Top 7 phần mềm chỉnh dây đàn Guitar phổ biến nhất hiện nay

Top 7 phần mềm chỉnh dây đàn Guitar phổ biến nhất hiện nay

Mục lục

Chỉnh dây đàn Guitar là một trong những thao tác mà bất cứ người mới học đàn Guitar hay người đã chơi đều phải thực hiện trước khi chơi. Việc bạn chỉnh dây đàn giúp âm thanh tạo nên được chuẩn với những nốt nhạc tương ứng với từng dây của nó. Top 6 phần mềm chỉnh dây đàn GuitarUnica giới thiệu sau đây là những công cụ đắc lực giúp bạn dễ dàng sửa dây đàn trong thời gian tính bằng giây.

1. Phần mềm Guitar Tuner

Phần mềm Guitar tuner được đánh giá xếp hạng rất cao trong các app chỉnh dây đàn, nó bao gồm nhiều tính năng trong một. Ngoài chỉnh dây đàn Guitar, phần mềm này còn hỗ trợ chỉnh dây đàn cho nhiều loại nhạc cụ khác như Ukulele, Violin, giúp người mới bắt đầu cũng dễ dàng hiểu được cách dùng. 

chỉnh dây guitar

Phần mềm Guitar tuner

Guitar tuner được tải miễn phí về máy điện thoại hỗ trợ rất nhiều tính năng như: Metronome (máy đập nhịp), Chord Library. Phần mềm khá nhẹ, không tốn quá nhiều dung lượng, giao diện đẹp, trực quan. Tính năng thông minh, có rất nhiều các chức năng hữu ích cho các bạn mới học Guitar.

Làm chủ Guitar đệm hát bằng cách đăng ký học online. Khóa học giúp bạn thành thạo đệm hát 20+ bản nhạc phổ biến, hiểu rõ thuật ngữ trong guitar đệm hát, lý thuyết âm nhạc... Đăng ký ngay:

Học đệm hát Guitar với những ca khúc Tiếng Anh bất hủ
Hà Kế Tú
199.000đ
500.000đ

Tự học Guitar đệm hát cơ bản cùng Haketu
Hà Kế Tú
799.000đ
1.200.000đ

Học đệm hát Guitar cùng Haketu
Hà Kế Tú
199.000đ
700.000đ

2. Phần mềm Cifra Club Tuner

Phần mềm chỉnh dây đàn Guitar Cifra Club được người sử dụng yêu thích bởi cách sử dụng đơn giản và tiện lợi không kém gì phần mềm Guitar Tuner. Phần mềm này được sử dụng miễn phí, không chiếm nhiều dung lượng máy. Giao diện của nó cũng rất đơn giản, trực quan, dễ nhìn. Tính năng của phần mềm này có thể chỉnh được các loại nhạc cụ như: Guitar, bass, ukulele, violin,...

Phần mềm Cifra Club Tuner được cài đặt vào máy rất nhanh, bạn có thể chỉnh dây đàn ở mọi lúc, mọi nơi mà không phải lo lắng về việc âm thanh của dây đàn bị lệch tông so với âm thanh thực sự của nó. Bạn hãy tải phần mềm về máy và khám phá chi tiết về tính năng của nó nhé!

phan-mem-chinh-guita-3.jpg

Phần mềm Cifra Club Tuner

3. Phần mềm chỉnh dây đàn Fender Guitar Tuner

Phần mềm Guitar Fender là một app chỉnh dây đàn guitar khá quen thuộc, đặc biệt là đối với những người mới học đàn Gyuitar bởi đây là một phần mềm khá đơn giản, chỉ phục vụ một mục đích duy nhất là Tuning. Ưu điểm lớn nhất của phần mềm nay là khả năng lên dây đàn cực chuẩn.

Ngoài ra, đây là một phần mềm không mất phí, tải nhanh gọn, dễ hiểu và có khá nhiều kiểu như Tune Drod D, DADGAD dễ dàng những người chơi kiểu Fingerstyle. 

phan-mem-chinh-day-dan-Guitar.png

App chỉnh dây guitar Fender Guitar Tuner

4. Phần mềm Tuner Tool (IOS)

Điểm đặc biệt của phần mềm lên dây đàn guitarTuner Tool so với các phần mềm khác là khả năng lên dây qua việc thi nhận các tín hiệu âm thanh mà bạn phát ra. Trong trường hợp âm thanh sử dụng không chính xác, phần mềm sẽ tự động thông báo No Sound để bạn điều chỉnh lại cho chính xác. Với ưu điểm là tính tiện lợi, gọn nhẹ, bạn có thể điều chỉnh dây đàn Guitar bằng phần mềm này ở bất cứ đâu.

Mời bạn tham khảo thêm khoá học Piano online đến từ các chuyên gia

5. Phần mềm Gibson Learn & Master w/StudioShare (iOS)

Ứng dụng chỉnh dây đàn Guitar Gibson Learn được sản suất bởi thương hiệu Guitar vô cùng nổi tiếng là Gibson. Với ưu điểm là bạn có thể chỉnh dây đàn Guitar ở trạng thái mặc định cùng với một số tông trầm và phức tạp hơn với nhiều sự lựa chọn hơn, đây chính xác là một phần mềm chỉnh dây đàn Guitar vô cùng hưu ích bạn nên sử dụng. 

Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vào Appstore để tìm ứng dung, sau đó tải bình như các phần mềm chỉnh dây đàn guitar online là có thể sử dụng được. 

>>> Xem ngay: 3 Bước thay dây đàn Guitar chi tiết nhất bạn nên biết

phan-mem-chinh-day-dan-Guitar.jpg

Chỉnh dây đàn Guitar dễ dàng nhờ những phần mềm Hot nhất

6. Phần mềm Ascoustic Guitar Tunner (iOS)

Khi nghe tên, bạn cũng dễ dàng nhận ra một điều rằng, phần mềm này chỉ dành riêng cho đàn Ascoustic. Chính vì vậy, nếu bạn đang chơi một cây đàn Acoustic thì app lên dây đàn guitar miễn phí này chính là một sự lựa chọn phù hợp. Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh guitar acoustic của bạn bằng tai hoặc bằng micrô, làm cho âm thanh Guitar acoustic trở nên tuyệt vời nhất với bộ chỉnh chính xác này.

Lời kết

Trên đây là 6 phần mềm chỉnh sửa Guitar được sử dụng phổ biến hiện nay, những phần mềm này hoàn toàn miễn phí giúp bạn có thể điều chỉnh âm thanh của dây đàn Guitar một cách nhanh nhất. Cùng với đó, khóa học guitar đệm hát chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn chinh phục và đệm hát hoàn hảo mọi bản nhạc mà mình muốn. 

Xem thêm: Học trống Cajon từ giảng viên hàng đầu

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên