Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tờ rơi bất động sản: Tác dụng và các yếu tố tác động tới tờ rơi

Mua 3 tặng 1

Nếu làm trong lĩnh vực bất động sản, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với các loại tờ rơi bất động sản. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đâu là những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của tờ rơi. Và để có được những thông tin hữu ích nhất, hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây. 

Tờ rơi bất động sản có còn hiệu quả không?

Tờ rơi là một trong những hình thức truyền thông được các chủ đầu tư sử dụng để quảng bá cho dự án của mình. Khi khai thác tốt hình thức này, các công ty kinh doanh bất động sản sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí quảng cáo khá lớn nhưng thu lại được kết quả cao. Đây cũng là một trong những công cụ hữu ích để khách hàng biết đến dự án của bạn một cách nhanh nhất. 

Để tờ rơi bất động sản trở nên hiệu quả, bạn cần xây dựng nội dung trên tờ rơi một cách ngắn gọn, dễ hiểu, xúc tích. Hơn nữa, tờ rơi thường được in ấn và phát hành với số lượng lớn. Do đó, nó được xem là phương tiện thông tin đại chúng hữu ích, được các công ty bất động sản lựa chọn để giới thiệu dự án, sản phẩm của mình tới gần hơn với khách hàng. 

Tác dụng của tờ rơi bất động sản 

Không dưng mà chủ đầu tư bất động sản sẽ sử dụng tờ rơi để quảng cáo về dự án. Mà thực tế, phương pháp này sẽ mang lại nhiều tác dụng vô cùng hữu ích. Cụ thể như sau: 

>>> Có thể bạn quan tâm: 4 Lỗi kinh điển thường gặp khi tư vấn bất động sản

to-roi-bat-dong-san-3

Tờ rơi có tác dụng cực kỳ quan trọng trong việc quảng bá dự án bất động sản

- Cung cấp cho khách hàng những thông tin tổng quát và quan trọng nhất liên quan đến bất động sản như: căn hộ, đất nền, chung cư… 

- Thông tin bất động sản sẽ đến với khách hàng nhanh chóng mà không cần qua bất cứ khâu trung gian nào, nhờ vậy giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn. 

- Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, những tiện ích tuyệt vời của dự án bất động sản sẽ nhanh chóng đến với khách hàng thông qua tờ rơi. Từ đó, kích thích sự quan tâm, nhu cầu của khách hàng và khiến họ chủ động liên hệ và chốt sale thành công hơn. 

- Tăng tính tương tác giữa khách hàng với chủ đầu tư. 

- Thúc đẩy tính thương mại trong kinh doanh bất động sản và là công cụ hữu ích trong việc xây dựng thương hiệu. 

- Tờ rơi bất động sản có chi phí thiết kế khá rẻ nên chủ đầu tư có thể tiết kiệm được một mức chi phí khá lớn trong quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho dự án. 

Tham khảo thêm: Kinh doanh bất động sản cùng chuyên gia (Khóa học chuyên sâu) 

Các yếu tố quan trọng của tờ rơi bất động sản 

Một tờ rơi nói chung và tờ rơi trong lĩnh vực bất động sản nói riêng chỉ thu hút khách hàng khi được thiết kế bắt mắt, ấn tượng. Và để có được điều này thì tờ rơi dùng cho quảng cáo dự án bất động sản cần đáp ứng được những yếu tố quan trọng sau đây: 

Thông tin chất lượng 

Khi quảng cáo về dự án bất động sản trên tờ rơi, mọi thông tin cung cấp đều phải đảm bảo tính chính xác, chất lượng, cô đọng nhưng vẫn đầy đủ thông tin. Tránh trường hợp đề cập quá nhiều thông tin trong cùng một tờ rơi sẽ gây nên hiệu ứng ngược với khách hàng, bởi tình trạng lan man. Tuy nhiên, nếu thông tin quá ngắn thì cũng không thể truyền tải đủ thông tin về dự án đến với khách hàng. 

>> Chiến lược Marketing trong bất động sản giúp “hút” khách như mưa

to-roi-bat-dong-san-2

Thông tin đề cập trong tờ rơi phải ngắn gọn, cô đọng nhưng vẫn đầy đủ

Tính nhanh chóng 

Việc in ấn tờ rơi bất động sản cần được thực hiện nhanh chóng. Điều này liên quan đến đặc thù của lĩnh vực này đó chính là tính cạnh tranh giữa các chủ đầu tư với nhau. Ví dụ, nếu 2 chủ đầu tư cùng mở bán một dự án như nhau mà bạn phát tờ rơi quảng cáo chậm hơn họ thì đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn bị đẩy lùi về phía sau. 

Việc in sớm sẽ giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn, từ đó nâng cao lợi thế trong bán hàng. Điều này sẽ tùy thuộc và quá trình bạn chọn cơ sở, địa chỉ in ấn có đảm bảo uy tín, chất lượng và tính nhanh chóng hay không. 

Hình thức được trau chuốt 

Bên cạnh việc chú trọng nội dung, thông tin truyền tải thì tờ rơi quảng cáo bất động sản còn phải đảm bảo được về hình thức, đó chính là tính trau chuốt và chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Điều này sẽ giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng nhanh chóng hơn, từ đó giúp cho các giao dịch được thành công. 

Tuân thủ các quy tắc thiết kế tờ rơi 

Một tờ rơi bất động sản nếu không được thiết kế theo các quy tắc thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp nhất thì chắc chắn sẽ thất bại khi đến tay người tiêu dùng. Do đó, chủ đầu tư chỉ nên hợp tác thiết kế với những Designer giàu chuyên môn và kinh nghiệm trong nghề. Trước khi xuất bản tờ rơi ra thị trường, hãy kiểm tra bản tờ rơi “demo” để xem nó thực sự đạt chất lượng hay chưa. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Chinh phục khách hàng khó tính trong môi giới bất động sản đất nền

to-roi-bat-dong-san-3

Một tờ rơi chất lượng sẽ được thiết kế theo một quy tắc chuẩn

Một số lưu ý khi in tờ rơi quảng cáo bất động sản 

Xét theo các yếu tố quan trọng của tờ rơi trong lĩnh vực bất động sản nêu trên, yếu tố in ấn quyết định đến khả năng tiếp cận khách hàng. Do đó, trước khi quyết định in ấn tờ rơi, bộ phận Marketing bất động sản cần nắm vững một số lưu ý sau đây: 

- Chọn đơn vị in ấn uy tín, chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in tờ rơi, từng hợp tác làm việc với nhiều đơn vị lớn. 

- Không chỉ nên kiểm tra bản demo tờ rơi trên phần mềm máy tính, mà tốt nhất bạn nên tiến hành in thử một bản nháp và kiểm tra kỹ càng cả về hình thức và nội dung. 

- Yêu cầu đơn vị in ấn cam kết chính xác về thời gian hoàn thành và có thể xuất bản để đảm bảo tiến độ cho quy trình quảng cáo dự án bất động sản. 

Có thể thấy, tờ rơi bất động sản đóng vai trò hết sức quan trọng trong chiến lược quảng cáo dự án và tiếp cận khách hàng. Do đó, việc nắm vững các yếu tố trong thiết kế tờ rơi là điều thực sự cần thiết. Hy vọng những thông tin mà UNICA chia sẻ sẽ thực sự hữu ích đối với chủ đầu tư và các nhà thiết kế bất động sản. 

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên