Tìm hiểu về kích thước của Postcard phổ biến nhất hiện nay

Tìm hiểu về kích thước của Postcard phổ biến nhất hiện nay

Mục lục

Nếu bạn đang có ý định đầu tư thời gian và tiền bạc vào thực hiện Postcard một cách tự nhiên và hiệu quả nhất có thể, một trong những câu hỏi đầu tiên bạn phải trả lời được là kích thước tốt nhất của bưu thiếp thế nào là phù hợp? Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn đọc cùng UNICA tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về kích thước của Postcard

Postcard giúp gửi gắm thông điệp của bạn một cách ý nghĩa và chân thành 

1. Những lưu ý khi thiết kế kích thước Postcard

Đầu tiên, hãy xem xét các ý tưởng

Một thiết kế Postcard đẹp với một thông điệp dài sẽ đòi hỏi khá nhiều không gian. Bạn cần xác định rõ mục tiêu tiếp thị, đối tượng mục tiêu và ngân sách của bạn để truyền tải được ý tưởng cho kích thước Postcard to hay nhỏ.

Cân nhắc các quy tắc USPS

USPS là yếu tố quan trọng nhất trong việc xác định kích thước tốt nhất của bưu thiếp. Là cách để doanh nghiệp nổi bật giữa hàng ngàn đối thủ khác, bằng cách tạo ra giá trị độc nhất của doanh nghiệp – những thứ mà các doanh nghiệp khác không có được. 

Bạn nên tạo Postcard là một hình chữ nhật

Một thông số của postcard nên ít nhất 3,5 inch cao 5 inch dài 0,007 inch.
Không quá 4,25 inch cao 6 inch dài 0,016 inch.

>>> Xem ngay: Cách thiết kế ảnh trên điện thoại bằng Canva chi tiết nhất

kich-thuoc-postcard-2.jpg

Nên thiết kế Postcard hình chữ nhật 

2. Kích cỡ bưu thiếp phổ biến nhất

Mặc dù không ai chắc chắn rằng kích cỡ của Postcard nào tốt nhất tuy nhiên nó cũng theo tiêu chuẩn nhất định, bạn có thể tham khảo các mẫu kích thước:

Kích thước tiêu chuẩn

Kích thước tiêu chuẩn là những tấm Postcard 4 inch x 6 inch. Mặc dù bưu thiếp này có dung lượng hạn chế, nhưng nó có hiệu quả nhất về chi phí cho bạn.

postcard-la-gi-14.jpg


Kích thước lớn

Bưu thiếp này là 6 inch x 9 inch. Chi phí bỏ ra để thiết kế có thể cao hơn tuy nhiên bạn sẽ truyền tải được nhiều nội dung trong Postcard của mình. Thường thì một Postcard sẽ bao gồm đầy đủ nội dung, thông điệp, kêu gọi hành động và kèm theo hình ảnh, bạn nên cân nhắc trước khi thiết kế Postcard kích thước như vậy.

postcard-la-gi-17.jpg


Kích thước khổng lồ

Kích thước khổng lồ Postcard có kích thước 6 inch x 11 inch. Nếu bưu thiếp lớn hoặc tiêu chuẩn không thu hút được sự chú ý của khán giả mục tiêu, thì cái này chắc chắn sẽ có! Bưu thiếp quá lớn này sẽ hoàn hảo khi bạn có rất nhiều thông tin để chia sẻ.
Postcard là một trong những hình thức tiếp thị in ấn hiệu quả nhất. Bạn có thể sử dụng để tặng bạn bè, người thân và đặc biệt tạo dựng thương hiệu riêng cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Dù có chọn kích thước nào nhưng bạn cũng cần chú ý rằng thiết kế phải phù hợp với nhu cầu tiếp thị, đối tượng mục tiêu và ngân sách của bạn. 

kich-thuoc-postcard-3.jpg

Kích thước của Postcard phụ thuộc vào mục đích mà bạn gửi gắm

Mố số trang web thiết kế poster nổi tiếng

Canva

Canva là trang web thiết kế đồ họa nổi tiếng, chuyên thiết kế những banner, logo, voucher, poster quảng cáo. Sở hữu kho tàng lên tới hàng triệu mẫu thiết kế vector hình ảnh, các biểu tượng free cho phép bạn tự do lựa chọn. Đi kèm với nó là data font chữ vô cùng đa dạng. 

>>> Xem ngay: Top 10+ phần mềm thiết kế Poster dành cho người mới bắt đầu

canva.jpg

Phần mềm thiết kế canva

Fotor

Công cụ nổi tiếng không thua kém cavan là Fotor. Chuyên dùng để thiết kế banner, poster, postcad. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể sử dụng tất cả các công cụ trên đó. Nhược điểm duy nhất là gắn Watermark với những bản thiết kế miễn phí.

Ấn phẩm truyền thông luôn được xem là yếu tố quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu của bạn. Đó là lý do mà việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và ấn tượng và điều không thể bỏ qua đối với doanh nghiệp của bạn.

Để biết thêm những kiến thức về thiết kế, phối màu, các thủ thuật,... trong thiết kế hãy nhanh tay đăng ký và theo dõi khoá học thiết kế trên Unica sẽ được các chuyên gia bật mí kiến thức không có trên sách vở.

Cảm ơn và chúc các bạn thành công!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên