Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Hướng dẫn đăng chéo video lên các page hiệu quả

Mua 3 tặng 1

Trong thời đại số hoá như ngày nay, việc đăng chéo nội dung tương tác trên mạng xã hội là vô cùng cần thiết. Bởi nó giúp mở rộng tiếp cận khách hàng, tăng trưởng doanh thu vượt trội. Tiến hành đăng chéo video trên các Fanpage là một cách thức rất có hiệu quả, góp phần tạo nên sự thành công đối với Facebook Marketing toàn tập. Vậy bạn có biết cách thức cách đăng chéo video lên các page làm như thế nào không? Nếu không hãy cùng Unica tìm kiếm câu trả lời qua bài viết này nhé!

1. Đăng chéo bài viết Facebook là gì?

Đăng chéo video lên các page trên Facebook được biết đến là một chiến lược kinh doanh thông minh. Đối với chiến lược kinh doanh này, bạn sẽ chia sẻ một nội dung từ gốc sang các tài khoản Facebook khác một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tưởng tượng bạn đã viết một bài hay và hữu ích, rất hấp dẫn trên Facebook của mình và bạn muốn nhiều người biết đến, thảo luận về nó. Khi này, thay vì việc phải viết lại nội dung hoặc chia sẻ đường link rườm rà, bạn chỉ cần áp dụng phương pháp đăng chéo bài viết trên Facebook là xong.

dang-cheo-video-len-cac-page-facebook.jpg

Đăng chéo video lên các page trên Facebook 

Hiểu một cách đơn giản, việc đăng chéo bài viết trên Facebook là cách bạn đăng nội dung lên tường Facebook của mình một cách thông minh. Nếu có thể bạn nên sử dụng từ ngữ riêng, thêm bình luận cá nhân và cảm xúc của mình để tạo sự khác biệt. Điều này không chỉ giúp bạn tạo sự liên kết mạnh mẽ giữa các nền tảng, thu hút sự chú ý của mọi người từ cộng đồng trực tuyến mà còn giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.

2. Ưu và nhược điểm của cách đăng chéo bài viết trên Facebook

Chiến thuật đăng chéo bài viết trên facebook có cả ưu điểm và nhược điểm. Hiểu rõ hai mặt này bạn sẽ có thể áp dụng một cách thông minh và hiệu quả hơn. Dưới đây là những ưu nhược điểm của cách đăng chéo video lên các page cho bạn tham khảo:

2.1. Ưu điểm 

- Tiếp cận đa dạng nhiều đối tượng: Bằng cách đăng chéo video, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận một lượng lớn người dùng trên facebook cũng như trên các nền tảng mà bạn chia sẻ. Chính điều này đã giúp tăng cơ hội thu hút sự quan tâm và tương tác từ một đối tượng đa dạng, đồng thời bổ sung thêm các giá trị cho nội dung của bạn.

- Tối ưu hoá thời gian: Việc sao chép và tương tác lại với những nội dung có sẵn sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với việc phải tạo nội dung mới. Cách đăng chéo video lên các page giúp bạn chia sẻ thông điệp mà không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian và công sức.

- Xây dựng thương hiệu mạnh mẽ: Đăng chéo nội dung giúp xây dựng thương hiệu mạnh mẽ trên nhiều nền tảng. Bằng cách xây dựng cách trình bày nội dung nhất quán, bạn có thể tạo ra bộ nhận diện, sự tin cậy với cộng đồng trực tuyến.

dang-cheo-video-len-cac-page-giup-quang-cao-thuong-hieu.jpg

Cách đăng chéo bài viết trên Facebook giúp xây dựng thương hiệu mạnh mẽ

2.2. Nhược điểm 

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nhưng cách đăng chéo bài viết trên Facebook cũng còn một số hạn chế nhất định, cụ thể như sau:

- Mất đi sự độc đáo: Việc đăng lại nội dung trên nhiều nền tảng dẫn đến tình trạng bài viết mất đi sự độc đáo. Để tránh điều này, trước khi đăng bạn hãy điều chỉnh đôi chút về cách trình bày, đồng thời thêm các yếu tố cá nhân để đảm bảo nội dung vẫn có sự khác biệt và mang dấu ấn riêng.

- Không phù hợp cho tất cả nội dung: Không phải nội dung nào cũng có thể đăng chéo được, đặc biệt là nội dung cần có sự tương tác chi tiết và sâu sắc. Trong trường hợp này, tốt nhất là bạn nên tạo nội dung riêng biệt.

- Khó khăn khi theo dõi và quản lý: Khi đăng chéo nội dung trên nhiều nền tảng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải theo dõi và quản lý nhiều phản hồi và nhiều tương tác khác nhau. Nếu không có quy trình xử lý tốt, điều này có thể sẽ khiến bạn cảm thấy mất thời gian và khó chịu.

3. Tầm quan trọng của việc đăng chéo video lên page

Đăng chéo bài viết fanpage facebook giúp bạn mở rộng sự tiếp cận đối với thu hút khách hàng, có tác dụng rút ngắn thời gian. Sử dụng cách làm này giúp bạn dễ dàng thống kê và kiểm soát các bài đăng, thu được tổng like, share và comment của tất cả khách hàng từ những kênh khác nhau. Bạn có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo.

- Giúp không bị vun view, tất cả những view được quy về một mối khiến tổng thể view thành một con số lớn. 

- Tránh việc bị bản quyền khi reup ở nhiều nơi. 

 Tầm quan trọng của việc đăng chéo video lên page

Hướng dẫn đăng chéo video lên các page

4. Điều kiện để có thể thực hiện cách đăng chéo bài viết trên Facebook

Để có thể đăng chéo bài viết lên facebook đôi lúc sẽ cần sự thoả thuận và tương tác giữa các bên để đảm bảo tính nhất quán cũng như chất lượng cho nội dung. Dưới đây là điều kiện để có thể thực hiện cách đăng chéo bài viết trên Facebook:

- Trang của bạn phải có sẵn mối quan hệ đăng chéo sang các trang khác: Nói như vậy tức là bạn cần phải thiết lập và xác nhận mối quan hệ đăng chéo giữa trang của bạn và trang mà bạn muốn đăng chéo. Như vậy thì mới có thể đăng chéo thành công. Việc xây dựng mối quan hệ này là rất quan trọng, vì vậy bạn cần đặc biệt chú ý điều kiện này nhé.

- Bạn phải là quản trị viên của trang bạn muốn đăng chéo: Khi là quản trị viên bạn sẽ có quyền kiểm soát và quản trị các trang mà bạn đang muốn đăng chéo. Như vậy, quá trình đăng chéo sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

5. Cách đăng chéo video lên Fanpage hiệu quả nhất

Trước khi tiến hành đăng chéo video, việc đầu tiên bạn phải làm là tiếp cận trang và thiết lập được mối quan hệ đăng chéo đối với những trang này. Cách tốt nhất bạn nên tạo ra các trang khác nhau để sở hữu quyền quản trị, khi đăng tải nội dung hoặc muốn share chéo video không cần chờ thời gian kiểm duyệt. Hướng dẫn cách đăng chéo bài viết trên facebook đạt hiệu quả bạn có thể áp dụng.

5.1. Đối với video không phát trực tiếp 

Đối với video không phát trực tiếp từ các trang, bạn tiến hành thực hiện như sau:

- Bạn truy cập vào setting page.

- Quan sát ở thanh menu bên trái, phía gần cuối, bạn sẽ tìm thấy Crossposting hoặc có tiếng việt hiển thị video đăng chéo.

- Bạn click vào thanh vừa tìm và gõ trang mà bạn muốn đăng chéo vào.

- Báo với page bên kia làm các bước tương tự để add page bạn vào.

- Tiến hành up video lên, chọn crossposting để share với các page kia.

- Các trang mà bạn đăng chéo trên facebook kia có thể chọn video của bạn mà đăng lại như thể họ up lên, nhưng tổng view vẫn được tính cho bạn. Bạn cần có kế hoạch PR rõ ràng.

Đối với video không phát trực tiếp

Đăng chéo video lên Fanpage hiệu quả nhất

5.2. Đối với video phát trực tiếp

Phát trực tiếp hay livestream Facebook là cách làm nhiều doanh nghiệp, tổ chức sử dụng để tiếp cận gần hơn đối với khách hàng. Nó được xem là xu hướng từ khi facebook cho ra đời tính năng này. cách thức thực hiện share chéo video trực tiếp như sau:

- Nhấp vào Cài đặt ở đầu Trang.

- Ở cột bên trái, hãy nhấp vào Đăng chéo.

- Bên cạnh tên của Trang mà bạn đã thiết lập mối quan hệ đăng chéo, dưới mục Video trực tiếp của họ, hãy chọn xem bạn muốn tự động đăng chéo video trực tiếp của mình.

- Trang khác lên Trang của mình không hay đăng thủ công video trực tiếp của Trang khác bằng cách đi tới mục Công cụ đăng > Video bạn có thể sử dụng cách đăng chéo video trên fanpage của mình.

Đối với video phát trực tiếp

Cách đăng chéo livestream

6. Những lưu ý khi thực hiện cách đăng chéo bài viết trên Facebook

Cách đăng chéo video lên các page mang lại rất nhiều lợi ích, nhưng để đảm bảo hiệu quả và nhất quán nó đòi hỏi bạn phải thật cẩn trọng và có hiểu biết. Dưới đây là những lưu ý bạn cần đặc biệt quan tâm khi thực hiện cách đăng chéo bài lên Facebook.

- Đảm bảo sự nhất quán: Mặc dù bạn đăng lại nội dung trên nhiều nền tảng. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo sự nhất quán trong cách trình bày và diễn tả thông điệp. Đây là điều vô cùng quan trọng để giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và tạo sự tin cậy cho người xem.

- Tuỳ chỉnh nội dung: Đăng chéo video lên các page không chỉ đơn thuần là việc sao chép và dán nội dung từ nền tảng này sang nền tảng khác. Để mang lại hiệu quả cao, khi đăng chéo bạn cần phải tuỳ chỉnh nội dung cho khác nhau để mang dấu ấn riêng và tạo sự khác biệt.

- Theo dõi tương tác: Chú ý các tương tác và phản hồi từ phía mọi người trên các nền tảng. Hãy đảm bảo rằng bạn vẫn tương tác và theo dõi với những like, bình luận một cách thường xuyên,

- Sáng tạo tiêu đề và hình ảnh: Để thu hút sự chú ý của mọi người thì tiêu đề và hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng. Hãy tuỳ chỉnh tiêu đề và hình ảnh sao chi phù hợp nhất với tính chất và ngữ cảnh của mỗi nền tảng.

- Theo dõi số lượng đăng chéo: Tuyệt đối không nên lạm dụng đăng chéo quá nhiều vì nó sẽ làm mất đi giá trị và sự độc đáo của nội dung. Hãy chọn những bài viết quan trọng và có khả năng tương tác cao để đăng chéo.

- Theo dõi dữ liệu và hiệu suất: Sử dụng các công cụ để theo dõi hiệu suất của bài đăng chéo. Điều này giúp bạn hiểu rõ về cách tương tác và phản hồi của mọi người trên từng nền tảng.

7. Kết luận

Bài viết là chia sẻ nội dung cách đăng chéo video lên các page chi tiết nhất. Có thể thấy, việc Marketing Facebook bằng các hình thức quảng cáo hay tăng tương tác được xem là yếu tố hàng đầu giúp bạn thành công tiếp cận với các khách hàng mục tiêu và đưa thương hiệu của mình đến gần nhất với khách hàng, từ đó bán cháy hàng một cách nhanh chóng nhất. Để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng thực hiện các chiến dịch kinh doanh thực tiễn bạn đọc nên tham khảo những khoá học marketing online từ các chuyên gia hàng đầu tại Unica.

Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

[Tổng số: 36 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên