Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Clickbank là gì? Cách kiếm tiền với clickbank như thế nào?

Mua 3 tặng 1

Nếu bạn đã và đang hoạt động trong lĩnh vực MMO (Make Money Online) thì chắc chắn không còn xa lạ gì với thuật ngữ clickbank. Đã có rất nhiều người thành công với mô hình này, thậm chí họ còn đổi đời nhanh chóng khi làm đúng cách và đúng thời điểm. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có khá nhiều người thất bại vì đi sai hướng và chưa hiểu rõ bản chất của hình thức này. Trong bài viết hôm nay Blog Unica sẽ giúp bạn nắm rõ clickbank là gì? cách thức hoạt động của nó ra sao và làm sao để học kinh doanh với clickbank hiệu quả nhất.
Nào chúng ta cùng bắt đầu ngay nhé!

Clickbank là gì?

Có thể hiểu đơn giản Clickbank là một Affiliate Network (mạng lưới tiếp thị liên kết). Nói cách dễ hiểu hơn thì Clickbank là một trang bán lẻ trực tuyến với tất cả sản phẩm kỹ thuật số. Các sản phẩm có thể là sách điện tử, các chương trình phần mềm…

Các sản phẩm này chủ yếu là cung cấp giải pháp để giải quyết các vấn đề mà người dùng quan tâm. Hiện nay Clickbank có trên 200 triệu khách hàng từ 190 quốc gia trên thế giới. Bởi vậy cơ hội kiếm tiền từ thị trường này vô cùng rộng mở. 

Vậy trang thương mại này làm sao để khách hàng biết đến các sản phẩm trong đó, tin tưởng và sử dụng? Điều quan trọng là cần những trung gian giới thiệu, review khiến khách hàng tin tưởng và đi đến quyết định mua. Chính vì thế mà cộng đồng kiếm tiền với clickbank ra đời và phát triển mạnh mẽ. 

>> Xem thêm: Những trang web kiếm tiền online hiệu quả nhất bạn nên biết

Clickbank là gì?
Clickbank là gì?

Các hình thức phổ biến để quảng bá – kiếm tiền với clickbank

Các hình thức phổ biến để quảng bá – kiếm tiền với clickbank
Các hình thức phổ biến để quảng bá – kiếm tiền với clickbank

Nếu như bạn đã tham khảo các bài viết về Affiliate trước của Blog Unica thì chắc bạn cũng đã nắm rõ cách thức kiếm tiền online này ra sao. Clickbank cũng tương tự như vậy, bạn cũng cần chọn cho mình một chiến lược cụ thể phù hợp với khả năng của mình, từ đó phát triển và kiếm thu nhập. Dưới đây là những hình thức quảng bá sản phẩm vô cùng hiệu quả và có tỷ lệ chuyển đổi cao trên Clickbank:

1. Xây dựng Website/blog review sản phẩm dịch vụ

Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm nào đó hoặc tìm kiếm thông tin thì bạn sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm Google. Và khi bạn được cung cấp những thông tin về giá, review sản phẩm, thì hành vi có mua hàng hay không mới được bạn quyết định. Vì vậy chiến lược hiệu quả mà rất nhiều người áp dụng đó là xây dựng một website review sản phẩm để quảng bá và kiếm tiền với Clickbank. 

Vì các sản phẩm trên Clickbank chủ yếu hướng đến đối tượng người nước ngoài (ngôn ngữ của sản phẩm cung cấp giải pháp chủ yếu được viết bằng tiếng Anh) vì thế website của bạn cũng cần có nội dung là tiếng anh để họ tìm kiếm. Nếu không có khả năng tiếng Anh bạn có thể lựa chọn hình thức thuê người viết bài.

Nội dung của các chủ đề, các bài viết cần xoay quanh việc nêu lên lợi ích, ưu điểm, khuyết điểm của sản phẩm bạn đang quảng bá. Sau đó bạn có thể đặt banner hoặc các link trong nội dung bài viết.

Việc tạo một website WordPress về cơ bản không khó, ngay cả những người không biết gì cũng làm được vì wordpress có mẫu sẵn và nó lại hoàn toàn miễn phí. Mấu chốt ở đây là bạn cần có kỹ năng về SEO, tối ưu onpage, nghiên cứu từ khóa liên quan đến sản phẩm. Nếu bạn muốn kiếm tiền với clickbank thì các bài viết của bạn bắt buộc phải nằm trên top trang đầu của Google để khi khách hàng tìm kiếm từ khóa thì họ sẽ thấy website/blog của bạn.

Tại vì sao có nhiều người thất bại với thị trường tiềm năng và chiết khấu vô cùng cao này? Đó chính là bởi vì thiếu kiên trì và tâm lý muốn “ăn xổi”. Bạn phải thực sự đầu tư với các kỹ thuật về Seo.

Đừng ngại thử sức với cái mới, đừng sợ kiến thức. Hãy nắm trọn nó và vận dụng nó làm công cụ kiếm tiền cho bản thân mình.

2. Email marketing

Chiến lược này cần được tiến hành song song với việc xây dựng và tối ưu website/blog. Khi website của bạn có nhiều khách hàng biết đến, lên top google thì bạn cần phải dùng đến email marketing để chăm sóc họ. Thường thì khi thiết kế web bạn sẽ tạo form để khách hàng đăng ký email để tiện cho việc nhận tin tức hay ebook… Sau đó, bạn sẽ khai thác data này để quảng bá các sản phẩm trên Clickbank.

Việc bạn thường xuyên chăm sóc, gửi thông tin cho họ về sản phẩm dịch vụ thì hiệu quả mang lại sẽ rất cao. 

3. Sử dụng video marketing

So sánh với dạng text thì video sẽ thu hút được khách hàng đến với sản phẩm dịch vụ hơn rất nhiều, đồng nghĩa với việc họ sẽ click vào link của bạn và bạn có hoa hồng. Tuy nhiên như đã nói khách hàng chủ yếu là người nước ngoài nên nội dung của video phải bằng tiếng Anh. Nếu không có khả năng tiếng Anh thì bạn có thể thuê ngoài. Ví dụ các trang  Fiverr, Odesk, Elance, Freelance… có rất nhiều người nước ngoài nhận làm video, bạn có thể lên đây để thuê họ.

Sau đó bạn có thể tạo một kênh và upload video đó lên youtube, bạn cũng phải sử dụng những kỹ năng để SEO video đó lên top, đặt link trong phần mô tả và khi khách hàng họ xem video và quyết định mua hàng thì bạn nhận được hoa hồng.

Việc thực hiện video marketing để kiếm tiền với Clickbank đòi hỏi người làm video phải có kỹ năng thuyết phục, video hấp dẫn thì cơ hội thành công là khá cao.

>> Xem thêmKiếm tiền với ACCESSTRADE như thế nào hiệu quả nhất

4. Chạy quảng cáo Facebook

Đây cũng là một cách rất tốt để tiếp cận khách hàng. Quan trọng là bạn chuẩn bị nội dung chau chuốt, chuẩn bị ngân sách để có thể chạy quảng cáo nhắm đến đối tượng mục tiêu vì đối với clickbank thì khách hàng sẽ khác biệt so với các mặt hàng thông thường. Nếu bạn không biết chạy thì hoàn toàn có thể thuê ngoài.

Việc kết hợp giữa fanpage và website để tăng traffic cũng rất hiệu quả. Hiện nay sự lan truyền của mạng xã hội rất có lợi cho bạn. Nếu website chất lượng thì mọi người sẽ chia sẻ trên mạng xã hội và khả năng kiếm được tiền của bạn sẽ cao hơn.

Trên đây Unica đã cùng bạn tìm hiểu cách kiếm tiền với clickbank vô cùng hiệu quả. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn trong con đường kiếm tiền của mình. Vậy đâu là quy trình kiếm tiền thụ động thành công? 

[Tổng số: 11 Trung bình: 2]

Tags: