Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Mách bạn những lời chúc Tết cho người yêu 2020 hay nhất 

Mua 3 tặng 1

Vào những ngày đầu xuân năm mới, mọi người thường dành cho nhau những lời chúc may mắn, tốt đẹp. Và nếu bạn chưa biết gửi lời chúc đến “nửa kia” của mình như thế nào thì hãy tham khảo ngay cách học tán gái thông qua những gợi ý về lời chúc Tết cho người yêu 2022 hay nhất dưới đây. 

Lời chúc Tết cho người Yêu 2020 hay nhất 

Lời chúc Tết cho bạn trai 

Nếu “nửa kia” của bạn là bạn trai thì bạn có thể áp dụng một số lời chúc sau đây: 

- Chúc anh năm mới nhiều may mắn và thành công: Tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin; tiền vào như nước sóng thần, tiền ra nhỏ giọt như cần hoa sen. 

- Năm mới em chúc anh luôn xem em là cả cuộc đời bởi anh mãi là người quan trọng nhất trong tim em. Năm mới, chúc cho tình yêu của chúng ta vẫn mãi mặn nồng như thuở ban đầu. 

- Anh chính là mơ ước lớn nhất trong cuộc đời của em. Vì vậy, năm mới em chúc anh ngày càng thành công và là chỗ dựa vững chắc cho em. 

- Em bảo vệ thế giới, anh bảo vệ em. Năm mới, hãy nhớ luôn bảo vệ em thật tốt nhé, Happy New Year. 

- Một năm thật hạnh phúc cho cả anh và cả em nhé. Chúc mừng năm mới tình yêu lớn nhất cuộc đời em. 

- Năm nay thật vui vì đã có anh. Chúc anh luôn vui vẻ, mạnh khỏe và gặp được nhiều thành công trong cuộc sống. 

lời chúc Tết cho người yêu 2020 hay nhất 

Bạn có thể gửi lời chúc đến bạn trai trong ngày đầu năm mới 

Lời chúc Tết cho bạn gái 

Trong những lời chúc Tết cho người yêu 2020 hay nhất thì bạn không thể bỏ qua lời chúc Tết dành cho bạn gái. Bạn có thể tham khảo những câu chúc ý nghĩa sau đây để gửi đến “nửa kia” của mình: 

- Cuộc sống này thật hạnh phúc vì đã có em đến bên cạnh anh. Chúc em năm mới có nhiều may mắn, thành công và những điều tốt nhất. 

- Em biết không? Trong mắt anh em chính là một đóa hướng dương. Năm mới hãy cứ tiếp tục tỏa sáng và thật mạnh mẽ nhé cô gái bé nhỏ. 

- Năm nay lại là một điều may mắn nữa đối với anh khi có em kề bên. Hãy gạt bỏ mọi ưu phiền của năm cũ để đón một năm mới an lành và vui vẻ nhé tình yêu của anh. 

- Chúc em năm mới sẽ có nhiều điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn em vì những ngày qua đã ở bên cạnh anh. Mong rằng năm mới chúng ta vẫn tiếp tục thắp lên những hương sắc đẹp cho tình yêu này. 

- Mỗi thời khắc giao thừa trôi qua anh đều cảm thấy hạnh phúc. Đó không chỉ là thời khắc chuyển giao của đất trời mà hơn nữa anh có em. Năm mới hãy luôn yêu đời và mạnh mẽ em nhé. 

- Em có thấy pháo hoa rực rỡ đêm giao thừa không. Anh mong sao tình yêu của chúng ta cũng như vậy, lấp lánh và sáng rực. Happy new year tình yêu của anh.

- Năm mới nhớ phải luôn tươi cười và xinh đẹp nhé em yêu. Bởi nụ cười của em chính là tia nắng trong lòng anh. 

lời chúc Tết cho người yêu 2020 hay nhất 

Đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa đến bạn gái của mình bạn nhé!

Thời điểm chúc Tết người yêu 

Khi đã nắm được những lời chúc Tết cho người yêu 2020 hay nhất, nhiều người cũng đặt ra thắc mắc nên chúc Tết người yêu thời điểm nào. Unica khuyên bạn là nên chúc Tết vào thời điểm sau giao thừa, bởi đây là lúc mà mọi người đều hân hoan chào đón năm mới, nếu bạn gửi lời chúc đến người yêu thì họ sẽ cảm nhận được bạn đang quan tâm tới họ đầu tiên. 

Bên cạnh thời điểm giao thừa thì bạn có gửi lời chúc Tết với người yêu vào thời điểm sáng mùng 1 Tết. Và đừng quên gửi cả lời chúc đến gia đình người yêu nhé, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm 10 trong mắt phụ huynh đấy! 

Như vậy, Unica đã chia sẻ cho bạn những lời chúc Tết cho người yêu 2020 hay nhất, bạn có thể tham khảo để gửi lời chúc trọn vẹn đến người thương của mình. Bạn cũng có thể tham khảo thêm khóa học “Để Tết không là ác mộng” của giảng viên Đặng Thị Hạnh trên Unica để Tết thêm phần trọn vẹn và nhẹ nhàng hơn. 

>> Ý tưởng tặng quà Tết ý nghĩa 2020 cho mọi người

>> Chọn quà Tết cho bố mẹ sao cho ý nghĩa?

>> Những điều kiêng kỵ đầu năm mới tuyệt đối phải tránh

[Tổng số: 26 Trung bình: 3]

Tags: Tết
Trở thành hội viên