13 Website học tiếng Anh online miễn phí chất lượng

13 Website học tiếng Anh online miễn phí chất lượng

Mục lục

Hiện nay có rất nhiều trang web hay những khóa học tiếng Anh được cung cấp một cách hoàn toàn “free” giúp bạn học và cải thiện các kỹ năng trong tiếng Anh. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn thắc mắc có nên học tiếng Anh online miễn phí hay không? Hay học tiếng Anh miễn phí qua mạng có mang lại hiệu quả tốt hay không? Hãy cùng Unica giải đáp những vấn đề trên thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!

Có nên học tiếng Anh online miễn phí hay không?

Câu trả lời là có, nếu bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng Anh một cách hiệu quả. Hiện nay, có rất nhiều những trang web chuyên giảng dạy những kỹ năng cơ bản trong tiếng Anh như học tiếng anh online chuyên về chủ đề ngữ pháp, từ vựng, phát âm, kỹ năng nghe, viết,... giúp bạn học và có thể tự kiểm tra trình độ tiếng Anh qua các bài thi trực tuyến rất hiệu quả.

Tuy nhiên, đây hoàn toàn là những website tự học với mục đích giúp bạn tự rèn luyện, củng cố thêm kỹ năng tiếng Anh của mình. Và nếu bạn là người không có bất cứ vốn tiếng Anh nào và là người có “kỹ năng tự học” kém trong việc học tiếng Anh thì bạn không nên chọn hình thức học tiếng Anh qua những website hay khóa học tiếng Anh online miễn phí. Đặc biệt là khóa học Tiếng Anh cho người mất gốc đến từ giảng viên hàng đầu Unica trực tiếp giảng dạy.

Có nên học tiếng Anh online miễn phí hay không?
Có nên học tiếng Anh online miễn phí hay không?

Một số trang web học tiếng Anh online miễn phí hiệu quả hiện nay

Dưới đây là một số trang web học tiếng anh miễn phí hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo:

www.studyphim.vn

Đây là trang web giúp bạn học tiếng anh qua phim cực hiệu quả cho những ai muốn trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng anh. 

Fun Easy English: Đây là trang web chuyên cung cấp kiến thức tiếng Anh cơ bản bao gồm nhiều kỹ năng, từ phát âm, ngữ pháp, đến thành ngữ, từ lóng, kĩ năng viết,... Các bài học đều được dạy qua clip có phụ đề và có hình ảnh kèm theo giúp bạn hiểu bài nhanh chóng.

Busuu

Đây là trang web cung cấp cho bạn các khóa học về kĩ năng viết, nâng cao vốn từ vựng, kĩ năng đọc hiểu,… Bên cạnh đó, tham gia học trên trang web Busuu bạn cũng có thể tham gia vào các diễn đàn nói chuyện với những thành viên trên khắp thế giới để cải thiện tiếng Anh hiệu quả.

>> Xem thêm: 12 Website tự học tiếng anh cho người mới bắt đầu không thể bỏ qua

VocabSushi

Đây là trang web giúp bạn cải thiện kỹ năng từ vựng mỗi ngày hiệu quả. Bạn sẽ được học từ vựng bằng cách hiểu nghĩa, rồi đọc một câu ví dụ về từ đó, nghe người bản địa đọc từ, sau đó làm bài kiểm tra để đánh giá hiệu quả. 

Learn English Free Online

Đây là một trang web chứa nguồn tài liệu phong phú dành cho tất cả những đối tượng học tiếng Anh từ học sinh, giáo viên,.... về những phương pháp học từ vựng có tranh ảnh kèm theo, các bí quyết học tiếng Anh độc đáo, nhiều bài kiểm tra thú vị,... giúp bạn rèn luyện kỹ năng tiếng Anh của mình hiệu quả nhất.

Học tiếng Anh qua những trang web học tiếng anh miễn phí
Học tiếng Anh qua những trang web học tiếng anh miễn phí là phương pháp tự học hiệu quả 

Học tiếng Anh online cùng Duolingo

Duolingo là trang Web cung cấp môi trường học Tiếng Anh phổ biến trên thế giới. Chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày để tham gia các bài học dưới dạng trò trơi trên Duolingo là bạn có thể học Tiếng Anh một cách dễ dàng.

Ứng dùng này cho phép bạn nghe, nói, đọc, viết dưới nhiều phương thức khác nhau. Sau một thời gian học tập trên Duolingo.com, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng bất ngờ như sau:

- Hoàn thiện nhanh chóng cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

- Được trải nghiệm những tính năng học tập tuyệt vời giữa trí tuệ thông minh nhân tạo (AI) và khoa học ngôn ngữ.

- Được trải nghiệm những bài học thú vị thông qua hình ảnh các con vật ngộ nghĩnh. 

Vui học Tiếng Anh

Vui học Tiếng Anh là Webiste chia sẻ kiến thức Tiếng Anh từ cơ bản cho đến nâng cao. Trang Web này bao gồm nhiều phần nội dung học như luyện nghe, từ vựng, ngữ pháp. TOEIC, IELTS. Ngoài ra, trang web này còn đêm đến những kiến thức ôn tập chuyên sâu giúp các bạn có thể học tiếng Anh dễ dàng mà vẫn đạt được kết quả cao nhất. 

Hạn chế duy nhất của Website này là phần hướng dẫn học chưa được thiết kế cẩn thận, tỉ ỉ và chưa thật sự hữu ích với người học. 

BBC Learning English

BBC Learing English cung cấp cho người học một lượng Video vô cùng lớn. Thông qua các Video này, bạn sẽ hiểu rõ và sâu hơn về kiến thức. Điểm nổi bật của trang này là giao diện trực quan, sinh động giúp người học tiếp thu dễ dàng hơn. Ngoài ra, bài học được chia theo các mức Level khác nhau giúp bạn lựa chọn các bài giảng phù hợp với năng lực của mình.

Hạn chế của BBC Learning English là toàn bộ nội dung đều sử dụng Tiếng Anh. Điều nay gây khó khăn cho những người mất gốc Tiếng Anh hoặc bắt đầu học Tiếng Anh. 

BBC-Learning-English

BBC Learing English

Oxford Online English

Oxford Online phù hợp với những bạn yêu thích Tiếng Anh Anh - Mỹ. Website này cung cấp các bài học Tiếng Anh miễn phí giúp bạn tự học hiệu quả. 

Giao diện của trang Web này dễ dàng sử dụng, trực quan. Do vậy bạn có thể tự kiểm tra lỗi phát âm, từ vựng, ngữ pháp hoặc thực hành bài kiểm tra đánh giá năng lực của bản thân. 

Hạn chế của Webiste này là bài học chủ yếu là Tiếng Anh Anh - Mỹ nên bạn nào muốn học Anh - Anh thì chỉ nên sử dụng trang web với mức độ tham khảo. 

Fun Easy English

Website học Tiếng Anh Online miễn phí Fun Easy English được phân chia nhiều mục khá chi tiết như: phát âm, nghe, đọc, từ vựng, ngữ pháp. Theo đó, bạn sẽ tìm được các kiến thức theo từng chủ đề khác nhau, tùy theo yêu cầu của mình. Với giao diện bắt mắt, bài học được phân tích tỉ mỉ, bạn sẽ có cơ hội thỏa sức sáng tạo trong suốt quá trình học.

Hạn chế của Webiste này người học cần có vốn Tiếng Anh cơ bản và phải kiên trì khi học bởi tất cả nội dung của Fun Easy English đều được viết bằng tiếng Anh. 

Learn English With British Council

Ưu điểm nổi bật của Learn English With British Council là trang web sở hữu một thiết kế đơn giản. Hệ thống bài học được chia theo từng phần cụ thể, rõ ràng, bao gồm: từ vựng, ngữ pháp, phát âm, luyện nghe. Bài học được xây dựng dựa trên những nguồn thông tin có sẵn qua báo chí giúp bạn rèn luyện khả năng Tiếng Anh của mình.

Hạn chế là trang web này gây khó khăn với những người mới bắt đầu học tiếng Anh học những ai đang mất gốc Tiếng Anh. 

Learning English Leo Free

Learning English Leo Free mang đến cho người học một môi trường học thú vị, đầy tính sáng tạo. Bởi trang Web này cung cấp cho người học các bài học chi tiết, chủ đề da dạng với khối lượng kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.

Ưu điểm tuyệt vời của trang Web này là bạn sẽ không bị nhàm chán khi học Tiếng Anh. Bởi các bài học được thiết kế dưới dạng trò chơi giúp bạn vừa học, vừa chơi, vừa tiếp thu kiến thức nhanh chóng. 

Hạn chế là phần hướng dẫn các bài học khá ngắn, chưa thật sự hữu ích với những người mới bắt đầu học Tiếng Anh. 

Learning-English-Leo-Free

Giao diện trang Web Learning English Leo Free

Activities for ESL Students 

Activities for ESL Students cung cấp lộ trình học từ cơ bản đến nâng cao với những bài tập đa dạng. Ngoài ra, bạn có thể học Tiếng Anh qua các trò chơi để tăng hiệu quả trong suốt quá trình học.

Ưu điểm của Trang Web là phù hợp với những người yêu thích các bài học thú vị, không gây nhàm chán.

Hạn chế là trang Web gây khó khăn cho người mới bắt đầu. 

>> Xem thêm: 4 Cách “nhớ lâu, ngấm nhanh” ngữ pháp tiếng Anh cực hiệu quả

Ello

Ello là trang Web trực tuyến hỗ trợ người học cải thiện kỹ năng nghe thông qua phụ đề. Theo đó, bạn có thể học Tiếng Anh thông qua các bài thuyết tình của các nhà diễn giả nổi tiếng với nhiều chủ đề khác nhau như thể thao, kinh tế, chính trị. 

Hạn chế của Webiste là chỉ cải thiện kỹ năng nghe, không phù hợp cho những bạn đang muốn học Tiếng Anh để củng cố ngữ pháp hoặc từ vựng. 

Chắc hẳn đến đây, bạn đã tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi: Có nên học tiếng Anh online miễn phí qua mạng hay không? Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên của Unica sẽ giúp bạn tìm ra một phương pháp học tập giúp bạn cải thiện vốn tiếng Anh của mình hiệu quả nhất.

Còn nếu bạn muốn cải thiện các kỹ năng nghe, nói hay bổ sung vốn ngữ pháp tiếng Anh của mình thì chắc chắn các khóa học tiếng Anh phù hợp là cuốn cẩm nang tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình. Ngoài ra đừng bỏ lỡ cơ hội học Tiếng Hàn online cùng chuyên gia để trang bị thêm cho mình một ngôn ngữ thông dụng và đang rất cần thiết trong công việc, học tập hiện nay nhé!

>> Xem thêm: Cách học Tiếng Anh cho người mất gốc tại nhà hiệu quả

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên