Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Học thiết kế logo đơn giản với 4 khóa học online hay nhất

Mua 3 tặng 1

Học thiết kế logo là một trong những phần kiến thức quan trọng mà bất cứ Designer nào cũng cần phải nắm vững. Nhằm giúp cho công việc thiết kế logo của bạn trở nên đơn giản và chất lượng hơn, UNICA đã kết hợp với những giảng viên giàu chuyên môn xây dựng nên 4 khóa học “tuyệt đỉnh” sau đây. 

>>> Xem ngayTổng hợp các nguyên tắc thiết kế logo chuyên nghiệp nhất

Khóa học “Photoshop cho người mới bắt đầu”

Khóa học thiết kế logo đầu tiên mà UNICA chia sẻ cho các nhà thiết kế đó chính là “Photoshop cho người mới bắt đầu” của giảng viên Nguyễn Văn Dinh. Đây là khóa học không chỉ thích hợp với những người mới bắt đầu, mà còn thích hợp với cả những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và muốn trau dồi thêm kiến thức chuyên môn. 

Đến với khóa học này, bạn sẽ hiểu rõ được bản chất của Photoshop cũng như cách sử dụng phần mềm này sao cho thành thạo nhất. Và dựa trên nền tảng này, bạn có thể tự thiết kế được những logo bắt mắt nhất cho khách hàng.  

Khóa học sẽ giúp bạn làm chủ được phần mềm Photoshop 

Xem chi tiết toàn bộ khóa học tại đây

Xem ngay: Photoshop cho người mới bắt đầu

Cụ thể, giảng viên sẽ hướng dẫn cho bạn bộ kiến thức qua 5 chương với cách trình bày khoa học, dễ hiểu. Bao gồm: Tổng quan về Photoshop, tìm hiểu thanh công cụ Tool box, chỉnh sửa hình ảnh với Photoshop và tổng kết khóa học. Sau khi nắm vững các kiến thức mà giảng viên chia sẻ trong khóa học, chắc chắn việc thiết kế logo sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Học thiết kế logo với “Học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp” 

Khóa học “Học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp” của giảng viên Bùi Thành Tùng trên UNICA là khóa học thiết kế chuyên sâu, giúp bạn có thể xử lý hình ảnh và thiết kế các sản phẩm một cách chuyên nghiệp thông qua 2 phần mềm chính là Photoshop và Illustrator. 

Như vậy, khi đăng ký khóa học này, bạn không chỉ được học thiết kế logo bài bản mà còn được học thiết kế nhiều dạng đồ họa khác nhau. Cũng nhờ vậy mà việc trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Cụ thể, trong khóa học này, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa ảnh với Photoshop với các cách thức như: tối ưu hóa không gian làm việc trong Photoshop, tạo vùng chọn cơ bản, bảng Layer, cắt hình bằng pen tool, sử dụng text trong Photoshop. Bên cạnh đó, bạn còn được học cách chỉnh sửa ảnh và retouch để chất lượng hình ảnh đạt được chất lượng cao nhất. 

Sau khóa học, bạn có thể sử dụng thành thạo Illustrator và Photoshop

Xem chi tiết toàn bộ khóa học tại đây

Xem ngay: Học thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp

Về phần mềm Illustrator, bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn các kiến thức chuyên môn bao gồm: Tổng quan về Illustrator, các công cụ cơ bản, màu sắc trong in ấn, khởi tạo trang in, căn lề và cắt ghép đối tượng, các bài tập về logo. Ngoài ra, bạn còn được giảng viên chia sẻ về các công cụ nâng cao của Illustrator cũng như màu sắc và tư duy bố cục trong thiết kế.

Khóa học “Thiết kế nhanh nhận diện thương hiệu với CoreIDraw”

Nếu bạn muốn học thiết kế logo chuyên nghiệp cũng như thiết kế các sản phẩm đồ họa khác thì không nên bỏ lỡ khóa học “Thiết kế nhanh nhận diện thương hiệu với CoreIDraw” của giảng viên Phạm Đào Đình Luân. Đến với khóa học này, bạn sẽ được cung cấp các thao tác từ cơ bản đến nâng cao với phần mềm thiết kế CoreIDraw. Từ đó, bạn có thể tự tay sáng tạo nên những sản phẩm thiết kế chất lượng, ấn tượng. 

Bạn có thể sử dụng thành thạo phần mềm CoreIDraw sau khóa học

Xem chi tiết toàn bộ khóa học tại đây

Xem ngay: Thiết kế nhanh nhận diện thương hiệu với CorelDraw

Cụ thể, giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức liên quan, bao gồm: tư duy thiết kế và nền tảng của thiết kế, cách làm quen với phần mềm CoreIDraw với các tính năng quan trọng nhất, cách làm việc với phần mềm và hiện thực hóa ý tưởng thiết kế của mình trên một sản phẩm hoàn chỉnh. 

Sau khóa học này, bạn sẽ không chỉ sử dụng thành thạo phần mềm CoreIDraw để thiết kế logo và thiết kế những sản phẩm khác, mà còn biết cách phát triển tư duy sáng tạo trong thiết kế, nhằm tạo ra những sản phẩm ấn tượng nhất. 

Khóa học “Thiết kế quảng cáo với phần mềm CoreIDraw”

Logo là một trong những thành phần quan trọng của lĩnh vực thiết kế quảng cáo. Do đó, để học thiết kế logo chuyên nghiệp thì đòi hỏi bạn phải thành thạo thiết kế quảng cáo. Và để làm được điều này thì bạn có thể tham khảo thêm khóa học “Thiết kế quảng cáo với phần mềm CoreIDraw” của giảng viên Nguyễn Đức Minh trên UNICA. 

Khóa học sẽ giúp bạn có thể thiết kế thành thạo nhiều ấn phẩm 

Xem chi tiết toàn bộ khóa học tại đây

Xem ngay: Thiết kế quảng cáo với phần mềm CorelDRAW

Trong khóa học này, giảng viên sẽ tập trung xây dựng và truyền đạt cho các học viên về các kiến thức chuyên môn, bao gồm: kỹ năng thiết kế liên quan đến ngành quảng cáo - in ấn; cách thiết kế các ấn phẩm in ấn, bao bì, nhãn mác; cách thiết kế dàn trang cho một tờ báo, tạp chí; cách thiết kế logo, sản phẩm quảng cáo cho doanh nghiệp/công ty; thiết kế một số ấn phẩm quảng cáo như card visit, thiệp cưới, áo đồng phục và cách thiết kế các sản phẩm truyền thông khác. 

Với 4 khóa học thiết kế logo nói riêng và các sản phẩm thiết khác nói chung mà UNICA đã chia sẻ cho bạn trong bài viết ở trên, chắc chắn bạn có thể làm chủ được ý tưởng cũng như sản phẩm của mình. Để biến ước mơ trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp sớm trở thành hiện thực, hãy đăng ký tham gia khóa học ngay từ hôm nay bạn nhé! 

>>> Xem ngay: Top 7 phần mềm thiết kế logo miễn phí sử dụng nhiều nhất

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên