Top 3 khóa học từ vựng tiếng Anh Online hiệu quả nhất

Top 3 khóa học từ vựng tiếng Anh Online hiệu quả nhất

Mục lục

Hiện nay, ngoài việc trang bị thêm cho mình nhiều ngoại như khác như: học Tiếng Hàn online, Tiếng Trung, Tiếng đức thì tiếng Anh vẫn là ngoại ngữ được nhiều người quan tâm nhất. Trong quá trình học tập cũng như làm việc, Tiếng Anh đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Đây là một ngôn ngữ mang tính chất toàn cầu giúp người sử dụng nó có cơ hội thăng tiến cao hơn trong công việc. Muốn giao tiếp được Tiếng Anh một cách lưu loát, trôi chảy thì học thì học từ vựng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Unica sẽ chia sẻ top khóa học từ vựng Tiếng Anh Online hiệu quả nhất.

Tầm quan trọng của Tiếng Anh

Trước khi giới thiệu về Top khóa học từ vựng tiếng Anh Online được yêu thích nhất, chúng ta cùng nhau tìm về những lợi ích khi sử dụng Tiếng Anh làm ngôn ngữ giao tiếp thứ 2.

- Bởi Tiếng Anh đang là ngôn ngữ toàn cầu của cả thế giới, nên giao tiếp Tiếng Anh trôi chảy không chỉ giúp bạn hội nhập được với quốc tế mà đây còn là chiếc “chìa khóa vàng” quyết định đến tương lai của bạn.

- Ngôn ngữ chính là một rào cản lớn nhất làm bạn luôn cảm thấy tự ti khi giao tiếp với người nước ngoài. Vì vậy, việc biết Tiếng Anh sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Nhờ đó mở rộng được các mối quan hệ với bạn bè quốc tế.

- Nếu bạn muốn mở rộng hơn tầm nhìn của mình đối với việc tìm hiểu nền văn hóa, giáo dục của các nước trên thế giới thì đừng bao giờ bỏ qua ước mơ theo đuổi tiếng Anh. Bởi Tiếng Anh sẽ giúp bạn đi xa hơn, đi nhanh hơn, thôi thúc bạn khám phá những vùng đất mới. 

- Còn gì tuyệt vời hơn khi Tiếng Anh sẽ là một công cụ giúp bạn thăng tiến hơn trong công việc với một mức lương đáng mơ ước.

Top khóa học từ vựng Tiếng Anh Online hiệu quả nhất

1. Khóa học 5 chìa khóa từ vựng Tiếng Anh đỉnh cao

Link đăng kí khóa học: https://unica.vn/5-chia-khoa-tu-vung-tieng-anh-dinh-cao

Giáo trình gồm 17 bài giảng với thời lượng 02 giờ 10 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Top 3 khóa học từ vựng tiếng Anh Online hiệu quả nhất

Khóa học 5 chìa khóa từ vựng Tiếng Anh đỉnh cao

Thời buổi hội nhập kinh tế và công nghệ 4.0 phát triển, để có thể giao tiếp Tiếng Anh một cách trôi chảy và lưu loát thì phải có một vốn từ vựng phong phú. Có rất nhiều cách học từ vựng tiếng anh qua các kênh thông tin như facebook, website, youtube với các phần mềm học tiếng Anh miễn phí. Tuy nhiên việc tìm kiếm thông tin thường bị mất thời gian và gián đoạn. Khóa học 5 chìa khóa từ vựng Tiếng Anh đỉnh cao được biên soạn bởi giảng viên Bích Nguyên (Jaddy Nguyễn)  sẽ giúp bạn sở hữu phương pháp vô cùng hiệu để phá vỡ nỗi sợ học từ vựng của các học viên.

giảng viên Jaddy Nguyễn hiện đang là cố vấn chuyên môn của đội tuyển siêu trí nhớ Việt Nam. Huấn luyện viên chính của Kỷ lục gia siêu trí nhớ 2017. Cô có kinh nghiệm làm việc với các chuyên gia đào tạo hàng đầu của thế giới về não bộ (Kỷ lục gia trí nhớ thế giới người Do thái  Eran Katz, tiến sĩ David Ting, kỷ lục gia thế giới Nguyễn Phong Phong). Ngoài ra cô còn là tác giả của các khóa học: “Nhớ dễ dàng 100 từ vựng mỗi ngày”, “Memory E+”, “Chiến lược tăng tốc độ ngoại ngữ “Seven Plus 1”. 

