Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Làm giàu bằng facebook cần những gì?

Mạng xã hội facebook giúp gắn kết mọi người gần nhau hơn, ngoài ra đây là môi trường lý tưởng để làm giàu một cách nhanh chóng. Có rất nhiều người thành công trong sự nghiệp của mình nhờ facebook. Sau đây Unica sẽ mách bạn làm giàu bằng facebook cần những gì nhé!

1. Lựa chọn sản phẩm, dịch vụ kinh doanh

Nhiều người thấy người khác kinh doanh thành công liền lao vào nghĩ rằng cũng sẽ được thành công như vậy, nhưng kết quả khác. Việc lựa chọn lĩnh vực kinh doanh không phải là việc chạy theo đám đông, mà bạn phải dựa vào kiến thức của bản thân, lĩnh vực mình yêu thích, có kiến thức về lĩnh vực mà mình dự định sẽ làm. Tất nhiên khi yêu thích, hoặc đam mê, chúng ta sẽ hoạt động một cách hiệu quả hơn.

Bước tiếp theo là việc lựa chọn sản phẩm: Hãy lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, bởi sản phẩm tốt sẽ giảm bớt sự cạnh tranh so với đối thủ. Đối với dịch vụ, hãy cố gắng cải tiến chất lượng tạo ra sự khác biệt. Nên có sự tính toán và đưa ra mức giá cả một cách hợp lý.

>>> Xem ngay: 9 TIPS Triển Khai Facebook Content

lam-giau-bang-facebook-can-nhung-gi-2.jpg

Làm giàu bằng facebook cần những gì

2. Lên kế hoạch cho bài viết 

Nội dung là yếu tố quan trọng nhất trong việc tạo ra đơn hàng. Dù bạn làm tốt phần kỹ thuật, sản phẩm tốt, nhưng bạn không thể hiện điều ấy được với khách hàng, mọi người cũng sẽ không biết đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.

Hãy lên kế hoạch cho bài viết của mình thật độc đáo và hấp dẫn sao cho khi người đọc bài viết của bạn, cảm thấy bạn nói đúng, muốn mua sản phẩm của bạn.

3. Tìm hiểu biết về chạy facebook Ads

Chạy quảng cáo là một cách làm hầu hết được giới facebook marketing áp dụng đối với doanh nghiệp của mình. Việc chạy quảng cáo có tác dụng tiếp cận khách hàng, có thể bán hàng nghìn đơn trong một ngày. 

Để có bài chạy quảng cáo có hiệu quả cao như thế, bạn cần có những hiểu biết về cách thức quảng cáo, những thuật toán mà facebook yêu cầu, có rất nhiều quảng cáo không được duyệt, hoặc bị ngừng quảng cáo trong khi đang chạy. 

Bạn có thể tìm hiểu kỹ về các bước tiến hành chạy quảng cáo từ phần nội dung, tiến hành các nhóm quảng cáo, test A/B…với khóa học Bí quyết kiếm tiền tỷ từ Facebook Marketing.

Tìm  hiểu biết về chạy facebook Ads

Chạy quảng cáo giúp tăng lượng tiếp cận trên facebook

4. Có khả năng phân tích tốt

Với bất kỳ một hành động nào khi bạn thực hiện, bạn đều phải phân tích và đánh giá để có những kế hoạch phù hợp.

- Ví dụ ngay từ khâu đầu tiên khi lựa chọn sản phẩm: Bạn phải phân tích tại sao bạn lựa chọn sản phẩm ấy mà không phải là sản phẩm khác, nghiên cứu thị trường, phân tích đánh giá hành vi người dùng.

- Đối với phần content: Sau khi đã lên kế hoạch cho một content hấp dẫn, bạn cần tìm hiểu về những nội dung và kỹ thuật của bài viết, kiểm tra bài viết có đạt được những yêu cầu đề ra và không vi phạm khi chạy quảng cáo hay không.

- Phân tích kết quả của chiến dịch quảng cáo: Đây là bước rất quan trọng mà bạn bắt buộc phải làm. Bởi đây là bước cuối cùng đánh giá hiệu quả công việc của cả một quá trình từ đấy đưa ra những chiến thuật cho phù hợp.

lam-giau-bang-facebook-can-nhung-gi-4.jpg

Nên có sự phân tích và đánh giá đối với những động cơ mà bạn đã thực hiện

Làm giàu không khó, vấn đề bạn có biết cách thực hiện nó hay không. Hãy thực hiện theo những cách trên để bắt đầu những kế hoạch mới cho mình nhé.

Những cách kiếm tiền phổ biến hiện nay trên Facebook

1. Bán các trang fanpage có lượng tương tác lớn

Đây là hình thức kiếm tiền được nhiều người đánh giá mang lại hiểu quả rất lớn. Những Fanpage có lượng người tham gia tương tác lớn thường được nhiều người mua lại với mục đích kinh doanh hoặc mua về chỉ để mua bán qua lại để kiếm lợi nhuận chênh lệch. 

Thông tin hình thức kinh doanh này thường nhắm tới những đối tượng đang làm kinh doanh, họ muốn có một page có số lượng like nhất định để tăng khả năng tiếp xúc của khách hàng hơn và thúc đẩy kinh doanh rất nhanh. 

2. Dịch vụ chạy tăng like cho fanpage

Hình thức chạy tăng like cho các page rất hay bắt gặp, những người chạy tăng like thường đảm bảo like thật và chất lượng. 

>>> Xem ngay: Tổng hơp 8 cách kiếm tiền từ Facebook không phải ai cũng biết

dich-vu-tang-like

Thay vì việc bạn mua hẳn một page thì thuê dịch vụ tăng like cho page cũng là một lựa chọn đối với nhiều người kinh doanh. Bởi họ muốn trang bán hàng của mình do chính mình lập ra và họ mong muốn một mức like nào đó, họ sẽ thuê bạn. Bằng nhiều cách thức khác nhau bạn phải làm lượng like của page đó tăng lên.

Tuy nhiên, hiện nay khi thị trường kinh doanh trên Facebook sắp bão hòa hình thức này không còn mang lại nhiều doanh thu như trước. Nhưng nó vẫn là một hình thức làm giàu từ Facebook hiệu quả.

3. Dịch vụ quảng cáo thuê trên Facebook

Hình thức này được hiểu như hình thức cho thuê trạng thái, tuy nhiên mang lại hiệu quả và đơn giản hơn nhiều. Bạn cũng có thể tìm hiểu cách thức quảng cáo trên Facebook sau đó có thể mở dịch vụ thạo quảng cáo Facebook thuê cho những người có nhu cầu. Số tiền bạn kiếm được là tiền chênh lệch thu được từ người sử dụng dịch vụ với số tiền bạn phải trả cho Facebook để chạy quảng cáo.

Hình thức này kiếm tiền khá nhanh, an toàn và ít rủi ro. Tuy nhiên tính cạnh tranh cao vì hiện nay không thiếu các công cụ quảng cáo trực tuyến, và muốn làm hiệu quả bạn phải là người thực sự am hiểu các chiến lược quảng cáo trên Facebook.

4. Dịch vụ hỗ trợ người dùng Facebook

Người dùng Facebook có thể nảy sinh rất nhiều nhu cầu mà chính chúng ta cũng không ngờ tới, như thiết kế ảnh bìa, chụp ảnh sản phẩm, viết ứng dụng Facebook App,…

Nếu bạn có trình độ kỹ thuật chuyên môn, bạn có thể cung cấp các dịch vụ này để thu phí.

Như vậy, trên đây Unica đẽ giải đáp cho bạn câu hỏi "Làm giàu bằng facebook cần những gì". Hy vọng bài viết có ích cho bạn.

Chúc bạn thành công!

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]