểm đó là thích hợp cho những bông hoa thân ngắn, một cách tận dụng tối đa các bông hoa. Miếng xốp sau khi ngâm xong bạn sẽ khéo léo đặt vào đáy bình, sau đó dùng kéo cắt hoa và cắm các bông hoa cúc vào cốc. Cách cắm này không yêu cầu bạn phải tuân theo bất cứ nguyên tắc nào, chỉ cần bạn cắm các bông hoa đan xen màu sắc một cách hợp lý và các bông hoa xòe ra ngoài.

Bạn có thể mix thêm nhiều màu hoa cúc ngoài cúc màu trắng và xanh. Tuy nhiên, cúc trắng và xanh sẽ có thiện cảm nhẹ nhàng và dễ đặt được lên bàn học và bàn trang điểm.

Trổ tài cắm hoa 8/3 đẹp ngất ngây

Bình cúc họa mi đẹp đến xao lòng 

Với 3 gợi ý cách cắm hoa 8/3 mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng rằng phái mạnh đã học cắm hoa hiện đại và sẽ trổ tài cắm hoa cho các chị em phụ nữ được thấy tài năng tiềm ẩn của mình. Còn gì tuyệt vời vào ngày này, trong nhà bạn có một bình hoa do chính tay cánh mày râu cắm.

>> Tuyệt chiêu chiếm trọn điểm 10 phái nữ mà phái mạnh nên làm 8/3

[Tổng số: 8 Trung bình: 2]

Tags: Cắm hoa
Trở thành hội viên