Nội dung khóa học là những phương pháp giúp cho học viên có thể nắm được một kho tàng từ vựng tiếng Anh phong phú bao gồm: mật mã ngôn ngữ thành công, 4 tuyệt chiêu giao tiếp khó đỡ, đánh thức giác quan, bì tập ứng dụng áp dụng chìa khóa vàng, sức mạnh của âm thanh, đánh thức giác quan…..

Kết thúc khóa học, thông qua bài giảng, giảng viên không chỉ cung cấp các phương pháp giúp học viên thuộc từ vựng Tiếng Anh tại lớp, thành thạo 5 chìa khóa từ vựng đỉnh cao đỉnh cao, nhớ 50-100 từ vựng mỗi ngày mà bạn còn được sở hữu các bí quyết tăng tốc học ngôn ngữ hiệu quả trong thời gian ngắn. 

2. Học từ vựng thụ động: 1000 từ IELTS theo chủ đề

Link đăng kí khóa học: https://unica.vn/hoc-tu-vung-thu-dong-1000-tu-ielts-theo-chu-de

Giáo trình gồm 75 bài giảng với thời lượng 05 giờ 39 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Top 3 khóa học từ vựng tiếng Anh Online hiệu quả nhất

Giảng viên Lê Quang Minh

Từ vựng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong giao tiếp. Vốn từ vựng phong phú mới có từ tin trong giao tiếp. Từ vựng là cốt lõi của ngôn ngữ. Chúng ta học nó để có thể mô tả thế giới xung quanh chúng ta tốt hơn, để có thể diễn đạt suy nghĩ, nhu cầu, ý kiến về cảm xúc của mình một cách trọn vẹn và chính xác. Thấu hiểu được những khó khăn mà học viên đang gặp phải trong quá trình học từ vựng, Unica hợp tác cùng giảng viên Lê Quang Minh cho ra mắt khóa học từ vựng thụ động : 1000 từ IELTS theo chủ đề giúp việc học từ vựng trở nên cực kỳ dễ dàng trong thời gian rất ngắn. Ngoài ra khóa học con giúp bạn nhanh chóng học được 1000 từ vựng thuộc 24 chủ đề thông dụng trong IELTS. 

Khóa học được biên soạn bởi giảng viên Lê Quang Minh. Thầy là người dịch 6 cuốn sách cho 3 NXB Trẻ, NXB Phương Đông và First News. Trong đó có 3 tác phẩm bán chạy gồm: sự trả thù của Bố già, Đối thoại với Ban Ki Moon, ở lưng chừng tương lai… Thầy thành thạo song song Tiếng Anh, trung, đọc hiểu cơ bản tiếng Nhật và Tây Ban Nha. Thầy từng đạt chứng chỉ 940/990 TOEIC, 7.5 IELTS, HSK 5 tiếng Trung (263/3000, N3 tiếng Nhật. 

Phương pháp học từ vựng thụ động giúp cho việc học từ vựng trở nên cực kì dễ dàng trong thời gian rất ngắn. Ngoài ra các từ vựng đã được học có thể được sử dụng thành thạo trong hoàn cảnh cuộc sống hằng ngày. Nội dung của khóa học là cách học các nhóm từ vựng liên quan đến các chủ đề khác nhau như: công việc, phát triển bản thân, cuộc sống hiện đại, thể thao, quảng cáo, giao thông, du lịch, thành phố, nhà cửa, môi trường, chính phủ và xã hội, vũ khí, công nghệ gen, tội phạm, quyền động vật….

Với những kiến thức được bài soạn bài bản, kết thúc khóa học, học viên sẽ học được 1000 từ vựng thuốc 24 chủ đề thông dụng trong IELTS, tự tin sử dụng từng từ trong IELTS, bổ trợ cho công việc và cuộc sống hằng ngày. Qua đó tạo nền tảng cho học viên chinh phục các mức điểm cao trong IELTS. 

3. Khóa học quét sạch 100 từ vựng mỗi ngày với 6 phương pháp siêu tốc

Link đăng kí khóa học: 

https://unica.vn/quet-sach-100-tu-vung-moi-ngay-voi-6-phuong-phap-sieu-toc

Giáo trình gồm 37 bài giảng với thời lượng 04 giò 36 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Top 3 khóa học từ vựng tiếng Anh Online hiệu quả nhất

Khóa học quét sạch 100 từ vựng mỗi ngày

Trong Top 3 khóa học từ vựng Tiếng Anh Online hiệu quả nhất không thể không nhắc tới khóa học “quét sạch 100 từ vựng mỗi ngày với 6 phương pháp siêu tốc”. Điểm đặc biệt của khóa học này là bạn ngoài cách nhớ 50 từ vựng tiếng Anh thì bạn còn có thể ghi nhớ 10 từ vựng tiếng Nhật, 20 từ vựng tiếng Hàn, 30 từ vựng tiếng Hoa. 

Khi tìm đến khóa học này, Unica thường gặp phải một số các câu hỏi thường gặp của học viên như: “Làm thế nào tôi có thể ghi nhớ từ vựng lâu dài”, Làm sao tôi có thể nhớ nhanh được nhiều từ trong thời gian ngắn?”....Có thể nói từ vựng là nền tảng chủ chốt để một quá trình giao tiếp diễn ra hiệu quả. Vì vậy học từ vựng là một phần rất quan trọng trong việc học một ngôn ngữ bất kỳ. Quá trình học này có thể là rất nhàm đối với bạn, nhưng học những từ mới là không thể tránh khỏi. 

Lộ trình khóa học quét sạch 100 từ vựng mỗi ngày với 6 phương pháp siêu tốc bao gồm nội dung chính sau:

 Phần 1: Chuẩn bị - Thành công của bạn cần được đầu tư kỹ lưỡng.

 Phần 2: Khởi động - Thử tài ghi nhớ từ vựng của bạn.

 Phần 3: Sẵn sàng - 6 vũ khí tối tân này sẽ giúp bạn chiến thắng ít nhất 100 từ vựng mỗi ngày.

 Phần 4: Xuất phát - Tóm gọn 20 từ vựng tiếng Hàn một cách nhẹ nhàng.

 Phần 5: Tăng tốc - Nuốt chửng 30 từ vựng tiếng Hoa một cách dễ dàng.

 Phần 6: Về đích - Thu phục 50 từ vựng tiếng Anh một cách nhanh chóng.

 Phần 7: Vượt vũ môn - Cá chép hóa rồng.

Top 3 khóa học từ vựng tiếng Anh Online hiệu quả nhất

Học từ vựng tiếng Anh cùng Unica

Kết thúc khóa học bạn sẽ học được cách viết, cách đọc chính xác những từ vựng tiếng Anh mà trước đây bạn hay viết sai và nhầm lẫn. Ngoài ra, trong 1  ngày bạn sẽ nhớ được 100 từ vựng, sau 1 tháng là 3000 từ vựng, đủ để bạn làm chủ bất cứ ngôn ngữ nào. Với 6 phương pháp ghi nhớ từ vựng thần kỳ bạn sẽ biết cách nhớ được bất cứ từ vựng ngoại ngữ nào mà bạn muốn mà không cần phải mất quá nhiều thời gian, thậm là cả tháng trời như trước đây. 

Với những chia sẻ của Unica về top 3 khóa học từ vựng tiếng Anh Online hiệu quả nhất, hi vọng các bạn đã có thể lựa chọn cho mình một khóa học Tiếng Anh cho người mất gốc phù hợp để có thể học từ vựng Tiếng Anh một nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất. 

Top 3 khóa học từ vựng tiếng Anh Online hiệu quả nhất

Khóa học nói tiếng Anh siêu tốc trong 90 ngày

 

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên