Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Phương pháp học nhảy Hiphop tại nhà hiệu quả và an toàn 

Mua 3 tặng 1

Bạn rất đam mê nhảy Hiphop vì nó mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh rắn chắc và dáng đi uyển chuyển. Tuy nhiên, công việc khá bận rộn, khiến bạn không có thời gian theo học ở trung tâm. Đừng quá lo lắng, UNICA sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng cách học nhảy Hiphop tại nhà cũng như những khoá học nhảy zumba... vô cùng an toàn, đơn giản và hiệu quả qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về bộ môn nhảy Hiphop

nhay-hiphop

Bộ môn nhảy Hiphop

Bộ môn dạy nhảy hip hop có nguồn gốc từ New York (Mỹ) trong những tập niên 1970. Điều đặc biệt tạo nên văn hóa Hiphop được tổng hợp qua nhiều yếu tố khác nhau như: Beatbox, Mix nhạc, Popping, Break Dance, thời trang Hiphop.

Một số cách nhảy hiphop phải kể đến một số Slyle như sau: Popping Style, locking style, Hiphop Style, Chipdance hay động tác khó như ke đầu hip hop. Thông thường một bài nhảy Hiphop sẽ kết hợp 3-4 phong cách Style khác nhau. 

Tại sao học nhảy Hiphop tại nhà được yêu thích?

Hiphop là một loại hình nghệ thuật xuất hiện vào những thập niên 70 nhưng nó lại có một sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Với các điệu nhảy thể hiện sự phóng khoáng, cho phép người nhảy tự do sáng tạo và không bị gò bó quá nhiều vào nguyên tắc nhảy. Các bạn trẻ hiện nay khá bận rộn và gặp nhiều áp lực trong cuộc sống, chính vì vậy, việc tìm tham gia các khóa học hiphop tại nhà chính là “liều thuốc” tốt nhất giúp họ “đánh bay” mọi căng thẳng. 

hoc-nhay-hiphop1

Hiphop Dance là một bộ môn nghệ thuật nhảy được nhiều bạn trẻ yêu thích

Khác với việc đến các phòng tập nhảy, học nhảy Hiphop đơn giản tại nhà giúp bạn thoải mái và không bị ép buộc bởi các huấn luyện hoặc giáo viên hướng dẫn. Tại nhà, bạn có thể tỏa sức sáng tạo các động tác như cách ke đầu hiphop giúp giải tỏa stress hiệu quả hơn.

>> Xem thêm: Hiphop là gì? 5 Trụ cột chính tạo nên trào lưu Hiphop

Yếu tố cần thiết khi tham gia học nhảy Hiphop

- Sức khỏe: Để có thể học nhảy Hiphop cơ bản, bạn cần chuẩn bị một sức khỏe tốt cùng với một nguồn năng lượng dồi dào.

- Niềm đam mê: Khác với các bộ môn như Erobic hay khiêu vũ, Hiphop bao gồm tổ động tác khó và phức tạp. Chính vì thế phải có niềm đam mê và thật sự yêu thích bộ môn này mới có thể học nhảy một cách dễ dàng.

- Lộ trình học bài bản: Thật khó để học nhảy Hiphop nếu bạn chưa có những kiến thức căn bản và hiểu biết đầy đủ về bộ môn này. Chính vì thế một lộ trình học chi tiết, có hệ thống và được hướng dẫn bởi những giảng viên có trình độ chuyên môn tốt, và kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp bạn học nhảy cơ bản đến nâng cao trở lên dễ dàng hơn.

- Sẵn dàng đối đầu với các chấn thương: Chấn thương khi học cách nhảy Hiphop dance là một điều không thể tránh khỏi trong suốt quá trình luyện tập. Chính vì thế, để hạn chế được tối đa điều này, bạn cần học các động tác đúng kỹ thuật và lộ trình học từ cơ bản đến nâng cao để tự bảo vệ sức khỏe cho chính mình. 

Unica gợi ý cho bạn: Khóa học "Học nhảy Hiphop Choreography cơ bản cho người mới bắt đầu"

XEM TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

>> Xem thêm: 8 Lỗi cơ bản thường gặp khi tập Aerobic tại nhà

[Tổng số: 90 Trung bình: 2]

Tags: Nhảy
Trở thành hội viên