Hướng dẫn 6 cách kiếm tiền từ Momo uy tín nhất

Hướng dẫn 6 cách kiếm tiền từ Momo uy tín nhất

Mục lục

Ví điện tử Momo hiện đang được xem là loại hình thanh toán phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay. Sử dụng ví Momo bạn không chỉ thanh toán các dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi mà còn có thể kiếm tiền trực tuyến. Thời đại công nghệ phát triển, việc kiếm tiền trực tuyến trên Momo đã và đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Vậy cách kiếm tiền từ Momo như thế nào? Bài viết sau Unica sẽ hướng dẫn chi tiết 6 cách kiếm tiền qua Momo đơn giản và dễ dàng nhất cho bạn tham khảo.

1. Kiếm tiền online trên MoMo có thật không? 

MoMo là một ví điện tử phổ biến tại Việt Nam, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service). MoMo cung cấp nhiều dịch vụ tiện lợi cho người dùng, bao gồm: chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán hoá đơn, mua sắm, vay tiêu dùng, mua vé máy bay, mua vàng, gửi tiết kiệm,...

Kiếm tiền online trên MoMo có thật 100%

Kiếm tiền online trên MoMo có thật 100%

Hiện nay, ví điện tử Momo còn có chức năng kiếm tiền. Kiếm tiền online từ Momo là hoàn toàn có thật. Momo cung cấp cho người dùng nhiều cách thức để kiếm tiền uy tín và an toàn, cam kết không lừa đảo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Đặc biệt, Momo còn tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi mà khi tham gia người dùng có cơ hội nhận về phần thưởng là tiền mặt, voucher mua sắm hay hiện vật. Nếu không tin bạn có thể trải nghiệm cách kiếm tiền từ Momo.

2. 6 cách kiếm tiền online trên Momo an toàn

Nếu bạn đang tìm cách kiếm tiền online an toàn, uy tín thì Momo chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Dưới đây là 6 cách kiếm tiền online trên Momo dễ dàng và tiện lợi nhất, bạn hãy tham khảo nhé.

2.1 Giới thiệu ví Momo cho bạn bè, người thân

Ngay từ khi mới ra đời ứng dụng, Momo đã áp dụng cách kiếm tiền Momo bằng việc giới thiệu. Cách này vừa giúp khách hàng sử dụng Momo có thể kiếm tiền, vừa giúp tiếp thị rộng rãi ví để cho nhiều người biết đến hơn. Kiếm tiền từ Momo bằng cách giới thiệu bạn bè, người thân được áp dụng xuyên suốt trong năm với ưu đãi tuỳ từng thời điểm.

Cách kiếm tiền từ Momo bằng việc giới thiệu cho bạn bè, người thân rất đơn giản. Việc của bạn chỉ là chia sẻ mã giới thiệu Momo của mình với bạn bè, người thân thông qua các kênh như: truyền miệng trực tiếp, mạng xã hội, email, tin nhắn,... là được. Nếu như bạn bè, người thân của bạn đăng ký Momo và nhập mã giới thiệu của bạn thì tức là bạn đã giới thiệu thành công. Khi này, kể cả người giới thiệu và người tải Momo đều nhận được phần thưởng như: tiền, voucher mua sắm, combo quà tặng trị giá 500.000 - 1.000.000 đồng,...

Chia sẻ mã giới thiệu Momo cho bạn bè, người thân

Chia sẻ mã giới thiệu Momo cho bạn bè, người thân

2.2. Trở thành CTV giới thiệu ví Momo

Trở thành CTV giới thiệu ví Momo cũng là một cách rất hay để bạn có thể kiếm tiền qua Momo. Cũng giống như giới thiệu ví MoMo cho người thân và bạn bè, cách kiếm tiền bằng việc làm CTV cũng vô cùng đơn giản.Việc của bạn chỉ là tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về những lợi ích tuyệt vời mà Momo đang sở hữu. Mục đích làm sao càng có nhiều khách hàng tải và sử dụng Momo càng tốt.

Khi giới thiệu người tải ví Momo thành công, bạn sẽ được phần thưởng trực tiếp về tải khoản của mình. Mỗi khi bạn giới thiệu thành công ví Momo cho người khác, bạn sẽ nhận về phần thưởng tiền mặt trị giá 100.000 đồng, càng giới thiệu nhiều người thì bạn sẽ càng kiếm được nhiều tiền.

Trở thành CTV ví Momo để kiếm tiền

Trở thành CTV ví Momo để kiếm tiền

2.3. Tiết kiệm tiền, sinh lãi với túi thần tài

Trên Momo có rất nhiều các dịch vụ khác nhau, không chỉ bao gồm những dịch vụ cơ bản như: thanh toán, nạp - rút tiền, nạp thẻ điện thoại,... Momo còn có dịch vụ gửi tiền tiết kiệm trên túi Thần Tài, sau đó bạn sẽ nhận về lãi suất hấp dẫn, lãi suất gửi tiền trên túi Thần Tài Momo thậm chí còn cao hơn rất nhiều ngân hàng hiện nay.

Túi Thần Tài được đánh giá là một tính năng vô cùng độc đáo trên Momo, nó cho phép bạn gửi tiền online nhanh chóng, linh hoạt và đạt lãi suất hấp dẫn. Với giao diện bắt mắt, quy trình đơn giản, dễ sử dụng, bạn có thể gửi tiền bất cứ lúc nào với số tiền và thời gian gửi tuỳ ý. Sử dụng túi Thần Tài để gửi tiền, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tài sản của mình.

Với mức lãi suất cạnh tranh, túi Thần Tài là một trong những cách kiếm tiền trên Momo giúp bạn tăng trưởng bền vững theo thời gian. Khi gửi tiền vào túi Thần Tài, nếu muốn bạn cũng có thể rút tiền về một cách linh hoạt và thuận tiện. Rút tiền từ ví Thần Tài Momo không bị ràng buộc bởi các quy định và thủ tục phức tạp. Vì vậy bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng gì cả.

Gửi tiền vào túi Thần tài và kiếm lời hấp dẫn

Gửi tiền vào túi Thần tài và kiếm lời hấp dẫn

2.4. Chia sẻ mã giới thiệu cá nhân

Mã giới thiệu cá nhân là mã đặc biệt trên Momo, mỗi tài khoản sẽ có một mã. Khi bạn chia sẻ mã này cho bạn bè và người thân, nếu họ sử dụng mã này để đăng ký và kích hoạt Momo thành công thì cả bạn và họ sẽ đều nhận thưởng từ Momo.

Đối với phần thưởng từ việc chia sẻ mã giới thiệu, bạn có thể nhận về tiền mặt, quà tặng, voucher mua sắm hoặc voucher mua vé xem phim,.... Việc nhận về những phần thưởng này không chỉ giúp bạn tăng thu nhập, tiết kiệm tiền khi mua sắm, giải trí mà còn giúp xây dựng mạng lưới người dùng Momo rộng lớn hơn. Hỗ trợ tăng cơ hội kiếm tiền cho nhiều người khác trong tương lai.

Chia sẻ mã giới thiệu để kiếm tiền từ Momo

Chia sẻ mã giới thiệu để kiếm tiền từ Momo

2.5. Đầu tư chứng chỉ quỹ trên ví Momo

Thêm một cách kiếm tiền từ Momo rất hiệu quả bạn nhất định không được bỏ qua đó là đầu tư chứng chỉ quỹ trên ví Momo. Chứng chỉ quỹ là một loại đầu tư tài chính giúp bạn tiếp cận thị trường chứng khoán để tăng cơ hội sinh lời. Sử dụng ví Momo, bạn cũng có thể dễ dàng đầu tư chứng chỉ quỹ từ các quỹ tín thác danh tiếng. Điều này giúp bạn trở thành một nhà đầu tư thông minh và kiếm tiền ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Việc đầu tư chứng chỉ quỹ trên ví Momo mang lại rất nhiều tiện lợi, điển hình như:

  • Bạn có thể bắt đầu đầu tư với số tiền nhỏ. Điều này giúp bạn tiết kiệm và tích luỹ dần vốn đầu tư.

  • Việc quản lý giao dịch cũng như quản lý danh mục trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

  • Dễ dàng theo dõi tình hình đầu tư và lợi nhuận mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng Momo trên điện thoại di động của mình.

Đầu tư chứng chỉ quỹ từ các quỹ tín thác danh tiếng trên ví Momo

Đầu tư chứng chỉ quỹ từ các quỹ tín thác danh tiếng trên ví Momo

2.6. Tham gia các sự kiện/game trong năm

Momo lấy lòng người tiêu dùng Việt Nam bởi đa dạng mô hình giải trí khác nhau tích hợp trực tiếp trên ứng dụng. Sử dụng Momo, bạn không chỉ là một người tiêu dùng thông minh mà còn là một thành viên của cộng đồng năng lượng. Momo thường xuyên tổ chức các sự kiện/ trò chơi trong năm, khi tham gia bạn có cơ hội nhận về vô vàn phần thưởng hấp dẫn.

Chơi game, tham gia các sự kiện giải trí trên Momo không chỉ giúp bạn giải trí mà còn là một cách kiếm tiền từ Momo dễ dàng, nhanh chóng. Momo mở ra một cộng đồng giải trí và kiếm tiền lành mạnh. Đó chính là lý do vì sao mà cho đến hiện tại dù có rất nhiều ví điện tử ra đời thì Momo vẫn được tin dùng và đánh giá cao hơn cả.

3. Ví dụ chi tiết cách nhập mã kiếm tiền trên Momo

Cách kiếm tiền từ Momo cực đơn giản, nếu như bạn đã quen thì chỉ mất 5 phút để thực hiện mà thôi. Kiếm tiền Momo là hình thức kiếm tiền online hiệu quả, không cần bỏ vốn, không cần tốn nhiều thời gian. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nhập mã kiếm tiền trên Momo cho bạn tham khảo.

3.1. Bước 1: Tải và đăng ký ứng dụng Momo

Tải ứng dụng Momo trên Appstore hoặc Google Play 

- Link tải và đăng ký ứng dụng Momo cho điện thoại Android (Điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi, Hawei...) >> TẢI MOMO CHO ANDROID

- Link tải và đăng ký ứng dụng Momo cho hệ điều hành IOS (Iphone, Ipad): >> TẢI MOMO CHO IPHONE

- Hoặc các bạn có thể lên trực tiếp cửa hàng của App Store (với hệ điều hành IOS - iphone) hoặc Google Play Store (với hệ điều hành Android) sau đó gõ từ khóa Momo vào ô tìm kiếm để tải ứng dụng.

Tìm kiếm ứng dụng Momo trên kho ứng dụng

Tìm kiếm ứng dụng Momo trên kho ứng dụng

Sau khi tải Momo bạn mở ứng dụng Momo và tiến hành đăng ký ứng dụng theo các bước tiếp theo nhé.

Bước 2: Đăng ký và sử dụng ứng dụng Momo

- Sau khi tải ứng dụng thành công, bạn mở ứng dụng và nhập số điện thoại của bạn vào để đăng ký kiếm tiền từ Momo (đây là số điện thoại mà sẽ sử dụng để thanh toán trên MoMo).

1. NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN ĐĂNG KÝ KIẾM TIỀN MOMO 

Đăng ký và sử dụng ứng dụng Momo

Đăng ký và sử dụng ứng dụng Momo

Lưu ý quan trọng: Số điện thoại bạn dùng để đăng ký Momo phải trùng với số điện thoại mà bạn đã đã đăng ký cho thẻ ngân hàng (Internet Banking) bạn sẽ sử dụng liên kết với ví MoMo.

- Sau khi nhập xong số điện thoại MoMo sẽ gửi cho bạn một mã xác thực gồm 6 số về số điện thoại mà bạn đã đăng ký. Bạn tiến hành nhập chính xác mã xác thực vào ô "Nhập mã xác thực" rồi nhấn "Tiếp tục".

2. NHẬP MÃ XÁC THỰC VỀ TIN NHẮN

Nhập mã xác nhận

Nhập mã xác nhận

- Sau khi nhập mã xác nhận bạn tiến hành cài đặt mật khẩu đăng nhập ví MoMo của mình. Mật khẩu bảo vệ ví MoMo của bạn là một dãy số gồm 6 chữ số và mật khẩu ở 2 ô phải hoàn toàn giống nhau. Sau đó bấm "Xác nhận".

3. TẠO MẬT KHẨU ĐĂNG NHẬP ỨNG DỤNG MOMO

Tạo mật khẩu đăng nhập ứng dụng Momo

Tạo mật khẩu đăng nhập ứng dụng Momo

- Sau khi lập mật khẩu thành công, màn hình điện thoại sẽ hiện ra yêu cầu bạn nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu. Hãy nhập tên, Email của bạn và nhấn "Xác nhận" để hoàn tất đăng ký.

4. NHẬP THÔNG TIN XÁC THỰC TÀI KHOẢN

Nhập thông tin xác thực tài khoản

Nhập thông tin xác thực tài khoản

Sau khi tạo mật khẩu đăng nhập thành công, bạn nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu và nhấn "Xác nhận" để hoàn tất đăng ký.

Bước 3: Nhập mã chia sẻ để kiếm tiền trên Momo

Đây là bước quan trọng nhất xác định bạn có thể kiếm được tiền từ Momo hay không. Để có thể nhận được tiền thưởng từ Momo vào tài khoản bạn làm như sau.
- Mở ứng dụng và vào màn hình chính của MoMo, bạn nhấn chọn mục “Ưu đãi” ở phía dưới màn hình

- Trên thanh “nhập mã khuyến mãi chia sẻ”, bạn mã giới thiệu 0914854269 vào để nhận ngay mã gói quà tối thiểu 500K từ Momo ngay sau khi liên kết tài khoản ngân hàng với ví momo

 

Nhấn vào biểu tượng ưu đãi

Nhấn vào biểu tượng ưu đãi

Sau khi nhập xong sẽ có thông báo như sau bạn chọn LIÊN KẾT NGAY để tiếp tục

Chọn "Liên kết ngay"

Chọn "Liên kết ngay"

Bước 4: Liên kết ví momo với tài khoản ngân hàng (bước QUAN TRỌNG cuối cùng để nhận quà tặng Momo)

Chắc hẳn đến đây sẽ có nhiều bạn thắc mắc liên kết tài khoản ngân hàng của tôi với MoMo có an toàn không?
Bạn hoàn toàn an tâm khi liên kết tài khoản ngân hàng của bạn với tài khoản MoMo.

Trước hết, để liên kết, bạn phải nhập mã OTP được gửi từ ngân hàng nhằm đảm bảo là chính chủ của tài khoản đang thực hiện liên kết. Trong quá trình sử dụng, mọi giao dịch phát sinh trên MoMo hoặc tài khoản ngân hàng liên kết đều phải được bạn xác nhận. Ngoài ra, MoMo tuyệt đối không lưu thông tin tài khoản ngân hàng/ thẻ quốc tế của bạn.

MoMo được bảo chứng bởi Vietcombank và là đối tác chiến lược của các ngân hàng OCB, VPBank, Vietinbank, TPBank, ACB, VIB, Eximbank, Sacombank, BIDV và Shinhan Bank. Đối với mọi sự cố phát sinh, MoMo cam kết phối hợp với ngân hàng của bạn để giải quyết thỏa đáng. Như vậy các bạn có thể yên tâm để tiếp tục chưa nào.

- Sau khi hoàn thành xong bước 3, màn hình điện thoại sẽ hiện ra một loạt logo của các ngân hàng. Bạn chọn vào logo ngân hàng mà bạn đang sử dụng để liên kết.

Ví dụ: Như hình dưới của mình là đang sử dụng ngân hàng BIDV mình sẽ chọn Logo BIDV còn các bạn dùng ngân hàng nào thì sẽ chọn biểu tượng ngân hàng đó.

Tùy theo mỗi ngân hàng đều có mỗi cách liên kết khác nhau nếu bạn không phải BIDV thì xem hướng dẫn tại đây.

chon-ngan-hang-lien-ket-momo-1.jpg

Chọn liên kết ngân hàng BIDV

Chọn logo BIDV sau đó sẽ hiện thông tin như dưới đây. Bạn cần điền Số tài khoản, Tên, Số CMND/CCCD/ Hộ chiếu đăng ký tại ngân hàng. Sau khi điền đầy đủ thông tin ấn TIẾP TỤC


Nhập thông tin tài khoản ngân hàng

Nhập thông tin tài khoản ngân hàng

Bạn tiếp tục Nhập mã OTP được gửi về Số điện thoại hoặc ứng dụng Smart OTP hoặc BIDV Smartbanking sau đó nhấn TIẾP TỤC là hoàn thành

Nhập mã OTP đã được gửi về

Nhập mã OTP đã được gửi về

Vậy là đã xong 3/4 chặng đường mình đi tiếp vào bước cuối cùng để kiếm tiền MoMo các bạn nhé sau khi liên kết xong ngân hàng thì sẽ có thông báo như sau

Thông báo liên kết tài khoản thành công

Thông báo liên kết tài khoản thành công

- Sau khi đã liên kết thành công với tài khoản ngân hàng, tiến hành 'NẠP TIỀN NGAY' từ ngân hàng vừa liên kết để hoàn tất nhận quà từ Momo (số tiền này bạn sẽ rút lại được thoải mái sau khi nhận gói quà MOMO nhé).

Tiến hành nạp tiền vào ví

Tiến hành nạp tiền vào ví

Bạn chọn nguồn tiền và số tiền cần nạp. Nhập tối thiểu 10.000đ từ tài khoản ngân hàng vừa liên kết hoặc 50.000đ đối với ngân hàng Agribank. (Yên tâm là số tiền này bạn hoàn toàn có thể nạp thẻ điện thoại ưu đãi hoặc rút lại 100% về thẻ ngân hàng liên kết với ví Momo nhé chứ không mất đi đâu hết các bạn nhé).

Xác nhận nạp tiền vào ví Momo

Xác nhận nạp tiền vào ví Momo

Vậy là đã xong 4 bước kiếm tiền trên Momo rồi giờ là bước kiểm tra thành quả nào các bạn

Bước 5: Nhận tiền quà và sử dụng thẻ quà

- Mở quà bằng cách nhấn vào mục “ưu đãi

- Tại “quà của tôi” bấm chọn thẻ quà tặng mà bạn muốn sử dụng. Tiếp đó, nhấn “sử dụng” để xác nhận sử dụng thẻ quà và làm theo hướng dẫn. 

Nhận tiền quà và sử dụng thẻ quà

Nhận tiền quà và sử dụng thẻ quà

4. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của Unica về cách kiếm tiền từ Momo và cách giúp bạn biết cách tạo ra nguồn thu nhập thụ động cho riêng mình đơn giản và hiệu quả. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các khóa học khác như khóa học tài chính, chứng khoán, khóa học Marketing Online... với sự hướng dẫn và giảng dạy từ các chuyên gia hàng đầu tại Unica.

>> Hướng dẫn nhận mã giảm giá khóa học unica

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên