Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

10+ Cách tạo dáng chụp ảnh quán cafe cực chất và xịn xò

Mua 3 tặng 1

Ngày nay, quán cafe thường được trang trí rất cầu kỳ và đẹp mắt nên là địa điểm check in được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Quán cafe thậm chí còn được xem là “thánh địa chụp ảnh” của hầu hết các tín đồ sống ảo. Bài viết sau là chia sẻ 10+ tips tạo dáng chụp ảnh quán cafe cực chất và xịn sò, hãy tham khảo để chụp hình khi đi cafe cùng bạn bè hoặc người yêu nhé.

1. Gợi ý 10+ tips tạo dáng chụp ảnh quán cafe

Dù bạn đang tìm kiếm gợi ý về các cách tạo dáng chụp ảnh quán cafe cho nam hay cách tạo dáng chụp ảnh quán cafe cho nữ, thì những gợi ý dưới đây đều dành cho bạn, hãy tham khảo ngay để có những bức ảnh tuyệt vời nhất nhé. Đây là những dáng chụp ảnh đẹp và đơn giản thường được các chuyên gia chia sẻ trong các khoá học chụp ảnh.

1.1. Chụp ảnh ở trước gương

Nếu bạn đến quán cafe có đầu tư gương khổng lồ hoặc gương toàn thân, đừng ngại ngần mà hãy đến ngay trước gương để chụp những bức hình vừa đẹp, vừa khéo léo che được khuyết điểm của bản thân nhé. Một số dáng chụp ảnh trước gương bạn nên thử đó là:

- Cùng bạn bè khoe dáng phản chiếu trong gương.

- Tự mình selfie trước gương toàn thân.

- Chụp ảnh trước gương với khẩu trang để làm bật outfit bạn chọn.

- Chạm tay vào túi xách, nón hoặc món phụ kiện của mình.

chup-anh-quan-cafe-truoc-guong.jpg

Chụp ảnh quán cafe trước gương giúp khéo léo che khuyết điểm

1.2. Pose dáng ở cạnh cửa sổ

Những chiếc bàn có view cửa sổ trong quán cafe luôn là vị trí đắt khách. Bởi lẽ đây là vị trí bạn có thể vừa ngắm cảnh vừa chill với giai điệu âm nhạc của quán. Pose dáng ở cạnh cửa sổ là một trong những vị trí tạo dáng chụp ảnh quán cafe chất lượng. Bạn có thể tham khảo các gợi ý tạo dáng dưới đây:

- Tạo dáng "tâm trạng" với đôi mắt hướng xa xăm qua khung cửa sổ.

- Tạo dáng "so deep" với hoa tươi hoặc sách.

- Tạo dáng tự nhiên bên ly cafe.

chup-anh-quan-cafe-canh-cua-so.jpg

Cửa sổ luôn là vị trí đắt khách ở những quán cafe

1.3. Chụp ảnh cầm cốc cafe

Nhắc đến cách cách tạo dáng chụp ảnh quán cafe cực đẹp và xịn sò, làm sao có thể bỏ quên không nhắc tới dáng chụp kết hợp cùng tách cafe. Tách cafe được xem là đạo cụ tuyệt vời giúp bạn tạo dáng chụp ảnh dễ thương hoặc sang chảnh mà không bị ngượng.

Để có được bức ảnh đẹp với tư thế tay cầm cốc cafe bạn hãy chú ý những điểm sau:

- Không đưa tay quá cao để tránh che khuất khuôn mặt.

- Mắt luôn hướng về ống kính máy ảnh để tạo dáng tự nhiên nhất. 

- Tạo dáng mắt nhìn xa xăm để lấy cảnh góc nghiêng của khuôn mặt.

Để bức ảnh thêm đẹp và lung linh, bạn nên dùng các app chụp ảnh có filter đẹp như là B612, SNOW, SODA, Camera 360,... 

chup-anh-quan-cafe-voi-tach-cafe.jpg

Tách cafe được xem là đạo cụ tuyệt vời giúp bạn tạo dáng chụp ảnh mà không bị ngượng

1.4. Góc nghiêng “thần thánh”

Chụp góc nghiêng là kiểu tạo dáng chụp ảnh quán cafe mà các bạn gái rất thường sử dụng. Đây là dáng chụp ảnh đơn giản, dễ thực hiện được các quý cô, chàng trai vô cùng yêu thích. Việc chụp ảnh với góc nghiêng thần thánh sẽ giúp bạn trông thật tự nhiên và cuốn hút, bởi nó tạo nét bí ẩn. Chụp góc nghiêng nếu lựa chọn đúng góc mặt đẹp còn có thể chụp che đi các khuyết điểm giúp bạn trông xinh hơn.

chup-anh-quan-cafe-voi-goc-nghieng.jpg

Chụp ảnh góc nghiêng tạo nên nét bí ẩn và giúp che khuyết điểm

1.5. Tạo dáng trước cửa quán

Để thu hút sự chú ý của khách hàng, các quán cafe không chỉ đầu tư bên trong mà còn rất chịu chi đầu tư cả không gian trước quán như: biển hiệu, khung cảnh check in theo mùa,... Trước cửa quán cafe là một không gian chụp ảnh sống ảo tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. 

Lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh trước quán cafe là bạn hãy chọn vị trí phù, tránh đứng giữa cửa ra vào. Nếu có thể hãy chụp ảnh thật nhanh để tránh cản trở mọi người qua lại vào quán nhé. 

 

chup-anh-quan-cafe-truoc-cong-quan.jpg

Tạo dáng chụp ảnh trước quán cafe trông cực chất

1.6. Tạo dáng thưởng thức đồ uống tại quán

Các món thức uống tại quán cafe không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt. Thế nên, bạn đừng bỏ qua tư thế tạo dáng thưởng thức đồ uống nhé, nhất là các món đang là “hot trend” bây giờ. Để có những bức ảnh tạo dáng chụp ảnh quán cafe đẹp, bạn có thể tham khảo cách tạo dáng chụp ảnh quán cafe bên đồ uống theo gợi ý sau:

- Đưa tay lên tạo dáng kiểu như đang khuấy ly nước.

- Ngậm nhẹ ống hút như đang thưởng thức đồ uống.

- Đưa ly nước về phía trước như đang chào mời.

- Thực hiện động tác như đang nhấp môi thưởng thức đồ uống.

chup-anh-quan-cafe-thuong-thuc-do-uong.jpg

Tạo dáng chụp ảnh như đang nhấp môi thưởng thức đồ uống

1.7. Ngồi ở quầy pha chế

Ở một số quán cafe, nhất là các quán cafe bar, pug, quầy pha chế luôn được đầu tư cực xịn sò. Quầy pha chế được xem là không gian lý tưởng để tạo dáng chụp ảnh đẹp để có những shot ảnh nghìn like. Bạn có thể tạo dáng theo các gợi ý sau:

- Chọn khu vực máy pha cafe, tủ đựng nguyên liệu pha chế làm background.

- Tạo dáng đang nhận thức uống từ bartender. 

- Tạo dáng như đang tìm hiểu nguyên liệu pha chế.

chup-anh-quan-cafe-tai-quay-bar.jpg

Ảnh chụp quầy bar cho cô nàng cá tính

1.8. Pose ngả bóng với phụ kiện

Nếu quán cafe bạn đến là địa điểm đẹp lung linh với ánh nắng vàng nhẹ nhàng chiếu rọi thì đừng bỏ qua tư thế tạo dáng ngả bóng với phụ kiện nhé. Những phụ kiện tại quán cafe có thể làm nền cho pose ảnh như: bình hoa nhỏ trên bàn, một nhánh cây cảnh đổ bóng lên chân dung. Hoặc các song chắn cửa, mành lưới,... 

Để tạo dáng chụp ảnh quán cafe đẹp bạn hay chọn những phụ kiện nhỏ hoặc vừa để tạo điểm nhấn và vẻ cân đối cho pose ảnh nhé.

chup-anh-quan-cafe-voi-binh-hoa.jpg

Tạo dáng với bình hoa tại quán cafe

1.9. Tạo dáng đi hoặc ngồi tự nhiên

Nếu bạn bí ý tưởng chụp ảnh khi đi cafe thì kiểu tạo dáng đi hoặc ngồi tự nhiên chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Kiểu tạo dáng này phù hợp với mọi concept quán cafe khác nhau. Với kiểu tạo dáng chụp ảnh này, bạn nên nở một nụ cười thật tươi và rạng rỡ. Như vậy, bức ảnh của bạn mới trông thật tự nhiên và nổi bật, cuốn hút người nhìn.

chup-anh-quan-cafe-tu-nhien.jpg

Tạo dáng ngồi tự nhiên giúp ảnh trông cực thu hút

1.10. Chụp hình giấu mặt

Chụp ảnh giấu mặt là kiểu tạo dáng rất phù hợp với những ai ngại ống kính hay với những người không biết biểu cảm gì khi chụp ảnh. Với kiểu chụp ảnh này bạn có thể chụp ảnh với góc nghiêng, kết hợp với chiếc nón để che đi khuôn mặt. Hoặc bạn có thể quay lưng lại với ống kính máy ảnh để giấu mặt hoàn toàn. 

1.11. Tạo dáng chụp ảnh kết hợp với phụ kiện

Nếu chú ý quan sát bạn sẽ dễ dàng nhận thấy, mỗi người sẽ có một cách tạo dáng riêng biệt. Đôi khi trở thành cách tạo dáng theo thương hiệu cá nhân. Để tạo thêm điểm nhấn cho khung hình, cũng như tạo sự khác biệt cho những bức hình có tư thế giống nhau bạn có thể tạo dáng với các phụ kiện như: điện thoại, ly thức uống, lọ hoa trên bàn, hoặc có thể sử dụng chính chiếc ghế bạn đang ngồi làm phụ kiện sống ảo.

chup-anh-quan-cafe-tao-dang-voi-dien-thoai.jpg

Tạo dáng chụp ảnh kết hợp với điện thoại bắt trend

1.12. Tạo dáng dắt tay bạn gái

Đây là kiểu ảnh mà hầu hết các cặp đôi lựa chọn khi đến check in tại những không gian cafe lãng mạn, sang trọng. Bạn có thể tạo dáng chụp ảnh quán cafe theo gợi ý sau:

- Tư thế cả hai đang tiến về phía trước, trong khi ống kính ở phía sau. Lúc này ảnh sẽ ghi lại phần lưng của hai bạn.

- Tư thế dắt tay bạn gái đi vào bên trong quán khi ống kính ở phía trước mặt bạn. Lúc này ảnh sẽ ghi lại khuôn mặt hào hứng vui vẻ khi cả hai đang bước vào trong quán cafe. 

- Tư thế đang dắt tay bạn gái, 2 người đang ở tư thế đối diện nhau. Lúc này, bạn sẽ xuất hiện trong khung hình còn bạn gái sẽ là hình tượng dấu kín.

chup-anh-quan-cafe-tu-the-dat-tay.jpg

Tư thế dắt tay nhau tình cảm ở trong quán cafe

1.13. Pose nhìn xa xăm

Một khuôn mặt lạnh lùng đầy tâm trạng với ánh mắt nhìn xa xăm rất có thể sẽ là khởi nguồn của những pose ảnh đón nhận "bão like". Vì vậy bạn đừng quên mà hãy thử ngay nhé. Với kiểu pose dáng này, bạn có thể tạo dáng nhìn xa xăm với ly đồ uống, chụp ảnh với với kính râm, với sách hoặc điện thoại,... để bức ảnh thêm phần sâu lắng.

chup-anh-quan-cafe-nhin-xa-xam.jpg

Dáng chụp ảnh nhìn xa xăm giúp bạn thêm phần sâu lắng

2. Những lưu ý cần biết khi chụp ảnh ở quán cafe

Để có những bức ảnh chất và chill tại quán cà phê bạn không chỉ cần biết cách tạo dáng chụp ảnh ở quán cà phê mà còn phải ghi nhớ những lưu ý dưới đây để có những shoot hình đẹp nhất.

2.1. Chọn thời điểm phù hợp

Mỗi quán cafe sẽ có một concept khác nhau. Vì vậy trước khi quyết định đi quán cafe nào bạn cần chọn địa điểm phù hợp. Với những quán cà phê sân vườn, những quán được thiết kế theo phong cách sống xanh thì thời điểm chụp ảnh cà phê chất lượng nhất là vào ban ngày. Một số quán cà phê khác sẽ đầu tư khung cảnh cực chill vào buổi tối. Do đó, tùy theo thiết kế không gian quán mà bạn chọn thời điểm chụp ảnh cho phù hợp.

chup-anh-quan-cafe-dep-nhat.jpg

Chọn địa điểm chụp ảnh phù hợp đúng theo nhu cầu mà bản thân mong muốn

2.2. Chọn outfit đến quán cafe

Tương tự như cách chọn thời điểm để chụp ảnh, khi chọn trang phục đi cafe bạn nên xem xét đến phong cách thiết kế của quán như thế nào để chọn được đồ phù hợp. Đối với những quán cà phê thiết kế theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, bạn nên chọn những outfit lịch sự, thanh thoát. Với những quán cà phê được thiết kế theo phong cách hiện đại, bạn hãy tự tin khoe outfit cá tính, hợp thời trang. 

Để trở thành người tinh tế và sành điệu hơn, bạn hãy chú ý chọn outfit tone sur tone với không gian bạn sẽ tạo dáng chụp ảnh quán cafe.

2.3. Đến quán cafe sớm hơn bình thường

Nếu bạn chọn quán cafe đẹp, chắc chắn sẽ rất đông. Vì vậy thay vì những giờ thông thường, bạn hãy đến quán cafe sớm hơn bình thường. Điều này sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều góc chụp ảnh đẹp. Đồng thời, khi bạn đến quán cà phê sớm hơn giờ cao điểm của quán, sẽ giúp bạn tránh tình trạng đông người, có nhiều thời gian tạo dáng để chụp ảnh quán cafe chất lượng hơn.

chup-anh-quan-cafe-nen-di-som.jpg

Chụp ảnh quán cafe nên đi sớm để khám phá được nhiều góc sống ảo chất lượng

2.4. Đừng ngại giao tiếp

Nếu bạn vui vẻ, cởi mở, hòa đồng thì các nhân viên trong quán hoặc khách tới quán cà phê có thể trở thành những người bạn mới của bạn đó. Những người bạn này sẽ giúp bạn chụp ảnh tập thể khi cần. Hoặc ít nhất họ cũng sẽ nhiệt tình chia sẻ với bạn những góc ảnh đẹp, cách tạo dáng chụp ảnh quán cafe thú vị hay những kinh nghiệm hay mà họ biết. 

3. Kết luận

Trên đây là tổng hợp hơn 10 cách tạo dáng chụp ảnh quán cafe xịn sò. Đây đều là những cách pose dáng cực đẹp lại dễ thực hiện, phù hợp với nhiều concept quán cafe nên bạn đừng ngại ngần mà hãy áp dụng ngay nhé. Chúc bạn khám phá được nhiều góc ảnh đẹp từ quán cafe và có thật nhiều những bức ảnh sống ảo chất lượng. 

[Tổng số: 8 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên