Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Gợi ý những món quà tài lộc cho Tết 2020

Mua 3 tặng 1

Những món quà tài lộc cho Tết 2020 luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm vào dịp cuối năm. Một món quà ý nghĩa chính là cách tuyệt vời giúp bạn thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài, cũng như xây dựng nền tảng phát triển trong tương lai. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để “bỏ túi” được nhiều món quà tài lộc cho Tết 2020 đang được nhiều người “săn lùng” nhé!

Những món quà tài lộc cho Tết 2020

Biểu tượng chuột vàng

Theo quan niệm dân gian, chuột vàng đại diện cho sự may mắn, tài lộc, thể hiện sự sinh trưởng thịnh vượng. Do đó mà năm Canh Tý, linh vật này xuất hiện hầu hết trong các vật phẩm biếu tặng ngày Tết. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm có biểu tượng chuột vàng để làm quà tài lộc tặng cho người thân, sếp, bạn bè.

Những món quà tài lộc cho Tết 2020

Theo quan niệm dân gian, chuột vàng đại diện cho sự may mắn, tài lộc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tranh, tượng chuột vàng đặc tả khoảnh khắc đang no say. Đồng thời có những tài lộc đi kèm với những biểu tượng may mắn như tiền vàng. Ngoài ra, còn có những bức tượng bằng đồng phủ kim loại như: chuột vàng gặm phô mai, chuột bê hũ vàng, chuột vàng đội quất, chuột bưng bắp cải… với hàm ý cầu chúc cho gia chủ có một năm mới tài lộc, thịnh vượng. Đây chính là một trong những món quà tài lộc cho Tết 2020 được rất nhiều người săn đón.

Cây cảnh tài lộc

Vào những ngày Tết, người Việt có thói quen chưng mai, đào, quất hoặc một số cây phong thủy như: phát tài, tiên ông, hải đường… với mong muốn đón tài lộc, may mắn. Ngoài những loại cây phong cảnh kể trên, thị trường năm nay xuất hiện thêm cây chuối tài lộc được rất nhiều người ưa chuộng chọn làm quà tặng.

Cây chuối tài lộc có nguồn gốc từ Trung Quốc và các nước ở khu vực Tây Nam châu Á, nó có hoa màu vàng kim rất tươi, đây cũng chính là màu sắc được yêu thích trong màu Tết Canh Tý 2020. Nó còn có tên gọi khác là chuối hoa sen vì hình dạng hoa gần giống hoa sen. 

Thời gian nở hoa của loại cây này có thể kéo dài đến 7 tháng, mọc giữa những tàu lá bản to, xanh mượt đầy sức sống. Người ta tin rằng nó không chỉ thích hợp để chưng Tết mà còn thể hiện sự sinh sôi, nảy nở, kích thích tài lộc, mang đến cho gia chủ một khởi đầu trong năm mới bật sắc, khoe hương. 

>> Cách lựa chọn cây phong thủy 12 con giáp giúp phát tài, phát lộc nhanh chóng

Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công là một trong những dòng tranh phong thủy được nhiều người yêu thích nhất. Loại tranh này thể hiện sự khí thế hùng mạnh và sự nhanh nhẹn. Với hình ảnh những chú ngựa đang phi trong gió, thể hiện sự thuận lợi, may mắn, có nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Những món quà tài lộc cho Tết 2020

Tranh mã đáo thành công là một trong những món quà tài lộc cho Tết 2020 được nhiều người yêu thích

Tranh mã đáo thành công thường có hình ảnh của 8 con ngựa đang tiến về một hướng với tinh thần tràn đầy năng lượng và sức mạnh. Loại tranh này luôn được giới kinh doanh yêu thích. Đối với những món quà tài lộc cho Tết 2020, bạn không nên bỏ qua món quà này.

Tranh tứ quý

Ngoài tranh mã đáo thành công, bạn cũng có thể chọn tranh tứ quý để làm món quà tặng đầy ý nghĩa trong năm mới. Từ xưa cho đến nay dòng tranh này được rất nhiều người yêu thích. Có nhiều loại tranh tứ quý như: Mai - Lan - Cúc - Trúc, Tùng - Cúc - Trúc - Mai. Đây là 4 loài cây tượng trưng cho tứ trụ, mang lại sự vượng khí tốt cho ngôi nhà. 

Theo quan niệm của người phương Đông, bộ tứ quý chính là biểu hiện của sự đầy đủ, vững chắc, hạnh phúc… như tứ phương, tứ trụ, tứ đức. Bức tranh mang ý nghĩa cầu mong sự may mắn, bốn mùa mưa thuận gió hòa, cây cối tươi tốt sẽ mang lại nhiều niềm vui, tài lộc cho gia chủ.

Làm sao để có một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc?

Bên cạnh những công việc bận rộn vào cuối năm, người phụ nữ Việt Nam còn phải lo toan rất nhiều công việc công việc khác nhau, từ dọn dẹp nhà cửa, sắm, sửa, mua bán, nấu nướng cho đến chọn những món quà tài lộc cho Tết 2020 cho người thân, bạn bè, cấp trên. Tất cả đều phải chu toàn trong dịp Tết.

Vậy, làm sao để ngày Tết trở nên đúng nghĩa, là để gia đình sum họp, gặp gỡ thăm hỏi lẫn nhau và cũng là khoảng thời gian nghỉ ngơi sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng? Để làm được điều này, bạn hãy đăng ký ngay khóa học “Để Tết không là ác mộng” của giảng viên Đặng Thị Hạnh trên UNICA.

Những món quà tài lộc cho Tết 2020

Tham gia khóa học, bạn sẽ biết cách lập kế hoạch cho ngày Tết hạnh phúc

Tham gia khóa học này bạn sẽ biết cách chuẩn bị, lập kế hoạch sớm cho Tết, học được cách để chuẩn bị tài chính và tăng nguồn thu nhập tiêu Tết, biết cách mua sắm thông minh, biết cách giữ gìn sức khỏe, phòng tránh ốm đau, bệnh tật, tai nạn ngày Tết, biết cách thu xếp công việc trước và sau Tết… Còn rất nhiều bài học bổ ích đang đợi bạn khám phá trong khóa học này, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký khóa học ngay hôm nay!

Trên đây là những món quà tài lộc cho Tết 2020 mà UNICA đã gợi ý cho bạn. Mong rằng, sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã lựa chọn được món quà ưng ý nhất tặng cho gia đình, bạn bè hoặc đối tác nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020, để có một năm mới đầy tài lộc, thịnh vượng.

>> Chọn quà Tết cho bố mẹ sao cho ý nghĩa?

>> Ý tưởng tặng quà Tết ý nghĩa 2020 cho mọi người

[Tổng số: 20 Trung bình: 3]

Tags: Tết
Trở thành hội viên