Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Bạn có biết: Các loại hoa đẹp tặng ngày 8/3?

Mua 3 tặng 1

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là một ngày rất đặc biệt với phụ nữ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nó cũng là ngày khiến cho mọi nam giới đau đầu vì không biết lựa chọn quà tặng cho nửa kia của mình. Trong đó, hoa được xem như là một món quà được đấng mày râu lựa chọn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các loại hoa đẹp tặng ngày 8/3.

Cách chọn các loại hoa đẹp tặng ngày 8/3

Trước khi bạn định tặng một bó hoa đẹp nhân ngày 8/3 thì lưu ý đầu tiên là bạn nên chọn những loại hoa có màu sắc tươi sáng và không được héo, dập, thối. Bạn có thể có kết hợp nhiều màu sắc lại với nhau. Ví dụ, một bó hoa hồng sẽ kết hợp các loại hồng nhạt, hồng phấn, hồng đào, hồng đỏ.

Các loại hoa đẹp tặng ngày 8/3?

Hoa hồng biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt

Hơn thế nữa, khi lựa mua hoa để tặng, các bạn cần trân trọng người nhận bằng cách ghi một tấm thiệp để bày tỏ sự chân thành của mình. Thêm một điều bạn cũng cần chú ý, hãy bọc những cành hoa lại một cách tự nhiên bằng các tờ giấy báo, ruy băng.

Những loại hoa nên tặng ngày 8/3

Hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa biểu tượng cho tình yêu, mỗi một loại hoa hồng đều có những cung bậc khác nhau. Nếu hồng đỏ thể hiện tình yêu mãnh liệt thì hồng bạch lại thể hiện tình yêu ngây thơ, duyên dáng và trong trắng. Hồng cam mang ý nghĩa tình yêu có sự ghen tuông. Còn hồng phấn lại thể hiện tình yêu trìu mến.
Vào ngày 8/3, các bạn nam có thể tặng cô gái của mình những bó hồng đỏ để thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình với cô gái.

Hoa tulip

Nếu vào ngày 14/2 bạn đã tỏ tình với nàng ấy những nàng ta vẫn chưa phản hồi lại thì vào ngày 8/3, bạn có thể tặng những bông hoa tulip trắng để bày tỏ lòng yêu quý, trân trọng tình bạn của hai người dành cho nhau dù cả hai không thể nên đôi.
Thậm chí, bạn có thể tặng người đó một chậu hoa tulip đỏ để truyền tải thông điệp rằng bạn vẫn yêu nàng, vẫn mong chờ sự hồi đáp.

Hoa lily

Một trong các loại hoa đẹp tặng ngày 8/3 mà bạn không thể bỏ qua đó là hoa lily. Loại hoa tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh tịnh và cao thượng. Không những thế, hoa lily còn là biểu tượng tình yêu của những người con dành cho mẹ, cho bà đã chăm lo, nuôi nấng ta lên người.
Đối với những bạn học sinh, khi tặng thầy cô hoa lily còn thể hiện sự hạnh phúc, niềm vui rực rỡ khi được làm học trò.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương là một loại hoa 8/3 mà bạn có thể dành tặng cho cô gái của mình. Hoa hướng dương từ trước tới nay luôn được biết là loài hoa mạnh mẽ, bởi nó luôn luôn nhìn về phía mặt trời.

Các loại hoa đẹp tặng ngày 8/3?

Hoa hướng dương là biểu tượng của sức sống mãnh liệt, luôn nhìn về mặt trời

Vào ngày 8/3, bạn có thể tặng sếp nữ của mình một bó hoa hướng dương để thể hiện sự trung thành, chung thủy của mình với công ty, với sếp, mang thông điệp chúc tất cả các sếp nữ luôn thành công, mãnh liệt, tỏa sáng như mặt trời. 

Hoa đinh hương

Nếu hai bạn đang bắt đầu quen nhau, bạn muốn tạo sự bất ngờ cho cô ấy thì hoa đinh hương là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Hoa đinh hương thể hiện vững bền và tấm lòng chung thủy, sắt son của bạn dành cho người ấy.

Nếu bạn lựa chọn tử đinh hương, nó sẽ mang ý nghĩa khởi đầu may mắn cho tình yêu. Bên cạnh đó, hoa bạch đinh hương khi tặng vào ngày 8/3 sẽ muốn truyền thông điệp rằng bạn sẽ đợi cô ấy chấp nhận lời yêu.

Một số loại hoa không nên tặng ngày 8/3

Bên cạnh những loại hoa đẹp tặng ngày 8/3 kể ở trên thì bạn lưu ý rằng, có những loại hoa tuyệt đối không được mua tặng cho bà, mẹ, người yêu trong bất cứ các dịp lễ hay ngày kỉ niệm nào.

Hoa cúc vàng

Dù hoa cúc cũng mang ý nghĩa của sự chung thủy, chân thành và vĩnh cửu trong tình yêu nhưng đối với người Việt Nam, hoa cúc là loại hoa của sự đau buồn, tang tóc. Nên bạn tuyệt đối không được sử dụng nó để tặng bất kỳ ai.

Hoa sen

“Trong đầm đẹp gì bằng sen
Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng
Nhị vàng bông trắng lá xanh
Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”

Qua những câu ca dao trên, ta có thể thấy hoa sen là một loại hoa rất đẹp, rất thanh cao và tinh khiết. Tuy nhiên, hoa sen còn mang một ý nghĩa khác đó là tình yêu chia cắt. Với lý do này, vào ngày 8/3, các bạn nam tuyệt đối không nên tặng hoa sen cho bạn gái.

Các loại hoa đẹp tặng ngày 8/3?

Hoa sen đôi khi còn được hiểu nhầm thành sự chia cắt trong tình yêu

Bạn hãy “bỏ túi” ngay những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về các loài hoa đẹp tặng ngày 8/3 nhé! Thông qua bài viết này, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bà, các mẹ, các em gái trên toàn thế giới một lời chúc tốt đẹp, vui vẻ và hạnh phúc nhất nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới. Ngoài ra bạn có thể học cắm hoa tươi để tự tay làm những bó hoa tươi đẹp nhất dành tặng người thân của mình nhé!

>> Những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa nhất bạn biết chưa?

>> Điểm danh những món quà 8/3 cho vợ độc đáo, ý nghĩa

>> Tuyệt chiêu chiếm trọn điểm 10 phái nữ mà phái mạnh nên làm 8/3

[Tổng số: 2 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên