Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tết 2020 tuổi Dần hợp màu gì? Câu trả lời có ngay sau đây

Bạn tuổi Dần, bạn đang băn khoăn không biết năm Canh Tý mình nên mặc màu gì để gặp nhiều may mắn. Trong bài vết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn về câu hỏi Tết 2020 tuổi Dần hợp màu gì, các bạn cùng theo dõi ngày nhé!

Tuổi Dần hợp màu gì năm Canh Tý?

Người Phương Đông từ xưa tới nay luôn quan niệm và đề cao vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy mang ý nghĩa xua đuổi những điều kém may mắn, nắm bắt được những điều tốt đẹp. Mỗi tuổi đều có những cách chọn màu sắc khác nhau để phù hợp với bản mệnh của mình. Tết 2020 tuổi Dần hợp màu gì là câu hỏi của rất nhiều người. Cụ thể như sau:

Tết 2020 tuổi Dần hợp màu gì?

Tuổi Dần được xem con giáp có bản lĩnh nhất 

Với những người sinh năm 1974, năm Giáp Dần

- Nếu bạn sinh năm 1974, thì năm Canh Tý bạn sẽ hợp với các màu: trắng, đen. xanh dương và bạc. Đặc biệt tuổi này kỵ với màu vàng, nâu, đỏ, da cam.

- Màu đen: Ở độ tuổi 48, màu đen thường giúp chúng ta liên tưởng đến quyền lực, sự uy quyền, nghiêm túc và nhã nhặn giống như các doanh nhân, chính trị. Không những vậy, màu đen còn cho chúng ta thấy sự quý tộc và giàu có của những người sinh năm Giáp Dần.

- Màu xanh dương: Xanh dương giống màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm và rộng lớn, bao la nhưng bình yên. Màu xanh dương năm nay sẽ giúp cho người tuổi Dần cảm thấy mạnh khỏe, thông thái và minh mẫn.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu sắc xanh dương nhạt cũng rất hợp vào năm nay, nó giúp bạn thăng tiến được công việc, công việc hiệu quả và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

- Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây thuộc màu của hành Mộc, tương hợp với mệnh Mộc. Màu xanh lá tượng trưng cho thiên nhiên, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, trong lành và phát triển. Chính vì thế, màu xanh lá này rất phù hợp cho người tuổi Giáp Dần.

Năm 2020, người Giáp Dần cần ăn mặc hoặc phối đồ với nhiều màu sắc hợp mệnh kể trên. Đây cũng chính là đáp án cho câu trả lời Tết 2020 tuổi dần hợp màu gì để có một năm mạnh khỏe, bình an và phát tài, phát lộc, thuận buồm xuôi gió.

Đối với người tuổi Canh Dần 1950, 2010

Với những người sinh năm 1950, 2010 thì theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Dần sẽ mang mệnh mộc nên chỉ hợp với màu đen, xanh dương, xanh lá cây và kỵ màu vàng, màu bạc. Với những màu hợp mệnh này, bạn có thể dễ dàng tìm được những bộ quần áo dễ phối đồ. Hoặc khi bạn có ý định mua gì đó liên quan đến làm ăn, công việc thì hạn chế chọn những màu kỵ tuổi.

Đối với người Mậu Dần 1928, 1998

Những người Mậu Dần, sinh năm 1938, 1998, mang mệnh thổ nên theo ngũ hành người tuổi này hợp màu đỏ, cam, tím, vàng, nâu và đặc biệt kỵ màu đen và nước biển.

Tết 2020 tuổi Dần hợp màu gì?

Người Mậu Dần cần mặc những bộ quần áo màu đỏ trong năm 2020

- Màu đỏ: Màu đỏ là màu thuộc hành Hỏa, tượng trưng cho máu và lửa. Với những bạn sinh năm 1998, mặc những bộ quần áo màu đỏ sẽ giúp cho năm Canh Tý trở nên nhiệt huyết, có quyết tâm mạnh mẽ, đam mê khi làm việc.

- Màu cam: Màu cam là màu của hành Hỏa, là màu hợp với mệnh Hỏa của những người Mậu Dần. Năm Canh Tý, màu vàng giúp cho người Mậu Dần trở nên vui tươi, phấn khởi, nỗ lực làm việc hơn.

- Màu tím: Màu này cũng rất hợp với những người mệnh Hỏa, nó mang ý nghĩa mạnh mẽ, vững chắc, sức mạnh, quyền lực và giàu có.

- Màu vàng: Màu vàng thể hiện màu của mặt trời, nuôi dưỡng mọi sự sống trên trái đất nên sẽ giúp người tuổi Dần có cảm giác hưởng thụ mạnh mẽ, sự sống tràn trề. Năm Canh Tý, màu vàng sẽ phần nào giúp người Mậu Dần trở nên trí tuệ, minh mẫn, thông thái, anh minh.

Món ăn ngày Tết thường rất đa dạng và phong phú. Để mâm cơm ngày Tết thêm phần ấm cúng, bạn hãy tham gia ngay khóa học Làm món ăn ngày Tết của Unica. Mỗi bài giảng được thiết kế ngắn gọn, xúc tích nên bạn hoàn toàn có thể nấu được những món ăn ngon ngay sau khi học.

Món ăn Ngày Tết - Trọn hết yêu thương
Chu Anh Tiệp
299.000đ
500.000đ

Tự tay làm 15 món mứt ngon ngày Tết
Trương Công Lệ
299.000đ
700.000đ

Tự tay làm 20 loại bánh quy Tết độc đáo
Lê Thủy Xuân
499.000đ
600.000đ

Người Nhâm Dần 1962

Màu vàng, nâu, trắng là câu trả lời cho thắc mắc Tết 2020 tuổi dần hợp màu gì đối với người thuộc tuổi Nhâm Dần 1962. Người tuổi này thường kỵ màu đỏ, cam hồng và màu xanh lá cây.

- Riêng với màu màu nâu - màu của đất sẽ thể hiện sự bền vững, giúp cho người Nhâm Dần có một năm làm việc hiệu quả, công việc ổn định.

- Màu trắng giúp cho người tuổi Dần năm nay có sự nhã nhặn, lịch sự và an toàn.

Tết 2020 tuổi Dần hợp màu gì? Câu trả lời có ngay sau đây

Lưu ý về màu sắc hợp và kỵ của người tuổi Dần

Các cụ đã nói “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, chính vì thế những người tuổi hổ cần phải hạn chế sử dụng những màu sắc tối kỵ với mệnh của mình. Tuổi dần thường ẩn chứa sức mạnh, quyền uy khiến ai cũng nể phục. Tuy nhiên, năm Canh Tý có thể xem là một năm làm ăn và học tập không mấy suôn sẻ với người tuổi Dần.

Nhìn chung, người tuổi Dần hợp với màu đỏ

Chính vì thế chọn màu sắc, trang phục ngày đầu năm sẽ phần nào xua đuổi đi những đen đủi  không đáng có. Vào ngày mùng 1 Tết, người tuổi Dần có thể lựa chọn hai màu là đỏ và cam, sẽ giúp xua bớt các các chuyện không vui trong tương lai. Bên cạnh đó, chúng còn hỗ trợ cho tuổi Dần phất hơn lên trong năm mới.

Như vậy, với mỗi tuổi Dần khác nhau sẽ có những màu sắc hợp và kỵ tương ứng, nhưng nhìn chung, người tuổi Dần vẫn hợp với hai màu là cam và đỏ. Với những thông tin về bài viết Tết 2020 tuổi Dần hợp màu gì mà chúng tôi đã chia sẻ, hy vọng rằng bạn sẽ có thêm những thông tin và kiến thức học phong thuỷ bổ ích để lựa chọn những màu sắc phù hợp nhất với mình trong ngày đầu năm mới. Ngoài ra những gia chủ tuổi Dần cần phải tìm hiểu thêm kiến thức về phong thủy ứng dụng để năm mới tránh những điều mang xui xẻo về và giúp gia đình phát tài. Để tìm hiểu chi tiết, bạn có thể tham khảo khóa học "Phong thủy khai thông tài vận" của giảng viên Phạm Quốc Khánh có trên Unica.vn.

Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu khóa học ngay hôm nay bạn nhé !

>> Tết Canh Tý 2020 hợp màu gì? Những màu sắc nên tránh

>> Cách xem tử vi năm 2020 của 12 con giáp cực chuẩn

>> Chuyên gia phong thủy dự đoán vận mệnh năm 2020 bao gồm những gì?

[Tổng số: 8 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên
Tác giả
Nguyễn Văn Thuận Chuyên gia Phong thủy
Chuyên gia phong thủy Nguyễn Văn Thuận với hơn 17 năm kinh nghiệm làm nghề, Chuyên gia phong thuỷ - Nguyễn Văn Thuận đã giúp đỡ được hàng trăm người hiểu rõ hơn về bản thân, hóa giải xung khắc tr...