Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tìm hiểu phần mềm chỉnh sửa video Adobe Premiere Pro CS6

Phần mềm chỉnh sửa video Adobe Premiere Pro CS6 là phần mềm số một hiện nay về chỉnh sửa video, giúp tạo dựng những hình ảnh và âm thanh sống động tạo ấn tượng mạnh đối với người xem. Bạn có biết về phần mềm  Adobe Premiere Pro CS6 này không? Cùng Unica khám phá tất tần tật kiến thức về phần mềm này nhé.

Xem thêm: Phần mềm Premiere là gì? Những điều cần biết về Premiere

phan-mem-adobe-premiere-1

Phần mềm chỉnh sửa video Adobe Premiere Pro CS6 giúp tạo dựng những thước phim đẹp

1. Phần mềm Adobe Premiere là gì?

Adobe Premiere Pro hay còn được gọi là Premiere Pro là phần mềm chỉnh sửa một video gốc sang một video mới có hình ảnh rõ nét và âm thanh chất lượng, ngoài ra có thể truyền tải được nội dung thông điệp bạn muốn gửi gắm qua video. Giúp bạn có thể cắt ghép nhiều video với nhau thành một video hoàn chỉnh và nghệ thuật.

2. Tính năng nổi bật của Adobe Premiere

Adobe Premiere là phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa video độ phân giải cao. Chỉnh sửa âm thanh và hỗ trợ VST audio và âm thanh 5.1 trộn có sẵn. Ngoài ra, download premiere pro cs6 còn đảm nhiệm việc hỗ trợ nhiều video và tập tin âm thanh, các mã trên cả hệ điều hành MacOS, Windows, hỗ trợ chỉnh sửa 3D với khả năng xem chất liệu 3D, sử dụng màn hình 2D khi sử dụng với Cineform’s Neo.

3. Các bước tiến hành tải Adobe Premiere Pro CS6

Để download premiere cs6 bạn có thể truy cập tại đây: https://atpsoftware.vn/huong-dan-tai-va-cai-dat-phan-mem-adobe-premiere-pro-phan-mem-chinh-sua-video-chuyen-nghiep.html
Sau khi tải thành công về máy, bạn tiến hành cài đặt như sau:

Bước 1: Giải nén bộ cài đặt đã tải về

Sau khi tải thành công về, bạn cần giải nén để có thể mở và sử dụng phần mềm adobe chỉnh sửa video, bạn click chuột vào phần mềm vừa tải về, nhấp chuột phải sẽ hiện ra dòng chữ extract here, sau đấy bạn sẽ giải nén và có thể mở được phần mềm.

phan-mem-chinh-sua-Video-Adobe-Premiere.jpg

Bước 2: Cài đặt vị trí cho phần mềm

Bạn chọn mục có chứa nội dung adobe premiere cs6, sau đó, màn hình sẽ hiển thị next, click chuột vào đó để tiến hành cài vào máy.

phan-mem-chinh-sua-Video-Adobe-Premiere-2.jpg

Chờ phần mềm Adobe Premiere Pro CS6 load.

phan-mem-chinh-sua-Video-Adobe-Premiere-3.jpg

Bước 3: Sau khi thực hiện xong màn hình sẽ hiển thị “Try”, click vào để bắt đầu tiến hành cài đặt.

phan-mem-chinh-sua-Video-Adobe-Premiere-1.jpg

Bước 4: Nếu windows của bạn là 64 bit thì sẽ có 2 lựa chọn là cài 64 hay 32 bit, ở đây máy là 32bít nên bạn chỉ cần chọn và cứ chọn Install là được. Bạn chờ phần mềm install một lúc, sau khi xong màn hình sẽ hiển thị chữ close. Bạn click vào là đã hoàn thành cài đặt phần mềm chỉnh sửa video premiere về máy.

phan-mem-chinh-sua-Video-Adobe-Premiere-4.jpg?

phan-mem-chinh-sua-Video-Adobe-Premiere-5.jpg

4. Sự khác biệt giữa Adobe Premiere Pro CS6 và CC

Sự khác biệt giữa Premiere Pro CS6 và CC được tìm thấy trong các tính năng. Phần mềm premiere Pro CS6 được phát hành vào năm 2012. Các bản cập nhật cho CS6 đã được phát hành, nhưng những bản cập nhật này chỉ để sửa các lỗi ảnh hưởng đến hiệu suất. Không có tính năng mới nào được thêm vào. Vì các gói CS7 đã bị loại bỏ nên sẽ không có phiên bản Creative Suite cập nhật. 

Trong hai năm kể từ khi phát hành Premiere Pro CS6, Adobe đã dồn hết sức lực và công nghệ của mình vào edit video adobe premiere pro. Adobe edit video cập nhật tất cả các chương trình dựa trên đám mây của mình từ ba đến sáu tháng một lần thay vì 12 đến 18 tháng một lần như họ đã làm với các chương trình bộ sáng tạo. Do đó, phiên bản Premiere Pro dựa trên đám mây chứa nhiều tính năng hơn và cập nhật công nghệ hơn CS6.  

Trên thực tế, CC đã có những tính năng mà CS6 không có. Chúng bao gồm:

-  Mã mới: Mã đã được nâng cấp trong Premiere Pro, kể cả từ CS6. Điều này có ý nghĩa với bạn là hỗ trợ nhiều hơn cho nhiều card đồ họa và GPU hơn. Bạn có thể đang chỉnh sửa với GPU không được hỗ trợ với CS6, nhưng với CC. Nếu đúng như vậy, bạn sẽ thấy sự cải thiện về hiệu suất xem trước và hiển thị với CC.

- Dịch vụ hoạt động dựa trên đám mây: CC được cập nhật trung bình từ 3-6 tháng một lần. Còn Creative Suite chỉ được cập nhật 12 đến 18 tháng một lần.

- Multiam nhanh hơn: Đồng bộ hóa các tệp dựa trên âm thanh. Đây là một công cụ tiết kiệm thời gian rất lớn cho những ai tạo video dài hơn bằng cách sử dụng các clip ngắn DSLR (máy ảnh phản xạ ống kính đơn kỹ thuật số). 

- Âm thanh: Chức năng âm thanh nâng cao bằng cách sử dụng trình trộn Clip âm thanh được cập nhật. 

- Hiệu chỉnh màu sắc: Sử dụng SpeedGrade để áp dụng giao diện nhất quán và hiệu chỉnh màu sắc.

- Các menu Project trên thanh Menu đã được gỡ bỏ. Bạn sẽ tìm thấy các công cụ quản lý dự án trong menu Tệp.

Như vậy chỉ với 4 bước cơ bản, bạn đã hoàn thành cài đặt phần mềm Adobe Premiere Pro CS6 về máy và có thể tiến hành biên tập lại các video theo ý muốn của mình. 

Tổng kết

Nếu ngay bây giờ bạn muốn nâng cao kiến thức chuyên môn về Premiere của mình thì tuyệt đối không được bỏ qua khoá học Premiere đến từ các giảng viên, chuyên gia hàng đầu Unica sẽ bật mí cho bạn những mẹo, thủ thuật hay để thao tác thiết kế được những video chất lượng thu hút nhiều người xem hơn. Bạn đọc quan tâm muốn biết thêm nhiều kiến thức cũng như công cụ hỗ trợ trong việc tạo ra những hiệu ứng, kỹ xảo trên các video thì hãy nhanh tay đăng ký và theo dõi khoá học affter effect trên Unica bạn nhé, mời bạn cùng tham khảo.

Chúc bạn thành công!

>>> Xem ngay: Hướng dẫn sử dụng Adobe Premiere pro CC 2018 cực chi tiết

[Tổng số: 5 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên