Mệnh Thổ mua xe màu gì để đem lại may mắn tài lộc?

Mệnh Thổ mua xe màu gì để đem lại may mắn tài lộc?

Mục lục

Đối với người Việt, mua xe là chuyện hệ trọng vì đây được xem như là người bạn đồng hành cùng chủ nhân trên mọi nẻo đường. Xe càng có giá trị lớn, chuyện chọn xe hợp mệnh càng quan trọng. Màu sắc xe phù hợp là vấn đề rất quan trọng để mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ, giúp cho quá trình sử dụng ít hư hỏng và khi lái xe bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn. 

Ngược lại, việc chọn màu xe không phù hợp với bản mệnh phong thủy sẽ khiến chủ nhân của chiếc xe không nhận được sự may mắn mà thay vào đó là sự rủi ro, tai ương có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Chính vì những lý do này, ngay sau đây xin mời bạn cùng Unica tìm hiểu màu xe phù hợp nhất với người mệnh Thổ để đem lại phú quý, tài lộc.

Người mệnh Thổ sinh năm nào?

Người mệnh Thổ sinh năm nào?
Người mệnh Thổ sinh năm nào?

Người mệnh Thổ có tính cách của sự bao dung, tha thứ và rất đáng để tin cậy. Những người mệnh Thổ được chia ra thành những hành mệnh nhỏ như:
-  Lộ Bàng Thổ (đất đường lộ):1930/1931/1990/1991
-  Thành Đầu Thổ (đất bờ thành): 1938/1939/1998/1999
-  Ốc Thượng Thổ (đất nóc nhà): 1946/1947/2006/2007
-  Bích Thượng Thổ (đất trên tường): 1960/1961/2020/2021
-  Đại Trạch Thổ (đất đầm lầy): 1968/1969/2028/2029
-  Sa Trung Thổ (đất bãi cát): 1976/1977/2036/2037

Mệnh Thổ mua xe màu gì là tốt nhất?

Theo nguyên lý ngũ hành tương sinh thì những người mệnh Thổ sẽ hợp với mệnh Hỏa và Kim, khắc mệnh Mộc và Thủy. Chính vì vậy màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ giống với mệnh Hỏa và Kim.

Mệnh Thổ mua xe màu gì là tốt nhất?
Mệnh Thổ mua xe màu gì là tốt nhất?

Người mệnh Thổ được xem là mệnh dễ chọn màu xe nhất trong ngũ hành bởi hầu hết màu đẹp đều phù hợp. Các màu phù hợp như màu đỏ, hồng (mệnh Hỏa) đều là màu tương sinh hay vàng, cam, nâu, trắng, ghi (mệnh Kim) cũng rất phù hợp.

Về tương khắc, người mệnh Thổ nên ít dùng màu xanh lục hoặc màu xanh lá cây. Đặc biệt nên chú ý màu kỵ nhất chính là màu xanh lá cây vì đây là màu của mệnh Mộc, và Mộc lại khắc Thổ. Tuy nhiên, nếu thuộc Lộ Bàng Thổ, Sa Trung Thổ hay Đại Trạch Thổ đều không kỵ trái lại theo sách nếu kết hợp màu hành Mộc thì sẽ “đời đời thanh quý vẻ vang”. Bởi luận theo tự nhiên, những loại “đất” này nếu có cây sẽ có thêm sức sống, từ đó mà nâng tầm giá trị.

Bài viết trên của chúng tôi giới thiệu đến bạn cách chọn màu xe cho người mệnh Thổ. Hy vọng rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết trên sẽ đem đến bạn những thông tin hữu ích và thiết thực nhất dành cho bạn giúp bạn có thể tự học phong thuỷ ngay tại nhà.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và chúc bạn thành công!

>> Mệnh Thổ hợp cây gì? Bật mí 5 loại cây giúp mệnh Thổ phát tài phát lộc nhanh chóng

>> Phong thủy phòng ngủ - Cách bố trí phòng sao cho hợp phong thủy và tốt cho sức khỏe

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên