Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Hướng dẫn kiếm tiền với ACCESSTRADE nhanh, gọn, nhẹ

Trong những năm trở lại đây và đặc biệt là năm 2018 thì Accesstrade đã gây được tiếng vang cũng như phần nào khẳng định được vị trí tiên phong, trong cộng đồng làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam.
Ban đầu với chỉ chưa đến 10 chiến dịch vào năm 2015, nhưng chỉ sau 3 năm hoạt động, Accesstrade đã thu hút được rất nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam như Tiki, Lada, Nguyễn Kim, FPT,... với đầy đủ các lĩnh vực như thương mại điện tử, du lịch, tài chính, giáo dục…
Vậy kiếm tiền với Accesstrade như thế nào cho hiệu quả, cần làm gì để gia tăng thu nhập thụ động mỗi tháng nhanh chóng? Hãy cùng Blog Unica tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

ACCESSTRADE là gì?

Accesstrade là một nền tảng tiếp thị liên kết được ra đời ở Nhật Bản vào năm 2001. Nền tảng này hoạt động mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Năm 2015, Accesstrade chính thức mở rộng và đi vào hoạt động tại Việt Nam. Mô hình hoạt động của nền tảng này dựa theo hình thức CPA (Cost per Action). Có nghĩa là khi người mua thực hiện một hành động nào đó (ví dụ: mua hàng, điền form, đăng ký…) thông qua đường link tiếp thị liên kết của Accesstrade cung cấp  thì bạn sẽ nhận được hoa hồng (commission).

Tóm lại, bạn chỉ cần hiểu Accesstrade là một mạng lưới tiếp thị liên kết (Affiliate Network) giúp kết nối nhà bán lẻ, công ty cung cấp sản phẩm/dịch vụ với những người làm tiếp thị liên kết.

Ví dụ: Nếu bạn là Affiliate và kiếm tiền bằng cách quảng bá sản phẩm của Clip TV Box, khi bạn đăng ký tài khoản ở Accesstrade và tiến hành những hoạt động quảng bá, lấy link liên kết của sản phẩm này với khách hàng thì cứ một người mua Clip TV Box qua link của bạn thì bạn sẽ nhận được 250.000VNĐ tiền hoa hồng.

kiem-tien-voi-accesstrade-1

Các bước đăng ký tài khoản Accesstrade vô cùng đơn giản, điểm mấu chốt ở đây là cách bạn quảng bá sản phẩm qua link liên kết của mình, càng có nhiều người đăng ký, mua hàng, điền form… qua link của bạn thì bạn càng có nguồn thu nhập lớn.

>> Xem thêm: Làm thế nào để kiếm tiền với clickbank hiệu quả nhất

Đăng ký tài khoản ACCESSTRADE như thế nào?

Ngay sau đây chúng ra sẽ cùng nhau tìm hiểu cách tạo một tài khoản Accesstrade miễn phí.
Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang chủ của Accesstrade.
Tại trang đăng ký bạn cần điền đầy đủ các thông tin như hình dưới đây.

(Lưu ý: nếu chưa có website/blog bạn có thể điền đường link trang facebook hoặc kênh youtube)
(Lưu ý: nếu chưa có website/blog bạn có thể điền đường link trang facebook hoặc kênh youtube)

Bạn sẽ nhận được một email gửi đến yêu cầu xác nhận và kích hoạt tài khoản.

Làm sao để kiếm tiền với ACCESSTRADE?

1. Tạo website/blog review, so sánh sản phẩm/ dịch vụ

Đương nhiên rồi, để có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ thì điều đầu tiên là bạn cần có một website/blog để tiến hành post bài cho khách hàng tham khảo. Việc thành lập website hay blog hiện nay không hề khó, thậm chí bạn chẳng cần biết lập trình mã code mà vẫn có thể thành lập được website. Ban đầu bạn hãy tận dụng những nền tảng miễn phí như wordpress, lượng truy cập vào đây rất lớn và tỷ lệ chuyển đổi cũng rất cao.

Thông thường những website này sẽ tập trung chọn những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tìm kiếm trên Google, sau đó bạn sẽ dùng cách viết bài, tập trung vào SEO nội dung để tiếp cận người dùng trên internet.

Ví dụ khi người dùng muốn tìm hiểu thông tin về Clip Tv Box, họ sẽ tìm kiếm trên Google tìm những từ khóa như: có nên mua clip tv box không? Đánh giá clip tv box?...

Hiển nhiên, với website hay blog mà bạn đã tạo dựng, bạn sẽ viết một bài để giúp người dùng trả lời hết các câu hỏi đó, trong bài viết bạn cũng không quên giới thiệu cho họ một gợi ý về các chương trình hay dịch vụ, mã khuyến mại,.. kèm theo. Trong những gợi ý đó đương nhiên là bạn sẽ chèn link liên kết Accesstrade vào rồi. Vậy là khi người dùng tin tưởng bài viết của bạn, họ sẽ click vào link và bạn có hoa hồng.

Ngoài ra với kiểu review trên website hay blog này bạn cũng có thể áp dụng những cách khác như so sánh về giá, chất lượng sản phẩm, địa điểm bán… khách hàng có thể lựa chọn và tìm ra giá rẻ nhất từ các nơi bán khác nhau. Những thông tin này vừa hữu ích mà lại khiến Google đánh giá cao website của bạn, tạo thuận lợi cho các công việc SEO hay Marketing sau này.

Một số chủ đề hiện nay đang rất hot bạn có thể tập trung để đa dạng hơn như:
-         Dịch vụ tài chính
-         Sức khoẻ
-         Học tập, giáo dục
-         Nhà hàng, khách sạn
-         Review về các địa điểm du lịch…
Hãy lựa chọn lĩnh vực phù hợp, có đầy đủ các chiến dịch để bạn đăng ký khi tham gia kiếm tiền với Accesstrade.

2. Tạo website/blog chia sẻ mã giảm giá, voucher, coupon

Hầu như bất cứ một trang thương mại điện tử nào cũng có những đợt giảm giá, các chương trình khuyến mãi quanh năm cho khách hàng. Ví dụ như Lazada, rất nhiều dịp sales sập sàn như 11.11( ngày độc thân), sinh nhật Lazada 12.12, các đợt lễ, tết… Chính vì vậy cơ hội chia sẻ lên website hay blog các mã giảm giá, coupon, voucher được rất nhiều bạn lựa chọn.

Nếu bạn biết tận dụng và chú ý theo dõi các chiến dịch trên các trang thương mại điện tử, các chiến dịch từ Accesstrade thì chắc chắn bạn sẽ tạo thu nhập rất tốt với tiếp thị liên kết. Tuy nhiên vì nó rất dễ dàng tìm kiếm nên có rất nhiều người làm tiếp thị liên kết, nhiều đối thủ cạnh tranh sử dụng phương pháp này trên website/blog của họ.

Với những người đã bước chân vào thị trường lâu năm thì họ đã có một nền tảng vững chắc, được Google “cất nhắc” và mỗi khi khách hàng tìm kiếm, họ sẽ lọt top đầu.

Nếu  bạn là những người đến sau bạn cần phải tập trung SEO web sao cho lên top và cạnh tranh được với đối thủ. Một lần nữa ta lại thấy được tầm quan trọng của SEO mà Blog Unica đã đề cập ở phần bên trên.

Ví dụ cho việc tạo website hay blog với mã giảm giá, voucher hay coupon:

Khi bạn tìm kiếm từ khóa: “mã giảm giá tiki” trên Google thì sẽ có khoảng 7.240.00 kết quả được hiển thị
Khi bạn tìm kiếm từ khóa: “mã giảm giá tiki” trên Google thì sẽ có khoảng 7.240.00 kết quả được hiển thị

>> Xem thêm: Kiếm tiền với ACCESSTRADE như thế nào hiệu quả nhất

Và câu chuyện ở đây là trong hàng nghìn kết quả đó thì khách hàng sẽ click vào đâu. Để thành công thì không còn cách nào khác là bạn cần tập trung mọi nỗ lực xây dựng lòng tin, marketing nhằm nâng cao lưu lượng truy cập… Ban đầu có thể bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn, mệt mỏi nhưng khi đã thành công thì công sức bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Tiền chảy vào ví hàng ngày mà bạn không cần suy nghĩ nhiều.

Bật mí với bạn một số cách để xây dựng cho mình nền tảng vững chắc cho tất cả các công việc kiếm tiền online và marketing sau này:
1. Tập trung làm SEO:  Như đã đề cập ở trên, Seo rất quan trọng đối với doanh nghiệp, cá nhân. Bạn đang làm trong lĩnh vực tiếp thị liên kết thì bạn hãy chỉ quan tâm đến việc Seo các từ khóa liên quan đến mã giảm giá, review, so sánh và chú ý cập nhật hàng ngày. Vì có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nên cần lựa chọn chiến lược seo phù hợp, bền vững và quan trọng nhất vẫn là cần bền bỉ, kiên trì. Và không còn cách nào khác là học tập không ngừng.

2. Làm email marketing: Đây là công cụ vô cùng hiệu quả, vừa tiếp cận khách hàng với chi phí thấp mà kết quả cũng như đo lường lại cao. Tận dụng công cụ miễn phí từ Google này sẽ giúp bạn thu thập data khách hàng, xây dựng mối quan hệ, lòng trung thành của khách hàng. Về lâu về dài đây chính là nhóm khách hàng tạo ra thu nhập ổn định khi bạn kiếm tiền với tiếp thị liên kết. Không chỉ Accesstrade mà bất cứ nền tảng nào bạn cũng có thể áp dụng.

Mời bạn tham khảo thêm bài viết: Bật mí Top 3 khóa học Email Marketing giúp tăng doanh số hiệu quả nhất năm 2019 https://unica.vn/blog/top-3-khoa-hoc-email-marketing-giup-tang-doanh-so-hieu-qua-nhat-nam-2019
3. Tận dụng Paid traffic: Với phần này, bạn cần có kiến thức nền tảng về Google Adword (khóa học Google Ads), quảng cáo Facebook… Ở đây bạn sẽ là người trả tiền để chạy quảng cáo nhằm tìm kiếm và thu hút lưu lượng truy cập từ nhiều nguồn. Tuy nhiên khi áp dụng hình thức này bạn cần lưu ý vì hầu hết các thương hiệu lớn không cho phép bạn chạy quảng cáo với các từ khóa bao gồm tên thương hiệu của họ.
4. Sử dụng chatbot: Nhiều năm trở lại đây, chatbot chính là công cụ vô cùng hiệu quả, vừa tiết kiệm lại tận dụng được mọi khả năng tiếp thị cho bạn. Với công cụ này, bạn sẽ tạo ra những câu lệnh tự động để giao tiếp với khách hàng khi họ ghé thăm website/blog/fanpage… và sau đó tự động gửi những khuyến mãi, voucher, coupon cho họ thông qua tin nhắn Facebook Messenger.

Trên đây là tất cả thông tin cần thiết để bạn có thể kiếm tiền với accesstrade hiệu quả nhất, hãy thực hành ngay để thấy được hiệu quả bạn nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và chúc bạn thành công!

[Tổng số: 6 Trung bình: 1]

Tags: