Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Gợi ý màu xe hợp mệnh Hỏa giúp bạn "sinh tài, phát lộc” nhanh chóng

Bạn thuộc mệnh Hỏa?
Bạn đang mong muốn mua một chiếc xe phù hợp với mệnh của mình?
Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn màu xe gì để phù hợp với mệnh Hỏa?

Đừng lo lắng nếu bạn đang gặp các vấn đề trên. Trong bài viết dưới đây, Unica sẽ chia sẻ những kiến thức về mệnh Hỏa, bạn sẽ biết cách chọn màu xe hợp với mệnh Hỏa của mình giúp bạn phát “tài” sinh “lộc” nhanh chóng.

Những điều bạn cần biết về mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa là lửa, là đại diện của sự sống trên trái đất tượng trưng cho 5 cung mệnh trong ngũ hành tương sinh, tương khắc Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mệnh Hỏa có mối quan hệ tương hỗ và khắc chế những cung mệnh khác trong 5 cung mệnh trên. Mệnh Hỏa tượng trưng cho công bằng, công lý, cho tinh thần bất diệt, sự nhiệt huyết và tấm lòng quả cảm nhưng nó cũng biểu trưng cho chiến tranh, sự khiêu khích thuộc về cái đau thương. Tương tự như các cung mệnh trong ngũ hành tương sinh, tương khắc, mệnh Hỏa cũng được chia thành 6 nạp âm cụ thể như sau: 

phong-thuy

- Tích Lịch Hỏa – Lửa sấm sét
- Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò
- Phúc Đăng Hỏa – Lửa đèn chụp
- Thiên thượng Hỏa – Lửa trên trời
- Sơn Hạ Hỏa – Lửa dưới núi
- Sơn Đầu Hỏa – Lửa đầu núi

Để xác định được mệnh của người đó thuộc hành nào trong 5 hành của ngũ hành tương sinh tương khắc người ta thường xét mệnh năm sinh của người đó. Những người mệnh Hỏa thường sẽ thuộc các năm sinh: Giáp Tuất (1934 – 1994), Đinh Dậu (1957 – 2017), Bính Dần (1986 – 1926), Ất Hợi (1935 – 1995), Giáp Thìn (1964 – 2024), Đinh Mão (1987 – 1927), Mậu Tý (1948 – 2008), Ất Tỵ (1965 – 2025), Kỷ Sửu (1949 – 2009), Mậu Ngọ (1978 – 2038), Bính Thân (1956 – 2016) và Kỷ Mùi (1979 – 2039).

Mệnh Hỏa là lửa tượng trưng cho công bằng
Mệnh Hỏa là lửa tượng trưng cho công bằng, công lý, cho tinh thần bất diệt

Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng được người Á Đông đặc biệt quan tâm trong làm ăn, kinh doanh, nhà ở và nhiều lĩnh vực khác. Nếu bạn đang muốn học về phong thủy để cải thiện cuộc sống cá nhân, hãy tham khảo ngay khóa học của Unica:

Phong thủy khai thông tài vận
Phạm Quốc Khánh
349.000đ
600.000đ

Phong thủy lựa chọn bạn đời, đối tác và hóa giải xung khắc
Nguyễn Văn Thuận
299.000đ
700.000đ

Phong thủy ứng dụng trong kinh doanh Bất động sản
Nguyễn Ngoan
199.000đ
800.000đ

Những màu xe phù hợp với mệnh Hỏa

Nếu bạn đang quyết định chọn một chiếc xe phù hợp với mệnh Hỏa của mình thì xanh lá cây (xanh lục) - tượng trưng cho hành Mộc là màu xe phù hợp và được coi là màu tương sinh với mệnh Hỏa. Màu xanh lục sẽ hợp với người mệnh Hỏa và mang lại nhiều may mắn cho họ trong cuộc sống, sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn không thích quá nổi bật khi ra đường với chiếc xe màu xanh lục thì có thể chọn những màu xe khác như vàng, cam, nâu, đỏ, hồng thậm chí là trắng, bạc cũng là những màu khá hòa hợp với mệnh Hỏa. 

Những màu xe mà mệnh Hỏa nên tránh và tối kị nhất đó xanh biển, đặc biệt là đen bởi người mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa, chiếu theo ngũ hành thì Hỏa kỵ nhất là Thủy (nước), bởi nước có thể dập lửa. 

Lựa chọn màu xe phù hợp với mệnh Hỏa là một vấn đề khá quan trọng mà bạn cần lưu tâm vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của bạn. Nếu bạn lựa chọn một màu xe phù hợp với mệnh của mình sẽ giúp bạn tránh gặp phiền toái, sinh lợi lộc ngược lại nếu màu xe tương khắc với mệnh sẽ khiến bạn cảm thấy bực bội khi cầm lái, thường xuyên gặp trục trặc, va chạm gây phiền toái và tốn chi phí sửa chữa. 

Xe xanh lá cây là màu xe tương sinh với mệnh Hỏa
Xe xanh lá cây tượng trưng cho hành Mộc là màu xe tương sinh với mệnh Hỏa

Qua đó, có thể thấy khi làm bất cứ điều gì bạn nên dành thời gian tìm hiểu và học phong thuỷ để tạo Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa tốt nhất cho sự phát triển của mình. Mong rằng bài viết trên đây đã chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích nhất về mệnh Hỏa và giúp bạn có thể lựa chọn màu xe phù hợp với mệnh Hỏa của mình. 

>> Mệnh Hỏa hợp đá màu gì? Bí mật phong thủy của người mang mệnh Hỏa

>> Mệnh hỏa hợp cây gì? Những loại cây cảnh người mệnh Hỏa không nên trồng

>> Phong thủy phòng ngủ - Cách bố trí phòng sao cho hợp phong thủy và tốt cho sức khỏe

[Tổng số: 2 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên
Tác giả
Nguyễn Ngoan Chuyên gia phong thủy
Nguyễn Ngoan - Phó tổng Giám đốc – Star Travel International Chủ tịch MANDA MIND Corporation Diễn giả Doanh nhân & Chuyên gia tư vấn chiến lược, thương hiệu và Phong Thủy cho Doanh nhân, Lãnh đạo v&ag...