Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 10 trang web tải brush đẹp trong photoshop đẹp và miễn phí

Mua 3 tặng 1

Nếu bạn là một người đam mê thiết kế và thường xuyên làm việc cũng như học Photoshop online chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với Brush nữa. Đây là một công cụ vẽ quen thuộc có sẵn trong Photoshop. Tuy nhiên cọ vẽ mặc định trong Photoshop sẽ không đủ để bạn thoả sức sáng tạo. Vì vậy, trong bài viết hôm nay Unica sẽ giới thiệu tới bạn 10 trang web tải Brush đẹp trong Photoshop, hãy lưu lại ngay để sử dụng nhé.

1. Brush trong Photoshop là gì?

Brush tool trong Photoshop là một công cụ vẽ được sử dụng để tạo ra các đường nét, hình dạng và hiệu ứng khác nhau. Brush có thể được sử dụng để tô màu, vẽ, tô bóng và thêm các hiệu ứng đặc biệt vào hình ảnh.

Brush-trong-Photoshop.jpg

Brush trong Photoshop là một công cụ vẽ trong Photoshop

Brush trong Photoshop được đánh giá là một công cụ tuyệt vời giúp bạn tạo ra những bản thiết kế chất lượng nhất. Sử dụng Bursh bạn sẽ tiết kiệm thời gian đáng kể trong quá trình thiết kế để tạo nên những tác phẩm nổi bật, mang đậm tính nghệ thuật.

Để sử dụng Brush, người dùng cần chọn Brush mong muốn từ thanh công cụ. Sau đó, thực hiện vẽ trên canvas bằng cách di chuột.

Trở thành chuyên gia Photoshop bằng cách đăng ký học online qua video ngay. Khóa học giúp bạn tư duy thiết kế đồ họa sáng tạo, có kiến thức bài bản theo lộ trình, cắt ghép, chỉnh sửa...thành thạo. Học thử ngay.

Cắt ghép Banner, Poster sản phẩm đơn giản bằng Photoshop
Mai Xuân Huy (Huy Quần Hoa)
299.000đ
800.000đ

Kỹ năng photoshop cho họa sỹ Concept Art
Phạm Đức Duy
299.000đ
900.000đ

Làm chủ photoshop cùng Huy Quần Hoa
Mai Xuân Huy (Huy Quần Hoa)
499.000đ
700.000đ

2. Một số định dạng Brush – Brush modes

Công cụ Brush trong Photoshop có nhiều định dạng khác nhau. Dưới đây là một số định dạng Brush - Brush Modes chính cho bạn tham khảo:

2.1. Định dạng cơ bản

Có 4 định dạng Brush cơ bản trong Photoshop đó là:

- Normal: Đây là định dạng brush cơ bản nhất. Khi bạn vẽ bằng brush ở định dạng Normal, màu sắc của brush sẽ được cộng vào màu sắc của nền.

- Dissolve: Khi bạn vẽ bằng brush ở định dạng Dissolve, màu sắc của brush sẽ được trộn với màu sắc của nền theo một cách ngẫu nhiên.

- Behind: Khi bạn vẽ bằng brush ở định dạng Behind, màu sắc của brush sẽ được tô đè lên màu sắc của nền.

- Clear: Khi bạn vẽ bằng brush ở định dạng Clear, màu sắc của brush sẽ xóa màu sắc của nền.

brush-trong-photoshop.jpg

Định dạng Brush cơ bản trong Photoshop

2.2. Chế độ hòa trộn – Blending Modes

Chế độ hòa trộn – Blending Modes khá tương đồng với chế độ hoà trộn của layer. Chế độ hoà trộn của Brush gồm có 3 loại tối và 4 loại sáng được sắp xếp theo tên, cụ thể như sau:

- Blending mode tối gồm: Darken, Multiply, Overlay

- Blending mode sáng gồm: Lighten, Color Dodge, Linear Dodge

>>> Xem thêm: Cách tạo Brush khói trong Photoshop dành cho người mới thiết kế

2.3. Flow – Dòng chảy

Flow có chức năng xác định lượng màu sắc được áp dụng khi vẽ. Flow có giá trị từ 0 đến 100%, 100% là lượng màu sắc tối đa được áp dụng. Khi Flow thấp, lượng màu sắc được áp dụng sẽ ít hơn. Flow thường được sử dụng để tạo ra các hiệu ứng khác nhau

2.4. Độ mờ – Opacity

Độ mờ (Opacity) dùng để xác định mức độ rõ ràng. Độ mờ có giá trị từ 0 đến 100%, 100% sẽ hiển thị chính xác màu sắc bạn đã chọn, đường nét của brush; 0% sẽ không hiển thị gì.

dinh-dang-brush-trong-pts.jpg

Định dạng Brush độ mờ trong Photoshop

3. 10 trang web tải brush đẹp trong photoshop

Nếu công việc của bạn liên quan đến Photoshop thì bạn sẽ cần rất nhiều cọ vẽ. Thấu hiểu điều đó, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10 trang web tải brush đẹp trong photoshop, cùng khám phá nhé.

3.1. Brush Photoshop Từ Web Brushking

BrushKing là trang web cung cấp các bút vẽ Photoshop miễn phí. Nó được ra mắt vào tháng 8 năm 2008 và từ đó đã trở thành một trong những nhà cung cấp cọ Photoshop hàng đầu. BrushKing cung cấp nhiều loại cọ vẽ, bao gồm: cọ vẽ, vẽ, phác thảo và các hiệu ứng đặc biệt. Hiện tại trang web Brushking có hơn 9642 cọ vẽ.

Trang web BrushKing có giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng. Các bút vẽ tại đây sẽ được sắp xếp thành các danh mục giúp bạn lựa chọn dễ dàng. Để tìm hiểu kỹ hơn về các Brush bạn chỉ cần đưa trỏ chuột lướt qua, khi này Brush sẽ xuất hiện thông tin cơ bản bao gồm: lượng dowload, tác giả,..

Nếu bạn đang tìm kiếm các cọ vẽ Photoshop miễn phí thì BrushKing là một nguồn tài nguyên tuyệt vời. Nó cung cấp nhiều loại cọ vẽ khác nhau, chúng rất dễ sử dụng và được tải xuống miễn phí.

trang-web-tai-brush-dep-trong-photoshop.jpg

BrushKing là trang web cung cấp các bút vẽ Photoshop miễn phí

3.2. Brush Photoshop Từ Web Brusheezy

Nhắc đến trang web tải Brush đẹp trong Photoshop không thể nào không nhắc tới Brusheezy. Đây là một trang web cung cấp brush miễn phí và trả phí cho Photoshop, Illustrator, GIMP, Procreate và các phần mềm khác. Ưu điểm của Brusheezy đó là: 

- Sở hữu một thư viện brush khổng lồ với hơn 100.000 brush có sẵn. Các brush được chia thành các danh mục khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm thấy brush mình cần.

- Các brush trên Brusheezy được tạo bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng chúng có chất lượng cao.

- Brusheezy cung cấp cả brush miễn phí và trả phí. Các brush miễn phí có thể được sử dụng cho mục đích cá nhân và thương mại. Các brush trả phí có thể được sử dụng cho cả mục đích cá nhân và thương mại.

- Các brush trên Brusheezy có thể được tải xuống dễ dàng.

trang-web-tai-brush-dep-trong-photoshop-mien-phi.jpg

Brush Photoshop từ web Brusheezy chất lượng, đẹp mắt

3.3. Brush Photoshop Miễn Phí Từ Web My Photoshop Brushes

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong top 10 trang web cung cấp brush đẹp nhất hiện nay đó là My Photoshop Brushes. Tính đến thời điểm hiện tại, My Photoshop Brushes đang được đánh giá là một trong những nguồn tải brush lâu đời nhất trên Internet. Điểm nổi trội tại

My Photoshop Brushes mà không phải trang web nào cũng có được đó chính là kho brush khổng lồ hơn 10.000 brush có sẵn. Cac brush tại đây được cập nhật liên tục, hầu hết đều là những brush mới. Hơn nữa còn được chia thành từng loại, cho phép người dùng thêm vào Photoshop một cách nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng.

Không chỉ có hệ thống brush đa dạng, My Photoshop Brushes còn mang đến cho người dùng các file PSD, template, hình dạng, kiểu,...

My-Photoshop-Brushes.jpg

My Photoshop Brushes có kho brush đồ sộ

3.4. Brush Photoshop Miễn Phí Từ Web Fbrushes

Fbrushes cũng là một trang web tải brush đẹp trong photoshop được rất nhiều người yêu thích. Tại đây có hơn thư viện brush khổng lồ với hơn 5.000 brush có sẵn cho bạn thoả sức tạo nên những bản thiết kế ấn tượng và nổi bật nhất. Không chỉ cung cấp nhiều brush có sẵn, tất cả các brush trên Fbrushes còn miễn phí, người dùng có thể tải xuống dễ dàng bất cứ khi nào mà mình cần.

Hiện nay, trang web Fbrushes đang cung cấp 3 loại khác nhau là: Brush, Pattern và Testure cho cả Adobe Photoshop và Adobe Illustrator. Để tìm kiếm những brush mà mình muốn, bạn có thể sử dụng thanh công cụ tìm kiếm mặc định của trang web này, vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Web-Fbrushes.jpg

Fbrushes có thư viện hơn 5.000 brush có sẵn

3.5. Brush Photoshop Miễn Phí Từ Web BrushLovers

Sẽ thật là một thiếu sót rất lớn nếu như nhắc đến trang web tải brush đẹp trong photoshop mà không nhắc đến BrushLovers. BrushLovers là trang web chất lượng cao dành riêng cho những tín đồ mê Brush, bởi tại trang web chỉ tập trung vào Brush. Tính đến thời điểm hiện tại, BrushLovers đã có hơn 100.000 brush có sẵn với đa dạng nhiều loại đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng, từ những người dùng đơn giản cho đến người dùng sáng tạo.

Cách tải Brush Photoshop miễn phí từ web BrushLovers vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ sau đó chọn Brush trên trang để tải về là được. Trong quá trình tải cần chú ý phải đọc kỹ giấy phép để tránh gặp phải những vấn đề liên quan đến bản quyền nhé.

BrushLovers-co-nhieu-mau-san.jpg

BrushLovers có hơn 100.000 brush có sẵn

3.6. Brush Photoshop từ Brushez

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web cung cấp kho tài nguyên lớn cho photoshop, bao gồm cả Shape, Style, Pattern, Brushe, Stroke, Font, và thậm chí cả file PSD thì Brushez chính là trang web dành cho bạn. Tại đây cung cấp vô vàn các brush đẹp và chất lượng cho bạn thoả sức lựa chọn.

Tuy cung cấp nhiều nội dung cho Photoshop nhưng việc tìm kiếm trên Brushez vô cùng dễ dàng và đơn giản. Bởi tất cả nội dung trên Brushez đều được phân loại kỹ càng và cẩn thận theo đúng trật tự. Ngoài ra, trang web còn tổng hợp ngay bên ngoài những nội dung đang được nhiều người sử dụng để bạn có thể dễ dàng theo dõi và lựa chọn.

trang-web-tai-brush-trong-photoshop.jpg

Brushez cung cấp vô vàn các brush đẹp cho người dùng

3.7. Brush Photoshop từ All Free Downloads

Cái tên bạn nhất định phải nhắc đến trong top 10 trang web tải Brush đẹp trong Photoshop đó là All Free Downloads. All Free Downloads là website cung cấp bộ brush Photoshop miễn phí lớn với hơn 2.500 brush. Nếu bạn đang tìm kiếm website cung cấp kho brush chất lượng All Free Downloads chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Mặc dù có thể sử dụng miễn phí đa dạng nhiều brush cho Photoshop nhưng một số bộ có thể yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản. Ngoài ra, một số bộ brush Photoshop có thể chứa các brush được cấp phép theo Creative Commons. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng chúng miễn phí cho mục đích cá nhân, nhưng bạn có thể cần phải cấp phép thêm nếu bạn muốn sử dụng chúng cho mục đích thương mại.

trang-web-tai-brush-trong-photoshop-dep.jpg

All Free Downloads là website cung cấp bộ brush Photoshop miễn phí lớn

3.8. Brush Photoshop từ QBrushes

QBrushes cũng là một website cung cấp brush Photoshop chất lượng đang được rất nhiều người tin dùng. So với các trang web khác thì QBrushes chỉ có hơn 3.000 cọ vẽ, tuy nhiên QBrushes vẫn đảm bảo rằng bạn có thể tạo ra nhiêu khối layer nhất trên thiết kế của mình.

Cách sử dụng QBrushes vô cùng đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần vào trang chủ QBrushes, sau đó tìm cọ vẽ mình cần, có thể tìm bằng cách thủ công bằng nhập tên vào khung để tìm kiếm sau đó sử dụng là được. Ngoài ra, sử dụng QBrushes bạn còn có thể chia sẻ cọ vẽ của mình với cộng đồng.

photoshop-brush.jpg

Brush Photoshop từ QBrushes được nhiều người tin dùng

3.9. Brush Photoshop từ Deviantart

Deviantart là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một trang web cung cấp brush đẹp cho Photoshop. Không chỉ được đánh giá cao trong việc cung cấp đa dạng các brush, Deviantart còn được được người dùng yêu thích sử dụng bởi giao diện dễ dùng, thuận tiện thao tác và tìm kiếm. Ngoài ra, các brush ở đây còn được đóng góp nhiều bởi cộng đồng những người sử dụng Photoshop nên rất đa dạng và phong phú.

brush-trong-photoshop-dep.jpg

Brush Photoshop từ Deviantart được đóng góp bới nhiều người

3.10. Brush Photoshop từ inObscuro

Cái tên cuối cùng trong top 10 trang web tải Brush đẹp trong Photoshop đó là inObscuro. inObscuro là trang web cá nhân của Nela Dunato - một nhà thiết kế đồ họa tài năng đã dành 10 năm xây dựng nội dung Photoshop. Tất cả những nội dung mà Nela Dunato xây dựng được đều được chia sẻ nó miễn phí thông qua trang web inObscuro.

Bên cạnh việc cung cấp nhiều brush sử dụng trong Photoshop, tại inObscuro còn có nhiều kỹ năng Photoshop hay cho người dùng tham khảo, học hỏi để tích luỹ kinh nghiệm.

>>> Xem thêm: Hiệu ứng tan biến là gì? Cách làm hiệu ứng tan biến trong photoshop

4. Kết luận

Bài viết trên đây là top 10 trang web tải brush đẹp trong Photoshop tốt nhất hiện nay mà Unica đã tổng hợp được. Hy vọng với những nguồn brush Photoshop này bạn có thể tìm được bộ cọ phù hợp nhất cho các thiết kế của mình. Chúc bạn sẽ sáng tạo lên được những bản thiết kế ấn tượng và thu hút nhất.

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]

Tags: Photoshop
Trở thành hội viên